แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

แนวทางการพัฒนาส่วนประสมทางการตลาดเพื่อสร้างความภักดีต่อตราสินค้าผลิตภัณฑ์ทาความสะอาดพื้นของผู้บริโภคในเขตพื้นที่ภาคตะวันตก

keyword: ส่วนประสมการตลาด
; ความภักดีต่อตราสินค้า
Abstract: บทคัดย่อ การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและความภักดีต่อตราสินค้าผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้น 2) เปรียบเทียบความภักดีต่อตราสินค้าผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้น จำแนกตามปัจจัยส่วนบุคคล 3) ศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อความภักดีต่อ ตราสินค้าผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้น และ 4) ศึกษาแนวทางการพัฒนาส่วนประสมทางการตลาดเพื่อสร้างความภักดีต่อตราสินค้าผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้นของผู้บริโภคในเขตพื้นที่ภาคตะวันตก รูปแบบการวิจัยครั้งนี้ใช้ระเบียบวิธีวิจัยแบบผสมผสาน ประกอบด้วย การวิจัยเชิงปริมาณและ เชิงคุณภาพ กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษาวิจัยครั้งนี้ ได้แก่ ครัวเรือนผู้บริโภคในเขตพื้นที่ ภาคตะวันตก โดยหาขนาดกลุ่มตัวอย่างจากการใช้สูตรของ Yamane ยอมให้เกิดความคลาดเคลื่อนร้อยละ 5 ได้ขนาดของตัวอย่าง จำนวน 320 ครัวเรือน ใช้วิธีการเลือกแบบโควต้า เครื่องมือที่ใช้ใน การวิจัย ได้แก่ แบบสอบถามที่สร้างขึ้นโดยผู้วิจัย โดยค่าความตรงด้านเนื้อหาระหว่าง 0.67-1.00 ค่าความเที่ยงปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด เท่ากับ 0.93 และความภักดีต่อตราสินค้า เท่ากับ 0.76 สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ประกอบด้วย ความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบที การวิเคราะห์ความแปรปรวนแบบทางเดียว การวิเคราะห์ความแตกต่างเป็นรายคู่ ด้วยวิธี LSD ค่าสัมประสิทธิ์สหสัมพันธ์ และการวิเคราะห์การถดถอยพหุคูณแบบขั้นตอน ในส่วน การวิจัยเชิงคุณภาพกำหนดผู้ให้ข้อมูลหลัก จำนวน 4 คน ประกอบด้วย ตัวแทนจำหน่าย และผู้ผลิต โดยการเลือกแบบเจาะจง เก็บรวบรวมข้อมูลโดยการใช้แบบสัมภาษณ์ที่ผู้วิจัยสร้างขึ้น วิเคราะห์ข้อมูล โดยการวิเคราะห์เนื้อหา ผลการวิจัยพบว่า 1. ระดับส่วนประสมทางการตลาดผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้นของผู้บริโภคในเขตพื้นที่ ภาคตะวันตก เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า ภาพรวมอยู่ในระดับมาก โดยเรียงค่าเฉลี่ยจากมาก ไปน้อย คือ ด้านการจัดจำหน่าย ด้านผลิตภัณฑ์ ด้านราคา และด้านการส่งเสริมการตลาด ตามลำดับ ส่วนระดับความภักดีต่อตราสินค้าผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้นของผู้บริโภคในเขตพื้นที่ภาคตะวันตก ในภาพรวมอยู่ในระดับมาก โดยเรียงค่าเฉลี่ยจากมากไปน้อย คือ ขั้นความรู้สึก ขั้นการรับรู้ ขั้นความตั้งใจที่จะซื้อสินค้า และขั้นการแสดงของพฤติกรรม 2. ความภักดีต่อตราสินค้าผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้นของผู้บริโภคในเขตพื้นที่ ภาคตะวันตก เมื่อจำแนกตามปัจจัยส่วนบุคคลมีความแตกต่างกันในด้าน อายุ อาชีพ และรายได้ อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 3. ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อความภักดีต่อตราสินค้าผลิตภัณฑ์ ทำความสะอาดพื้นของผู้บริโภคในเขตพื้นที่ภาคตะวันตก ประกอบด้วย ด้านราคา (X2) ด้านการส่งเสริมการตลาด (X4) และด้านการจัดจำหน่าย (X3) โดยร่วมกันทำนายได้ร้อยละ 64 อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 สมการถดถอยพหุคูณ คือ Y ̂tot = 0.35*+0.51*(X2) + 0.29*(X4) + 0.14*(X3) 4. แนวทางการพัฒนาส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อความภักดีต่อตราสินค้าผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้น คือ 1) ด้านผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้น ควรมีการพัฒนาด้านผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่ ๆ สร้างความแตกต่างให้มากกว่าคู่แข่งขัน รวมทั้งผลิตภัณฑ์ต้องดีมีคุณภาพได้รับ การรับรองมาตรฐาน ซึ่งจะทำให้ผู้บริโภคเกิดความเชื่อมั่น และมีการบอกต่อให้กับผู้บริโภคคนอื่น 2) ด้านราคา ควรคงราคาเดิม แต่พัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีประสิทธิภาพ คุณประโยชน์ที่เพิ่มขึ้น เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ผู้บริโภคและมีความภักดีต่อตราสินค้ายิ่งขึ้น 3) ด้านการจัดจำหน่าย ควรมีระบบเครือข่ายเพื่อสร้างความใกล้ชิดและความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้บริโภค และ 4) ด้านการส่งเสริมการตลาด ควรมีการโฆษณาผ่านเว็บไซต์หรือสื่อสังคมออนไลน์เพื่อเข้าถึงผู้บริโภค และควรมีพนักงานขาย ในการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีต่อผู้บริโภค รวมถึงมีการลดแลกแจกแถมเพื่อกระตุ้นให้เกิดการซื้อ และซื้อซ้ำ จนกลายเป็นความภักดีต่อตราสินค้าผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้นอย่างยาวนาน ลายมือชื่อนักศึกษา __________________________________________________________ ลายมือชื่ออาจารย์ที่ปรึกษา 1. ________________________ 2. _______________________
