แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การส่งเสริมสิทธิเด็กในสถานศึกษาระดับมัธยมศึกษา
Child rights enhancing in secondary schools

Organization : มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
keyword: สิทธิเด็ก
; การส่งเสริมสิทธิเด็ก
; Child rights
; Child rights enhancing
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาองค์ประกอบและตัวบ่งชี้ของสิทธิเด็กในสถานศึกษาระดับมัธยมศึกษาโดยศึกษากฎหมายระเบียบงานวิจัยที่เกี่ยวข้องกับสิทธิเด็ก 2) ศึกษาการส่งเสริมสิทธิเด็กในสถานศึกษาระดับมัธยมศึกษาโดยศึกษาโรงเรียนต้นแบบการส่งเสริมสิทธิเด็กจำนวน 4 โรงเรียนเครื่องมือที่ใช้เป็นแบบสัมภาษณ์แบบมีโครงสร้างใช้การวิเคราะห์ข้อมูลโดยการสังเคราะห์และวิเคราะห์เนื้อหา ผลการวิจัยพบว่า 1) องค์ประกอบของสิทธิเด็กมี 4 องค์ประกอบมีตัวบ่งชี้ 21 ตัวประกอบไปด้วยองค์ประกอบสิทธิในการมีชีวิตอยู่รอดปลอดภัย (survival rights) มี 4 ตัวบ่งชี้คือนักเรียนมีสุขภาพกายและสุขภาพจิตที่ดีนักเรียนไม่ได้รับการลงโทษที่มีผลกระทบต่อร่างกายและจิตใจนักเรียนได้รับการเอาใจใส่และช่วยเหลือในกรณีที่มีปัญหาเจ็บป่วยไม่สบายหรือพิการและนักเรียนได้รับการส่งเสริมสุขภาพอย่างทั่วถึงองค์ประกอบสิทธิที่จะได้รับการปกป้องคุ้มครอง (Protection rights) มี 8 ตัวบ่งชี้คือนักเรียนไม่ถูกเลือกปฏิบัติโดยไม่เป็นธรรมนักเรียนไม่ถูกใช้ความรุนแรงนักเรียนไม่ถูกข่มขู่ในทุกรูปแบบนักเรียนได้รับโอกาสและปฏิบัติอย่างเท่าเทียมโดยคำนึงถึงประโยชน์ของนักเรียนเป็นสำคัญนักเรียนปลอดสารเสพติดให้โทษสารที่มีพิษสิ่งมอมเมาการพนันการทะเลาะวิวาทและสื่อลามกอนาจารนักเรียนไม่ถูกเอาเปรียบทางเพศนักเรียนไม่ถูกแสวงหาประโยชน์ในทุกกรณีและนักเรียนได้รับการช่วยเหลือหรือสงเคราะห์ด้วยวิธีการที่เหมาะสมองค์ประกอบสิทธิที่จะได้รับการพัฒนา (development rights) มี 4 ตัวบ่งชี้คือนักเรียนได้รับโอกาสทางการศึกษาอย่างทั่วถึงและมีคุณภาพนักเรียนได้รับการพัฒนาด้านร่างกายความรู้คู่คุณธรรมจริยธรรมและทักษะชีวิตนักเรียนมีการพัฒนาจากการมีส่วนร่วมของครอบครัวและโรงเรียนและนักเรียนมีการพัฒนาจากการจัดระบบฐานข้อมูลนักเรียนรายบุคคลและใช้ข้อมูลเพื่อการคุ้มครองสิทธิเด็กและองค์ประกอบสิทธิในการมีส่วนร่วม (participation rights) มี 5 ตัวบ่งชี้คือนักเรียนได้แสดงออกกล้าแสดงออกและมีส่วนร่วมในการแสดงความคิดเห็นในทางที่ถูกต้องและเหมาะสมนักเรียนมีส่วนร่วมในการตรวจสอบและปรับปรุงเกี่ยวกับกฎระเบียบหรือข้อปฏิบัติของในโรงเรียนนักเรียนมีส่วนร่วมในการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนนักเรียนเคารพสิทธิและเสรีภาพของผู้อื่นตามวิถีประชาธิปไตยและนักเรียนมีส่วนร่วมในการเป็นสมาชิกที่ดีของครอบครัวและชุมชนและ2) การส่งเสริมสิทธิเด็กในสถานศึกษาระดับมัธยมศึกษามีจำนวน 31 กิจกรรมสำคัญ
Abstract: The purposes of this study were: 1) to study the elements and indicators of child rights in secondary schools by studying laws, regulations, and research which related to child rights. 2) to study of child rights promotion in secondary schools by studying 4 prototype schools to promote the child rights. Research instrument was structured interview using data analysis by synthesizing and analyzing content. It was found that 1) The composition of the child rights had 4 elements, with 21 indicators. Consisted of 4 indicators in survival rights were students had good physical and mental health, students were not subject to punishment that affects the body and mind, students received attention and helped in the event of illness, discomfort or disability, and students received comprehensive health promotion. The elements to get the protection rights; there were 8 indicators: students were not treated unfairly, students were not used to violence, students were not intimidated in all forms, students received equal opportunities and practice by taking into their profits, students did not use drugs that contained toxic substances, bad things, gambling, quarrels and pornography, students were not sexually exploited, students were not sought for benefits in all cases and students received help or assistance with appropriate methods. The right elements to receive physical development were knowledge, morality, ethics and life skills. Students developed from family and school participation, and from organizing individual student database systems by using information for the protection of child rights and the participation rights which had 5 indicators; students expressed their expression, assertiveness and participation in expressing opinions in the correct and appropriate way, students participated in the examination and improvement of the rules or regulations of schools, students participated in teaching and learning activities, students respect the rights and freedoms of others in the democratic way, and students participated in being a good member of the families and communities and 2) The promotion of child rights in secondary schools had a total of 31 important activities.
มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น. สำนักหอสมุด
Address: อุบลราชธานี
Email: library@umt.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
Created: 2563
Modified: 2563-08-26
Issued: 2563-08-26
บทความ/Article
application/pdf
BibliograpyCitation : วารสารวิชาการมหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น ปีที่ 16 ฉบับที่ 2 กรกฎาคม – ธันวาคม 2562
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 1 UMT Poly Journal ปีที่ 16 ถวัลย์ สุนทรา.pdf 244.05 KB45 2025-04-30 15:56:47
ใช้เวลา
0.025809 วินาที

สุวัฒน์ จุลสุวรรณ์
Title Creator Type and Date Create
การศึกษาแบบการเรียนของนิสิต มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
สุวัฒน์ จุลสุวรรณ์
พิศมัย ศรีอำไพ
งานวิจัย/Research report
การพัฒนาระบบบริหารจัดการโรงเรียนประถมศึกษาสู่องค์การสมรรถนะสูง
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
สุวัฒน์ จุลสุวรรณ์
ธนัตถ์พร โคจรานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโปรแกรมพัฒนาครูในการจัดการเรียนรู้คณิตศาสตร์เพื่อส่งเสริมทักษะการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนระดับมัธยมศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
สุวัฒน์ จุลสุวรรณ์
ศราวุฒิ สนใจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาการนิเทศภายในโดยใช้แนวคิดชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพสำหรับสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 21
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
สุวัฒน์ จุลสุวรรณ์
วรรณภา ธรรมขันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการนิเทศภายในโดยใช้ทีมเป็นฐานในโรงเรียนมัธยมศึกษา
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
สุวัฒน์ จุลสุวรรณ์
รัศมี ภูกันดาน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแนวทางการเสริมสร้างการนับถือตนเองของนักเรียนโรงเรียนฟ้าใสวิทยา สานักบริหารงานการศึกษาพิเศษ
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
สุวัฒน์ จุลสุวรรณ์
วิชุวดี สุริยวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาระบบพัฒนาครูในการทำวิจัยปฏิบัติการในชั้นเรียนสำหรับสถานศึกษาสังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
สุวัฒน์ จุลสุวรรณ์
อัษฎานิษฐ์ โคตรชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนรู้สำหรับครูปฐมวัยโดยใช้แนวคิดชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
สุวัฒน์ จุลสุวรรณ์
ปนัสยา รัตนพันธุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาระบบพัฒนาครูโดยการประยุกต์ใช้แนวคิดชุมชนการเรียนรู้แห่งวิชาชีพในการจัดการเรียนรู้คณิตศาสตร์สำหรับโรงเรียนมัธยมศึกษา
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
สุวัฒน์ จุลสุวรรณ์
ณัฐชา แก้วเนตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแนวทางดำเนินการนิเทศภายในโรงเรียนโดยใช้แนวคิดชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพสำหรับสถานศึกษาสังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาฬสินธุ์
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
สุวัฒน์ จุลสุวรรณ์
วนิดา ภูวิชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
โปรแกรมเสริมสร้างสมรรถนะครูในการจัดการเรียนรู้เชิงรุกตามแนวทางสะเต็มศึกษาสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
สุวัฒน์ จุลสุวรรณ์
กชภัทร์ สงวนเครือ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การส่งเสริมสิทธิเด็กในสถานศึกษาระดับมัธยมศึกษา
มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น
สุวัฒน์ จุลสุวรรณ์
ถวัลย์ สุนทรา
บทความ/Article
โปรแกรมเสริมสร้างภาวะผู้นำการปรับเปลี่ยนสำหรับหัวหน้ากลุ่มสาระการเรียนรู้ในโรงเรียนมัธยมศึกษาสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น
สุวัฒน์ จุลสุวรรณ์
นวรัตน์วดี ชินอัครวัฒน์
บทความ/Article
การพัฒนาโปรแกรมพัฒนาครูด้านการจัดการเรียนรู้เพื่อส่งเสริมการคิดอย่างมีวิจารณญาณของผู้เรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาหนองบัวลำภูเขต 1
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
สุวัฒน์ จุลสุวรรณ์
วรรณฤดี เหล่าสมบัติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแนวทางการมีส่วนร่วมในการฝึกอาชีพแผนกวิชาช่างยนต์ระหว่างสถานศึกษาและสถานประกอบการสังกัดอาชีวศึกษาจังหวัดกาฬสินธุ์
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
สุวัฒน์ จุลสุวรรณ์
ไมตรี ภูหัดการ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแนวทางการบริหารงานวิชาการของสถานศึกษาขนาดเล็ก สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุรินทร์เขต 1
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
สุวัฒน์ จุลสุวรรณ์
จรรยาภรณ์ ภูกลาง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโปรแกรมเสริมสร้างสมรรถนะด้านการบริหารหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้ของครูในศตวรรษที่ 21 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์เขต 4
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
สุวัฒน์ จุลสุวรรณ์
