แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

รูปแบบการดำเนินชีวิต การแสวงหาข้อมูลและพฤติกรรมการซื้อสินค้าแฟชั่นของผู้หญิงวัยทำงาน
Working women's lifestyles, information seeking and purchasing behavior of fashion-related products

ThaSH: แฟชั่น
ThaSH: พฤติกรรมผู้บริโภค
ThaSH: ผู้บริโภคสตรี
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. สำนักงานวิทยทรัพยากร
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: cuir@car.chula.ac.th
Role: ที่ปรึกษา
Created: 2547
Modified: 2564-09-08
Issued: 2564-03-18
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
URL: http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/69357
tha
©copyrights จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Supicha_ba.pdf 16.65 MB1 2022-03-24 10:35:40
ใช้เวลา
0.027277 วินาที

สุพิชา บ้านชี
รัตยา โตควณิชย์
Title Creator Type and Date Create
ผลจากการใช้ภาพโป๊เปลือยต่างระดับในงานโฆษณาต่อการระลึกถึงตราสินค้า ทัศนคติที่มีต่อตราสินค้า และความตั้งใจซื้อสินค้า
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รัตยา โตควณิชย์
ฝ้าย เพียซ้าย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้ในตำแหน่งตราสินค้า ทัศนคติและความตั้งใจซื้อของผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รัตยา โตควณิชย์
อัญญา สุศรีวรพฤฒิ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้ประโยชน์และความพึงพอใจจากสื่อโทรทัศน์ การเปิดรับโฆษณา และทัศนคติที่มีต่อโฆษณา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รัตยา โตควณิชย์
ดวงพร เวทไว
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์สารและการตอบสนองของผู้บริโภคต่อภาพยนตร์โฆษณาส่งเสริมสังคม
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รัตยา โตควณิชย์
สิปปณัฐ สำเริง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ประสิทธิผลของการออกแบบกราฟฟิกบนบรรจุภัณฑ์ที่มีต่อผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รัตยา โตควณิชย์
นภสร ลิ้มไชยาวัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการดำเนินชีวิต พฤติกรรมการเปิดรับสื่อ และพฤติกรรมการบริโภคสินค้าและบริการของผู้สูงอายุในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รัตยา โตควณิชย์
เลิศหญิง หิรัญโร
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการดำเนินชีวิต การแสวงหาข้อมูลเพื่อการตัดสินใจท่องเที่ยว และ พฤติกรรมการท่องเที่ยวของคนวัยทำงาน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รัตยา โตควณิชย์
เกษรา เกิดมงคล
วิทยานิพนธ์/Thesis
กระบวนการสังคมกรณ์ของผู้บริโภคและพฤติกรรมการซื้อสินค้าของผู้บริโภคเด็กในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รัตยา โตควณิชย์
ทรรศยา เทียมเมธ
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์และประสิทธิผลของการสื่อสารเพื่อส่งเสริมการรับรู้และพฤติกรรมของผู้บริโภคต่อการใช้บริการบนเว็บไซต์ของหน่วยงานราชการ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รัตยา โตควณิชย์
เครือมาส มันตาภรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนคติของผู้บริโภคต่อการนำเสนอภาพบทบาทเพศชายในภาพยนตร์โฆษณา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รัตยา โตควณิชย์
เข็มทิพย์ ภะรตะศิลปิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้คุณภาพของการบริการและความภักดีต่อการบริการ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รัตยา โตควณิชย์
ผุดผ่อง ตรีบุบผา
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการดำเนินชีวิต การรับรู้เกี่ยวกับตนเอง และการรับนวัตกรรมสินค้าแฟชั่นของวัยรุ่น
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รัตยา โตควณิชย์;ศิริชัย กาญจนวาสี
อัญชัน สันติไชยกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์การสร้างสรรค์ภาพยนตร์โฆษณาของธุรกิจบริการ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รัตยา โตควณิชย์;วรวัฒน์ จินตกานนท์
เฉลิมพล จันทร์ขจร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การนำเสนอบุคลิกภาพตราสินค้าในภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รัตยา โตควณิชย์;วรวัฒน์ จินตกานนท์
เสาวลักษณ์ อัศวเทววิช
วิทยานิพนธ์/Thesis
กระบวนการสังคมกรณ์ของผู้บริโภคกับพฤติกรรมการซื้อสินค้า ของเด็กในจังหวัดเชียงใหม่
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รัตยา โตควณิชย์
เบญจมาภรณ์ เมฆรา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปิดรับ ทัศนคติ และพฤติกรรมการซื้อของกลุ่มวัยทำงานตอนต้น ที่มีต่อการตลาดทางตรง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รัตยา โตควณิชย์
ศิรินทร์ ซึ้งสุนทร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้ ทัศนคติและพฤติกรรมของผู้บริโภคที่มีต่อการโฆษณาผ่านทางโทรศัพท์มือถือ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รัตยา โตควณิชย์
ชาลาภรณ์ อัจฉริยานุรักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างความใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อมกับทัศนคติและพฤติกรรมการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมของผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รัตยา โตควณิชย์
นลินรัตน์ ถาวรเลิศรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ตัวแทนการสังคมกรณ์ของผู้บริโภค ความรู้เกี่ยวกับตลาด และรูปแบบการตัดสินใจซื้อของวัยรุ่น
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รัตยา โตควณิชย์
วีณา อำไพสิริวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนคติของผู้บริโภคต่อตราสินค้า ประเทศแหล่งกำเนิด และคุณค่าตราสินค้าของสินค้าแฟชั่น
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รัตยา โตควณิชย์
