แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

รายงานการวิจัยการเรียนรู้แบบจินตวิศวกรรมทางการศึกษา
การเรียนรู้แบบจินตวิศวกรรมทางการศึกษา
Imagineering learning in education

Organization : มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ. ภาควิชาครุศาสตร์เทคโนโลยี
Email : prachyanun@hotmail.com
keyword: การเรียนรู้แบบจินตวิศวกรรม
ThaSH: การเรียนรู้ด้านมโนภาพ
Classification :.LCCS: LB1062
ThaSH: การสอนแบบโครงงาน
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อการสังเคราะห์กระบวนการจัดการเรียนรู้แบบจินตวิศวกรรมศึกษาเปรียบเทียบนักศึกษาสาขาคอมพิวเตอร์ที่ไม่มีประสบการณ์การทำโครงงานและมีประสบการณ์การทำโครงงานที่มีต่อการเรียนรู้แบบจินตวิศวกรรมและการเรียนรู้อย่างเป็นระบบ และศึกษาเปรียบเทียบการเรียนรู้อย่างเป็นระบบกับการเรียนรู้แบบจินตวิศวกรรมของนักศึกษาปริญญาตรีสาขาทางด้านคอมพิวเตอร์ 3 คณะวิชา ผลการวิจัยพบว่า การเรียนรู้แบบจินตวิศวกรรมมี 6 ด้าน 17 ขั้นตอน ประกอบด้วย 1) การจินตนาการ (Imagine) ได้แก่ ขั้นตอนการกำหนดโจทย์จินตนาการของผลงาน (Problem) ขั้นตอนการระดมสมองจินตนาการผลงาน (Brainstorm) ขั้นตอนการแสดงความคิดเห็น (Discussion) ขั้นตอนการวิเคราะห์ความเป็นไปได้ของจินตนาการ (Feasibility) 2) การออกแบบ (Design) ได้แก่ ขั้นตอนการร่างแบบ (Draft) ขั้นตอนการเขียนสตอรี่บอร์ด (Story board) ขั้นตอนการเขียนสคริปต์ (Script) ขั้นตอนการสร้างจาลอง (Prototype) 3) การพัฒนา (Develop) ได้แก่ ขั้นตอนการสร้าง (Create) ขั้นตอนการทดสอบการทำงาน (Test) 4) การนาเสนอ (Present) ได้แก่ ขั้นตอนการแสดงผลงาน (Show) ขั้นตอนการแข่งขัน (Contest) และขั้นตอนการรับฟังความคิดเห็น (Suggestion) 5) การปรับปรุง (Improvement) ได้แก่ ขั้นตอนการแก้ไขผลงาน (Revised) ขั้นตอนการสรุปผลงาน (Conclusion) 6) การประเมินผล (Evaluate) ได้แก่ ขั้นตอนการประเมินตามจินตนาการ (Process Evaluation) ขั้นตอนการประเมินคุณภาพงาน (Product Evaluation) ผลเปรียบเทียบการเรียนรู้อย่างเป็นระบบกับการเรียนรู้แบบจินตวิศวกรรมของนักศึกษา สาขาคอมพิวเตอร์ที่มีประสบการณ์ต่างกัน พบว่า นักศึกษาที่มีประสบการณ์การทำโครงงานและนักศึกษาที่ไม่มีประสบการณ์การทำโครงงานมีผลรวมของการเรียนรู้แบบจินตวิศวกรรมและ การเรียนรู้ อยู่ในระดับมาก