แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ปัจจัยที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจเลือกใช้บริการศูนย์บริการยางรถยนต์ในจังหวัดฉะเชิงเทรา
Factor affecting decisin making process of rubber tire service center in Chachoengsao province

ThaSH: ความพอใจของผู้ใช้บริการ
Classification :.DDC: 629.2482
ThaSH: รถยนต์ -- ยางล้อ
ThaSH: เขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (อีอีซี)
ThaSH: อุตสาหกรรมยานยนต์สมัยใหม่
Abstract: งานวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาปัจจัยส่วนบุคคล 2) เพื่อศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดผลิตภัณฑ์ 3) เพื่อศึกษาปัจจัยคุณภาพบริการที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจเลือกใช้บริการศูนย์บริการยางรถยนต์ในจังหวัดฉะเชิงเทรา โดยมีผลการวิเคราะห์ข้อมูลครั้งนี้พบว่า กลุ่มตัวอย่างส่วนมากเป็นเพศหญิงอายุระหว่าง 25-30 ปี สถานภาพสมรส/อยู่ด้วยกัน การศึกษาระดับปริญญาตรี โดยจะมีอาชีพเป็นพนักงานบริษัทรายได้อยู่ระหว่าง 20,001-30,000 บาท สำหรับปัจจัยส่วนประสมทาง การตลาดบริการ 7P’s โดยรวมนั้นอยู่ในระดับมาก ได้แก่ โปรโมชั่น สถานที่ บุคคลากรกระบวนการ ราคาผลิตภัณฑ์และการนำเสนอ ส่วนปัจจัยด้านคุณภาพการบริการ ได้แก่ ด้าน Empathy ลูกค้ารู้สึกว่าสถานบริการเอาใจใส่ ด้าน Responsivenessลูกค้ารู้สึกว่าได้รับการตอบสนอง ด้าน Tangibles ลูกค้าได้มองเห็นความพร้อมของเครื่องมือ ด้าน Reliability ลูกค้ารู้สึกว่า วางใจ ด้าน Assurance ลูกค้ารู้สึกมั่นใจ สำหรับกระบวนการตัดสินใจเลือกใช้บริการโดยรวมนั้นอยู่ในระดับมาก ได้แก่ การค้นคว้าข้อมูลวิธีการประเมินทางเลือกและการประเมินผลหลังการใช้บริการการตัดสินใจซื้อและความต้องการหรือปัญหา สำหรับปัจจัยส่วนบุคคลแตกต่างกัน ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจเลือกใช้บริการศูนย์บริการยางรถยนต์ พบว่า เพศ สถานภาพหรืออาชีพที่แตกต่างกันนั้นจะส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจเลือกใช้บริการที่ไม่แตกต่างกัน และส่วนอายุระดับการศึกษาและรายได้เฉลี่ยต่อเดือนที่แตกต่างกันโดยส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจเลือกใช้บริการศูนย์บริการยางรถยนต์ที่แตกต่างกัน ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ด้านสถานที่ ด้านบุคคลลากรและด้านการนำเสนอส่งผลต่อกระบวนการการตัดสินใจเลือกใช้บริการและปัจจัยคุณภาพบริการ ด้าน Reliability ลูกค้ารู้สึกว่าวางใจ ด้าน Tangibles ลูกค้าได้มองเห็นความพร้อมของเครื่องมือและด้าน Responsiveness ลูกค้ารู้สึกว่าได้รับการตอบสนองส่งผลต่อกระบวนการการตัดสินใจเลือกใช้บริการศูนย์บริการยางรถยนต์ในจังหวัดฉะเชิงเทรา
Abstract: The purpose of this research was to study 1) the personal factors, 2) product marketing mix, and 3) the quality of service factors, all of which affected the decision making process of choosing tire service centers in Chachoengsao Province. This study was a quantitative research. Most of the sample group was female customers, aged between 25-30 years. To their marital status, they were married/ or they were living together. They had a bachelor's degree. The company's revenue was between 20,001-30,000 baht. For marketing mix factors, 7P's of services were at a high level, and when each aspect was considered, every aspect was at a high level. Service quality aspects consisted of promotion, place, people/employees/process, price, product and presentation. To the service quality aspects, every aspect was at a high level. The aspects were as follows: Empathy-The customer felt that the tire service center provided service attentively, ResponsivenessThe customer felt that they were responded carefully, Tangibles - The customer perceived the Tool Availability. Reliability-Customers felt they trusted the service. Assurance-Customers felt sure about the service. The overall decision-making process was at a high level. When considering each aspect, the researcher found that all aspects were at a high