 
สุภัสสร อุ่นศิริ. ความสัมพันธ์ระหว่างความสามารถในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่กับความสำเร็จทางการตลาดของธุรกิจเครื่องดื่มในประเทศไทย. ปริญญาโท(การจัดการการตลาด). Mahasarakham Univerisity. Academic Resource Center. : มหาวิทยาลัยมหาสารคาม, 2562.
| Title | Contributor | Type | 
|---|---|---|
| ความสัมพันธ์ระหว่างความสามารถในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่กับความสำเร็จทางการตลาดของธุรกิจเครื่องดื่มในประเทศไทย มหาวิทยาลัยมหาสารคาม สุภัสสร อุ่นศิริ | จินดารัตน์ ปีมณี | วิทยานิพนธ์/Thesis |