Abstract: ABSTRACT The purposes of this research were to: 1) study the marketing mix factors and brand loyalty for floor cleaning products; 2) compare the brand loyalty for floor cleaning products as classified by personal factors; 3) study the marketing mix factors affecting the brand loyalty for floor cleaning products; and 4) study the guidelines for development of marketing mix to create brand loyalty for floor cleaning products of consumers in western region. Mixed methods research was used in this study. The research sample was household of consumers in western region calculated according to Yamane sample size with a 5-percent margin of error. The sample of 320 households was derived by quota sampling. The research instrument was a questionnaire constructed by the researcher with the content validity between 0.67-1.00. The reliability coefficients were 0.93 for marketing mix factors and 0.76 for brand royalty. Data were analyzed with frequency, percentage, mean, standard deviation, t-test, one-way ANOVA, least significance difference, correlation coefficient, and stepwise multiple regression. For qualitative research, 4 key informants of sale agents and producers derived by purposive sampling were interviewed using an interview form. The data were analyzed by content analysis. The research results revealed that: 1. Overall, the marketing mix factors of floor cleaning products of consumers in western region was at a high level. The aspects, in the descending order, were distribution, product, price, and promotion, respectively. Overall, the brand loyalty for floor cleaning products of consumers in western region was at a high level. The aspects were affective loyalty, cognitive loyalty, conative loyalty, and action loyalty, respectively. 2. The brand loyalty for floor cleaning products of consumers in western region as classified by personal factors was different in the aspects of age, occupation, and income with statistical significant difference at .05 level. 3. The marketing mix factors in the aspect of price (X2), promotion (X4), and distribution (X3) together predicted the brand loyalty for floor cleaning products of consumers in western region at the percentage of 64 with statistical significant difference at .05 level. The regression equation was Y ̂tot = 0.35* + 0.51*(X2) + 0.29*(X4) + 0.14*(X3). 4. The guidelines for development of marketing mix affecting brand loyalty for floor cleaning products were: 1) in product aspect, the innovative products should be developed to create difference from business competitors. The products should be in good quality and get certified standard to create consumers’ confidence and pass on the product qualifications to other consumers. 2) In price aspect, the product efficiency and advantage should be improved at the same price to increase consumers’ confidence and brand loyalty. 3) In distribution aspect, it was suggested to develop network to create closeness and good relationship with consumers. 4) In promotion aspect, the product advertisement should be done via websites or social media network to access consumers. There should be salespersons to build good relationship with consumers. It was suggested to have promotion to improve product purchasing and repurchasing, resulting to long-term brand loyalty. Student’s signature ________________________________________________________ Advisors’ signatures 1. __________________________ 2. _________________________
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Address: นครปฐม
Email: library@npru.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Issued: 2020
Modified: 2563-06-19
Created: 2020-06-20
Issued: 2563-06-19
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 แนวทางการพัฒนาส่วนประสมทางการตลาดเพื่อสร้างความภักดีต่อตราสินค้า.pdf 4.65 MB22 2024-09-13 16:02:10
ใช้เวลา
0.028061 วินาที

หรรษา คล้ายจันทร์พงษ์
Title Creator Type and Date Create
แนวทางการพัฒนาคุณภาพชีวิตในการทางานที่ส่งผลกับประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของธุรกิจอาหารประเภทขนมขบเคี้ยว
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
หรรษา คล้ายจันทร์พงษ์ ;วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย
ธีรพันธ์ ยั่งยืน
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาความได้เปรียบทางการแข่งขันของผู้ประกอบการโต๊ะจีนในจังหวัดนครปฐม
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
หรรษา คล้ายจันทร์พงษ์ ;ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา
เกรียงไกร สัตยกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาส่วนประสมทางการตลาดเพื่อสร้างความภักดีต่อตราสินค้าผลิตภัณฑ์ทาความสะอาดพื้นของผู้บริโภคในเขตพื้นที่ภาคตะวันตก