นฐพร โอภาสวชิระกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการอ่านฉลากกับทัศนคติและความตั้งใจซื้อของผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รัตยา โตควณิชย์
อรวรรณ กรุณานุวัตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการดำเนินชีวิต ความรู้และพฤติกรรมการบริโภคอาหารฮาลาล ของผู้บริโภคมุสลิม
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รัตยา โตควณิชย์
ยุพิน หะสัน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้และทัศนคติของผู้บริโภคสตรีที่มีต่อการแฝงสินค้าในนิตยสารสตรี
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รัตยา โตควณิชย์;วรวัฒน์ จินตกานนท์
จิตเลขา สุขเสริมส่งชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้ ทัศนคติและพฤติกรรมการตัดสินใจถือบัตรเดบิต บัตรเครดิต และบัตรเอทีเอ็มของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รัตยา โตควณิชย์
กมลเนตร อยู่คงพัน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์รูปแบบของ Spokes-character และ ทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อ Spokes-character ในภาพยนตร์โฆษณา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รัตยา โตควณิชย์
รติพร คุ้มทรัพย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความเคลือบแคลงใจในโฆษณากับทัศนคติและพฤติกรรมที่มีต่อโฆษณาของผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รัตยา โตควณิชย์
ดีพร้อม เทพหัสดิน ณ อยุธยา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนคติและพฤติกรรมของผู้บริโภคต่ออาหารสร้างสุขภาพ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รัตยา โตควณิชย์
กนิษฐา หมู่งูเหลือม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของภาพลักษณ์ประเทศผู้ผลิตสินค้าและคุณค่าตราสินค้าต่อการประเมินของผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รัตยา โตควณิชย์
มัลลิยา สุวรรณวัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้าและความภักดีในธุรกิจบริการ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;รัตยา โตควณิชย์
วงศิยา ประเสริฐศิลป์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการดำเนินชีวิต การแสวงหาข้อมูลและพฤติกรรมการซื้อสินค้าแฟชั่นของผู้หญิงวัยทำงาน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รัตยา โตควณิชย์
สุพิชา บ้านชี
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการดำเนินชีวิตของผู้บริโภค พฤติกรรมการใช้บริการอินเทอร์เน็ตและพฤติกรรมการซื้อสินค้าฝ่านสื่ออินเทอร์เน็ต
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รัตยา โตควณิชย์
ธาราทิพย์ อดุลประเสริฐสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้ ทัศนคติ การแสวงหาข้อมูล และพฤติกรรมการซื้อสินค้าของผู้บริโภคผ่านทางสื่ออินเทอร์เน็ต
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รัตยา โตควณิชย์
ธัชกุล กุลทนันท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาด การรับรู้ และทัศนคติของผู้บริโภคต่อสายการบินต้นทุนต่ำ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;รัตยา โตควณิชย์
ภัทรพงษ์ สุขเกษม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของจำนวนผู้นำเสนอที่มีชื่อเสียงและความสอดคล้องกับสินค้าในโฆษณา ต่อความเชื่อ ทัศนคติ และความตั้งใจซื้อของผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;รัตยา โตควณิชย์
พุทธรักษา พิทยพงศ์พันธุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลจากการใช้ภาพผู้แสดงแบบที่มีโป๊เปลือยต่างระดับกันในงานโฆษณา ต่ออารมณ์และทัศนคติที่มีต่องานโฆษณาของผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;รัตยา โตควณิชย์;สราวุธ อนันตชาติ
รติวดี สิริมุนินท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปิดรับสื่อโฆษณา ทัศนคติและพฤติกรรม การใช้บริการส่งอาหารฟาสต์ฟู้ดถึงบ้าน ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;รัตยา โตควณิชย์
ริรินดา เวชกรสันติสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างความสอดคล้องในตนเอง กับความชื่นชอบและความพึงพอใจในตราสินค้า
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;รัตยา โตควณิชย์
วสันต์ จันทร์ประสิทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อภาพยนตร์ต่างประเทศ ภาพลักษณ์ประเทศ และสินค้าจากประเทศแหล่งกำเนิดภาพยนตร์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;รัตยา โตควณิชย์
ปิ่นกมล รักษ์เผ่า
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปิดรับ การจดจำ และทัศนคติของผู้โดยสารรถไฟฟ้าบีทีเอส ที่มีต่อสื่อโฆษณาทางรถไฟฟ้าบีทีเอส
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รัตยา โตควณิชย์
อรชา สื่อสุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการดำเนินชีวิต ทัศนคติ และพฤติกรรมการซื้อเครื่องสำอางของผู้ชายกลุ่มเมโทรเซ็กส์ชวล
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รัตยา โตควณิชย์
กุลวดี มังคลาดุง
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 34
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 14,974
รวม 15,008 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 777,683 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 310 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 286 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 114 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 38 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 4 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 1 ครั้ง
สถาบันเทคโนโลยีปทุมวัน = 1 ครั้ง
รวม 778,437 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.133
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.165