แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การรับรู้ภาพลักษณ์เมืองพัทยาของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ
International Tourists' Perception of Pattaya City Image

keyword: การรับรู้ภาพลักษณ์
; เมืองพัทยา
ThaSH: การประชาสัมพันธ์
ThaSH: การรับรู้ภาพลักษณ์
ThaSH: ภาพลักษณ์ -- การท่องเที่ยว -- ไทย
ThaSH: พัทยา (ชลบุรี) -- ภาพลักษณ์
; นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ
Abstract: การศึกษาเรื่อง “การรับรู้ภาพลักษณ์เมืองพัทยาของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ” เป็น การศึกษาเชิงปริมาณ (Quantitative Research) ดำเนินการเก็บข้อมูลโดยการสำรวจ (Survey Research) แบบวัดผลครั้งเดียว (One-shot Case Study) มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาภาพลักษณ์ของ เมืองพัทยาตามการรับรู้ของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ พร้อมทั้งศึกษาความสัมพันธ์ของปัจจัยต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ อันได้แก่ ปัจจัยด้านลักษณะทางประชากร พฤติกรรมการ เปิ ดรับข้อมูลข่าวสารด้านการท่องเที่ยวและวัตถุประสงค์ของการท่องเที่ยว ซึ่งส่งผลต่อการรับรู้ ภาพลักษณ์เมืองพัทยา ในการกำหนดขนาดกลุ่มตัวอย่างผู้ศึกษาได้กำหนดขนาดของกลุ่มตัวอย่าง จำนวน 400 คน และใช้วิธีการสุ่มตัวอย่างแบบหลายขั้นตอน (Multistage Sampling) โดยใช้ แบบสอบถามทำการเก็บรวบรวมข้อมูล ส่วนการวิเคราะห์ข้อมูลนั้นใช้สถิติต่าง ๆ ในการวิเคราะห์ ข้อมูลได้แก่ จำนวน ร้อยละ ค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ผลการศึกษาพบว่า กลุ่มตัวอย่างนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติส่วนใหญ่เป็นเพศชายมากกว่า เพศหญิง ซึ่งมีอายุระหว่าง 36-45 ปี ประกอบอาชีพธุรกิจส่วนตัวมากที่สุดและมีรายได้เฉลี่ยต่อเดือน 3,001-4,000 US$ มีระดับการศึกษาค่อนข้างสูงโดยส่วนใหญ่มีระดับการศึกษาปริญญาตรี กลุ่ม ตัวอย่างนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติส่วนใหญ่เดินทางมาเที่ยวเมืองพัทยาเป็ นครั้งที่ 2 และมี วัตถุประสงค์หลักในการท่องเที่ยวเพื่อการพักผ่อน จากการรวบรวมข้อมูลด้านพฤติกรรมการเปิดรับข่าวสารเกี่ยวการท่องเที่ยวเมืองพัทยา พบว่า กลุ่มตัวอย่าง มีการเปิ ดรับข่าวสารเกี่ยวกับการท่องเที่ยวเมืองพัทยาจากสื่อต่าง ๆ โดยรวมอยู่ ในระดับปานกลาง โดยมีการเปิดรับข่าวสารจากสื่อบุคคลมากกว่าสื่อประเภทอื่น ๆ และในด้านของ การรับรู้ภาพลักษณ์เมืองพัทยา พบว่า กลุ่มตัวอย่างมีการรับรู้ภาพลักษณ์โดยรวมของเมืองพัทยา อยู่ ในระดับดี โดยมีการรับรู้ในด้านต่าง ๆ คือ ด้านทรัพยากรการท่องเที่ยว ด้านความปลอดภัยและด้าน การบริหารจัดการแหล่งท่องเที่ยวอยู่ในระดับดี ส่วนด้านสิ่งอำนวยความสะดวกและการบริการอยู่ ในระดับปานกลาง ผลการทดสอบสมมติฐาน พบว่า นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่มี สัญชาติ อายุ อาชีพ รายได้ เฉลี่ยต่อเดือน แตกต่างกันมีพฤติกรรมการเปิดรับข่าวสารเกี่ยวกับการท่องเที่ยวเมืองพัทยาแตกต่าง กันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ 0.05 และนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่มีอายุ แตกต่างกัน มีการรับรู้ ภาพลักษณ์ของเมืองพัทยาแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ 0.05 ส่วนนักท่องเที่ยว ชาวต่างชาติที่มีวัตถุประสงค์ของการท่องเที่ยวแตกต่างกันมีการรับรู้ภาพลักษณ์ของการท่องเที่ยว เมืองพัทยา ไม่แตกต่างกันและพฤติกรรมการเปิดรับข่าวสารเกี่ยวกับการท่องเที่ยวเมืองพัทยาของ นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติมีความสัมพันธ์กับการรับรู้ภาพลักษณ์การท่องเที่ยวเมืองพัทยาอย่างมี นัยสำคัญทางสถิติที่ 0.05
มหาวิทยาลัยศรีปทุม. สำนักหอสมุด
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: library@spu.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2562
Modified: 2025-08-27
Issued: 2563-08-14
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยศรีปทุม
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 การรับรู้ภาพลักษณ์เมืองพัทยาของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ.pdf 109.46 KB47 2025-09-29 17:16:21
