แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ผลกระทบของการรับรู้ประโยชน์และความน่าเชื่อถือของข้อมูลในการรีวิวร้านอาหารจากสื่อสังคมออนไลน์ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของลูกค้ากลุ่มนักท่องเที่ยว
The impact of perceived usefulness and source credibility of online restaurant reviews on tourism customer satisfaction
Impact of perceived usefulness and source credibility of online restaurant reviews on tourism customer satisfaction


Address: เลขที่ 333 หมู่ที่ 1 ตำบลท่าสุด, อำเภอเมืองเชียงราย, จังหวัดเชียงราย 57100
Organization : มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง. สำนักวิชาการจัดการ. สาขาวิชาบริหารธุรกิจ
Email : ask.library@mfu.ac.th
keyword: นักท่องเที่ยว
ThaSH: เครือข่ายสังคมออนไลน์
Classification :.LCCS: G155.T5
ThaSH: สื่อสังคมออนไลน์
ThaSH: นักท่องเที่ยว -- ความพอใจ
ThaSH: สื่อสังคมออนไลน์ -- ความพอใจนักท่องเที่ยว
ThaSH: นักท่องเที่ยว -- พฤติกรรม
Abstract: การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาผลกระทบของการรับรู้ประโยชน์และความน่าเชื่อถือของการรีวิวร้านอาหารจากสื่อสังคมออนไลน์ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของลูกค้ากลุ่มนักท่องเที่ยว กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้ คือ กลุ่มนักท่องเที่ยวที่เคยอ่านรีวิวร้านอาหารจากสื่อสังคมออนไลน์และใช้บริการร้านอาหารในแหล่งท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงราย จำนวน 375 คน เก็บข้อมูลด้วยแบบสอบถาม สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าความถี่ ค่าเฉลี่ย ค่าเฉลี่ยถ่วงน้ำหนัก ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การวิเคราะห์ปัจจัยองค์ประกอบ การวิเคราะห์สมการถดถอย การวิเคราะห์ความแปรปรวนทางเดียว ผลการศึกษาพบว่า ประชากรที่เคยอ่านรีวิวร้านอาหารจากสื่อสังคมออนไลน์ก่อนไปใช้บริการร้านอาหารในแหล่งท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงรายส่วนใหญ่เป็นเพศหญิง มีอายุระหว่าง 21 – 30 ปี ประกอบอาชีพพนักงานเอกชน มีรายได้เฉลี่ยต่อเดือนมากกว่า 30,000 บาท การศึกษาระดับปริญญาตรี ส่วนใหญ่ทำการค้นหาข้อมูลผ่านทาง Facebook, Wongnai และ Google ตามลำดับ มีวัตถุประสงค์ในการสืบค้นข้อมูลเรียงตามลำดับ คือ (1) เพื่อดูรูปภาพบรรยากาศในร้านอาหาร (2) เพื่อดูรูปภาพหน้าตาของอาหาร และ (3) เพื่ออ่านคำวิจารณ์ของผู้เคยมาใช้บริการ ความคิดเห็นด้านประสบการณ์ในการอ่านรีวิวร้านอาหารจากสื่อสังคมออนไลน์พบว่าระดับความคิดเห็นมากที่สุด 3 ลำดับแรก ได้แก่ (1) ข้อมูลของการรีวิวมีประโยชน์ต่อการตัดสินใจไปใช้บริการร้านอาหาร (2) ได้ข้อมูลที่สำคัญจากการอ่านข้อมูลการรีวิวของคนอื่น และ (3) การอ่านรีวิวทำให้มีความมั่นใจมากขึ้นก่อนไปใช้บริการร้านอาหาร ในด้านความพึงพอใจในภาพรวมพบว่าระดับความคิดเห็นมากที่สุด 3 ลำดับแรก ได้แก่ (1) พึงพอใจที่เลือกมาร้านอาหารตามที่ได้อ่านในรีวิว (2) พึงพอใจในบรรยากาศของร้านอาหารที่ตรงกับที่อ่านในรีวิว และ (3) พึงพอใจต่อพนักงานของร้านอาหารที่ใช้บริการตามที่ได้อ่านรีวิว จากการวิเคราะห์ค่าน้ำหนักองค์ประกอบของตัวแปร สามารถจัดกลุ่มองค์ประกอบได้ 2 กลุ่ม คือ องค์ประกอบที่ 1 เรียกว่าความน่าเชื่อถือของข้อมูล และองค์ประกอบที่ 2 เรียกว่าประโยชน์ของข้อมูล จากการทดสอบสมมติฐานโดยการวิเคราะห์สมการถดถอย พบว่า ความน่าเชื่อถือของข้อมูลและประโยชน์ของข้อมูลมีความสัมพันธ์กับความพึงพอใจของลูกค้ากลุ่มนักท่องเที่ยว ผลจากการทดสอบสมมติฐานลักษณะประชากรศาสตร์ของนักท่องเที่ยวกับพฤติกรรมการรีวิวร้านอาหารจากสื่อสังคมออนไลน์ของนักท่องเที่ยวด้วยวิธีการวิเคราะห์ความแปรปรวนทางเดียว พบว่า เพศ อายุ ระดับรายได้ และ ระดับการศึกษา มีความสัมพันธ์กับระดับความคิดเห็นต่อประสบการณ์ในการอ่านรีวิวร้านอาหารจากสื่อสังคมออนไลน์ นอกจากนี้เพศ อายุ ระดับรายได้ และ ระดับการศึกษา มีความสัมพันธ์กับความพึงพอใจในการใช้บริการร้านอาหารหลังจากที่อ่านรีวิวจากสื่อสังคมออนไลน์