ผลการเปรียบเทียบการเรียนรู้อย่างเป็นระบบกับการเรียนรู้แบบ จินตวิศวกรรม พบว่า นักศึกษาสาขาคอมพิวเตอร์มีค่าเฉลี่ยของการเรียนรู้อย่างเป็นระบบกับ การเรียนรู้แบบจินตวิศวกรรม แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 ผลการเปรียบเทียบการเรียนรู้ของนักศึกษาสาขาคอมพิวเตอร์ที่ไม่มีประสบการณ์การทำโครงงานกับนักศึกษาที่มีประสบการณ์การทำโครงงาน พบว่า นักศึกษาที่มีประสบการณ์ต่างกันมีการเรียนรู้ที่แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 เมื่อเปรียบเทียบเฉพาะด้านการเรียนรู้ พบว่า การเปรียบเทียบการเรียนรู้ของนักศึกษาสาขาคอมพิวเตอร์ที่ไม่มีประสบการณ์การทำโครงงานกับนักศึกษาที่มีประสบการณ์การทำโครงงานที่มีต่อการเรียนรู้แบบจินตวิศวกรรม พบว่า แตกต่างกันอย่างไม่มีนัยสำคัญทางสถิติ ส่วนนักศึกษาที่มีประสบการณ์การทำโครงงานกับนักศึกษาที่ไม่มีประสบการณ์การทำโครงงาน มีการเรียนรู้อย่างเป็นระบบแตกต่างกันอย่าง มีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 ผลเปรียบเทียบการเรียนรู้อย่างเป็นระบบกับการเรียนรู้แบบจินตวิศวกรรม และเปรียบเทียบการเรียนรู้อย่างเป็นระบบกับการเรียนรู้แบบจินตวิศวกรรมระหว่างนักศึกษาปริญญาตรีสาขาทางด้านคอมพิวเตอร์ 3 คณะวิชา พบว่า การเรียนรู้แบบจินตวิศวกรรมมีค่าเฉลี่ยสูงกว่าการเรียนรู้อย่างเป็นระบบในทุกกลุ่มตัวอย่าง ผลรวมของการเรียนรู้ระหว่างการเรียนรู้อย่างเป็นระบบกับการเรียนรู้แบบจินตวิศวกรรมของนักศึกษาสาขาวิชาทางด้านคอมพิวเตอร์ 3 คณะวิชา แตกต่างกันอย่างไม่มีนัยสำคัญทางสถิติ ผลการเรียนรู้อย่างเป็นระบบและการเรียนรู้แบบจินตวิศวกรรมของนักศึกษาปริญญาตรีสาขาคอมพิวเตอร์ทั้ง 3 คณะวิชา แตกต่างกันอย่างไม่มีนัยสำคัญทางสถิติ ดังนั้นการจัดการเรียนรู้แบบจินตวิศวกรรมจึงเป็นการจัดการเรียนรู้ที่สามารถนำไปใช้เป็นวิธีการในการจัดการเรียนการสอนของนักศึกษาระดับปริญญาตรีที่จะต้องทำโครงงานได้เป็นอย่างดี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ. สำนักหอสมุดกลาง
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: library@kmutnb.ac.th
Role: ผู้ให้ทุน
Created: 2556
Modified: 2019-10-10
Issued: 2562-10-04
งานวิจัย/Research report
application/pdf
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 B16279669.pdf 2.75 MB20 2025-08-09 09:03:26
ใช้เวลา
0.02934 วินาที

