แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

พฤติกรรมและความพึงพอใจของลูกค้าที่มาใช้บริการของธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) สาขาท่าเรือ-อยุธยา

keyword: ธนาคารกรุงเทพ การบริหารจัดการ
Abstract: บทคัดย่อ การวิจัยครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อ1)ศึกษาพฤติกรรมการใช้บริการของลูกค้าของธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) สาขาท่าเรือ-อยุธยา 2) ศึกษาความพึงพอใจของลูกค้าที่มาใช้บริการของธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) สาขาท่าเรือ-อยุธยา 3) เปรียบเทียบระดับความพึงพอใจของลูกค้าที่มาใช้บริการของธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) สาขาท่าเรือ-อยุธยา จำแนกตามปัจจัยส่วนบุคคล 4) เปรียบเทียบระดับความพึงพอใจของลูกค้าที่มาใช้บริการของธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) สาขาท่าเรือ-อยุธยา จำแนกตาม พฤติกรรมการใช้บริการของลูกค้า โดยเครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูลคือแบบสอบถามจำนวน 250 ชุด ทำการวิเคราะห์ข้อมูลหา ค่าความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน t-test (Independent sample t-test) การวิเคราะห์ความแปรปรวนแบบทางเดียว (One-Way ANOVA) และการวิเคราะห์ค่าเฉลี่ยรายคู่ด้วยวิธี LSD ที่ระดับนัยสำคัญทางสถิติ 0.05 ผลการวิจัยพบว่า 1. ลูกค้าที่มาใช้บริการส่วนใหญ่เป็นเพศหญิง อายุระหว่าง 36-45 ปี สถานภาพสมรส ระดับการศึกษาปริญญาตรี อาชีพพนักงานบริษัทเอกชน รายได้ต่อเดือนอยู่ระหว่าง 10,001-15,000 บาท ลูกค้ามาใช้บริการเพราะสะดวกใกล้บ้านใกล้ที่ทำงาน จำนวนครั้งของการใช้บริการ 3 – 4 ครั้งต่อเดือน รูปแบบการใช้บริการคือ ฝาก/ถอน ระยะเวลาการเป็นลูกค้า 1 – 2 ปี ช่วงเวลาที่มาใช้บริการ 13.01 – 14.30 น. 2. ความพึงพอใจของลูกค้าที่มาใช้บริการของธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) สาขา ท่าเรือ-อยุธยา โดยภาพรวม อยู่ในระดับมากทุกด้าน ได้แก่ ด้านเครื่องมือ/เครื่องใช้ ด้านพนักงาน ผู้ให้บริการ ด้านอาคาร/สถานที่ และด้านกระบวนการการให้บริการ 3. เปรียบเทียบระดับความพึงพอใจของลูกค้าที่มาใช้บริการของธนาคาร กรุงเทพ จำกัด (มหาชน) สาขาท่าเรือ-อยุธยา จำแนกตามปัจจัยส่วนบุคคล ลูกค้าที่มีสถานภาพแตกต่างกันมีระดับความพึงพอใจ ด้านเครื่องมือ/เครื่องใช้แตกต่างกัน ระดับการศึกษาแตกต่างกัน มีระดับความพึงพอใจ ด้านกระบวนการการให้บริการ ด้านเครื่องมือ/เครื่องใช้และด้านอาคาร/สถานที่แตกต่างกันอาชีพแตกต่างกัน มีระดับความพึงพอใจ ด้านอาคาร/สถานที่แตกต่างกัน รายได้ต่อเดือนแตกต่างกัน มีระดับความพึงพอใจ ด้านกระบวนการการให้บริการ และด้านเครื่องมือ/เครื่องใช้แตกต่างกัน 4. เปรียบเทียบระดับความพึงพอใจของลูกค้าที่มาใช้บริการของธนาคาร กรุงเทพ จำกัด (มหาชน) สาขาท่าเรือ-อยุธยา จำแนกตาม พฤติกรรมการใช้บริการ จำนวนครั้งการใช้บริการต่อเดือน และช่วงเวลาที่มาใช้บริการแตกต่างกัน มีระดับความพึงพอใจ ด้านพนักงานผู้ให้บริการ และด้านกระบวนการการให้บริการแตกต่างกัน และระยะเวลาการเป็นลูกค้าแตกต่างกัน มีระดับความพึงพอใจ ด้านพนักงานผู้ให้บริการ แตกต่างกัน ABSTRACT The research aims to 1) study the behaviors of customers using banking services of Bangkok Bank Public Company Limited Tharua Ayutthaya Branch, 2) study satisfaction of customers using banking services of Bangkok Bank Public Company Limited Tharua Ayutthaya Branch,3) compare levels of satisfaction of customers using banking services of Bangkok Bank Public Company Limited Tharua Ayutthaya Branch categorized by the customers’ personal factors of Bangkok Bank Public Company Limited Tharua Ayutthaya Branch 4) compare levels of satisfaction of customers using banking services of Bangkok Bank Public Company Limited Tharua Ayutthaya Branch categorized by their service usage behaviors. The data was gathered from 250 people using services and analyzed by computer using statistical methods of percentage, mean, and standard deviation. Differences were compared using t-test. One-Way ANOVA was performed with F-test, and their differences were classified