แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ปัจจัยการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกล้องดิจิตอล ประเภทมิลเลอร์เลส (Mirrorless) ของลูกค้าในเขตภาคกลาง
Marketing factors affecting mirrorless digital camera buying decisions of customer in the Central region

ThaSH: การเลือกของผู้บริโภค -- ไทย (ภาคกลาง)
ThaSH: กล้องถ่ายรูปดิจิทัล -- ไทย (ภาคกลาง) -- การจัดซื้อ
ThaSH: กล้องถ่ายรูปดิจิทัล -- ไทย (ภาคกลาง) -- การตลาด
Sears: Digital cameras -- Thailand, Central -- Marketing
Sears: Digital cameras -- Thailand, Central -- Perchasing
Sears: Consumers' preferences -- Thailand, Central
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนบุคคลกับพฤติกรรมการซื้อกล้องดิจิทัล ประเภทมิลเลอร์เลส ของลูกค้าในเขตภาคกลาง และเพื่อเปรียบเทียบระดับความคิดเห็นต่อปัจจัยการตลาดที่มีผลต่อการซื้อกล้องดิจิทัลฯ ของลูกค้าในเขตภาคกลาง จำแนกตามปัจจัยส่วนบุคคล กลุ่มตัวอย่างได้แก่ ผู้บริโภคที่มีอายุระหว่าง 20-50 ปี จำนวน 400 คน ใช้วิธีการสุ่มตัวอย่างแบบเจาะจง (Purposive sampling) โดยเจาะจงกลุ่มผู้บริโภคที่เคยซื้อและใช้กล้องดิจิทัล ประเภทมิลเลอร์เลส อาศัยอยู่ในเขตภาคกลาง ใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่าง สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าสถิติเชิงพรรณนา ประกอบด้วย ค่าความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ทดสอบ และสถิติเชิงอนุมานประกอบด้วย การทดสอบสมมติฐานด้วยสถิติ Independent samples t-test, One – Way ANOVA, LSD และ Chi-Square ผลการทดสอบพบว่า ลูกค้าที่มีเพศ สถานภาพสมรส และอาชีพที่แตกต่างกันมีระดับความคิดเห็นด้านผลิตภัณฑ์ และด้านราคาแตกต่างกัน ลูกค้าที่มีเพศ อายุ สถานภาพสมรส และรายได้ต่อเดือนแตกต่างกัน มีระดับความคิดเห็นด้านช่องทางการจัดจำหน่ายแตกต่างกัน และลูกค้าที่มีอายุ สถานภาพสมรส และรายได้ต่อเดือนแตกต่างกัน มีระดับความคิดเห็นด้านการส่งเสริมการตลาดแตกต่างกัน อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ 0.05 และ 0.01 ด้านพฤติกรรมการซื้อกล้องดิจิทัลฯ พบว่า ปัจจัยส่วนบุคคลของลูกค้าไม่มีความสัมพันธ์กับเหตุผลในการซื้อกล้องฯ ปัจจัยส่วนบุคคลด้านเพศ อายุ อาชีพ และรายได้ต่อเดือนมีความสัมพันธ์กับวัตถุประสงค์ในการซื้อกล้องฯ ปัจจัยส่วนบุคคลด้านเพศ อายุ ระดับการศึกษา และรายได้ต่อเดือน มีความสัมพันธ์กับงบประมาณในการซื้อกล้องฯ และปัจจัยส่วนบุคคลด้าน เพศ อายุ สถานภาพสมรส และรายได้ต่อเดือนมีความสัมพันธ์กับจำนวนครั้งในการซื้อกล้องฯ อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ 0.05 และ 0.01
Sears: Consumers' preferences -- Thailand, Central
Abstract: The objectives of this research were to study the relationship between marketing factors affecting mirrorless digital camera buying of customers in the central region and to compare the level of opinions towards marketing factors affecting mirrorless digital camera buying of customers in the central region which was divided by personal factors. The Sample group included consumers aged between 2 0-50 years old, 400 people using the purposive sampling method by selecting specific consumers who used to buy and use a mirrorless digital camera and living in the central region. The instrument for collecting data was questionnaires. The statistical data were analyzed by descriptive statistics including frequency, percentage, mean and standard deviation, test and inferential statistics consisting, the hypothesis testing with statistics independent samples t-test, one-way ANOVA, LSD and Chi-Square, the hypothesis testing found that customers with different gender, marital status, and occupation had different opinions on products and prices. Customers with different gender age marital status and monthly income had different opinions on the distribution channel with statistical significance at 0.05 and 0.01. The behavior of buying a mirrorless digital camera was found that personal factor wasn’t related to buying a camera. Personal factor on gender, age, occupation and monthly income was related to the objective of buying a camera. The budget for buying a camera was related to gender, age, education level and monthly income. Personal factor on gender, age, marital status and monthly income was related to the number of times buying a camera with statistical significance at 0.05 and 0.01.