level. The aspects included searches for information, methodology for evaluating alternatives, and evaluating after the service, decision to buy, and needs or problems. To the hypothesis testing to see whether different factors differently affected the decision making process of the tire service center in Chachoengsao Province, it was found that customers with different gender, marital status and occupation had no difference in decision making on service selection. However, customers with different age, education, and average monthly income had difference in decision making process of the tire service center in Chachoengsao Province. It was found that market mix factors, consisting of place, personnel/ staff, and the presentations, had influence on the decision-making process. The service quality factors including Reliabilitythe customer trusted the service, Tangibles-Customers saw the tool's availability, Responsiveness-Customers felt they were responded. All of these had influence on the decision-making process of the tire service center in Chachoengsao Province
มหาวิทยาลัยบูรพา. สำนักหอสมุด
Address: ชลบุรี
Email: buulibrary@buu.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
Created: 2561
Modified: 2564-03-31
Issued: 2564-03-31
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: ว 629.2482 อ623ป
tha
Spatial: ไทย (ภาคตะวันออก)
Spatial: ฉะเชิงเทรา
©copyrights มหาวิทยาลัยบูรพา
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 59750012.pdf 1.91 MB23 2025-08-25 15:47:00
ใช้เวลา
0.032629 วินาที

อานนท์ เชี่ยวชาญกิจการ
ระพีพร ศรีจำปา
Title Creator Type and Date Create
คุณภาพการให้บริการและความพึงพอใจของการซื้อขายหลักทรัพย์ผ่านระบบอินเทอร์เน็ตที่มีผลต่อความภักดีของผู้ใช้บริการ
มหาวิทยาลัยศรีปทุม
ระพีพร ศรีจำปา
วิภาดา ธำรงสมบัติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างการจัดการลูกค้าเชิงสัมพันธภาพ ความพึงพอใจของลูกค้าและความภักดีของลูกค้าที่มีต่อบริษัทเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่
มหาวิทยาลัยศรีปทุม
ระพีพร ศรีจำปา
เจนคณิต สุขสัมฤทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลกระทบต่อแนวโน้มการตัดสินใจของผู้ส่งออกไทย (สมาชิกกรมส่งเสริมการส่งออก) ในการใช้กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ
มหาวิทยาลัยศรีปทุม
ระพีพร ศรีจำปา
อริศรา สว่างศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลกระทบของกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการของผู้ให้บริการสื่อสารแบบครบวงจรในประเทศไทยที่มีต่อการรับรู้คุณค่าตราสินค้าใหม่ของลูกค้า
มหาวิทยาลัยศรีปทุม
ระพีพร ศรีจำปา
วิภาพร บุญมีชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบปัจจัยที่มีผลต่อราคายางพารารมควันชั้น 3 ในตลาดสินค้าเกษตร ล่วงหน้าแห่งประเทศไทยกับตลาดซื้อขายสินค้าล่วงหน้าของต่างประเทศ
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ระพีพร ศรีจำปา ;ศรีอร สมบูรณ์ทรัพย์
ก่อพงศ์ เส็งสวัสดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ต้นทุนและผลตอบแทนในการสร้างระบบบำบัดน้ำเสีย ที่เหมาะสมสำหรับฟาร์มสุกรขนาดกลางในพื้นที่ตำบลหมอนนาง อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ระพีพร ศรีจำปา;ศรีอร สมบูรณ์ทรัพย์
ภานุรุจ พุทธานุกูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การปรับตัวทางการตลาดของร้านค้าปลีกไทยแบบดั้งเดิม (โชวห่วย)
มหาวิทยาลัยศรีปทุม
อาจารย์ที่ปรึกษา ผู้ศาสตราจารย์ ดร. ระพีพร ศรีจำปา

วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์การปรับเปลี่ยนสิทธิประโยชน์ทางภาษีอากร จากคลังสินค้าทัณฑ์บนเป็นเขตปลอดอากร : กรณีศึกษา บริษัท ผลิตรถยนต์แห่งหนึ่งในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ระพีพร ศรีจำปา;ศรีอร สมบูรณ์ทรัพย์
ปวีณา วัณณกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาระบบบัญชีต้นทุนการผลิตของอุตสาหกรรมผลิตเครื่องสำอางและสปา ธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs)