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
หรรษา คล้ายจันทร์พงษ์ ;ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา
ลอย ป้อมสุวรรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ตัวแบบความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของปัจจัยที่ส่งผลต่อความภักดีของผู้ประกอบการในการเลือกใช้บริการสำนักงานบัญชีในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ดร.หรรษา คล้ายจันทร์พงษ์ ;ดร.พงษ์สันติ์ ตันหยง
จักรพงษ์ สังข์ขาว
วิทยานิพนธ์/Thesis
ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา
Title Creator Type and Date Create
พฤติกรรมและส่วนประสมการตลาดของนักท่องเที่ยวชาวไทย ในการท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์ จังหวัดกาญจนบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา;แสงแข บุญศิริ
กฤติกา อยู่ทรัพย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการส่งเสริมความผูกพันในองค์กรของพนักงานในอุตสาหกรรมสิ่งทอ อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา ;อาจารย์ ดร.วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย
ณัชกมล นราทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพชีวิตของทหารกองประจำการในจังหวัดนครปฐม
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา; แสงแข บุญศิริ
จ่าสิบเอก เสถียร เสถียรเงิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของข้าราชการกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา;สุนันทา เลาหนันทน์
ณัฐา ธีระวุฒิศาสตร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้บริโภคในการเลือกใช้บริการ ร้านประดับยนต์ในอำเภอเมืองนครปฐม จังหวัดนครปฐม
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา;แสงแข บุญศิริ
กีรติ นิยมทรัพย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความพึงพอใจของลูกค้าที่ใช้บริการธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) ในจังหวัดราชบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา;ธีรวัฒน์ นาคะบุตร
จิรเดช แสงหิรัญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารจัดการตลาดกลางค้าผักผลไม้จังหวัดราชบุรีตามความคิดเห็นของผู้ใช้บริการ
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา;ธีรวัน์ นาฒคะบุตร
ณรงค์ศักดิ์ จิตณรงค์รัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการสิ่งแวดล้อมของตลาดกลางค้าผัก ผลไม้ ในจังหวัดนครปฐม ตามความคิดเห็นของผู้ใช้บริการ
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
กฤธยากาญจน์ โตพิทักษ์;ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา
ชนพงษ์ อาภรณ์พิศาล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาพฤติกรรมการเลือกซื้อเห็ดหอมสดของผู้บริโภคในอำเภอภูเรือ จังหวัดเลย
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
แสงแข บุญศิริ;ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา
นุชนาฎ เลี้ยงอำนวย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การตัดสินใจเลือกใช้บริการบัตรเครดิตของธนาคารพาณิชย์ ในอำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา ;สุวัฒน์ ฉิมะสังคนันท์
ปัญณศักดิ์ บุญรังษี
บทความ/Article
พฤติกรรมและส่วนประสมการตลาดของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่มีผลต่อ การท่องเที่ยวในจังหวัดจันทบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
แสงแข บุญศิริ;ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา
รุจเรศ ตู้จินดา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของข้าราชการส่วนภูมิภาคที่มีต่อการให้บริการ ของสำนักงานจังหวัดนครปฐม
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
แสงแข บุญศิริ;ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา
อัญญารัตน์ เอกวิธาพงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการใช้บริการและความพึงพอใจของผู้เสียภาษีที่มีต่อสำนักงานสรรพากรพื้นที่นครปฐม 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
วิชัย ลำใย;ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา
ขวัญใจ ช่างเกวียน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาคุณภาพชีวิตตามแนวทางปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงของประชาชน จังหวัดนครปฐม: กรณีศึกษาหมู่บ้านพาดหมอน ตำบลคลองจินดา อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
สมชาย ลักขณานุรักษ์;ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา
นวพร เบ็ญจวรรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการของเทศบาลตำบลรางกระทุ่ม อำเภอบางเลน จังหวัดนครปฐม
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา;เบญจรัตน์ สีทองสุก
สุนิสา ลี้เจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารจัดการที่มีผลต่อคุณภาพสินค้าของธุรกิจโรงงานปักจักร ในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา;ธีรวัฒน์ นาคะบุตร
สุทธิพจน์ อรรถปิยพันธุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมและส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการซื้อเครื่องสำอาง สำหรับผิวหน้าของผู้ชายวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา;อาจารย์ ดร.แสงแข บุญศิริ