in pairs with LSD method at the significance level of 0.05 The results are as follows: 1. Most customers’ using banking services were female, ages between 36-45 years old ,married, levels of highest education were Bechelor Degree, service usage behaviors indicated that reasons for the customers using the services included convenience in terms of the locations being near their dwellers or workplaces. Frequency of service usage per month was mostly once or twice a month. Most customers used teller services. The majority of the customers had used the services for 1-2 years or longer. Primarily, the time that the customers used the services was between 13:01– 14:30 2. The satisfaction levels of customers who used banking services of Bangkok Bank Public Company Limited Tharua Ayutthaya Branch were overall at high levels in all aspects: equipment, staff providing services, place/location and service process. 3. The comparison of satisfaction level of customers using banking services of Bangkok Bank Public Company Limited Tharua Ayutthaya Branch categorized by the customers’ personal factors, it was found that difference in status showed different levels of satisfaction in equipment aspect . The customers who were different in terms of education levels showed different levels of satisfaction in service process, equipment and place/location. Differences in occupation showed difference in satisfaction in place/location. Difference in monthly income showed difference in satisfaction in staff providing services and equipment aspect. 4. The comparison of satisfaction level of customers using banking services of Bangkok Bank Public Company Limited Tharua Ayutthaya Branch categorized by service usage behaviors, the customers having difference in terms of frequency of service usage and custom periods had difference in their levels of satisfaction in staff providing services and service process. Difference in time when the customers using banking services had indicated satisfaction level of customers in staff providing services.
มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2550
Modified: 2025-05-27
Issued: 2551-03-31
วิทยานิพนธ์/Thesis
text/html
มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 บทที่ 3.pdf 120.09 KB480 2022-09-11 12:12:15
2 บทที่ 2.pdf 409.75 KB690 2022-09-11 12:12:22
3 บทที่ 1.pdf 146.36 KB665 2023-06-24 18:38:58
4 บทที่ 4.pdf 364.83 KB482 2022-09-11 12:12:35
5 บทที่ 5.pdf 184.64 KB432 2023-06-24 18:39:57
6 บรรณานุกรม.pdf 130.97 KB369 2022-09-11 12:12:46
7 ส่วนหน้า.pdf 172.92 KB559 2022-09-11 12:12:53
8 ส่วนหลัง.pdf 132.22 KB467 2024-01-25 01:43:13
9 Nipaporn Jaisue.pdf 51.17 MB20 2022-09-11 12:13:07
ใช้เวลา
0.076733 วินาที

นิพาภรณ์ ใจซื่อ
กิติมา ทามาลี
Title Creator Type and Date Create
การบริหารจัดการร้านจำหน่ายวัสดุก่อสร้างในจังหวัดพระนครศรีอยุธยาที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อของลูกค้า
มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา
รองศาสตราจารย์ ดร. อภินันท์ จันตะนี, ดร.กิติมา ทามาลี
เนตรดาว กองทิพย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมและความพึงพอใจของลูกค้าที่มาใช้บริการของธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) สาขาท่าเรือ-อยุธยา
มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา
อาจารย์ที่ปรึกษาดร.กิติมา ทามาลี
นิพาภรณ์ ใจซื่อ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานสายงานการเงิน
มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา
ดร.กิติมา ทามาลี
เพ็ญศรี เมณเสน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ตัดสินใจและความพึงพอใจในการทำประกันภัยรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ของผู้บริโภคในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา
ดร.กิติมา ทามาลี.