มหาวิทยาลัยบูรพา
ระพีพร ศรีจำปา
กุลชรี กระตุดนาค
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการบริหารสินค้าคงคลังผ่านระบบบริหารจัดการสินค้าคงคลังโดยผู้จำหน่าย (Vendor Managed Inventory: VMI) กรณีศึกษา บริษัทข้ามชาติผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าบริโภค XYZ จำกัด
มหาวิทยาลัยบูรพา
ระพีพร ศรีจำปา
ทิพย์นภา อารัมพร
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการดำรงชีวิต การรับรู้การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการสำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่ ซุปไก่สกัดชนิดเม็ด ที่มีผลต่อความภักดีในตราสินค้า แบรนด์ ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยบูรพา
ระพีพร ศรีจำปา
ภัทรา เวชสวรรค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพชีวิต และคุณภาพชีวิตในการทำงานที่มีผลต่อความผูกพันองค์การ ของคนประจำเรือพาณิชย์ชาวไทย
มหาวิทยาลัยบูรพา
ระพีพร ศรีจำปา
ณัฐสิชล สุขการเพียร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาพลักษณ์บริษัท และกลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาด ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มน้ำอัดลมตราสินค้าใหม่ ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร: กรณีศึกษาผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มน้ำอัดลมตราเอสของ บริษัทเสริมสุข จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยบูรพา
ระพีพร ศรีจำปา
มยุรา เสนนอก
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อ ความภักดีของผู้บริโภคไอศกรีมพรีเมี่ยมแฟรนไชส์ของไทย ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยบูรพา
ระพีพร ศรีจำปา
มารุต ชัยผาติกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดผ่านอินสตาแกรม (Instagram) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อสินค้ากรณีศึกษาผลิตภัณฑ์ ตราฟิทฟล็อพ (Fitflop) ที่จัดจำหน่ายโดยห้างสรรพสินค้าชั้นนำ
มหาวิทยาลัยบูรพา
ระพีพร ศรีจำปา
กิตติพงษ์ ทวีวัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสามารถในการแข่งขันของผู้ส่งออกยางพาราไทยไปตลาดจีน
มหาวิทยาลัยศรีปทุม
อาจารย์ที่ปรึกษา ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ระพีพร ศรีจำปา
สายพิณ ท้าวลา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อแนวโน้มในการเลือกซื้อที่อยู่อาศัยที่มีคุณสมบัติประหยัดพลังงานของผู้บริโภคในจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ระพีพร ศรีจำปา
ภัททิรา ทองภาพ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ยุทธศาสตร์การพัฒนาการท่องเที่ยวโดยชุมชนเชิงบูรณาการชุมชนบ้านแหลมมะขาม ตำบลแหลมงอบ อำเภอแหลมงอบ จังหวัดตราด
มหาวิทยาลัยบูรพา
ระพีพร ศรีจำปา
อัครานนท์ จิตดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความตั้งใจใช้บริการเครื่อง VTM ของพนักงานวัยทำงานก่อนเกษียณอายุในเขตพื้นที่นิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ระพีพร ศรีจำปา
ขวัญหทัย กิจปกรณ์สันติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการตอบสนองด้วยแบบจำลอง AIDA ต่อเครื่อข่ายสังคมออนไลน์ในการเลือกซื้อสินค้าประเภทอุปกรณ์ตกปลา
มหาวิทยาลัยบูรพา
ระพีพร ศรีจำปา
เลิศชาย ปัญญาอุด
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการเลือกซื้อซ้ำคอนกรีดผสมเสร็จของผู้ซื้อรายย่อยในจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ระพีพร ศรีจำปา
อดิศร เอมจั่น
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการซื้อซ้ำของลูกค้าประเภทองค์กรในภาคอุตสาหกรรมกรณีศึกษาห้างหุ้นส่วนจำกัด ชัยปกรณ์ภัณฑ์ ซัพพลาย
มหาวิทยาลัยบูรพา
ระพีพร ศรีจำปา
ศศิณัฏฐ พัณณ์พัชราภพ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจเช่าที่พักอาศัยแบบคอนโดโฮมรายปีของชาวญี่ปุ่น ในย่านเศรษฐกิจเมืองศรีราชา
มหาวิทยาลัยบูรพา
ระพีพร ศรีจำปา
สาวิตรี อมรสังข์
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดในมุมมองของลูกค้า (7C's) และคุณภาพการบริการที่มีผลต่อการตั้งใจซื้อซ้ำ กรณีศึกษา ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือปทุม 8 ในจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ระพีพร ศรีจำปา