Sears: Consumers' preferences -- Thailand, Central
Sears: Consumers' preferences -- Thailand, Central
Sears: Consumers' preferences -- Thailand, Central
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง. สำนักหอสมุดกลาง
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: Lifelong@kmitl.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์
Created: 2563
Modified: 2564-04-07
Issued: 2564-04-07
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
Spatial: ภาคกลาง
©copyrights สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Fulltext Watcharaporn Phinyo.pdf 4.69 MB24 2025-01-17 22:09:16
ใช้เวลา
0.017121 วินาที

วัชราภรณ์ ภิญโญ
Title Contributor Type
ปัจจัยการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกล้องดิจิตอล ประเภทมิลเลอร์เลส (Mirrorless) ของลูกค้าในเขตภาคกลาง
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
วัชราภรณ์ ภิญโญ
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์
Title Creator Type and Date Create
การศึกษาการปฏิบัติงานด้านคุณภาพของบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ที่มีผลต่อผู้ส่งมอบชิ้นส่วนยานยนต์ กรณีศึกษาบริษัทออโต้อัลลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์
ธนากร ดอกมะขาม.
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของหัวหน้างานฝ่ายผลิตที่มีต่อการปฏิบัติงานของแผนกซ่อมบำรุงในนิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์
อมรรัตน์ หมื่นจิตน้อย.
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบปัจจัยส่วนบุคคลกับการตัดสินใจซื้อขนมขบเคี้ยวของพนักงานในนิคมอุตสาหกรรมเวลโกร์ว
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์
ชวณีย์ เรียงหา.
วิทยานิพนธ์/Thesis
ประโยชน์ที่ได้รับจากการจัดทำระบบการจัดการสิ่งแวดล้อม ISO 14001 ของอุตสาหกรรมยานยนต์
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์
ณัฐพงศ์ โสภณาทรณ์.
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาระดับของข้อได้เปรียบในกระบวนการผลิตที่เกิดจากการใช้ชิ้นส่วนภายในประเทศของกลุ่มโรงงานประกอบรถยนต์ในประเทศไทย
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์
วรพล ปานสงค์.
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความเข้าใจในการดำเนินงานและประโยชน์ของระบบบำรุงรักษาทวีผลที่ทุกคนมีส่วนร่วมของพนักงานในโรงงานอุตสาหกรรมเซมิคอนดักเตอร์แบบผู้รับสัญญาณช่วง
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์
นุตสติ ไชยสิงห์.
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนคติของพนักงานในโรงงานอุตสาหกรรมส่งออกเครื่องนุ่งห่มขนาดใหญ่ที่มีการปฏิบัติงานภายใต้ระบบบริหารคุณภาพ ISO 9001 ฉบับปี 2000
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์.
ศิริพร สิงห์หล้า.
วิทยานิพนธ์/Thesis
การตัดสินใจใช้บริการผู้รับเหมางานซ่อมบำรุงของผู้บริหารในอุตสาหกรรมปิโตรเคมีภาคตะวันออก
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์.
สมชาย สว่างวงศ์.
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้ปัญหาโลกร้อนและแนวความคิดการปรับปรุงกระบวนการผลิตเพื่อลดปัญหาโลกร้อนของผู้บริหารในกลุ่มนิคมอุตสาหกรรมภาคเหนือ จังหวัดลำพูน
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์.
แผนรุ้ง แบบแผน.
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อชิ้นส่วนประกอบอิเล็กทรอนิกส์ของลูกค้าในตลาดบ้านหม้อ กรุงเทพมหานคร
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์.
ธนพัฒน์ เล้าภาษิต.
