แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การพัฒนาความเป็นกัลยาณมิตร โดยกระบวนการฝึกทักษะทางสังคม ของนักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมกาย แคลิฟอร์เนีย ศูนย์ประเทศไทย
Development of Kalyānamitta through Social Skills Training Process of Students in Dhammakāya Open University, California, Thailand Center

keyword: กัลยาณมิตร
; การฝึกทักษะทางสังคม
Abstract: การวิจัยเรื่องการพัฒนาความเป็นกัลยาณมิตร โดยกระบวนการฝึกทักษะทางสังคมของนักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมกาย แคลิฟอร์เนีย ศูนย์ประเทศไทย มีวัตถุประสงค์เพื่อ ๑) ศึกษาระดับความเป็นกัลยาณมิตรของนักศึกษา ก่อนเข้ากระบวนการฝึกทักษะทางสังคม ๒) ศึกษาระดับความเป็นกัลยาณมิตรของนักศึกษา หลังเข้ากระบวนการฝึกทักษะทางสังคม ๓) เปรียบเทียบระดับความเป็นกัลยาณมิตรของนักศึกษา ก่อนและหลังเข้ากระบวนการฝึกทักษะทางสังคม และ ๔) เสนอแนวทางการพัฒนาความเป็นกัลยาณมิตร โดยกระบวนการฝึกทักษะทางสังคมของนักศึกษา รูปแบบการวิจัยเป็นแบบกึ่งทดลอง (Quasi-experimental design) วัดผลก่อนและหลังการทดลอง กลุ่มตัวอย่าง คือ นักศึกษาที่สมัครใจเข้าร่วมกระบวนการฝึกทักษะทางสังคม จำนวน ๓๘ คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยเป็นแบบสอบถาม สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าเฉลี่ย (Mean) ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน (Standard Deviation) ทดสอบสมมติฐานโดยสถิติ Paired samples t-test และการวิเคราะห์เนื้อหา ผลการวิจัยพบว่า ๑) ก่อนและหลังเข้ากระบวนการฝึกทักษะทางสังคม นักศึกษามีความเป็นกัลยาณมิตรโดยภาพรวม อยู่ในระดับมาก ๒) หลังเข้ากระบวนการฝึกทักษะทางสังคม นักศึกษามีความเป็นกัลยาณมิตร โดยภาพรวมสูงขึ้นอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ ๐.๐๑ เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่านักศึกษามีความเป็นกัลยาณมิตรสูงขึ้นอยู่ในระดับมากที่สุด ๒ ด้าน คือ ด้านน่ารัก และด้านไม่ชักนำไปในทางเสื่อมเสีย ส่วนความเป็นกัลยาณมิตรด้านน่าเคารพ ด้านน่าเจริญใจ ด้านรู้จักพูดให้ได้ผล ด้านอดทนต่อถ้อยคำ และด้านแถลงเรื่องล้ำลึก สูงขึ้นอยู่ในระดับมาก ๓) แนวทางการพัฒนาความเป็นกัลยาณมิตร โดยกระบวนการฝึกทักษะทางสังคม ที่ส่งผลต่อการพัฒนาความเป็นกัลยาณมิตร โดยภาพรวมสูงขึ้นอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ ๐.๐๕ คือ ทักษะในการติดต่อสื่อสารส่งผลต่อการพัฒนาความเป็นกัลยาณมิตรด้านไม่ชักนำไปในทางเสื่อมเสีย และด้านแถลงเรื่องล้ำลึก ส่วนการผูกมิตรส่งผลต่อการพัฒนาความเป็นกัลยาณมิตรด้านน่ารัก และด้านน่าเจริญใจ
Abstract: The research’s title was the Development of Kalyānamitta through Social Training Process of Students in Dhammakāya Open University, California, Thailand Center. Its objectives were: 1) to study the level of Kalyānamitta of students before joining the process to train the social skills, 2) to study the level of kalyānamitta of students after joining the process to train the social skills, 3) to compare the level of kalyānamitta of students before and after joining to train the social skills and 4) to present the guidance of development of kalyānamitta by using the process to train the social skills to students. Its format was the quasi-experimental design by evaluating it before and after test. The sampling was the 38 students who applied to join the training of the social skills. The research’s tools were the questionnaires and statistics was used as the data analysis, mean, standard deviation and hypothesis, paired sample t-test and the content analysis. The Results were found that: 1) Before and after students joined the training process of social skills of students who have friendliness, its level was at the high in the overview. 