Abstract: This study aims to examine the impact of perceived usefulness and source credibility of online restaurant reviews on tourism customer satisfaction. The samples used in the study are tourists who used to search and read reviews on social media and used to go to restaurants located in Chiang Rai’s attractions. The sample size in this study is 375 respondents. A questionnaire was used to collect the data. The descriptive statistics applied in this research are percentage, frequency, means, weighted mean score, standard deviation, factor analysis and One-Way ANOVA. The results show that the majority of respondents who used to search and read reviews on social media before going to restaurants located in Chiang Rai’s attractions are females. Most study respondents are aged 21 – 30. Most respondents’ occupation is employees. In terms of the average monthly income, a large proportion of respondents earn more than 30,000 bath and the majority of respondents obtain a bachelor’s degree. Most participants searched the restaurant information on Facebook in order to review the atmosphere of restaurant. Based on statistical analysis, the results indicate that most experiences with respect to reading restaurant reviews on social media of tourists consisting of (1) reviews were useful for making decisions in using restaurant services, (2) received important information from reading other people’s reviews, and (3) realized more confidence when read reviews before going to use restaurant services, respectively. In terms of satisfaction, the results reveal that tourists were (1) satisfied a chosen restaurant which they reviewed before using services, (2) satisfied atmosphere of a chosen restaurant which they reviewed before using services, and (3) satisfied a chosen restaurant’s services which they reviewed before using services, respectively. According to factor analysis, the findings show two factors consisting of (1) source credibility factor and (2) information usefulness factor. Based on the regression analysis, the results indicate that source credibility and information usefulness are significantly related to tourism customer satisfaction. The results from hypothesis testing by using One-Way ANOVA also reveal that gender, age, average monthly income and education level are significantly related to customers’ experience in reading online restaurant reviews. Moreover, gender, age, average monthly income and education level are also significantly related to tourism customer satisfaction in using restaurant services after reading online restaurant reviews on social media.