จีระศักดิ์ เกาะสูงเนิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นต่อการบริหารองค์การบริหารส่วนตำบล อำเภออุทัยจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา
อาจารย์ที่ปรึกษา : ดร.กิติมา ทามาลี.
ดนัย จันทร์เกษม
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมและความพึงพอใจของลูกค้าต่อการใช้บริการเครื่อง เอ.ที.เอ็มของธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่
มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา
ดร.กิติมา ทามาลี.
ภัสยุ ไตรวาสน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อโทรศัพท์เคลื่อนที่ของลูกค้าที่มีต่อร้านโชคชัยโฟน อำเภอภาชี จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา
ดร.กิติมา ทามาลี.
เอมลภัสสร ดวงกาญจนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมและความพึงพอใจของผู้ใช้บริการห้องสมุดประชาชนจังหวัดสุพรรณบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา
ดร.กิติมา ทามาลี.
ประภาพร รูปสวยดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกเวชภัณฑ์ยาของบุคลากรทางการแพทย์ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา
ดร.กิติมา ทามาลี.
พันธ์ศักดิ์ อัศวราชันย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการมารับบริการและความพึงพอใจของผู้มารับบริการงานทะเบียนราษฎร สำนักงานเทศบาลนครพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา
ดร.กิติมา ทามาลี
อัญชลี รุ่งโรจน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อชาสำเร็จรูปพร้อมดื่มของผู้บริโภคในจังหวัดปทุมธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา
ดร. กิติมา ทามาลี
วินัส ป้านภูมิ
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมและความพึงพอใจของสมาชิกกลุ่มเกษตรกรทำนาในเขตอำเภอมหาราชที่มีต่อการให้บริการของสำนักงานสหกรณ์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา
ดร.กิติมา ทามาลี
ไพลิน คล้ายทิม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อเส้นหมี่อบแห้งของลูกค้า ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา
ดร.กิติมา ทามาลี
สายัณห์ วชิรพงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจของลูกค้าที่มาใช้บริการสถานบันเทิงในเขตอำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา
ดร.กิติมา ทามาลี
วุฒิ ปิยาโยค
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออาคารพาณิชย์ของลูกค้าในเขต จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา
ดร.กิติมา ทามาลี
สนทยา สุกศรีเหลือง
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมและความพึงพอใจของผู้เช่าห้องพัก ในโครงการเคหะชุมชนอยุธยา 2ระยะที่ 1 การเคหะแห่งชาติ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา
ดร.กิติมา ทามาลี
กฤษรา วาปีทะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจด้านสวัสดิการของพนักงานบริษัท เรเซอร์การไฟฟ้า (ประเทศไทย) จำกัด
มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา
ดร.กิติมา ทามาลี
จรินทร์ เสือโต
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจของลูกค้าเพื่อเลือกซื้อรถยนต์โตโยต้าจากตัวแทนจำหน่าย บริษัทโตโยต้าอยุธยา จำกัด
มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา
อาจารย์ที่ปรึกษา : ดร.กิติมา ทามาลี
บุญเชิด ศิริยศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมและการตัดสินใจของผู้ใช้บริการขนส่งสินค้าโดยรถคอนเทนเนอร์ในเส้นทางไทย มาเลเซีย สิงคโปร์
มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา
อาจารย์ที่ปรึกษา : ดร.กิติมา ทามาลี
ปริญญ์ธร ศรีช่วงโชติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
จจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจของลูกค้าที่มาใช้บริการสถานบันเทิงในเขตอำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา
ดร.กิติมา ทามาลี
วุฒิ ปิยาโยค
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อเส้นหมี่อบแห้งของลูกค้าในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา
ดร.กิติมา ทามาลี
สายัณห์ วชิรพงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจทำประกันชีวิตแบบสะสมทรัพย์ของบริษัท อเมริกันอินเตอร์แนชชั่นแนล แอสชัวรันส์ จำกัด สำนักงานตัวแทนคุณสมพงษ์
มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา
ดร.กิติมา ทามาลี