2) After the social skills training process, the students had overall kalyānamitta level higher statistical significance at level 0.01. When considering each aspect, it was found that the students had higher kalyānamitta level in highest level specific in lovable and never exhorting groundlessly. Nevertheless, kalyānamitta level specific in respectable, adorable, being a counsellor, being a patient listener and able to deliver deep discourses or to treat profound subjects higher in the high level 3) Guidelines for the development of kalyānamitta through social skills training process that effected the development of kalyānamitta by overall higher statistical significance at the level of 0.05. The communication skills affected the development of kalyānamitta specific in never exhorting groundlessly and able to deliver deep discourses or to treat profound subjects. Make friends skills affected the development of kalyānamitta specific in lovable and adorable.
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย. ส่วนหอสมุดกลาง
Address: พระนครศรีอยุธยา
Email: library@mcu.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2561
Modified: 2562-09-04
Issued: 2562-09-04
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 MCU62021801.pdf 19.03 MB21 2023-03-17 22:17:46
ใช้เวลา
0.035716 วินาที

ชาติชาย พิทักษ์ธนาคม
Title Creator Type and Date Create
การศึกษาวิเคราะห์ปรัชญาศิลปะตามทัศนะของพุทธทาสภิกขุ
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระมหากฤษณะ ตรุโณ ;ชาติชาย พิทักษ์ธนาคม;วีรชาติ นิ่มอนงค์
พระมหาสวนทรา ธมฺมจาร(สุจารี)
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการพัฒนาเด็กตามทัศนะของพระพรหมมังคลาจารย์(ปัญญานันทาภิกขุ)
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระสุธีธรรมานุวัตร;พระมหาทวี มหาปญฺโญ;ชาติชาย พิทักษ์ธนาคม
รุ่งนิภา พัฒนพฤกษชาติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นนักเรียนที่มีต่อบทบาทของครูในการพัฒนาคุณธรรมและจริยธรรมนักเรียน โรงเรียนธัญรัตน์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ผศ.ดร.ชาติชาย พิทักษ์ธนาคม พธ.บ., M.Ed., Ph.D.;พระครูปลัดมารุต วรมงฺคโล,ผศ. พธ.บ.,M.A.,M.Ed.;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สมศักดิ์ บุญปู่ ป.ธ.๔,พธ.บ.,M.A.,Ph.D.
พระครูธัญรัตนากร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารงานวิชาการตามหลักอริยสัจ 4 ของบุคลากรทางการศึกษาโรงเรียนประถมศึกษา อำเภอเมืองสุพรรณบุรี จังหวัดสุพรรณบุรี
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ผศ.ดร. สุทธิพงษ์ ศรีวิชัย ปธ.๓, พธ.บ., M.Ed., Ph.D.;ผศ.ดร. ชาติชาย พิทักษ์ธนาคม ป.ธ.๕,พธ.บ., M.Ed.,M.Phil.,Ph.D.;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สิน งามประโคน พธ.บ.,M.A.,Ph.D.
พระครูปลัดบุญยัง ทุลฺลโภ (สุนทรวิภาต)
วิทยานิพนธ์/Thesis
การมีส่วนร่วมของพระสงฆ์ต่อกิจกรรมในทาง พระพุทธศาสนาอำเภอบางเลน จังหวัดนครปฐม
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ผศ.ดร.ชาติชาย พิทักษ์ธนาคม พธ.บ., M.Ed., M. Phil., Ph.D.;พระมหาบุญเลิศ อินฺทปญฺโญ ผศ., ป.ธ.๗, พธ.บ., ศศ.ม. (พัฒนาสังคม),รป. ม. (การจัดการความขัดแย้ง);ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. สุรพล สุยะพรหม, ป.ธ.๔, พ.ม., พธ.ม., M.A., Ph. D. (Pol. Sc.)