นภสร เหลืองอ่อน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารผ่านสื่อสังคมออนไลน์เฟซบุ๊กของผู้สูงอายุ
มหาวิทยาลัยบูรพา
ระพีพร ศรีจำปา
กฤตนัท นรสิงห์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลกระทบของนโยบายจัดซื้อที่มีผลต่อความยั่งยืนของธุรกิจผู้ส่งมอบชิ้นส่วนยานยนต์ กรณีศึกษาผู้ส่งมอบชิ้นส่วนยานยนต์ของบริษัท ABS จำกัด
มหาวิทยาลัยบูรพา
ระพีพร ศรีจำปา
พุฒิพันธ์ จันทร์กระจ่าง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อความภักดีในเครื่องสำอางผลิตภัณฑ์แบรนด์ เอสทูไฮ (S2hi) ของตัวแทนจำหน่ายชาวไทย ภายใต้สภาวะวิกฤตอุตสาหกรรมเครื่องสำอางประเทศไทย
มหาวิทยาลัยบูรพา
ระพีพร ศรีจำปา
ภัทรา สิทธิแสง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การตั้งใจซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลีของผู้ประกอบการค้าปลีกกับธุรกิจค้าส่งที่จะเปิดใหม่ในจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ระพีพร ศรีจำปา
สาวินี ทองเจียม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจเลือกใช้บริการศูนย์บริการยางรถยนต์ในจังหวัดฉะเชิงเทรา
มหาวิทยาลัยบูรพา
ระพีพร ศรีจำปา
อานนท์ เชี่ยวชาญกิจการ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลกระทบของพฤติกรรมการใช้และรูปแบบการดำเนินชีวิตบน IG Stories ต่อประสิทธิผลและประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานเอกชนใน Generation Y
มหาวิทยาลัยบูรพา
ระพีพร ศรีจำปา
อัญญาณี ถาวรพานิช
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการสื่อสารในองค์กรเพื่อลดความขัดแย้งและสร้างความไว้วางใจในการทำงานเป็นทีมของบุคลากรโรงพยาบาลเอกชน ABC ในจังหวัดสมุทรปราการ
มหาวิทยาลัยบูรพา
ระพีพร ศรีจำปา
ธนัชชา ชิดชม
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การตลาดเชิงพลวัตสำหรับผู้ประกอบการรับเหมางานซ่อมบำรุงเพื่อความยั่งยืน
มหาวิทยาลัยบูรพา
ระพีพร ศรีจำปา
พรกมล เผือกนิสสัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวโน้มการบูรณาการการใช้ OKRs ร่วมกับ KPLs ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานบริษัทในกลุ่มอุตสาหกรรมเคมีและปิโตรเคมีในจังหวัดระยอง
มหาวิทยาลัยบูรพา
ระพีพร ศรีจำปา
ภวัต สุวรรณธนัช
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการเพิ่มศักยภาพงานขายนิวเมติกส์เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ประกอบการในโรงงานอุตสาหกรรมในเขตพื้นที่อมตะนครจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ระพีพร ศรีจำปา
นพพล สีนวลสด
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ของอัตราส่วนทางการเงินกับโอกาสล้มละลายของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
มหาวิทยาลัยบูรพา
ระพีพร ศรีจำปา
อรวรรณ ถาวร
วิทยานิพนธ์/Thesis
นวัตกรรมกลยุทธ์การตลาดเพื่อเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันอุตสาหกรรมยางรถยนต์สัญชาติจีนในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยบูรพา
ระพีพร ศรีจำปา
รอง ซู
วิทยานิพนธ์/Thesis
การลดต้นทุนกระบวนการขนส่งในโรงงานอุตสาหกรรมเคมีสัญชาติญี่ปุ่นในจังหวัดระยองด้วยโลจิสติกส์แบบลีน
มหาวิทยาลัยบูรพา
ระพีพร ศรีจำปา
เตชิต อินสว่าง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการการท่องเที่ยวแบบโฮมสเตย์ที่ยั่งยืนของธุรกิจครอบครัวในอำเภอเกาะสีชัง จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ระพีพร ศรีจำปา
สุธิดา ตินตะบุระ
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การสืบสานรักษาและต่อยอดฐานลูกค้าของตัวแทนบริษัท อลิอันซ์อยุธยาประกันชีวิตในยุค Super smart society 5.0
มหาวิทยาลัยบูรพา
ระพีพร ศรีจำปา
จักรพงษ์ คิดหมาย
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 740
รวม 741 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 11,075 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 19 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 6 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 1 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 1 ครั้ง
รวม 11,102 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.136
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.28