แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ลักษณะทางประชากรศาสตร์ บุคลิกภาพ ทัศนคติต่อส่วนประสมทางการตลาด และพฤติกรรมในอดีต ที่สัมพันธ์กับความตั้งใจในการซื้อซ้ำน้ำผลไม้พร้อมดื่ม 100% ตราทิปโก้ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
Demographic characteristics, personality, attitude towards marketing mix, and past behavior related to customers' repurchase intention for tipco 100% fruit juice in bangkok area

Organization : มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
keyword: ความตั้งใจในการซื้อซ้ำ
ThaSH: พฤติกรรมผู้บริโภค -- ทัศนคติ -- วิจัย
; ส่วนประสมทางการตลาด
ThaSH: ผู้บริโภค -- วิจัย
ThaSH: การตลาด -- วิจัย
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีความมุ่งหมาย เพื่อศึกษาลักษณะทางประชากรศาสตร์ บุคลิกภาพ ทัศนคติต่อส่วนประสมทางการตลาด และ พฤติกรรมในอดีตที่สัมพันธ์กับความตั้งใจในการซื้อซ้ำน้ำผลไม้พร้อมดื่ม 100% ตราทิปโก้ ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัยครั้งนี้ คือ ผู้บริโภคที่เคยซื้อน้ำผลไม้พร้อมดื่ม 100% ตราทิปโก้ ในเขตกรุงเทพมหานคร โดยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูลสถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล คือ ค่าความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย และค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบค่าที การวิเคราะห์ความแปรปรวนทางเดียว และค่าสถิติสัมประสิทธิ์สหสัมพันธ์แบบเพียร์สัน โดยใช้โปรแกรม สำเร็จรูปทางสังคมศาสตร์ ผลจากการวิจัย พบว่า 1. ผู้ตอบแบบสอบถามส่วนใหญ่เป็นเพศหญิง อายุ 20-29 ปี การศึกษาระดับ ปริญญาตรี อาชีพพนักงานบริษัทเอกชน รายได้ต่อเดือน 10,001-15,000 บาท และสถานภาพโสด บุคลิกภาพเปิดเผย บุคลิกภาพที่เป็นลักษณะที่มีอารมณ์ด้านใดด้านหนึ่ง บุคลิกภาพที่ยึดมั่นในหลักการ บุคลิกภาพที่เป็นลักษณะใจกว้าง และบุคลิกภาพประนีประนอม อยู่ในระดับค่อนข้างค่อนไปทางซ้าย ทัศนคติต่อส่วนประสมทางการตลาดโดยรวม และรายด้าน ได้แก่ ด้านผลิตภัณฑ์ ด้านราคา ด้านช่องทางการจัดจำหน่าย และด้านการส่งเสริมทางการตลาด อยู่ในระดับดี พฤติกรรมในอดีต ด้านความถี่ในการซื้อ โดยเฉลี่ยประมาณ 8 ครั้ง และด้านค่าใช้จ่ายในการซื้อ โดยเฉลี่ยประมาณ 113 บาท โดยผู้บริโภคส่วนใหญ่รับประทานน้ำส้มแท้ 100% ซื้อที่ห้างสรรพสินค้าหรือห้างค้าปลีกค้าส่ง มีวัตถุประสงค์เพื่อรับประทานเอง มีบุคคลที่มีอิทธิพลต่อการซื้อคือ บุคคลในครอบครัว ทราบแหล่งข่าวสารข้อมูลจากโทรทัศน์หรือวิทยุ และเลือกซื้อในช่วงเวลา 18:01 - 00:00 น. ความตั้งใจในการซื้อซ้ำของผู้บริโภคน้ำผลไม้พร้อมดื่ม 100% ตรา ทิปโก้ ด้านความตั้งใจในการกลับมาซื้อซ้ำอีกครั้ง อยู่ในระดับกลับมา ด้านการแนะนำหรือบอกต่อบุคคลอื่น อยู่ในระดับแนะนำ และมีความเป็นไปได้ที่จะกลับมาซื้ออีกครั้งในอนาคต โดยเฉลี่ยประมาณ 71 เปอร์เซ็นต์ 2. ผู้บริโภคที่มีเพศ ระดับการศึกษา อาชีพ และรายได้ต่อเดือน แตกต่างกัน มีความตั้งใจในการซื้อซ้ำของผู้บริโภคน้ำผลไม้พร้อมดื่ม 100% ตราทิปโก้ ด้านการแนะนำหรือบอกต่อบุคคลอื่น แตกต่างกัน อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05, .01, .01, และ .01 ตามลำดับ ผู้บริโภคที่มีอายุ อาชีพ และรายได้ต่อเดือน แตกต่างกัน มีความตั้งใจในการซื้อซ้ำของผู้บริโภคน้ำผลไม้พร้อมดื่ม 100% ตราทิปโก้ ด้านความเป็นไปได้ที่จะกลับมาซื้ออีกครั้งในอนาคต แตกต่างกัน อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05, .01, และ .01 ตามลำดับ ผู้บริโภคที่มีรายได้ต่อเดือน แตกต่างกัน มีความตั้งใจในการซื้อซ้ำของผู้บริโภคน้ำผลไม้พร้อมดื่ม 100% ตราทิปโก้ ด้านความตั้งใจในการกลับมาซื้อซ้ำอีกครั้ง แตกต่างกัน อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .01 3. บุคลิกภาพเปิดเผย บุคลิกภาพที่เป็นลักษณะที่มีอารมณ์ด้านใดด้านหนึ่ง บุคลิกภาพที่ยึดมั่นในหลักการ บุคลิกภาพที่เป็นลักษณะใจกว้าง และบุคลิกภาพประนีประนอม มีความสัมพันธ์กับ ความตั้งใจในการซื้อซ้ำของผู้บริโภคน้ำผลไม้พร้อมดื่ม 100% ตราทิปโก้ ด้านความตั้งใจในการกลับมาซื้อซ้ำอีกครั้ง และด้านการแนะนำหรือบอกต่อบุคคลอื่น อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .01 ส่วนบุคลิกภาพที่เป็นลักษณะที่มีอารมณ์ด้านใดด้านหนึ่ง บุคลิกภาพที่ยึดมั่นในหลักการ และบุคลิกภาพที่เป็นลักษณะใจกว้าง มีความสัมพันธ์กับ ความตั้งใจในการซื้อซ้ำของผู้บริโภคน้ำผลไม้พร้อมดื่ม 100% ตราทิปโก้ ด้านความเป็นไปได้ที่จะกลับมาซื้ออีกครั้งในอนาคต อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .01, .05, และ .01 ตามลำดับ 4. ทัศนคติต่อส่วนประสมทางการตลาดโดยรวม และรายด้าน ได้แก่ ด้านผลิตภัณฑ์ ด้านราคา ด้านช่องทางการจัดจำหน่าย และด้านการส่งเสริมทางการตลาด มีความสัมพันธ์กับ ความตั้งใจในการซื้อซ้ำของผู้บริโภคน้ำผลไม้พร้อมดื่ม 100% ตราทิปโก้ ด้านความตั้งใจในการกลับมาซื้อซ้ำอีกครั้ง ด้านการแนะนำหรือบอกต่อบุคคลอื่น และด้านความเป็นไปได้ที่จะกลับมาซื้ออีกครั้งในอนาคต อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .01 5. พฤติกรรมในอดีต ด้านความถี่ในการซื้อ มีความสัมพันธ์กับ ความตั้งใจในการซื้อซ้ำของผู้บริโภคน้ำผลไม้พร้อมดื่ม 100% ตราทิปโก้ ด้านความตั้งใจในการกลับมาซื้อซ้ำอีกครั้ง ด้านการแนะนำหรือบอกต่อบุคคลอื่น และด้านความเป็นไปได้ที่จะกลับมาซื้ออีกครั้งในอนาคต อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .01 และพฤติกรรมในอดีต ด้านค่าใช้จ่ายในการซื้อ มีความสัมพันธ์กับ ความตั้งใจในการซื้อซ้ำของผู้บริโภคน้ำผลไม้พร้อมดื่ม 100% ตราทิปโก้ ด้านความเป็นไปได้ที่จะกลับมาซื้ออีกครั้งในอนาคต อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา. ศูนย์วิทยบริการ
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: library@ssru.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2552
Modified: 2021-03-22
Issued: 2564-03-12
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
Spatial: กรุงเทพมหานคร
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Apichat_Eiriyakul.pdf 4.02 MB8 2025-01-31 21:12:16
ใช้เวลา
0.04587 วินาที

บัณฑิต ผังนิรันดร์
Title Creator Type and Date Create
คุณลักษณะทางประชากรศาสตร์ความรู้ความเข้าใจและทัศนคติต่อส่วนประสมการตลาดบริการที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการใช้บริการและความจงรักภักดีของลูกค้าร้านแมคโดนัลด์ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
บัณฑิต ผังนิรันดร์
ชญาดา แหววใจเพชร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจร่วมทุนของผู้ประกอบการธุรกิจที่พัก
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
บัณฑิต ผังนิรันดร์;อรุณรุ่ง วงศ์กังวาน
กฤษฎา สังขมณี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับความพึงพอใจของผู้บริโภคและแนวโน้มพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมที่ร้านโป๊ะผักในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
บัณฑิต ผังนิรันดร์;ต่อศักดิ์ ซอแก้ว
คนึงนิตย์ ตั้งกัลยานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเป็นสมาชิกที่ดีขององค์การของพนักงานธนาคารนครหลวงไทย จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
บัณฑิต ผังนิรันดร์;วิมลศรี แสนสุข