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง. ศูนย์บรรณสารและสื่อการศึกษา
Address: เชียงราย
Email: library@mfu.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Email : ask.library@mfu.ac.th
Created: 2561
Issued: 2562
Modified: 2020-05-12
Issued: 2562-09-18
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: วพ. G155.T5 ว336ผ 2561
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 128570.pdf 56.5 MB67 2024-09-10 15:34:37
ใช้เวลา
-0.956019 วินาที

Warunyupa Atsawakowitpong
Title Contributor Type
เดชอนันต์ บังกิโล
Title Creator Type and Date Create
การตลาดเชิงความสัมพันธ์และความพึงพอใจของลูกค้า กรณีศึกษาลูกค้าบริษัทนำเที่ยว ในจังหวัดเชียงรายและจังหวัดเชียงใหม่;Relationship marketing and cuหtomer satisfaction : the case of tourism firms' customers in Chiang Rai and Chiang Mai
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
เดชอนันต์ บังกิโล
อภิญญา สอนบาลี
Apinya Sonbarlee
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างรูปแบบลักษณะของร้านขายของฝากประเภทสินค้าบริโภคกับการตัดสินใจซื้อของนักท่องเที่ยวกรณีศึกษา ร้านขายของฝาก อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
เดชอนันต์ บังกิโล;อาจารย์ที่ปรึกษา;ask.library@mfu.ac.th
ภัททิยา เจนพิทักษ์พงศ์
333 Moo1, Thasud, Muang, Chiang Rai 57100
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง. สำนักวิชาการจัดการ. สาขาวิชาบริหารธุรกิจ
ask.library@mfu.ac.th
Phattiya Jenphitakpong
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลกระทบของการรับรู้ประโยชน์และความน่าเชื่อถือของข้อมูลในการรีวิวร้านอาหารจากสื่อสังคมออนไลน์ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของลูกค้ากลุ่มนักท่องเที่ยว
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
เดชอนันต์ บังกิโล
วรุณยุพา อัศวโกวิทพงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
สื่อสังคมออนไลน์ ช่วงอายุ และการรับรู้ตราสินค้าของเครื่องสำอางกรณีศึกษาผู้บริโภคในจังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
เดชอนันต์ บังกิโล
รัชนีวรรณ ผลเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกเช่าหอพักเครือข่ายของมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
เดชอนันต์ บังกิโล
ปรียาพร พรหมมา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพสินค้า คุณภาพการบริการและแนวโน้มการกลัมมาใช้บริการร้านหมูกระทะ
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
เดชอนันต์ บังกิโล
พรกนก ภิลุมวงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่มีต่อการท่องเที่ยวแขวงบ่อแก้วและแขวงหลวงน้ำทา สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
เดชอนันต์ บังกิโล
ภูมิภัส มัลเชษฐ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการคงอยู่ของพนักงานรายวัน กรณีศึกษา บริษัท ดอยคำผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
เดชอนันต์ บังกิโล
พีรดา เสาร์แก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างเจนเนอเรชั่นและทักษะทางการเงินของประชากรในจังหวัดเชี่ยงราย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
เดชอนันต์ บังกิโล
พัชรา แย้มเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การมีส่วนร่วมของพยาบาลระดับปฏิบัติการในการบริหารความเสี่ยงของโรงพยาบาล : กรณีศึกษาโรงพยาบาลในเครือมูลนิธิสภาคริสตจักรแห่งประเทศไทย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
เดชอนันต์ บังกิโล
พัขรินทร์ ผาทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้บริการการทำนายโชคชะตาของคนไทย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
เดชอนันต์ บังกิโล
อัจฉรา ภูวพิทยานนท์
Ajchara Poowapittayanon
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการโมบายแบงกิ้งแอปพลิเคชั่น
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
เดชอนันต์ บังกิโล
ณัฐญา ชัยดรุณ
Nuttaya Chaidarun
วิทยานิพนธ์/Thesis
กระบวนการในการเตรียมความพร้อมของการสืบทอดธุรกิจครอบครัว กรณีศึกษา ธุรกิจครอบครัวในจังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
เดชอนันต์ บังกิโล
พิทยาภรณ์ พุ่มพวง
Pittayaporn Pumpuang
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้าในการชำระเงินผ่านคิวอาร์โค้ด กรณีศึกษาจังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
เดชอนันต์ บังกิโล
อนันตสิทธิ์ ออนตะไคร้
Anantasit Ontakhai
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกชำระเงินในการซื้อสินค้าผ่านเฟซบุ๊ก
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
เดชอนันต์ บังกิโล
ยุทธนา ยุววิทยาพานิช
Yutthana Yuvavitayapanich
วิทยานิพนธ์/Thesis
การแพร่ระบาดของโคโรนาไวรัส 2019 กับความสามารถในการจ่ายเงินปันผลของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
เดชอนันต์ บังกิโล
ณัฐพัฒน์ กันทะเขียว
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการตัดสินใจของผู้บริโภคในการเลือกซื้อเนื้อสุกรระหว่างตลาดสด ร้านจำหน่ายเนื้อสุกรและซูเปอร์มาร์เก็ต จังหวัดพะเยา
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
เดชอนันต์ บังกิโล
พรประภา พูนสิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อบ้านในโครงการบ้านจัดสรร ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
เดชอนันต์ บังกิโล
ศศิกานต์ จันแปงเงิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสามารถในการแข่งขันที่ส่งผลต่อความสามารถในการทำกำไรของผู้ประกอบการรับเหมาก่อสร้างในจังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
เดชอนันต์ บังกิโล