ชวลิต หาเรือนพืชน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ตัดสินใจและความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการบริหารจัดการ ของบริษัทประกันชีวิตในเขตจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา
ดร.คีริมณี จรรยา, ดร.กิติมา ทามาลี
อชิรญา บัวบาง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ตัดสินใจและความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการบริหารจัดการ ของบริษัทประกันชีวิตในเขตจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา
ดร.คีริมณี จรรยา, ดร.กิติมา ทามาลี
อชิรญา บัวบาง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเช่าที่พักอาศัยของพนักงานในสวนอุตสาหกรรมโรจนะ
มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา
ดร. กิติมา ทามาลี
ชุติมา โชคสมบัติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของประชาชนที่มีต่อการให้บริการของสำนักงานในสังกัด
มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา
ดร. กิติมา ทามาลี
ญาณิศา พงษ์ไพโรจน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของผู้ประกอบการต่อการส่งเสริมอุตสาหกรรมของสำนักงานส่งเสริมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์แห่งชาติ (องค์การมหาชน)
มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา
ดร.กิติมา ทามาลี
ปรียาภรณ์ พูลศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อความสำเร็จในการทำกิจกรรม 5ส ของพนักงานบริษัทนิคอน (ประเทศไทย) จำกัด
มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา
ดร. กิติมา ทามาลี
รัตน์ ใบกระเบา
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมและการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์รองเท้าของลูกค้าในนิคมอุตสาหกรรมสหรัตนนคร
มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา
ดร. คีริมณี จรรยา , ดร. กิติมา ทามาลี
สุนทรศักดิ์ ปองสุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความเป็นไปได้ในการลงทุนและปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการเสริมทางธุรกิจ ด้านการบำรุงรักษาหม้อแปลงไฟฟ้าของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ในเขตพื้นที่สวนอุตสาหกรรมโรจนะ และนิคมอุตสาหกรรมสหรัตนนคร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา
ดร.กิติมา ทามาลี, รองศาสตราจารย์ ดร. อภินันท์ จันตะนี
ประสาทศิลป์ จาตุรนต์รัศมี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของลูกค้า ที่มีต่อการให้บริการของธนาคารออมสิน สาขาวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา
ดร. กิติมา ทามาลี
ชัชรา ทองไทย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการรักษาพยาบาลที่ตึกเฉลิมพระเกียรติฯ โรงพยาบาลเสนา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา
ดร. กิติมา ทามาลี
อรรถยา อมรพรหมภักดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การตัดสินใจของลูกค้าในการเลือกใช้บริการโลจิสโพสต์ของที่ทำการไปรษณีย์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา
ดร.กิติมา ทามาลี
วันชัย แย้มสรวล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มาใช้บริการและความพึงพอใจในการใช้บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ของลูกค้าธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) สาขาสุพรรณบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา
รองศาสตราจารย์.ดร.อภินันท์ จันตะนี, ดร.กิติมา ทามาลี.
เกรียงไกร ปิตะบุตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การดำเนินธุรกิจท่องเที่ยวและการบริหารจัดการปางช้างที่มีผลต่อความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา
ดร.กิติมา ทามาลี, ดร. ปรีชา วรารัตน์ไชย
ดนุพล สกุลสุขมงคล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อคุณภาพชีวิตในการทำงานของพนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเขต 1(ภาคกลาง) จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา
ดร. กิติมา ทามาลี
บุญลือ ชาญกิจกรรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารจัดการการผลิตและการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อและความพึงพอใจของลูกค้าที่ใช้ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้บนโต๊ะอาหารของอรัญญิก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา
รองศาสตราจารย์.ดร.อภินันท์ จันตะนี, ดร.กิติมา ทามาลี.
