แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การบริหารจัดการและความพึงพอใจของลูกค้าธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา

Address: ปริญญาบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต.การจัดการทั่วไป
Organization : มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา
keyword: ธนาคาร-การบริการ,ความพึงพอใจ,ธนาคารกรุงศรีอยุธยา-การบริหารจัดการ
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาระดับความคิดเห็นของลูกค้าที่มีต่อการบริหารจัดการธนาคารกรุงศรีอยุธยา ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา 2) ศึกษาระดับความพึงพอใจของลูกค้าที่มาใช้บริการของธนาคารกรุงศรีอยุธยา ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา 3) เปรียบเทียบระดับความคิดเห็นของลูกค้าที่มีต่อการบริหารจัดการและเปรียบเทียบระดับความพึงพอใจของลูกค้าที่มาใช้บริการธนาคารกรุงศรีอยุธยา ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยาจำแนกตามปัจจัยส่วนบุคคลของลูกค้า และ 4) ศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างความระดับคิดเห็นของลูกค้าที่มีต่อการบริหารจัดการกับระดับความพึงพอใจของลูกค้าที่มาใช้บริการธนาคารกรุงศรีอยุธยา ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยาโดยศึกษาจากกลุ่มตัวอย่างลูกค้าที่มาใช้บริการธนาคารกรุงศรีอยุธยาในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา จำนวน 398 คน สถิติที่ใช้ได้แก่ ค่าความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และเปรียบเทียบความแตกต่างโดยใช้ t-test F-test และค่าสัมประสิทธิ์สหสัมพันธ์แบบเพียร์สัน
มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา
Created: 2552
Modified: 2553-05-31
Issued: 2553-05-31
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/octet-stream
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Appendix.pdf 95.44 KB174 2025-07-17 13:22:00
2 Bibliography.pdf 141.03 KB141 2021-10-23 02:24:39
3 Biodata.pdf 54.81 KB90 2021-01-22 14:35:04
4 Biodata.pdf 54.81 KB60 2021-01-22 14:35:34
5 Biodata.pdf 54.81 KB47 2020-11-20 21:55:40
6 Biodata.pdf 54.81 KB53 2020-11-19 19:15:40
7 Biodata.pdf 54.81 KB70 2021-10-25 23:33:58
8 Biodata.pdf 54.81 KB60 2019-10-13 11:28:10
9 Biodata.pdf 54.81 KB96 2021-10-25 23:33:47
10 Biodata.pdf 54.81 KB161 2021-10-25 23:33:31
11 Chapter1.pdf 122.58 KB176 2021-10-25 23:32:14
ใช้เวลา
0.074676 วินาที

รองศาสตราจารย์ ลำยอง ปลั่งกลาง, ดร.ปฐมพงศ์ ศุภเลิศ
Title Creator Type and Date Create
การบริหารจัดการและความพึงพอใจของลูกค้าธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา
รองศาสตราจารย์ ลำยอง ปลั่งกลาง, ดร.ปฐมพงศ์ ศุภเลิศ
นวกรณ์ สินธุ์แก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,224
รวม 2,225 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 55,470 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 861 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 2 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 2 ครั้ง
รวม 56,335 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.136
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.46