วิทยานิพนธ์/Thesis
ส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้อสินค้าOTOPประเภทน้ำพริกสำเร็จรูปพร้อมบริโภคในบรรจุภัณฑ์ของผู้บริโภคในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์.
บงกช พ่วงรักษา.
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้ก๊าซธรรมชาติสำหรับยานยนต์ (NGV) ของผู้ใช้รถยนต์นั่งส่วนบุคคลในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์.
บรรจงศักดิ์ แขวงเมือง.
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อความภักดีของผลิตภัณฑ์โทรทัศน์โซนี่
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์.
สุภัตราภรณ์ สายสมบูรณ์.
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยในการเลือกใช้ผู้รับจ้างทำอุปกรณ์เพิ่มประสิทธิภาพในการผลิตของกลุ่มบริษัทพานาโซนิคประเทศไทย จำกัด
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์.
วิรัช เลิศรุ่งเรืองชัย.
วิทยานิพนธ์/Thesis
ส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์อาหารแปรรูปของนักท่องเที่ยวชาวไทยในพื้นที่จังหวัดชลบุรีและจังหวัดระยอง
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์.
กิ่งมณี เกรียงไกรพิพัฒน์.
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางบำรุงรักษาผิวหน้าสำหรับผู้บริโภคเพศชายในเขตกรุงเทพมหานคร
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์.
ประพันธ์ ใจวงศ์ษา.
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อยาอมบรรเทาอาการเจ็บคอของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์.
ปิยาภรณ์ มฤคพันธุ์.
วิทยานิพนธ์/Thesis
ส่วนประสมทางการตลาดและพฤติกรรมการให้บริการของผู้ประกอบการโต๊ะจีนจัดเลี้ยงนอกสถานที่ในจังหวัดชลบุรี
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์.
เกศรินทร์ ทิพย์เนตร์.
วิทยานิพนธ์/Thesis
ส่วนประสมการตลาดบริการและพฤติกรรมของผู้บริโภคในการตัดสินใจ เลือกใช้บริการร้านเสริมสวยสุนัขในเขตกรุงเทพมหานคร
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์.
จุฑารัตน์ เหลืองสฤษดิ์.
วิทยานิพนธ์/Thesis
ส่วนประสมทางการตลาดและพฤติกรรมในการตัดสินใจเลือกซื้อสีน้ำทาอาคาร บริษัท ทีโอเอเพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด ของผู้รับเหมาโครงการคอนโดมิเนียม และบ้านจัดสรรในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์.
ชิดชนก แจ้งหิรัญ.
วิทยานิพนธ์/Thesis
ส่วนประสมทางการตลาดและพฤติกรรมในการตัดสินใจเลือกซื้อสีผสมอาหาร สำหรับโรงงานอุตสาหกรรมอาหาร ในเขตจังหวัดสมุทรสาคร
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์.
ประภาวดี เกตุสุดา.
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการอ่านหนังสือพิมพ์ประเภทข่าวธุรกิจของพนักงานระดับหัวหน้างานในเขตนิคมอุตสาหกรรมบางพลี จังหวัดสมุทรปราก
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์.
ประสิทธิชัย ศิริพรอดุลศิลป์.
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารลูกค้าสัมพันธ์และพฤติกรรมของผู้ชมในการซื้อตั๋วเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลของสโมสรฟุตบอลในไทยพรีเมียร์ลีก
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์
สุรชาติ ดำเอี่ยม.
วิทยานิพนธ์/Thesis
ส่วนประสมทางการตลาด และพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อวัตถุดิบในสถานประกอบการ อุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์ยางในภาคตะวันออก ประเทศไทย
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์.
อัญชลี โพธิญาณ.