พระครูโสภณสาโรภาส (อภิวัฒน์ ฐิตสาโร)
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารงานบุคคลโรงเรียนประถมศึกษา เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ผศ.ดร.ชาติชาย พิทักษ์ธนาคม พธ.บ., M.Ed., Ph.D.;ผศ.ดร.สมศักดิ์ บุญปู่ ป.ธ.๔ พธ.บ. M.A. Ph.D.;ผศ.ดร.ชวาล ศิริวัฒน์ พธ.บ., M.Ed.,M.A., Ph.D.
พระครูวิจิตรปทุมรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาคุณธรรมและจริยธรรมของนักเรียนโรงเรียนมัธยมเขตธนบุรีกรุงเทพมหานคร เขต ๑
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
รศ.ดร.ชาติชาย พิทักษ์ธนาคม, พธ.บ. M.Ed., M.Phil., Ph.D.;ผศ.ดร.สุทธิพงษ์ ศรีวิชัย พธ.บ., M.Ed., Ph.D.;ผศ.ดร.ชวาล ศิริวัฒน์ พธ.บ., M.A., M.Ed., Ph.D.
พระวุฒิชัย ฐิตโสภโณ (วุฒิกร)
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารจัดการระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน โรงเรียนวัดโคนอน สำนักงานเขตภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
รศ.ดร.ธีรยุทธ พึ่งเทียร,B.A.,M.Ed.,Ph.D.;รศ.ดร.ชาติชาย พิทักษ์ธนาคม,B.AM.Ed., M. Phil., Ph.D.;ผศ.ดร.สิน งามประโคน, พธ.บ.,M.A., Ph.D.
นางสุมาลี ทองงาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารงานวิชาการตามหลักอิทธิบาท ๔ ของโรงเรียนสังกัดเทศบาลนครนครศรีธรรมราช
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ผศ.ดร.สุทธิพงษ์ ศรีวิชัย พธ.บ., M.Ed., Ph.D.;ผศ.ดร.ชวาล ศิริวัฒน์ พธ.บ., M.A., M.Ed., Ph.D.;รศ.ดร.ชาติชาย พิทักษ์ธนาคม พธ.บ., M.Ed., M.Phil., Ph.D.
พระวัชรินทร์ ชินวโร (ยิ้มย่อง)
วิทยานิพนธ์/Thesis
ศึกษาพฤติกรรมทางจริยธรรมของนักเรียนชั้นประถมปีที่ ๖ ดรงเรียนวัดทางหลวงโพธิ์ทองและโรงเรียนวัดฝาง อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระครูปลัดมารุต วรมงฺคโล;ชาติชาย พิทักษ์ธนาคม
พระสมุห์พิศิษฐศรณ์ มหิสฺสโร (แสนเจริญ)
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสำเร็จของการบริหารการศึกษาของผู้บริหารโรงเรียน สำนักงานเขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ชาติชาย พิทักษ์ธนาคม;พระมหาสหัส ฐิตสาโร
พระครูใบฎีกามนัส จนฺทธมฺโม (จันทร์หอม)
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาความเป็นกัลยาณมิตร โดยกระบวนการฝึกทักษะทางสังคม ของนักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมกาย แคลิฟอร์เนีย ศูนย์ประเทศไทย
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ชาติชาย พิทักษ์ธนาคม;พระปลัดสรวิชญ์ อภิปญฺโญ
อุไรวรรณ โคตะระ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนานิสัยรักการอ่านตามหลักอิทธิบาท 4 โดยใช้กิจกรรมแนะแนวของนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนบ้านท่าหลุกสันทราย จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ชาติชาย พิทักษ์ธนาคม;ลลิตา ฤกษ์สำราญ
ณัฐพร พึ่งธรรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดกิจกรรมแนะแนวเพื่อส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรมตามหลักพรหมวิหาร 4 ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนวัดนางสาว ( ถาวรราษฎบำรุง ) จังหวัดสมุทรสาคร
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ชาติชาย พิทักษ์ธนาคม;พระปลัดสรวิชญ์ อภิปญฺโญ
พรพรรณ เผือกผ่อง
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการแนะแนวนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาของโรงเรียนการกุศลของวัด ในพระพุทธศาสนาในจังหวัดปราจีนบุรี