เสาวรส เงินดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้ออสังหาริมทรัพย์เพื่ออยู่อาศัยในพื้นที่ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
เดชอนันต์ บังกิโล
กษิภัท หลิมสกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างทักษะทางการเงินของประชากรและปัจจัยทางเศรษฐกิจต่อการก่อหนี้ครัวเรือนในจังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
เดชอนันต์ บังกิโล
วิภา สำราญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาพลักษณ์ตราสินค้าและลักษณะเฉพาะของผู้จัดจำหน่ายคอนกรีตผสมเสร็จที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีของกลุ่มผู้รับเหมาก่อสร้างในอำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
เดชอนันต์ บังกิโล
ศุพนิต มั่งคั่ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของสื่อสังคมออนไลน์และการบอกต่อที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อ เฟอร์นิเจอร์
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
เดชอนันต์ บังกิโล
ดวงหทัย วิถียภัณฑ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การปรับตัวของผู้ประกอบการผ้าหม้อห้อม กรณีศึกษาจังหวัดแพร่ภายใต้สถานการณ์โควิด 19
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
เดชอนันต์ บังกิโล
พิมพ์พร เสนาธรรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตั้งใจซื้ออาหารสำเร็จรูปแช่แข็งของผู้บริโภค ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
เดชอนันต์ บังกิโล
วันวิสาข์ ปัญจขันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การตัดสินใจของผู้ประกอบการเครื่องสำอางในการลงทุน ด้านนวัตกรรม
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
เดชอนันต์ บังกิโล
สิรินาฎ เทียนทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการธุรกิจของผู้ขายสินค้าออนไลน์ทางแพลตฟอร์มโซเชี่ยลคอมเมิร์ซในช่วงวิกฤตการแพร่ระบาดโควิด-19
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
เดชอนันต์ บังกิโล
อริสรา อุตตมากร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาเปรียบเทียบพฤติกรรมการใช้สื่อออนไลน์ในแต่ละเจนเนอเรชั่นในการซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพ
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
เดชอนันต์ บังกิโล
นันทัชพร กิตติกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจเข้าใช้บริการที่พักสำหรับสัตว์เลี้ยงของกลุ่มคนรักสัตว์ที่เลี้ยงเสมือนสมาชิกในครอบครัว
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
เดชอนันต์ บังกิโล
ศุภรดา ศุกระศร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านแพลตฟอร์มติ๊กต็อกช็อป
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
เดชอนันต์ บังกิโล
อมรรัตน์ วะตินา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าจากตู้จำหน่ายเครื่องดื่มอัตโนมัติเต่าบิน
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
เดชอนันต์ บังกิโล
ฉัตรปารมี ไชยเดช
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อการตัดสินใจในการเลือกซื้อสินค้า ภายในเกมออนไลน์ของผู้บริโภค เจนเนอเรชั่น Y และ Z
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
เดชอนันต์ บังกิโล
ภควัต ปริศนานันทกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตั้งใจซื้อซ้ำผลิตภัณฑ์คลีนบิวตี้ใน ประเทศไทย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
เดชอนันต์ บังกิโล
สุพรรษา ลิขิตธนวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความเชื่อมั่นและความพึงพอใจของนักศึกษา ในการตัดสินใจเข้าศึกษาต่อมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
เดชอนันต์ บังกิโล
ปณยา ศรีธิเมืองใจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการรับรู้คุณค่าการสมัครเป็นสมาชิกใช้บริการ สถานออกกำลังกาย กรณีศึกษาเชียงราย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
เดชอนันต์ บังกิโล
สุภาพร กันธิยะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของกลยุทธ์การตลาดและภาพลักษณ์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อประกันชีวิตของกลุ่มมิลเลนเนียลในจังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
เดชอนันต์ บังกิโล
คารีน่า ไออิซาวา
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์รองเท้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมของเจเนอเรชันแซด
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
เดชอนันต์ บังกิโล
สิรวิชญ์ อุดปิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของการตระหนักรู้ในสิ่งแวดล้อม และการสื่อสารการตลาดดิจิทัลที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการที่พักที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
เดชอนันต์ บังกิโล
อารียา วงศ์อารัญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การตัดสินใจของลูกค้าในการซื้อสินค้าสมุนไพรเพื่อรักษาสุขภาพด้วยตนเองผ่านแพลตฟอร์มชอปปิ้งออนไลน์
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
เดชอนันต์ บังกิโล
หฤทธิ์ ทรัพย์ชนังกูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 0
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 722
รวม 722 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 36,718 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 22 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 8 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 5 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 2 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 1 ครั้ง
รวม 36,756 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.48