วิภาวรรณ พิสิฐเวช
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาพฤติกรรมการเลือกซื้อเห็ดหอมสดของผู้บริโภคในอำเภอภูเรือ จังหวัดเลย
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
แสงแข บุญศิริ;ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา
นุชนาฎ เลี้ยงอำนวย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกติดตั้งอุปกรณ์สำหรับใช้ก๊าซเป็นเชื้อเพลิงในรถยนต์ของผู้ใช้รถยนต์ในอำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
จันทนา โรจน์รุ่งศศิธร;ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา
คุณิษฐ์ แสงสว่าง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความผูกพันต่อองค์การของพนักงานธนาคารนครหลวงไทย จำกัด(มหาชน)
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา;เกศินี จุฑาวิจิตร
ภาณุกร สุขเกษม
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการใช้บริการและความพึงพอใจของผู้เสียภาษีที่มีต่อสำนักงานงานสรรพากรพื้นที่นครปฐม 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
วิชัย ลำใย;ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา
ขวัญใจ ช่างเกวียน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การติดตามผลการฝึกอบรมของข้าราชการในโครงการการเกพิ่มศักยภาพข้าราชการฝ่ายตุลาการศาลยุติธรรมของสำนักงานศาลยุติะรรมประจำภาค 7
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
แสงแข บุญศิริ;ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา
เข็มทอง เกตุหลิม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารจัดการฟาร์มเลี้ยงกุ้งในจังหวัดนครปฐม
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
แสงแข บุญศิริ;ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา
ศิวรัช มีก่ำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนคติของประชาชนต่อการใช้หลักธรรมาภิบาลขององค์การบริหารส่วนตำบลวังเย็น อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา;แสงแข บุญศิริ
ปณัชชยา ว่องไว
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาความได้เปรียบทางการแข่งขันของผู้ประกอบการโต๊ะจีนในจังหวัดนครปฐม
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
หรรษา คล้ายจันทร์พงษ์ ;ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา
เกรียงไกร สัตยกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาส่วนประสมทางการตลาดเพื่อสร้างความภักดีต่อตราสินค้าผลิตภัณฑ์ทาความสะอาดพื้นของผู้บริโภคในเขตพื้นที่ภาคตะวันตก
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
หรรษา คล้ายจันทร์พงษ์ ;ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา
ลอย ป้อมสุวรรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาคุณภาพนักเรียนของศูนย์ศึกษาพระพุทธศาสนาวันอาทิตย์ วัดพระปฐมเจดีย์ อำเภอเมืองนครปฐม จังหวัดนครปฐม
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย ;ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา
นิวัติชัย คำเหมือน
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการสร้างองค์การนวัตกรรมของกรมสรรพสามิต
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา ;วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย
ภรภาดา จินดารัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาส่วนประสมทางการตลาดเพื่อการตัดสินใจใช้บริการสินเชื่อที่อยู่อาศัยของลูกค้าธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) ในจังหวัดสุพรรณบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา ;วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย
นันทกานต์ ธิติธรรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาองค์การแห่งการเรียนรู้ของสำนักงานปลัดกระทรวงศึกษาธิการ
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา ;วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย
นภาพร หัสไทรทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาประสิทธิผลการปฏิบัติงานของบุคลากร สังกัดสำนักงานธนารักษ์พื้นที่
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา ;วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย
เพชราภรณ์ เทพพรมวงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาส่วนประสมการตลาดเพื่อสร้างคุณค่าตราสินค้าขนมฟิวชั่นในจังหวัดนครปฐม
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย ;ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา
ฐานิกา มูลทองจาด
วิทยานิพนธ์/Thesis
ตัวแบบการบริหารจัดการที่มีประสิทธิภาพของธุรกิจบริการทำความสะอาด
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
พงษ์สันติ ตันหยง ;ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา
ชลิตตา จินตบุตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการสร้างความจงรักภักดีในการให้บริการของลูกค้าธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา
มัลลิกา ธงจันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการใช้บัตรสินเชื่อเกษตรลูกค้าธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร จังหวัดราชบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย ;ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา
สุขุมา เล็บครุฑ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการบริหารที่ส่งผลต่อความสำเร็จของการบ่มเพาะผู้ประกอบการ
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา ;วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย
ชัยรัตน์ จิตตสินนวา
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมและการสื่อสารการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อประกันชีวิตของลูกค้าธนาคารกสิกรไทยในจังหวัดกาญจนบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา
นันทวัน ชาวสวนแตง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความผูกพันต่อองค์การของบุคลากรทางการศึกษากลุ่มโรงเรียนเพชรจินดา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครปฐม เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
แสงแข บุญศิริ ;ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา
กนกวรรณ แอ่นศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากลยุทธ์ส่วนประสมการตลาดของธุรกิจอาหารคลีนสำหรับผู้หญิงวัยทำงาน จังหวัดราชบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา
ศศิอารียา แสวงทรัพย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสำเร็จในการดำเนินงานของเกษตรกรผู้เลี้ยงกุ้ง อำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา
ภัทราพร สระทองฮ่วม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้ออะไหล่รถยนต์ของผู้บริโภคในจังหวัดกาญจนบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา ;วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย
พัชรมนคณุตม์ โชคธีระพร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของพนักงานเทศบาลในอำเภอบ้านแพ้ว
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา ;รองศาสตราจารย์ธีรวัฒน์ นาคะบุตร
คมภพ เจษฎาลักษณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาส่วนประสมการตลาดพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงามเพื่อสร้างความภักดีในตราสินค้า
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา
อลิสา พุ่มปรีชา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากรสำนักธนารักษ์ เขตพื้นที่ภาคกลาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ดร.พงษ์สันติ์ ตันหยง ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา
ธีระพงษ์ ลือนาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจออมเงินฝากสงเคราะห์ชีวิตของลูกค้าธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร จังหวัดราชบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ดร.วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา
จารุพัฒน์ นาคพุทธ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาสู่การเป็นองค์การแห่งความเป็นเลิศของสำนักงานปลัดกระทรวงศึกษาธิการ
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ดร.พงษ์สันติ์ ตันหยง;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา
ชุติกานต์ ทิมจันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนากลยุทธ์การสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการของธุรกิจขนส่งพัสดุสินค้าในจังหวัดสุพรรณบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ดร.พงษ์สันติ์ ตันหยง ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา
ภาคิน สุนทรวงศกร
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาส่วนประสมการตลาดสำหรับพื้นที่เช่าในศูนย์การค้าในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ดร.วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา
มัลลิกา แคนจา
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงที่ส่งผลต่อความรับผิดชอบต่อสังคมของธุรกิจรีไซเคิลในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ดร.หรรษา คล้ายจันทร์พงษ์ ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา
สุมาลี มาเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการเพื่อสร้างการรับรู้คุณค่าและความภักดีต่อกีฬามวยไทย
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ดร.วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา
กิตติ ดำเม็ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 14
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 5,185
รวม 5,199 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 267,416 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 1,254 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 88 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 20 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 8 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 5 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 4 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 1 ครั้ง
รวม 268,796 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.133
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.33