ฐิติภูมิ สุวรรณไตรย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแนวทางการเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ของโรงเรียนขยายโอกาสสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาขอนแก่น เขต 5
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
สุวัฒน์ จุลสุวรรณ์
วีรยา สัจจะเขตต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาระบบการนิเทศภายในด้านการจัดการเรียนรู้โดยใช้ชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพสำหรับโรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษา
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
สุวัฒน์ จุลสุวรรณ์
สันติ หัดที
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแนวทางการนิเทศภายในแบบเพื่อนช่วยเพื่อน สำหรับสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษามหาสารคาม เขต 2
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
สุวัฒน์ จุลสุวรรณ์
สุพัตรา ปาระจูม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโปรแกรมเสริมสร้างภาวะผู้นำการปรับเปลี่ยนสำหรับหัวหน้ากลุ่มสาระการเรียนรู้ในโรงเรียนมัธยมศึกษาสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
สุวัฒน์ จุลสุวรรณ์
นวรัตน์วดี ชินอัครวัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแนวทางการดำเนินงานตามระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียนโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษามหาสารคาม เขต 3
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
สุวัฒน์ จุลสุวรรณ์
นพเกล้า ทองธรรมมา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการส่งเสริมสิทธิเด็กในสถานศึกษาระดับมัธยมศึกษา
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
สุวัฒน์ จุลสุวรรณ์
ถวัลย์ สุนทรา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแนวทางการจัดการเชิงกลยุทธ์ของสถานศึกษาสังกัดสํานักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 32
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
สุวัฒน์ จุลสุวรรณ์
บุญทิพย์ ใหญ่เลิศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการบริหารงานโดยใช้โรงเรียนเป็นฐานของสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาฬสินธุ์เขต 2
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
สุวัฒน์ จุลสุวรรณ์
ปฏิญญา ศรีสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแนวทางเพื่อส่งเสริมพัฒนาทักษะผู้เรียนในศตวรรษที่ 21 ของครูในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยภูมิเขต 2
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
สุวัฒน์ จุลสุวรรณ์
สรศักดิ์ พูนสูงเนิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโปรแกรมเสริมสร้างภาวะผู้นำแบบผู้รับใช้ของผู้บริหารสถานศึกษาคาทอลิกสังกัดสังฆมณฑลอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
สุวัฒน์ จุลสุวรรณ์
เสกสรร สมศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการบริหารจัดการเพื่อความเป็นเลิศของสํานักงานในมหาวิทยาลัยรัฐ
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
สุวัฒน์ จุลสุวรรณ์
ปัญจภา สมันจิตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการจัดการศึกษานอกระบบระดับตำบลเพื่อพัฒนาคุณภาพการศึกษา
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
สุวัฒน์ จุลสุวรรณ์
ปัทมาภรณ์ ศรีเนตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
โปรแกรมเสริมสร้างการจัดการเรียนรู้จิตตปัญญาศึกษาของครูสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาฬสินธุ์เขต 2
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
สุวัฒน์ จุลสุวรรณ์
กฤตชญา ชิมโพธิ์คลัง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโปรแกรมเสริมสร้างสมรรถนะการจัดการเรียนรู้เชิงรุกของครูโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
สุวัฒน์ จุลสุวรรณ์
เพชรจันทร์ ภูทะวัง
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การเสริมสร้างความเป็นพลเมืองดิจิทัลของนักเรียนโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
สุวัฒน์ จุลสุวรรณ์
ชัยณรงค์ ชินเพ็ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแนวทางการดําเนินงานระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียนโดยใช้วงจรคุณภาพเดมมิ่ง (PDCA) สําหรับโรงเรียนในสังกัดสํานักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาบุรีรัมย์
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
สุวัฒน์ จุลสุวรรณ์
พัชรา หงคํามี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโปรแกรมเสริมสร้างการทำงานเป็นทีมของหัวหน้ากลุ่มสาระการเรียนรู้สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษามหาสารคาม
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
สุวัฒน์ จุลสุวรรณ์
วชากร บุญสิทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโปรแกรมเสริมสร้างภาวะผู้นำทางวิชาการของครูสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษามุกดาหาร
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
สุวัฒน์ จุลสุวรรณ์
