ชีวรรณ เจริญสุข. กลยุทธ์การปรับตัวทางการตลาดของร้านค้าปลีกไทยแบบดั้งเดิม (โชวห่วย). (การตลาด). มหาวิทยาลัยศรีปทุม. สำนักหอสมุด. : มหาวิทยาลัยศรีปทุม, 2547.
Title | Contributor | Type |
---|---|---|
ปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีอิทธิพลต่อคุณค่าที่รับรู้ ศักยภาพของแหล่งท่องเที่ยว และความภักดีต่อแหล่งท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์ (มรดกโลก) ในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยศรีปทุม ชีวรรณ เจริญสุข | รองศาสตราจารย์ ดร. วิชิต อู่อ้น | วิทยานิพนธ์/Thesis |
Title | Creator | Type and Date Create |
---|---|---|
การเปรียบเทียบปัจจัยที่มีผลต่อราคายางพารารมควันชั้น 3 ในตลาดสินค้าเกษตร ล่วงหน้าแห่งประเทศไทยกับตลาดซื้อขายสินค้าล่วงหน้าของต่างประเทศ
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ระพีพร ศรีจำปา ;ศรีอร สมบูรณ์ทรัพย์ | ก่อพงศ์ เส็งสวัสดิ์ | วิทยานิพนธ์/Thesis |
กลยุทธ์การปรับตัวทางการตลาดของร้านค้าปลีกไทยแบบดั้งเดิม (โชวห่วย)
มหาวิทยาลัยศรีปทุม อาจารย์ที่ปรึกษา ผู้ศาสตราจารย์ ดร. ระพีพร ศรีจำปา | วิทยานิพนธ์/Thesis | |
ความสามารถในการแข่งขันของผู้ส่งออกยางพาราไทยไปตลาดจีน
มหาวิทยาลัยศรีปทุม อาจารย์ที่ปรึกษา ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ระพีพร ศรีจำปา | สายพิณ ท้าวลา | วิทยานิพนธ์/Thesis |