ใช้เวลา
0.033241 วินาที

ณิฌา เอสเคน
นันทิยา ดวงภุมเมศ
Title Creator Type and Date Create
รูปแบบการดำเนินชีวิตของเด็กวัยเรียนที่กำลังศึกษาในระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 2,3และ4 ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเซนต์จอห์น
นันทิยา ดวงภุมเมศ
วลัยภรณ์ วิสุทธารัมณีย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการบริโภคอุปกรณ์เทคโนโลยีเพื่อการสื่อสาร ของกลุ่มเจนเนอเรชั่นวายในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเซนต์จอห์น
นันทิยา ดวงภุมเมศ
ศราวุธ ไชยศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารเพื่อสร้างความมั่นคงของชาติผ่านสื่อการแสดงพื้นบ้าน กับความรู้ ทัศนคติและพฤติกรรมของประชาชนไทย : กรณีศึกษาบ้านไทยอุดม จังหวัดสระแก้ว
มหาวิทยาลัยเซนต์จอห์น
นันทิยา ดวงภุมเมศ
สลิล เจริญครบุรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารและภาพลักษณ์ขององค์การในทัศนะของพนักงานบริษัท ออโต้อัลลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด
มหาวิทยาลัยเซนต์จอห์น
นันทิยา ดวงภุมเมศ
สุเทพ สุทธิโพธิ์สุวรรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้ข่าวสารประชาสัมพันธ์และภาพลักษณ์ของกรมทางหลวงชนบท
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ขนบพันธุ์ เอี่ยมโอภาส;ศักดินา บุญเปี่ยม;นันทิยา ดวงภุมเมศ
ฐิติรัตน์ บำรุงวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของภาวะผู้นำการแลกเปลี่ยนและภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของผู้บริหารที่มีต่อการจัดการความรู้
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ศุภรัศมิ์ ฐิติกุลเจริญ;วิไลลักษณ์ สุวจิตตานนท์;นันทิยา ดวงภุมเมศ
สุชาดา ตรีมรรค
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารวิทยาศาสตร์ในรายการโทรทัศน์กับการมีเจตคติต่อวิทยาศาสตร์และเจตคติทางวิทยาศาสตร์
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ศุภรัศมิ์ ฐิติกุลเจริญ;วิไลลักษณ์ สุวจิตตานนท์;นันทิยา ดวงภุมเมศ
กุลธิดา สายพรหม
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางพัฒนาปัจจัยแวดล้อมในการสร้างแบรนด์ผ่านประสาทสัมผัสทั้ง 5 กรณีสินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ประเภทอาหารและเครื่องดื่ม
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
นันทิยา ดวงภุมเมศ
ธรรมศักดิ์ จารุชาต
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างแบรนด์บุคคลของศิลปินดาราไทยสู่ความเป็นซูเปอร์สตาร์
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
นันทิยา ดวงภุมเมศ
สหภาพ พ่อค้าทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของผู้ป่วยต่อการสื่อสารของบุคลากรทางการแพทย์กับภาพลักษณ์ : กรณีศึกษาโรงพยาบาลรามาธิบดี
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
นันทิยา ดวงภุมเมศ
ภาณุวัชร ธีรทัศน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นต่อภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากนวนิยายเรื่อง
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
วิไลลักษณ์ สุวจิตตานนท์;นันทิยา ดวงภุมเมศ
กมลกานต์ ศรีกนก
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการเปิดรับชมรายการโทรทัศน์ที่มีเนื้อหาสาระในด้านโหราศาสตร์
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ประภาส พาวินันท์;นันทิยา ดวงภุมเมศ
ณภิพันธุ์ โชติสุริยอัครกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์เนื้อหานิตยสารธุรกิจของประเทศไทย
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ศุภรัศมิ์ ฐิติกุลเจริญ;นันทิยา ดวงภุมเมศ
ธิดาทิพย์ คงทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างภาพลักษณ์และความคิดเห็นต่อรายการข่าวภาคค่ำของสถานีโทรทัศน์ ไทยพีบีเอส
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
วิไลลักษณ์ สุวจิตตานนท์;นันทิยา ดวงภุมเมศ
ธิดา ภู่แสนธนาสาร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารความเป็นไทยผ่านภาพยนตร์โฆษณาเครื่องดื่มแอลกอฮอล์รีเจนซี่