จุฑาภรณ์ ไปนาน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโปรแกรมเสริมสร้างภาวะผู้นำเชิงกลยุทธ์ของผู้บริหารโรงเรียนมัธยมศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษามหาสารคาม
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
สุวัฒน์ จุลสุวรรณ์
ณัฐวัฒน์ เทศบุตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโปรแกรมเสริมสร้างภาวะผู้นําเชิงสร้างสรรค์ของผู้บริหารสถานศึกษาสังกัดสํานักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครราชสีมา เขต 6
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
สุวัฒน์ จุลสุวรรณ์
พักตร์นภา หาญประชุม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโปรแกรมเสริมสร้างภาวะผู้นำดิจิทัลของผู้บริหารสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษามหาสารคาม เขต 1
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
สุวัฒน์ จุลสุวรรณ์
ภิรมณ ซึมกระโทก
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโปรแกรมเสริมสร้างสมรรถนะการจัดการเรียนรู้ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารสําหรับครูสังกัดโรงเรียนศึกษาสงเคราะห์ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือของสํานักบริหารงานการศึกษาพิเศษ
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
สุวัฒน์ จุลสุวรรณ์
เอมอมร สายตําลึง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโปรแกรมพัฒนาภาวะผู้นําเชิงสร้างสรรค์ของครูโรงเรียนมัธยมศึกษาสังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
สุวัฒน์ จุลสุวรรณ์
พิริยาภรณ์ บัตรศิริมงคล
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาการนิเทศภายในสถานศึกษาโดยใช้แนวคิดชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพในสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุรินทร์เขต 2
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
สุวัฒน์ จุลสุวรรณ์
ธิดารัตน์ หัตถมา
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาการดําเนินงานการประกันคุณภาพภายใน โดยใช้วงจรคุณภาพของเดมมิ่งสําหรับสถานศึกษาสังกัดสํานักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครราชสีมา เขต 7
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
สุวัฒน์ จุลสุวรรณ์
นิตยา กัลยาณี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโปรแกรมเสริมสร้างภาวะผู้นําเชิงสร้างสรรค์ของผู้บริหารสถานศึกษาสังกัดสํานักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาบุรีรัมย์
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
สุวัฒน์ จุลสุวรรณ์
พีรศักดิ์ ไลไธสง
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาหลักสูตรสถานศึกษาโดยใช้การมีส่วนร่วมสำหรับโรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษามหาสารคาม เขต 3
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
สุวัฒน์ จุลสุวรรณ์
ยุทธชัย ราชดา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโปรแกรมเสริมสร้างภาวะผู้นําเชิงนวัตกรรมของผู้บริหารสถานศึกษาสังกัดสํานักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษามหาสารคาม
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
สุวัฒน์ จุลสุวรรณ์
ศศิธร นุ่นภักดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
โปรแกรมการเสริมสร้างภาวะผู้นําแบบอไจล์ของผู้บริหารสถานศึกษาสังกัดสํานักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาบุรีรัมย์
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
สุวัฒน์ จุลสุวรรณ์
ศิรินทรา สระบัวบาล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาเเนวทางการจัดการความรู้ของสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาขอนเเก่น เขต 5
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
สุวัฒน์ จุลสุวรรณ์
ชไมพร เพียจุน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแนวทางเสริมสร้างทักษะการจัดการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ของครูในสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 24
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
สุวัฒน์ จุลสุวรรณ์
สุริสา ไวแสน
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การพัฒนาการเป็นองค์กรแห่งนวัตกรรมของโรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดสํานักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
สุวัฒน์ จุลสุวรรณ์
เฉลิมพล สุปัญญาบุตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารจัดการศึกษาตามมาตรฐาน กศน.ตําบล เพื่อความเป็นเลิศ
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
สุวัฒน์ จุลสุวรรณ์
สนิท อาษาธง
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,037
รวม 2,039 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 11,102 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 9 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 2 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 1 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 1 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 1 ครั้ง
รวม 11,116 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.133
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.101