กุลปริยา กสิบุตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่สัมพันธ์กับความพึงพอใจโดยรวมของผู้ใช้บริการอาคารผู้โดยสารในท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
บัณฑิต ผังนิรันดร์
เกสร ทรัพย์สำอางค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่สัมพันธ์กับพฤติกรรมการซื้อหนังสือของผู้บริโภคร้านนายอินทร์ สาขาท่าพระจันทร์
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
บัณฑิต ผังนิรันดร์
นุชนภา กัลยาณวิจัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับผลการปฏิบัติงานของพนักงานธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) สำนักงานใหญ่
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
บัณฑิต ผังนิรันดร์
เบญจวรรณ ธูปจีน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสำเร็จของการดำเนินธุรกิจผู้ให้บริการระบบโทรศัพท์เคลื่อนที่ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
บัณฑิต ผังนิรันดร์;วนิดา สุวรรณนิพนธ์
ญาณัญฎา ศิรภัทร์ธาดา
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารการจัดการศึกษาสังกัดองค์การบริหารส่วนตำบล เขตอำเภอบางบัวทอง ในทศวรรษหน้า
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
ประสาน ประวัติรุ่งเรือง;บัณฑิต ผังนิรันดร์
วิเชียร เจริญนนทสิทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารการจัดการเพื่อกำหนดยุทธศาสตร์ระบบติดตามของ กองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
ประสาน ประวัติรุ่งเรือง;บัณฑิต ผังนิรันดร์
เสาวนีย์ เหลืองวงศ์งาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ประสิทธิผลของการจัดการอิเล็กทรอนิกส์โลจิสติกส์ : ปัจจัยเชิงสาเหตุและผลลัพธ์
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
ช่วงโชติ พันธุเวช;บัณฑิต ผังนิรันดร์
ธนพล ก่อฐานะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แบบจำลองภาวะผู้นำกัปตันของกัปตันบริษัทการบินไทยจำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
ช่วงโชติ พันธุเวช;บัณฑิต ผังนิรันดร์
อาทิตย์ นาคีรักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาตัวแบบความสัมพันธ์โครงสร้างเชิงเส้นของตัวแปรที่ส่งผลต่อภาวะซึมเศร้าระหว่างตั้งครรภ์ของวัยรุ่นไทย
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
วรรณโณ ฟองสุวรรณ;บัณฑิต ผังนิรันดร์
สมศรี นวรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ประสิทธิผลของการเป็นองค์การแห่งการเรียนรู้ กรณีศึกษาธนาคารแห่งประเทศไทย
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
บัณฑิต ผังนิรันดร์
สร้อยสุคนธ์ นิยมวานิช
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัท ธนชาตประกันภัย จำกัด
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
บัณฑิต ผังนิรันดร์;วิมลศรี แสนสุข
ขนิษฐา สมาคม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความตั้งใจในการกลับมาซื้อซ้ำผลิตภัณฑ์บำรุงสุขภาพประเภทสำเร็จรูปรังนกยี่ห้อสก๊อตของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
บัณฑิต ผังนิรันดร์
จามจุรี ดวงสมร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่สัมพันธ์กับความผูกพันต่อองค์การของบุคลากรครู โรงเรียนมหาภาพกระจาดทองอุปถัมภ์ จังหวัดสมุทรปราการ
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
บัณฑิต ผังนิรันดร์;ชุมพล มุสิกานนท์
ทศพร ธรรมประทีป
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างแรงจูงใจและความพึงพอใจในการปฏิบัติงานกับประสิทธิผลในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ในสำนักงานศุลกากรตรวจสินค้าท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