พากร วังศิราบัตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารจัดการที่มีผลต่อพฤติกรรมและความพึงพอใจของลูกค้าที่มาใช้บริการโรงแรมในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา
รองศาสตราจารย์.ดร.อภินันท์ จันตะนี, ดร.กิติมา ทามาลี.
สุพจน์ ประกิจจานุรักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาเพื่อพัฒนารูปแบบการบริหารจัดการศูนย์จำหน่ายสินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ (OTOP) ตำบลเกาะเกิด จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา
รองศาสตราจารย์ลำยอง ปลั่งกลาง, ดร.กิติมา ทามาลี
อโนชา ปานแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมและปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการสินเชื่อรถแลกเงินของลูกค้าธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) สาขาสวนอุตสาหกรรมโรจนะ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา
ดร.กิติมา ทามาลี
กวินทรงสิริ กระแสวาส
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมและปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการสินเชื่อรถแลกเงินของลูกค้าธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) สาขาสวนอุตสาหกรรมโรจนะ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา
ดร.กิติมา ทามาลี
กวินทรงสิริ กระแสวาส
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานสำนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 1 (ภาคกลาง) จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา
ดร.กิติมา ทามาลี
คมกริช เสาวิจิตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของพนักงานที่มีต่อการบริหารจัดการงานบุคคลของบริษัท ไทยมารูจูน จำกัด
มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา
ดร.กิติมา ทามาลี
นันท์นภัส เลิศไกรชัยพร
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมและความพึงพอใจของผู้บริจาคที่มีต่อการให้บริการของสถานสงเคราะห์เด็กกำพร้า และยากจน วัดสระแก้ว จังหวัดอ่างทอง
มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา
ดร.กิติมา ทามาลี, ดร.คีริมณี จรรยา
บุษราคัม เกิดชุ่ม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเข้าศึกษาต่อระดับปริญญาตรีหลักสูตรต่อเนื่องของนักศึกษาอาชีวศึกษา ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา
รองศาสตราจารย์วันทนีย์ แสนภักดี, ดร.กิติมา ทามาลี
มาณิชดา เกิดเกษ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยการตัดสินใจเข้าศึกษาต่อและความพึงพอใจที่มีต่อคุณภาพการใช้บริการระดับบัณฑิตศึกษาของสถาบันอุดมศึกษา ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา
รองศาสตราจารย์ ดร.อภินันท์ จันตะนี, ดร.กิติมา ทามาลี
วราภรณ์ กองชนะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมและการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์พลาสติกในครัวเรือนของผู้ค้าปลีก ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา
ดร.กิติมา ทามาลี
สุวรรณี วิทย์วรสกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ของลูกค้าในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา
รองศาสตราจารย์ลำยอง ปลั่งกลาง, ดร.กิติมา ทามาลี
อมร วิเรขรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารจัดการตลาดนัดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้ามือสองของผู้บริโภคในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา
ดร.กิติมา ทามาลี, ดร.คีริมณี จรรยา
ชมพูนุท สกุลณวงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารจัดการตลาดนัดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคในอำเภอพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา
ดร.กิติมา ทามาลี, รองศาสตราจารย์ลำยอง ปลั่งกลาง
ธเนส ห้อยสังวาลย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารจัดการของโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา ภายใต้โครงการ "บริการประทับใจ ไร้ความแออัด พัฒนาเครือข่าย" ที่มีผลต่อพฤติกรรมและความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ
มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา
ดร.กิติมา ทามาลี, ดร.คีริมณี จรรยา
ไพรัช มีสมศักดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารความเสี่ยงและการใช้บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ของลูกหนี้ธนาคารเกียรตินาคิน จำกัด (มหาชน) สาขาพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา
ดร.กิติมา ทามาลี, ดร.คีริมณี จรรยา
ศิวะ แตงอ่อน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจต่อการให้บริการรับชำระค่าไฟฟ้าผ่านตัวแทนจุดบริการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา
ดร.กิติมา ทามาลี
อโณทัย คำคง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความต้องการและปัจจัยจูงใจในการตัดสินใจซื้อบ้านจัดสรรของลูกค้าในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา
ดร.กิติมา ทามาลี;รองศาสตราจารย์ ดร.อภินันท์ จันตะนี
กชณัช รอดลอย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมและการตัดสินใจซื้อรถจักรยานยนต์เกียร์อัตโนมัติของลูกค้าในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา
ดร.กิติมา ทามาลี;ดร. ปรีชา วรารัตน์ไชย
กุลธร ทองหุ้ม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัท ซูมิโกะลีดเฟรม (ประเทศไทย) จำกัด
มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา
ดร.กิติมา ทามาลี
คนอง ปัญญะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการประกอบธุรกิจรับซื้อน้ำยางพาราและการทำยางแผ่นของผู้ประกอบการ ในตำบลละอาย อำเภอฉวาง จังหวัดนครศรีธรรมราช
มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา
ดร.กิติมา ทามาลี
ติกามาศ ศรีนิล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อรถบรรทุกใหม่ (กระบะ 1 ตัน) ของผู้บริโภคในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา
ดร.กิติมา ทามาลี
บุญฤทธิ์ ถนอมวงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นและพฤติกรรมการทำกิจกรรมอนุรักษ์พลังงานของบริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด
มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา
ดร.กิติมา ทามาลี;ดร.คีริมณี จรรยา
ปุรินทร์ แก้วกลม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจของลูกค้าในการเลือกใช้บริการธุรกิจรับเหมาก่อสร้างซ่อมแซมและต่อเติมในเขตจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา
ดร.กิติมา ทามาลี;ดร.คีริมณี จรรยา
รณภูมิ ลิ้มศรีสวัสดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของลูกค้าบริษัทเอคโค่ (ประเทศไทย) จำกัด‏
มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา
ดร.กิติมา ทามาลี
วรัญญา กลั่นน้ำทิพย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมและการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางของผู้บริโภคในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา
ดร.คีริมณี จรรยา;ดร.กิติมา ทามาลี
ศรีสมร กูบกระบี่
วิทยานิพนธ์/Thesis
เจตคติของผู้บริจาคโลหิตที่มีต่อการให้บริการของหน่วยงานคลังเลือดโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา
ดร.กิติมา ทามาลี
ศักดิ์นรินทร์ ปานกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การมีส่วนร่วมและความผูกพันในการปฏิบัติงานของบุคลากรในมหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา
ดร.กิติมา ทามาลี
สันทนา ฮานาฟี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อความผูกพันของบุคลากรในเครือบริษัทนิตโต เดนโกะ
มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา
ดร.คีริมณี จรรยา;ดร.กิติมา ทามาลี
สายใจ นาคปั้น
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมและความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวที่มีต่อการบริหารจัดการของธุรกิจบ้านพักสัมผัสวัฒนธรรมชนบทในจังหวัดพระนครศรีอยุธยาและอ่างทอง
มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา
ดร.กิติมา ทามาลี;ดร.ปฐมพงศ์ ศุภเลิศ
สุโรจน์ เพ็งจรูญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมและปัจจัยที่มีผลการตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการจากร้านสะดวกซื้อของผู้บริโภคในเขตอำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา
ดร.กิติมา ทามาลี
กิตติกร โกวิทอิสริยะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารจัดการด้านความรับผิดชอบต่อสังคมของบริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ที่มีผลต่อความพึงพอใจของประชาชนในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา
ดร.คีริมณี จรรยา;ดร.กิติมา ทามาลี
ขวัญดาว เยี่ยมมิตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารจัดการและความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวต่อแหล่งท่องเที่ยวตามรอยบูรพกษัตราธิราชสมัยกรุงศรีอยุธยา ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา
ดร.กิติมา ทามาลี;รองศาสตราจารย์ ลำยอง ปลั่งกลาง
ชาริดา พุ่มพิกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของผู้ใช้ไฟฟ้าต่อการให้บริการของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค สาขาอำเภอผักไห่ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา
ดร.กิติมา ทามาลี