ปรัชญนันท์ นิลสุข
Title Contributor Type
รายงานการวิจัยการพัฒนาสื่อการเรียนการสอนผ่านเว็บโดยครูต้นแบบ สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ปรัชญนันท์ นิลสุข;พรทิพย์ เอกมหาราช;กณัฐฐา จำลองกุล;มัทธนา ตะเคียนทอง
สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา กระทรวงศึกษาธิการ
งานวิจัย/Research report
การพัฒนาเว็บช่วยสอนแบบร่วมมือโดยใช้เทคนิคบัซซ์กรุ๊ป (Buzz Group)
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ทิพพาภรณ์ ขักขะโร;ปรัชญนันท์ นิลสุข

บทความ/Article
การพัฒนาเว็บช่วยสอนแบบมีปฏิสัมพันธ์โดยเทคนิควิธีอัลเลิร์ท วิชาโครงสร้างข้อมูลและอัลกอริทึม
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
เบญจวรรณ จินดา;ปรัชญนันท์ นิลสุข

บทความ/Article
รายงานการวิจัยการวิเคราะห์รูปแบบการออกแบบและการบริการข้อมูลสารสนเทศของเว็บอาชีวศึกษาในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ตวงรัตน์ ศรีวงษ์คล;ปรัชญนันท์ นิลสุข
คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
งานวิจัย/Research report
รูปแบบการพัฒนาสื่อการเรียนการสอนผ่านเว็บโดยครูต้นแบบของสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ปรัชญนันท์ นิลสุข;พรทิพย์ เอกมหาราช;กณัฐฐา จำลองกุล;มัทธนา ตะเคียนทอง

บทความ/Article
เทคนิคการสอนแบบบริษัทจำลองสำหรับช่างอุตสาหกรรม
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ปรัชญนันท์ นิลสุข

บทความ/Article
เอ็มเลินนิ่ง (m-Learning) การเรียนการสอนผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ปรัชญนันท์ นิลสุข

บทความ/Article
E-Petition : การรับข้อร้องเรียนแบบอิเล็กทรอนิกส์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ปรัชญนันท์ นิลสุข

บทความ/Article
เว็บบล็อก : เทคโนโลยีเพื่อการจัดการความรู้
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ปรัชญนันท์ นิลสุข

บทความ/Article
M@xlearn : ชุมชนแห่งการเรียนรู้ที่ไม่หยุดนิ่ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ธานินทร์ คงศิลา;ปรัชญนันท์ นิลสุข

บทความ/Article
กลุ่มรู้คิดในทีมงานเสมือนเพื่อวิจัยและพัฒนาทางการศึกษา
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
เสาวคนธ์ ชูบัว;ปรัชญนันท์ นิลสุข

บทความ/Article
การวิจัยทางเทคโนโลยีอาชีวะและเทคนิคศึกษา : กรอบแนวคิด (ตอนที่ 2)
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ปรัชญนันท์ นิลสุข

บทความ/Article
เว็บช่วยสอนเชิงวิศวกรรม
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ปรัชญนันท์ นิลสุข

บทความ/Article
การวิจัยทางเทคโนโลยีอาชีวะและเทคนิคศึกษา : กรอบแนวคิด (ตอนที่ 1)
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ปรัชญนันท์ นิลสุข

บทความ/Article
การจัดการเรียนรู้แบบผสมผสาน : สัดส่วนการผสมผสาน
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ปรัชญนันท์ นิลสุข;ปณิตา วรรณพิรุณ

บทความ/Article
การพัฒนารูปแบบการเรียนรู้แบบนำตนเองบนเว็บเพื่อเสริมสร้างความสามารถในการคิดวิเคราะห์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนระดับประถมศึกษา
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
เกียรติศักดิ์ วจีศิริ.;กานดา พูนลาภทวี.;ปรัชญนันท์ นิลสุข

บทความ/Article
การสังเคราะห์เนื้อหาความมั่นคงปลอดภัยทางเทคโนโลยีสารสนเทศตามมาตรฐานสากล Synthesis of a Security in International Information Technology Standards
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
จิระ จิตสุภา;ปรัชญนันท์ นิลสุข;พัลลภ พิริยะสุรวงศ์.

บทความ/Article
การศึกษาสัดส่วนความสัมพันธ์และความต้องการสนับสนุนของรูปแบบกิจกรรมการเรียนรู้แบบผสมผสานกรณีศึกษา ประเภทวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
สมพงษ์ พนมชัย;จรัญ แสนราช;ปรัชญนันท์ นิลสุข

บทความ/Article
รายงานการวิจัยการพัฒนาเว็บท่าการจัดการความรู้เพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้ระหว่างบุคลากร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ปรัชญนันท์ นิลสุข
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
งานวิจัย/Research report
รายงานการวิจัยการพัฒนาเว็บฝึกอบรมสมรรถนะวิชาชีพพนักงานมหาวิทยาลัยสายวิชาการและสายสนับสนุนวิชาการ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ปณิตา วรรณพิรุณ;ปรัชญนันท์ นิลสุข
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
งานวิจัย/Research report
e-Inspection รูปแบบการตรวจราชการโดยระบบอิเล็กทรอนิกส์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ปรัชญนันท์ นิลสุข