บัณฑิต ผังนิรันดร์
ชาญฤทธิ์ แตงอ่อน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ข้อมูลส่วนบุคคล ความรู้ความเข้าใจ และการรับรู้ต่อส่วนประสมทางการตลาด ที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อและแนวโน้มการซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ติดฉลากเบอร์ 5 ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
บัณฑิต ผังนิรันดร์
ณัฐวุฒิ ศิริพานิช
วิทยานิพนธ์/Thesis
ลักษณะทางประชากรศาสตร์, การรับรู้ส่วนประสมทางการตลาดและแรงจูงใจต่อพฤติกรรมการซื้อ ที่สัมพันธ์กับพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์นาฬิกาข้อมือลอกเลียนแบบแบรนด์เนมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
บัณฑิต ผังนิรันดร์
รังสรรค์ ภาวสุทธิกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับผลการปฏิบัติงานของพนักงานธนาคารกสิกรไทยในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
บัณฑิต ผังนิรันดร์
กานดา จันทรภาสวร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างความพึงพอใจในงานกับความคงอยู่ในองค์การของบุคลากรกรมการขนส่งทหารบก
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
บัณฑิต ผังนิรันดร์
ศิริจิตร เดชะชาติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่สัมพันธ์กับความตั้งใจในการกลับมาใช้บริการซ้ำภัตตาคารสุกี้ MK ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
บัณฑิต ผังนิรันดร์
ภูวนาถ แสงสว่าง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่สัมพันธ์กับพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์ผ้าไหมไทยของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่เดินทางเข้ามาในประเทศไทย กรณีศึกษา : ร้านผ้าไหมมอนเม่ อาคารอัมรินทร์พลาซ่า
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
บัณฑิต ผังนิรันดร์;วิมลศรี แสนสุข
มุกรัตน์ดา สุราชาติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการใช้บริการและความพึงพอใจของลูกค้าที่ใช้บริการประกันชีวิตผ่านธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
บัณฑิต ผังนิรันดร์
ปทุมทิพย์ ผลศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมและแนวโน้มของผู้บริโภคในการซื้อทองรูปพรรณบริเวณถนนเยาวราช
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
บัณฑิต ผังนิรันดร์
สุภาพร เอกปัญญาสกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่สัมพันธ์กับพฤติกรรมและแนวโน้มพฤติกรรมของลูกค้าที่มาใช้บริการห้างไชยแสงดีพาร์ทเม้นท์สโตร์
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
บัณฑิต ผังนิรันดร์;วิมลศรี แสนสุข
สุรัชนี มามีเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ลักษณะทางประชากรศาสตร์ บุคลิกภาพ ทัศนคติต่อส่วนประสมทางการตลาด และพฤติกรรมในอดีต ที่สัมพันธ์กับความตั้งใจในการซื้อซ้ำน้ำผลไม้พร้อมดื่ม 100% ตราทิปโก้ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
บัณฑิต ผังนิรันดร์;วิมลศรี แสนสุข
อภิชาติ อิริยกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
องค์กรแห่งการเรียนรู้ของบุคลากรในคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
บัณฑิต ผังนิรันดร์
ออม แสงวิเชียร
วิทยานิพนธ์/Thesis
วิมลศรี แสนสุข
Title Creator Type and Date Create
พฤติกรรมการใช้บริการสถานบันเทิง The Club บนถนนข้าวสารของนักท่องเที่ยวในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
ศิริวรรณ เสรีรัตน์;วิมลศรี แสนสุข
นิธิพันธุ์ วงศ์สกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเป็นสมาชิกที่ดีขององค์การของพนักงานธนาคารนครหลวงไทย จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