ชำนาญ ชูชม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคาดหวัง การรับรู้ และความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีต่อคุณภาพการบริการของสำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา
ดร.กิติมา ทามาลี;รองศาสตราจารย์วันทนีย์ แสนภักดี
นพรัตน์ โมธินา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารจัดการความปลอดภัยในการรื้อถอนอาคารในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา
ดร.คีริมณี จรรยา;ดร.กิติมา ทามาลี
ปราโมทย์ คงเจริญเขตต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการใช้การควบคุมดูแลด้วยการมองในการบริหารจัดการโรงงานญี่ปุ่นในนิคมอุตสาหกรรมบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา
ดร.กิติมา ทามาลี;ดร.คีริมณี จรรยา
อธิวัตน์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้บริโภคในการเลือกใช้บริการร้านอาหารญี่ปุ่นในศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา
ดร.กิติมา ทามาลี
ธัญญ์ธิชา รักชาติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อประสิทธิภาพการบริหารจัดการงบประมาณของมหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา
ดร.กิติมา ทามาลี;ดร.ภัทรนันท สุรชาตรี
นันทนา ศรีชัยมูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารจัดการสำนักปฏิบัติธรรมที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้ฝึกปฏิบัติกัมมัฏฐานในสำนักปฏิบัติกัมมัฏฐานวัดประดู่ทรงธรรม จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา
ดร.คีริมณี จรรยา;ดร.กิติมา ทามาลี
นิ่มอนงค์ ตรีเกษม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างความพึงพอใจในการทำงานกับความจงรักภักดีและความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานบริษัทนากาชิมา รับเบอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา
ดร.กิติมา ทามาลี;ดร.คีริมณี จรรยา
ไพรัช ศิลาศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นและความพึงพอใจของผู้ปกครองที่มีต่อการให้บริการของบ้านพักเด็กและครอบครัว ในเขตภาคกลาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา
ดร.กิติมา ทามาลี;ดร.คีริมณี จรรยา
นันทวัน พบบุบผา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการบำรุงรักษาหม้อแปลงไฟฟ้าและอุปกรณ์ไฟฟ้าของผู้ใช้ไฟฟ้าเฉพาะรายกับการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก
มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา
ดร.กิติมา ทามาลี
สมเกียรติ ฤทธิ์จันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของชาวนาเกี่ยวกับปัจจัยที่มีผลต่อระบบตลาดข้าวนาปรังในอำเภอเสนา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา
ดร.กิติมา ทามาลี
สายันต์ สุขธานี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำของผู้บริหารที่พึงประสงค์ของประชาชนในเขตเทศบาลตำบลรำมะสัก อำเภอพิ์ทอง จังหวัดอ่างทอง
มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา
ดร.กิติมา ทามาลี
อมรรัตน์ ปกป้อง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารจัดการแบบมีส่วนร่วมที่มีผลต่อการพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวชุมชนตลาดหัวรอ อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา
รองศาสตราจารย์ปราณี ตันประยูร;ดร.กิติมา ทามาลี
นัฐพงษ์ สุขประเสริฐ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการยอมรับนวัตกรรมบริการธนาคารออนไลน์ในการทำ ธุรกรรมทางการเงินของลูกค้าธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ในจังหวัดสุพรรณบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา
กิติมา ทามาลี
กัญญาภัทร ไสวอมร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารจัดการช่องทางการสื่อสารข้อมูลการประกันสังคมของสถานประกอบการในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา
ดร.กิติมา ทามาลี
กาญจนา ธรรมธวัชชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารทีมงานตัวแทนประกันชีวิตในเขตจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา
ดร.กิติมา ทามาลี
วิภาวดี ศรสาย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการบริการลูกค้าอาหรับของบุคลากรโรงพยาบาล เอกชนในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา
ดร.กิติมา ทามาลี
ศุภวรรณ ไวยศิลป์
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,869
รวม 1,870 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 15,545 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 11 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 9 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 1 ครั้ง
รวม 15,566 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.132
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.28