บทความ/Article
การยอมรับนวัตกรรมและเทคโนโลยี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ปราวีณยา สุวรรณณัฐโชติ.;ปรัชญนันท์ นิลสุข

บทความ/Article
การวิเคราะห์สมรรถนะอาชีพของพ่อครัวในโรงแรม
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
จิราพร ทัดพินิจ.;ทองประวิตร จำปาเงิน;ปรัชญนันท์ นิลสุข

บทความ/Article
ระบบอาจารย์ที่ปรึกษาตามแนวทางการจัดการลูกค้าสัมพันธ์สำหรับสถาบันอุดมศึกษาเอกชนในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
สุริยะ พุ่มเฉลิม.;ปรัชญนันท์ นิลสุข

บทความ/Article
การพัฒนาครูและบุคลากรการศึกษาเพื่อบูรณาการเรียนการสอนแบบภควันตภาพ (u-learning) ผ่านเครื่องคอมพิวเตอรืแบบแท็บเล็ต
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ปรัชญนันท์ นิลสุข;ปณิตา วรรณพิรุณ

บทความ/Article
การปฏิบัติที่เป็นเลิศด้านการจัดการอาชีวศึกษาระบบทวิภาคี กรณีศึกษาวิทยาลัยเทคนิคบ้านค่าย
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ปรัชญนันท์ นิลสุข;ปณิตา วรรณพิรุณ

บทความ/Article
จินตวิศวกรรมทางการศึกษา
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ปรัชญนันท์ นิลสุข

บทความ/Article
การพัฒนาเกมคอมพิวเตอร์เพื่อการสอนวิชาคอมพิวเตอร์บูรณาการคณิตศาสตร์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ศรีสุดา ด้วงโต้ด;ปรัชญนันท์ นิลสุข;ปณิตา วรรณพิรุณ

บทความ/Article
การพัฒนาวารสารวิชาการอิเล็กทรอนิกส์ทางด้านอาชีวะและเทคนิคศึกษา
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
มัชมน สถาพร;ปรัชญนันท์ นิลสุข

บทความ/Article
เว็บฝึกอบรมแบบห้องสมุดเสมือนจริงเพื่อพัฒนาการรู้สารสนเทศโดยใช้กรณีศึกษา เรื่องการใช้สารสนเทศในห้องสมุด
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
แสงเดือน บำรุงภูมิ;ปรัชญนันท์ นิลสุข;ปณิตา วรรณพิรุณ

บทความ/Article
รูปแบบการเรียนการสอนด้วยเว็บเควสท์ โดยใช้ปัญหาเป็นหลักเพื่อพัฒนาความสามารถในการแก้ปัญหาและการคิดอย่างมีวิจารณญาณ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
สุรกิจ ปรางสร;พัลลภ พิริยะสุวงศ์;ปรัชญนันท์ นิลสุข

บทความ/Article
การพัฒนาเว็บฝึกอบรมแบบผสมผสานด้วยกระบวนการเรียนการสอนรูปแบบ MIAP เรื่อง การสร้างบทเรียนออนไลน์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ประสิทธิชัย มั่งมี;ปณิตา วรรณพิรุณ;ปรัชญนันท์ นิลสุข

บทความ/Article
การพัฒนาบทเรียนแบบการ์ตูนแอนิเมชันบนแท็บเล็ตเพื่อพัฒนาความสามารถในการอ่านเขียนภาษาไทยของนักเรียนช่วงชั้นที่ 1
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
พรทิพย์ เล่หงส์;ปณิตา วรรณพิรุณ;ปรัชญนันท์ นิลสุข

บทความ/Article
การพัฒนานิทรรศการเสมือน 3 มิติ เรื่องพัฒนาการทางสังคมและวัฒนธรรม ในประเทศไทยของศูนย์มานุษยวิทยาสิรินธร (องค์การมหาชน)
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
รัตนาพร เจียงคำ;ปรัชญนันท์ นิลสุข;ปณิตา วรรณพิรุณ

