แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ความสัมพันธ์ของคุณภาพบริการ การรับรู้คุณค่า ภาพลักษณ์สายการบินและความพึงพอใจของลูกค้า ที่ส่งผลต่อการตั้งใจซื้อบริการสายการบินต้นทุนต่ำในประเทศไทย

ThaSH: สายการบิน -- วิจัย
Classification :.DDC: 387.7
ThaSH: ความพึงพอใจของลูกค้า -- วิจัย
ThaSH: การบริการ -- วิจัย
Abstract: งานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์ (1) เพื่อศึกษาคุณภาพบริการ การรับรู้คุณค่า ภาพลักษณ์สายการบิน ความพึงพอใจของลูกค้า และการตั้งใจซื้อสายการบินต้นทุนต่ําในประเทศไทย (2) เพื่อศึกษาความสัมพันธ์ ระหว่างคุณภาพบริการ การรับรู้คุณค่า ภาพลักษณ์สายการบินและความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการตั้งใจ ซื้อบริการสายการบินต้นทุนต่ํา และ (3) เพื่อศึกษาความพึงพอใจของลูกค้าในฐานะปัจจัยเชื่อมโยงคุณภาพ บริการ การรับรู้คุณค่า และภาพลักษณ์สายการบินที่มีต่อการตั้งใจซื้อสายการบินต้นทุนต่ําในประเทศไทย เพื่อศึกษาความพึงพอใจของลูกค้าในฐานะปัจจัยเชื่อมโยงภาพลักษณ์สายการบินที่มีต่อการตั้งใจซื้อสาย การบินต้นทุนต่ําในประเทศไทย เป็นการวิจัยแบบผสมผสาน กลุ่มตัวอย่าง คือ ลูกค้าชาวไทยที่ใช้บริการสายการบินต้นทุนต่ําใน ประเทศไทย กลุ่มตัวอย่าง จํานวน 755 คน เครื่องมือวิจัย คือ แบบสอบถามและแบบสัมภาษณ์เชิงลึก โดย ใช้สถิติพรรณนาวิเคราะห์ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ค่าความเชื่อถือได้ สถิติอนุมาน วิเคราะห์อิทธิพลเชิงโครงสร้างความสัมพันธ์ด้วยโปรแกรม SMART PLS 2.0 และวิเคราะห์เนื้อหา ผลการวิจัยพบว่า กลุ่มตัวอย่างส่วนใหญ่เป็นเพศหญิง อายุระหว่าง 31-40 ปี มากที่สุด สําเร็จ การศึกษาระดับปริญญาตรี ส่วนใหญ่รับข้าราชการมีรายได้เฉลี่ยส่วนใหญ่ 30,001 บาทขึ้นไป เหตุผลที่ เลือกใช้บริการส่วนใหญ่ท่องเที่ยวพักผ่อน สายการบินที่ใช้บริการบ่อยที่สุด คือ สายการบินนกแอร์มาก ที่สุด ความถี่ของการใช้บริการขึ้นอยู่กับสถานการณ์ ช่องทางการซื้อตัวเว็บไซต์ของสายการบินมาก ที่สุด และสาเหตุหลักของการเลือกใช้ คือ มีราคาถูก เป็นช่วงเวลาส่งเสริมการขาย ผลการวิเคราะห์ความสัมพันธ์ พบว่าคุณภาพบริการมีอิทธิพลทางตรงต่อภาพลักษณ์ สายการบินมากที่สุด รองลงมาคุณภาพบริการมีอิทธิพลทางตรงต่อการรับรู้คุณค่า ภาพลักษณ์ สายการบินมีอิทธิพลทางตรงต่อความพึงพอใจของลูกค้า ภาพลักษณ์ สายการบินมีอิทธิพลทางตรงต่อ การตั้งใจซื้อ การรับรู้คุณค่ามีอิทธิพลทางตรงต่อการตั้งใจซื้อ ความพึงพอใจของลูกค้ามีอิทธิพลทางตรงต่อ การตั้งใจซื้อ คุณภาพบริการมีอิทธิพลทางตรงต่อการตั้งใจซื้อ และลําดับสุดท้ายการรับรู้คุณค่า ไม่ได้มี อิทธิพลทางตรงต่อความพึงพอใจของลูกค้า ผลการทดสอบความเชื่อมโยงของความพึงพอใจของลูกค้าพบว่า ความพึงพอใจของลูกค้า เป็น ตัวแปรที่สําคัญในการส่งผ่านจากคุณภาพบริการ การรับรู้คุณค่าและภาพลักษณ์สายการบิน ไปสู่การตั้งใจ ซื้อ โดยมีนัยสําคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Address: ลำปาง
Email: lprulibrary1@gmail.com
Role: ประธานที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์
Role: กรรมการที่ปรึกษา
Created: 2559
Modified: 2562-07-09
Issued: 2562-07-09
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
URL:1094
วจ 387.7 ก17ค 2559
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 1094.pdf 10.57 MB90 2025-05-17 20:41:36
ใช้เวลา
0.035349 วินาที

กรณฐพรครองภพ สท้านไตรภพ
ธนกร สิริสุคันธา
Title Creator Type and Date Create
ความสัมพันธ์ของคุณภาพบริการ การรับรู้คุณค่า ภาพลักษณ์สายการบินและความพึงพอใจของลูกค้า ที่ส่งผลต่อการตั้งใจซื้อบริการสายการบินต้นทุนต่ำในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ธนกร สิริสุคันธา;สุทธินันท์ พรหมสุวรรณ
กรณฐพรครองภพ สท้านไตรภพ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการทรัพยากรมนุษย์ ความผูกพันต่อองค์การ และบรรยากาศองค์การที่มีอิทธิพลต่อผลการปฏิบัติงานของบุคลากรสำนักงานสรรพสามิตภาคที่ 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ธนกร สิริสุคันธา