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
วิไลลักษณ์ สุวจิตตานนท์;นันทิยา ดวงภุมเมศ
เรวดี ศรีสง่า
วิทยานิพนธ์/Thesis
นิตยสารคลีโอกับความมั่นใจของผู้อ่านสตรี
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
วิไลลักษณ์ สุวจิตตานนท์;นันทิยา ดวงภุมเมศ
วิธุฌา แก้วมโน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความต้องการของผู้อ่านหนังสือพิมพ์ออนไลน์ในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
วิไลลักษณ์ สุวจิตตานนท์;นันทิยา ดวงภุมเมศ
ธนวัฒน์ สุภวัฒนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเลือกรับรู้และตีความข่าวการยกพวกตีกันที่นำเสนอผ่านสื่อมวลชนของนักเรียนอาชีวศึกษา
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ศุภรัศมิ์ ฐิติกุลเจริญ;นันทิยา ดวงภุมเมศ
อรอุมา ถิ่นทวี
วิทยานิพนธ์/Thesis
แรงจูงใจที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการแชทในเกมออนไลน์ : กรณีศึกษาของเยาวชนในเขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
พัน นิลพันธุ์ ฉัตรไชยยันต์;นันทิยา ดวงภุมเมศ
รณธัช ทองเกิด
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของผู้ป่วยต่อการสื่อสารของบุคลากรทางการแพทย์กับภาพลักษณ์: กรณีศึกษาโรงพยาบาลรามาธิบดี
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
นันทิยา ดวงภุมเมศ
ภาณุวัชร ธีรทัศน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัจจัยการสื่อสารการตลาดที่สัมพันธ์กับการตัดสินใจซื้อบัตรโดยสารสายการบินเจ็ท แอร์เวย์ส
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
บุญชาล ทองประยูร;นันทิยา ดวงภุมเมศ
พัชรพล เชาวพงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการใช้สื่อสังคมออนไลน์ที่มีผลต่อทัศนคติในการใช้สื่อสังคมออนไลน์ของพระภิกษุสงฆ์ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
พัน นิลพันธุ์ ฉัตรไชยยันต์;นันทิยา ดวงภุมเมศ
เอกนรินทร์ นิยมทรัพย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารเพื่อการสร้างอัตลักษณ์ของบุคคลสาธารณะที่มีการข้ามลักษณะทางกายภาพ
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ศุภรัศมิ์ ฐิติกุลเจริญ;สมสุข หินวิมาน;นันทิยา ดวงภุมเมศ
จุฑาภัค จันทรนคร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปรับตัวของสถานีโทรทัศน์สาธารณะจากยุค ITV จนถึง Thai PBS (2539-2555)
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ศุภรัศมิ์ ฐิติกุลเจริญ;สมสุข หินวิมาน;นันทิยา ดวงภุมเมศ
อนันท์ จันทร์อ่วม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้ข่าวสารประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ของพนักงานฝ่ายปฏิบัติการภาคกลาง การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
พัน นิลพันธุ์ ฉัตรไชยยันต์;นันทิยา ดวงภุมเมศ
ณัชชา มีเพชร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษารูปแบบเนื้อหาและการรับรู้เนื้อหารายการทางสถานีวิทยุศึกษา : กรณีศึกษา สถานีวิทยุศึกษา FM 92 MHz
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
พัน นิลพันธุ์ ฉัตรไชยยันต์;นันทิยา ดวงภุมเมศ;จีรบุณย์ ทัศนบรรจง
ณภัทร์ศรณ์ ศรีเมืองธน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรวมกลุ่มของผู้ประกอบกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
พัน นิลพันธุ์ ฉัตรไชยยันต์;นันทิยา ดวงภุมเมศ
ศิริเพ็ญ สุขสารัญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปิดรับโฆษณาระหว่างรายการถ่ายทอดสดฟุตบอลของผู้ชมโทรทัศน์ในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
นิลพันธุ์ ฉัตรไชยยันต์ ;นันทิยา ดวงภุมเมศ
ไพพร ตั้งวงศ์วิวัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้สื่อและข่าวสารประชาสัมพันธ์ของการเคหะแห่งชาติที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อบ้านเอื้ออาทร
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
นิลพันธุ์ ฉัตรไชยยันต์;นันทิยา ดวงภุมเมศ
กษมาภรณ์ เรืองศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
สมรรถนะการสื่อสารระหว่างวัฒนธรรมในการให้บริการสุขภาพแรงงานข้ามชาติ
มหาวิทยาลัยมหิดล
