แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

อิทธิพลของส่วนประสมทางการตลาดและภาพลักษณ์ตราสินค้าที่มีต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อรถยนต์กระบะของผู้บริโภคจังหวัดลำปาง

ThaSH: การตลาด -- วิจัย
Classification :.DDC: 658.83
ThaSH: ตราสินค้า -- วิจัย
ThaSH: ผู้บริโภค -- การตัดสินใจ -- วิจัย
ThaSH: รถกระบะ -- วิจัย
ThaSH: ธุรกิจรถยนต์ -- ลำปาง
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาส่วนประสมทางการตลาด ภาพลักษณ์ของตราสินค้า และพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อ รวมทั้งศึกษาส่วนประสมทางการตลาดและภาพลักษณ์ตราสินค้า ที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อรถยนต์กระบะของผู้บริโภคในจังหวัดลําปาง กลุ่มตัวอย่าง คือ ผู้บริโภคจังหวัดลําปางที่ซื้อรถยนต์กระบะจํานวน346 คน เครื่องมือ คือ แบบสอบถาม สถิติพรรณนา วิเคราะห์ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ยและส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และวิเคราะห์ความถดถอยพหุคูณ โดยวิธี Enter ผลการศึกษาพบว่า ผู้บริโภคส่วนใหญ่เป็นเพศชาย มีอายุระหว่าง 31-40 ปี ระดับการศึกษา ปริญญาตรี ส่วนใหญ่ประกอบอาชีพรับราชการ/พนักงานรัฐวิสาหกิจ มีรายได้อยู่ในช่วง 15,00120,000 บาท สถานภาพสมรส รถยนต์กระบะส่วนใหญ่ที่ใช้คือยี่ห้ออีซูซุดีแมกซ์ ระดับราคาที่ซื้อ คือ 700,001-800,000 บาท ส่วนใหญ่ประเภทรถยนต์ที่ซื้อคือ รถยนต์กระบะ 4 ประตู เหตุผลที่เลือกซื้อ เพราะเน้นเรื่องประโยชน์ใช้สอยเป็นหลัก เลือกซื้อตามศูนย์บริการ โดยมีการค้นหาข้อมูลตามสื่อ โฆษณาทางโทรทัศน์ ส่วนใหญ่ตัดสินใจซื้อด้วยตนเอง ผลการศึกษาพบว่า ผู้บริโภคมีความคิดเห็นต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อ มากที่สุด รองลงมา คือ ส่วนประสมทางการตลาด ประกอบด้วย ด้านผลิตภัณฑ์ ด้านกระบวนการ ด้านการส่งเสริมการตลาด ด้านบุคลากรด้านราคา ด้านกายภาพและด้านช่องทางการจัดจําหน่าย และลําดับสุดท้าย คือ ภาพลักษณ์ ตราสินค้า ประกอบด้วย ด้านคุณสมบัติด้านคุณค่าด้านคุณประโยชน์ด้านผู้ใช้ด้านวัฒนธรรม และ ด้านบุคลิกภาพทั้ง 3 ปัจจัยอยู่ในระดับมากที่สุด ผลการทดสอบสมมติฐานพบว่า ภาพลักษณ์ตราสินค้า และส่วนประสมทางการตลาดมีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อ อย่างมีนัยสําคัญทางสถิติ ที่ระดับ .05
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Address: ลำปาง
Email: lprulibrary1@gmail.com
Role: ประธานอาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์
Created: 2560
Modified: 2562-07-19
Issued: 2562-07-19
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
URL:1147
วจ 658.83 น236อ 2560
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 1147.pdf 5.14 MB71 2024-05-21 17:03:56
ใช้เวลา
0.020624 วินาที

อนุรักษ์ อาทิตย์กวิน
Title Creator Type and Date Create
กลยุทธ์การดำเนินงานที่มีต่อความสำเร็จของธุรกิจร้านจำหน่ายเครื่องสำอางในเขตอำเภอเมืองลำปาง จังหวัดลำปาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
อนุรักษ์ อาทิตย์กวิน
วิจิตรา เตียวตระกูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการบริโภคกาแฟสดของลูกค้าในอำเภอเมืองลำปาง จังหวัดลำปาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
อนุรักษ์ อาทิตย์กวิน
สมพร ชัยเนตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
แรงจูงใจ คุณภาพชีวิตในการทำงาน และความพึงพอใจในการปฏิบัติงานที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันองค์การของพนักงานบริษัท เคฮิน (ไทยแลนด์) จำกัด จังหวัดลำพูน
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
อนุรักษ์ อาทิตย์กวิน
สุภาพร เทพอาจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ตัวกำหนดการตัดสินใจในการดำเนินธุรกิจของผู้ประกอบการชาวจีนในจังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
อนุรักษ์ อาทิตย์กวิน
Li, Qian
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของส่วนประสมทางการตลาดและภาพลักษณ์ตราสินค้าที่มีต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อรถยนต์กระบะของผู้บริโภคจังหวัดลำปาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
อนุรักษ์ อาทิตย์กวิน
นิมิตร ไชยวงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลเชิงสาเหตุของภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลง การพัฒนาทรัพยากรมนุษย์และนวัตกรรมองค์การที่มีต่อการปรับเปลี่ยนสู่องค์การดิจิทัลของหน่วยงานในสังกัดการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเขต 1 ภาคเหนือ
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุรักษ์ อาทิตย์กวิน;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุริยจรัส เตชะตันมีนสกุล
ทองศุกร์ วงศ์โสภา
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 0
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,227
รวม 2,227 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 73,153 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 40 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 1 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 1 ครั้ง
รวม 73,195 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.136
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.208