บทความ/Article
การพยากรณ์ความต้องการของครูประเทศไทยที่มีผลต่อคุณภาพการศึกษาชาติ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ปรัชญนันท์ นิลสุข

บทความ/Article
การพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนโดยใช้ปัญหาเป็นหลักผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
โสภาพันธ์ สอาด;พัลลภ พิริยะสุรวงศ์;ปรัชญนันท์ นิลสุข

Article/Proceeding
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชาวิทยาศาสตร์ 8 เรื่องโมเมนตัม ของนักศึกษาที่เรียนด้วยบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนที่แสดงการเคลื่อนที่ของวัตถุเป็นแบบภาพนิ่งและแบบภาพเคลื่อนไหวหยุดเป็นระยะ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ชุติรัตน์ ประสงค์มณี;ปรัชญนันท์ นิลสุข;พัลลภ พิริยะสุรวงศ์

Article/Proceeding
การวิเคราะห์ปัจจัยเพื่อการถ่ายทอดเทคโนโลยีการจัดการการผลิต ไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์ขององค์การบริหารส่วนตำบล
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ประวิทย์ สุดประเสริฐ;ปาณิศา แก้วสวัสดิ์;ปรัชญนันท์ นิลสุข;วีระพล โมนยะกุล

บทความ/Article
การพัฒนาแอพพลิเคชั่นโมบายเลิร์นนิงแบบเบญจขันธ์ด้วยวิธีปุจฉาวิสัชนา
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
สรญา เปรี้ยวประสิทธิ์;ปรัชญนันท์ นิลสุข;พัลลภ พิริยะสุรวงศ์

บทความ/Article
ความพึงพอใจของผู้เรียนที่มีต่อแอพพลิเคชั่นโมบายเลิร์นนิงแบบเบญจขันธ์ด้วยวิธีปุจฉาวิสัชนาเพื่อการพัฒนาการคิดอย่างมีวิจารณญาณเชิงพุทธ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
สรญา เปรี้ยวประสิทธิ์;ปรัชญนันท์ นิลสุข;พัลลภ พิริยะสุรวงศ์

บทความ/Article
แบบจำลองการสอนทางไกลทางดุริยางคศิลป์สำหรับสถาบันอุดมศึกษาไทย
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
สยาม จวงประโคน;ปิยพันธ์ แสนทวีสุข;ปรัชญนันท์ นิลสุข

บทความ/Article
รายงานการวิจัยการเรียนรู้แบบจินตวิศวกรรมทางการศึกษา
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ปรัชญนันท์ นิลสุข
งานวิจัยนี้ได้รับการสนับสนุนจาก มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ และมหาวิทยาลัยอีดิธโคแวน ประจำปีงบประมาณ 2556.
งานวิจัย/Research report
การวิเคราะห์กรอบแนวคิดการจัดการเทคโนโลยีสารสนเทศสําหรับพนักงานธนาคาร
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
สุนันทา ภักดีโยธิน;ทองประวิทย์ จําปาเงิน;ปรัชญนันท์ นิลสุข

บทความ/Article
งานวิจัยนี้ได้รับการสนับสนุนจาก มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ และมหาวิทยาลัยอีดิธโคแวน ประจำปีงบประมาณ 2556.
Title Creator Type and Date Create
รายงานการวิจัยการเรียนรู้แบบจินตวิศวกรรมทางการศึกษา
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
งานวิจัยนี้ได้รับการสนับสนุนจาก มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ และมหาวิทยาลัยอีดิธโคแวน ประจำปีงบประมาณ 2556.
ปรัชญนันท์ นิลสุข
งานวิจัย/Research report
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 8
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 4,837
รวม 4,845 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 118,881 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 29 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 10 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 2 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 2 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 1 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 1 ครั้ง
รวม 118,926 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.136
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.214