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ชาติชาย พิทักษ์ธนาคม;พระครูปลัดมารุต วรมงฺคโล
พระสิกขพันธุ์ สิกฺขวฑฺฒโน (แก้วศรี)
วิทยานิพนธ์/Thesis
จิตลักษณะและจิตสังคมที่ส่งผลต่อการกำหนดเป้าหมายในชีวิตตามหลัก อิทธิบาท 4 ของนักเรียนในโรงเรียนเบญจมราชรังสฤษฎิ์ จังหวัดฉะเชิงเทรา
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ชาติชาย พิทักษ์ธนาคม;พรทิพย์ วรรณวิโรจน์
พระปลัดวิสุทธิวรรธน์ วรญาโณ (ชาวเวียง)
วิทยานิพนธ์/Thesis
แรงจูงใจตามหลักอิทธิบาท 4 ที่มีต่อการปฏิบัติงานของบุคลากร มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ชาติชาย พิทักษ์ธนาคม;สายหยุด มีฤกษ์
กฤตภาส บุญภิโย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การคิดแบบโยนิโสมนสิการที่ส่งผลต่อการเลือกตัดสินใจเข้าศึกษาต่อระดับบัณฑิตศึกษา คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ชาติชาย พิทักษ์ธนาคม;สายหยุด มีฤกษ์
วรัญญา ขันติยะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
กระบวนการพัฒนาสังคมตามหลักฆราวาสธรรมเพื่อการเป็นชุมชนเข้มแข็ง กรณีศึกษาชุมชนบ้านสร้าง ตำบลบ้านสร้าง อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ชาติชาย พิทักษ์ธนาคม;สายหยุด มีฤกษ์
พระนพดล อนาลโย (บุญประจักษ์)
วิทยานิพนธ์/Thesis
กระบวนการเรียนรู้เชิงรุกตามหลักอิทธิบาท 4 เพื่อพัฒนาแรงจูงใจในการเรียน กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรมของนักเรียน ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนมัธยมประชานิเวศน์ สังกัดกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ชาติชาย พิทักษ์ธนาคม;พระครูพิมลธรรมภาณ
พระมหาทองจันทร์ กิตฺติปาโล (กิ่งเกษ)
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของบุคลากรทางการศึกษาเกี่ยวกับแนวทางการสร้างของวินัยนักเรียนโรงเรียนมัธยมศึกษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 4 (ปทุมธานี-สระบุรี)
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ชาติชาย พิทักษ์ธนาคม;สิน งามประโคน
พระครูสุนทรธัญรักษ์ (อ้นรักษ์)
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนะของนักเรียนต่อบทบาทของพระสงฆ์ในการส่งเสริมคุณธรรมจริยธรรม นักเรียนประถมศึกษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษา ปทุมธานี เขต 2
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ชาติชาย พิทักษ์ธนาคม;พระครูปลัดมารุต วรมงฺคโล;สมศักดิ์ บุญปู่
พระครูปทุมศีลาภรณ์ (สำเภาแก้ว)
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาทักษะการเรียนรู้วิชาภาษาไทยโดยใช้ชุดกิจกรรมการแนะแนวตามหลักพาหุสัจจะของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนวัดมะทาย จังหวัดจันทบุรี
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ชาติชาย พิทักษ์ธนาคม;ลำพอง กลมกูล
พระมหาผ่านภพ อภินนฺโท (สมคำ)
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบวัดพฤติกรรมการเรียนรู้ตามหลักไตรสิกขาสำหรับผู้เข้ารับการอบรมหลักสูตรค่ายวัยใส มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ชาติชาย พิทักษ์ธนาคม;ลำพอง กลมกูล
พระอาทิตย์ ธีรปญฺโญ (ศรีพารัตน์)
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการให้คำปรึกษาตามหลักไตรสิกขาที่มีต่อระดับความวิตกกังวลจากการแพร่ระบาดโรคโควิด-19 ของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนต้น โรงเรียนสิริรัตนาธร กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ชาติชาย พิทักษ์ธนาคม;ลำพอง กลมกูล