ขวัญจิต ศศิวงศาโรจน์;นันทิยา ดวงภุมเมศ;สิรินทร พิบูลย์ภานุวัธน์
นฤมล วงษ์เดือน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างสื่อนิทานเพื่อพัฒนาพฤติกรรมคุณธรรมด้านความมีน้ำใจในเด็กปฐมวัย
มหาวิทยาลัยมหิดล
ขวัญจิต ศศิวงศาโรจน์;ขนบพร วงศ์กาฬสินธุ์;นันทิยา ดวงภุมเมศ
ปิมปภา ร่วมสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ภาษาและค่านิยมทางการศึกษาที่สะท้อนในสื่อสิ่งพิมพ์ของโรงเรียนกวดวิชา
มหาวิทยาลัยมหิดล
นันทิยา ดวงภุมเมศ;สิงหนาท น้อมเนียน
จินตนา แซ่เอี๊ยว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้ภาพลักษณ์เมืองพัทยาของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ
มหาวิทยาลัยศรีปทุม
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นันทิยา ดวงภุมเมศ
ณิฌา เอสเคน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารภายในองค์กรเพื่อสร้างวัฒนธรรมการบริหารจัดการที่เป็นเลิศ : กรณีศึกษาโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชตะพานหิน จังหวัดพิจิตร
มหาวิทยาลัยมหิดล
ธีรพงษ์ บุญรักษา;สิรินทร พิบูลภานุวัธน์;นันทิยา ดวงภุมเมศ
จงดี จันทร์ดำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารผ่านเครือข่ายทางสังคมเพื่อส่งเสริมพฤติกรรมการตรวจมะเร็งปากมดลูกของสตรี อำเภอองครักษ์ จังหวัดนครนายก
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
เกษร สำเภาทอง;นันทิยา ดวงภุมเมศ
สมหมาย วงษ์กวน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างทัศนคติของผู้โดยสารกับการเลือดเปิดรับการสาธิตการใช้อุปกรณ์นิรภัยบนเครื่องบิน
มหาวิทยาลัยมหิดล
นันทิยา ดวงภุมเมศ;สิรินทร พิบูลภานุวัธน์;ธีรพงษ์ บุญรักษา
ปรีชยา เกิดผลเสริฐ
วิทยานิพนธ์/Thesis
สมรรถนะการสื่อสารระหว่างวัฒนธรรมและภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของหัวหน้าทีมที่มีอิทธิพลต่อประสิทธิผลการทำงานเป็นทีม : กรณีศึกษาองค์การในบริษัทอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ข้ามชาติแห่งหนึ่ง
มหาวิทยาลัยมหิดล
ธีรพงศ์ บุญรักษา ;นันทิยา ดวงภุมเมศ
ณิชนันทน์ รุ่งสว่าง
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของรูปแบบการปรับตัวทางการสื่อสารระหว่างรุ่นอายุและอัตลักษณ์ทางสังคมที่มีผลต่อการทำงานเป็นทีมของบุคลากร : กรณีศึกษาสำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์
มหาวิทยาลัยมหิดล
ธีรพงษ์ บุญรักษา ;นันทิยา ดวงภุมเมศ
พิชชาพร เนติมากุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
มิติทางวัฒนธรรมและสมรรถนะทางวัฒนธรรมที่ส่งผลต่อการสื่อสารระหว่างวัฒนธรรมของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ : กรณีศึกษาการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม
มหาวิทยาลัยมหิดล
นันทิยา ดวงภุมเมศ;สิรินทร พิบูลภานุวัธน์
สุชาวดี พรหมผ่องแผ้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรู้เท่าทันสื่อดิจิทัลของผู้สูงอายุ
มหาวิทยาลัยมหิดล
นันทิยา ดวงภุมเมศ ;สิรินทร พิบูลภานุวัธน์ ;ธีรพงษ์ บุญรักษา
อธิชา วุฒิรังษี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสามารถในการสื่อสารระหว่างวัฒนธรรมของบุคลากรมหาวิทยาลัยและนักศึกษา : กรณีศึกษาการดำเนินงานด้านพันธกิจสัมพันธ์มหาวิทยาลัยมหิดลกับสังคม
มหาวิทยาลัยมหิดล
นันทิยา ดวงภุมเมศ ;ธีรพงษ์ บุญรักษา
พุทธรัต พัฒนวรกิจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การถอดรหัสความหมายการสื่อสารเพื่อการให้กำลังใจของกลุ่มแฟนตัวยง : กรณีศึกษาเพจเฟซบุ๊ก คิ้วต่ำ
มหาวิทยาลัยมหิดล
นันทิยา ดวงภุมเมศ;ธีรพงษ์ บุญรักษา
เกสรา เกษร
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 10
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,377
รวม 2,387 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 9,849 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 22 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 8 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 4 ครั้ง
รวม 9,883 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.133
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.124