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออุปกรณ์ตกแต่งภายนอกสำหรับรถยนต์นั่งส่วนบุคคลห้ายี่ห้อยอดนิยมของผู้บริโภคในเขต กรุงเทพมหานคร
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์
ปณิธี กันปวน
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการประหยัดพลังงานไฟฟ้าในครัวเรือนโดยใช้โซลาร์เซลล์ และมุมมองทางการตลาดของผู้สนใจเข้าร่วมโครงการในเขตการไฟฟ้าภาคกลาง ที่มีต่อโครงการโซลาร์ภาคประชาชน
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์
ยุทธพล มัคสิงห์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกล้องดิจิตอล ประเภทมิลเลอร์เลส (Mirrorless) ของลูกค้าในเขตภาคกลาง
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์
วัชราภรณ์ ภิญโญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ซักผ้าของผู้ประกอบการร้านซักอบรีดในพื้นที่เขตภาคกลางของประเทศไทย
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์
พัชรา ศิริหัตถกิจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการซื้อเครื่องสำอางบำรุงผิวกายออนไลน์ ของผู้บริโภคในจังหวัดฉะเชิงเทรา
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์
กมลวรรณ เปรมเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมและความพึงพอใจในการท่องเที่ยวเมืองรองในภาคกลางของ นักท่องเที่ยวชาวไทย
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์
เขมอร พึ่งพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดในการใช้บริการคลินิกทันตกรรมของผู้ใช้บริการ ในเขตภาคกลาง
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์
จันทร์จรัส เจริญวงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยการตลาดในการซื้อสบู่อาบน้ำชนิดก้อนของผู้บริโภค ในพื้นที่เขตภาคกลางของประเทศไทย
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์
ณ หทัย อึ๊งเจริญสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยการตลาดในการเลือกซื้ออาหารและเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมกัญชา ของผู้บริโภคในภาคกลาง
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์
ณัฎฐณิชา ยะมุงคุณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยการตลาดในการเลือกซื้ออาหารทะเลแปรรูป ของผู้บริโภคในภาคตะวันออก
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์
ณัฐพล สุขประกอบ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยการตลาดในการซื้อสินค้าของสายการบินต้นทุนต่ำ
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์
นภัสกร ภาสน์พิพัฒน์กุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยการตลาดในการจัดซื้อเครื่องจักรของธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง กรณีศึกษา บริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ จำกัด (มหาชน)
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์
นัฐกานต์ ผุดมาก
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดในการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ทาง TV Shopping ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์
บุรินทร์ สืบเสระ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดในการเลือกโรงเรียนอนุบาลเอกชน ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์
พรเทพ ไพศาล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสามารถหลักของร้านค้าตัวแทนจำหน่ายเครื่องปรับอากาศในภาคกลาง
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์
พิศัลย์ จั่นมุกดา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการการบริการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศฝาน ระบบออนไลน์
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์
พีรดนย์ ธัญธนาพงศ์สถิต
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยการตลาดในการซื้อรถจักรยานยนต์ของผู้บริโภค ในภาคตะวันออกของประเทศไทย
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์
ภาณุกานต์ กลีบจินดา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยทางการตลาดในการซื้ออาหารสำเร็จรูปแช่แข็งจากร้านค้าปลีกสมัยใหม่ เพื่อผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์
วรวิชญ์ เพ็งแจ่ม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสำเร็จในการปฏิบัติงานของศูนย์ควบคุมและบริหารหนี้ของธนาคารออมสิน
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์
สุภาวดี พิมพ์ภักดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดในการใช้บริการร้านคาเฟ่ในเขตพื้นที่ชลบุรี
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์
กัญญ์ชัญรัศศ์ อรุณรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความต้องการในการใช้บริการร้านอาหารสำหรับมื้อกลางวัน ของพนักงานออฟฟิศ ในเขตกรุงเทพมหานคร
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์
กิตติศักดิ์ มณฑปใหญ่
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดในการเข้าพักโรงแรมหรือรีสอร์ทเพื่อสุขภาพ ในประเทศไทยของผู้ใข้บริการในเขตกรุงเทพมหานคร
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์
เกวลิน สุขุมจิตตานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทของสื่อสังคมออนไลน์ที่ใช้ในการซื้อเครื่องแต่งกายแฟชั่นของผู้บริโภค สตรีในประเทศไทย
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์
จันทภา วงศ์จริยธรรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการรับชมผลงานดนตรีผ่านสื่อออนไลน์ของ ผู้บริโภค ในกรุงเทพมหานคร
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์
ชัญญา ชาญธวัชชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการจับจ่ายในตลาดโรงเกลือ ของพ่อค้ารายย่อย
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์
ชัยวัทน์ เดิมพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดในการรับบริการคลินิกการแพทย์แผนไทย หรือคลินิกการแพทย์แผนไทยประยุกต์ของผู้รับบริการในประเทศไทย