บัณฑิต ผังนิรันดร์;วิมลศรี แสนสุข
กุลปริยา กสิบุตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัท ธนชาตประกันภัย จำกัด
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
บัณฑิต ผังนิรันดร์;วิมลศรี แสนสุข
ขนิษฐา สมาคม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับความพึงพอใจและความผูกพันต่อองค์การของบุคลากร ณ ที่ทำการไปรษณีย์บางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
ศิริวรรณ เสรีรัตน์;วิมลศรี แสนสุข
ยุทธพล ทาแดง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่สัมพันธ์กับประสิทธิผลการปฏิบัติงานของพนักงานธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) สายงานเช่าซื้อรถยนต์ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
อรุณรุ่ วงศ์กังวาน;วิมลศรี แสนสุข
ชัชสรัญ เอกแพทย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่สัมพันธ์กับความผูกพันต่อองค์การและความพอใจในชีวิตความเป็นอยู่ของบุคลากรโรงพยาบาลอ่างทอง
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
ศิริวรรณ เสรีรัตน์;วิมลศรี แสนสุข
ชุติมา อยู่สมบูรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่สัมพันธ์กับพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์ผ้าไหมไทยของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่เดินทางเข้ามาในประเทศไทย กรณีศึกษา : ร้านผ้าไหมมอนเม่ อาคารอัมรินทร์พลาซ่า
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
บัณฑิต ผังนิรันดร์;วิมลศรี แสนสุข
มุกรัตน์ดา สุราชาติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคาดหวังและบริการที่ได้รับจริงของประชาชนที่มาใช้บริการสถานีตำรวจภูธรบางกรวย จังหวัดนนทบุรี ตามมาตรฐาน P.S.O
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
อรุณรุ่ง วงศ์กังวาน;วิมลศรี แสนสุข
ปริมาภรณ์ สุภาดาว
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่สัมพันธ์กับพฤติกรรมการเป็นสมาชิกที่ดีขององค์การของบุคลากรมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
อรุณรุ่ง วงศ์กังวาน;วิมลศรี แสนสุข
วรรณิภา ด่านตระกูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่สัมพันธ์กับพฤติกรรมและแนวโน้มพฤติกรรมของลูกค้าที่มาใช้บริการห้างไชยแสงดีพาร์ทเม้นท์สโตร์
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
บัณฑิต ผังนิรันดร์;วิมลศรี แสนสุข
สุรัชนี มามีเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ลักษณะทางประชากรศาสตร์ บุคลิกภาพ ทัศนคติต่อส่วนประสมทางการตลาด และพฤติกรรมในอดีต ที่สัมพันธ์กับความตั้งใจในการซื้อซ้ำน้ำผลไม้พร้อมดื่ม 100% ตราทิปโก้ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
บัณฑิต ผังนิรันดร์;วิมลศรี แสนสุข
อภิชาติ อิริยกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 4
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3,175
รวม 3,179 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 257,453 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 402 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 274 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 74 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 64 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 24 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 5 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 3 ครั้ง
รวม 258,299 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.136
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.28