อุมา ประเสริฐศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
พระปลัดสรวิชญ์ อภิปญฺโญ
Title Creator Type and Date Create
การพัฒนาความเป็นกัลยาณมิตร โดยกระบวนการฝึกทักษะทางสังคม ของนักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมกาย แคลิฟอร์เนีย ศูนย์ประเทศไทย
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ชาติชาย พิทักษ์ธนาคม;พระปลัดสรวิชญ์ อภิปญฺโญ
อุไรวรรณ โคตะระ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดกิจกรรมแนะแนวเพื่อส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรมตามหลักพรหมวิหาร 4 ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนวัดนางสาว ( ถาวรราษฎบำรุง ) จังหวัดสมุทรสาคร
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ชาติชาย พิทักษ์ธนาคม;พระปลัดสรวิชญ์ อภิปญฺโญ
พรพรรณ เผือกผ่อง
วิทยานิพนธ์/Thesis
แรงจูงใจใฝ่สัมฤทธิ์เพื่อการจัดการเรียนรู้ตามหลักอิทธิบาท 4 ของครูสังกัดกองการศึกษา จังหวัดสระบุรี
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระปลัดสรวิชญ์ อภิปญฺโญ;พระครูปลัดมารุต วรมงฺคโล
อธิชัย โศจิศิริกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาความสามารถด้านความจำเพื่อใช้งานของเด็กปฐมวัย ด้วยกิจกรรมการเรียนรู้ตามหลักอิทธิบาท 4
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระปลัดสรวิชญ์ อภิปญฺโญ;พระครูปลัดมารุต วรมงฺคโล
พงศกร อนุพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของชุดกิจกรรมศิลปะบำบัดที่มีต่อพัฒนาการด้านสมาธิของเด็กออทิสติก ในศูนย์การเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดอ่างทอง
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระปลัดสรวิชญ์ อภิปญฺโญ;พระครูปลัดมารุต วรมงฺคโล
นันฐลิดา กุลนันท์ฐิติโชติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเสริมสร้างวินัยในตนเองด้วยชุดกิจกรรมพัฒนาผู้เรียนตามหลักภาวนา 4 ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น โรงเรียนพระปริยัติธรรมวัดสุวรรณรังสรรค์ จังหวัดระยอง
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระปลัดสรวิชญ์ อภิปญฺโญ;พระครูปลัดมารุต วรมงฺคโล
พระสราวุธ ธีรปญฺโญ (สิริเบญจวรรณ)
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาพฤติกรรมจิตสาธารณะของนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาชั้นปีที่ 4 โรงเรียนบ้านห้วยศาลา จังหวัดราชบุรี โดยใช้กิจกรรมการแนะแนวตามหลักสังคหวัตถุ 4
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระปลัดสรวิชญ์ อภิปญฺโญ;พระครูปลัดมารุต วรมงฺคโล
พระอธิการปติเวศ ธมฺมวโร (นพธนาพัชร)
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3,182
รวม 3,183 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 59,979 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 14 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 3 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 1 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 1 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 1 ครั้ง
รวม 59,999 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.136
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.46