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์
ณนวัษ ปาสวัสดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยการตลาดในการซื้อกระเป๋าแบรนด์ ชาร์ลส แอนด์ คีธ ของผู้บริโภค ในจังหวัดชลบุรี
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์
ทวีนันท์ ภักดีเกียรติวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ส่วนประสมการตลาดในการเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเทควันโดของนักเทควันโด ในประเทศไทย
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์
ธนัชชา สู้ณรงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดในการใช้บริการ ร้านคาเฟ่ อเมซอน ในเขตกรงเทพมหานคร
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์
นาทบดี อริยศิริชาติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดในการใช้บริการร้านปิ้งย่างยากินิคุ ในกรุงเทพมหานคร
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์
นิรุตน์ งาใหญ่
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยการตลาดในการซื้อเครื่องดื่มนกอัดลมปราศจากนํ้าตาลของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์
ปฏิมา ปราบพินาศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความต้องการพัฒนาสิ่งอำนวยความสะดวกของแหล่งท่องเที่ยวเชิงศาสนา ในจังหวัดนนทบุรีของนักท่องเที่ยวชาวไทย
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์
ปรัชชนิช หอณรงค์ศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดในการซื้อน้ำผลไม้ปั่นของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์
พัชรินทร์ นวลจันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดในการซื้อปูนซีเมนต์ปอร์ตแลนด์ ตราเอสซีจี ของผู้รับเหมาในเขตกรุงเทพมหานคร
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์
พีรภาส อุตรารัชต์กิจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวคิดในการปรับปรุงระบบการบริหารจัดการแท็กซี่สาธารณะในท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์
มณเฑียร มหาดำรงเจริญชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณลักษณะของเครื่องประดับที่ผู้หญิงวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร เลือกซื้อผ่านระบบออนไลน์
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์
มัณฑนา มีความดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดในการซื้อเครื่องปรุงรสนํ้าปลาของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์
มัลลิกา เลขยานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการใช้ Microsoft teams Application ของผู้!ช้งานอินเทอร์เน็ตใน กรุงเทพมหานคร
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์
วนัสนันทร์ หงษ์นาค
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยการตลาดในการซื้อเครื่องประดับหินสีเสริมมงคลของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์
วราภรณ์ ศรีบุญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความภักดีของผู้รับชมการรีวิวอาหารผ่านสื่อสังคมออนไลน์
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์
วราภรณ์ หวังคุ้มกลาง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยการตลาดในการซื้อวัสดุก่อสร้างเพื่อซ่อมแซมที่พักอาศัยในจังหวัดชลบุรี
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์
วัชรพงศ์ ดีเจริญวงษ์กุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
มุมมองด้านการตลาดของเกษตรกรในการตัดสินใจซื้อรถกระบะไฟฟ้าในพื้นที่จังหวัดระยอง
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์
วัชรพงษ์ ส่วนบุญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยการตลาดในการซื้อสารเคมีกำจัดแมลงของประชาชนในเขต กรุงเทพมหานครและปริมณฑล
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์
ศรัณญา ช่างบรรดิษฐ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดในการเลือกซื้อนมจากถั่ว ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพและปริมณฑล
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์
ศศิวิมล ไชยศิวามงคล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยการตลาดในการเลือกใช้บริการศัลยกรรมเสริมความงามในจังหวัดชลบุรี
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์
ศุภณัฐ โสวจัสสตากุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยการตลาดในการท่องเที่ยวแบบกางเต็นท์ที่อุทยานแห่งชาติ ของนักท่องเที่ยวชาวไทยในกรุงเทพมหานคร
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์
สุกัญญา ภูถาดงา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยการตลาดในการซื้อนํ้าพริกสำเร็จรูปในบรรจุภัณฑ์ของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์
สุนิสา จาดเมือง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การซื้อผักสดอินทรีย์ของผู้บริโภคในภาคตะวันออกเฉียงเหนือของไทย
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์
อำนาจ นินทรา
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 53
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 17,117
รวม 17,170 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 527,336 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 1,552 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 205 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 98 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 6 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 5 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 1 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 1 ครั้ง
รวม 529,204 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.136
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.165