ยุพิน มุณีกาญจน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อผลการดำเนินงานของสหกรณ์การเกษตรในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ธนกร สิริสุคันธา;สุรชัย กังวล
นิกร กันเอ้ย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความไว้วางใจและการรับรู้คุณภาพผลิตภัณฑ์ที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำอาหารฮาลาลของผู้บริโภคในเมืองคุนหมิงมณฑลยูนนาน ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ธนกร สิริสุคันธา
Chen, Jie
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณลักษณะบุคลากรและคุณภาพการให้บริการที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของลูกค้าบริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด ในเขตภาคเหนือตอนบน
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ธนกร สิริสุคันธา
ชลิดา เพชรปัญญา
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดและนวัตกรรมที่มีต่อผลการดำเนินงานของผู้ประกอบการธุรกิจเฮือนพักในแขวงหลวงพระบาง ประเทศสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ธนกร สิริสุคันธา
Sunti Savath
วิทยานิพนธ์/Thesis
แรงจูงใจในการทำงานและความพึงพอใจในงานที่มีต่อประสิทธิผลการปฏิบัติงานของลูกจ้างธนาคารออมสินในจังหวัดลำปาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ธนกร สิริสุคันธา
ภรณี ใจวงค์
งานวิจัย/Research report
อิทธิพลของความมีชื่อเสียง คุณภาพบริการ สื่อมวลชนและคุณค่าการรับรู้ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในแหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมจังหวัดลำปาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ธนกร สิริสุคันธา;มนัส สุวรรณ
ขวัญชัย บำรุงกิจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ส่วนประกอบทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อน้ำสมุนไพรพร้อมดื่มของผู้บริโภคในจังหวัดลำปาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ธนกร สิริสุคันธา
ธัญญรัตน์ แสงแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการสร้างความเข้มแข็งของสหกรณ์ออมทรัพย์ตำรวจภูธรภาค 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ธนกร สิริสุคันธา;สุรชัย กังวล
ปฏิกราษฎร์ คุณภู
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารแบบปากต่อปากทางอิเล็กทรอนิกส์และส่วนประสมทางการตลาดที่มีต่อการตัดสินใจท่องเที่ยวในประเทศไทยของกลุ่มเจเนอเรชั่นวาย
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ธนกร สิริสุคันธา
อัครวัฒน์ ทรัพย์มณีสมชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจของนักท่องเที่ยวชาวจีนในการท่องเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ ประเทศไทย
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ธนกร สิริสุคันธา
เจียง, ไย
วิทยานิพนธ์/Thesis
หลักสูตรฝึกอบรม การรับรู้ความสามารถของตนเอง และแรงจูงใจที่มีผลต่อสมรรถนะการปฏิบัติงานของผู้รับการฝึกอบรมในสถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 10 ลำปาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ธนกร สิริสุคันธา
โชษิตา ไพโรจน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการโรงแรมบูติคในจังหวัดเชียงใหม่ของนักท่องเที่ยวชาวจีน
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ธนกร สิริสุคันธา
หลิว, หลิน.
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์ที่มีต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของบุคลากรทางการศึกษา สังกัดกระทรวงศึกษาธิการ ในจังหวัดลำปาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ธนกร สิริสุคันธา
ธนัญชกร ธนโชติอลงกร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวางแผน การจัดการเชิงกลยุทธ์และการมีส่วนร่วมที่มีผลต่อการดำเนินงานของสหกรณ์ออมทรัพย์ครูกรมสามัญศึกษาจังหวัดลำปาง จำกัด
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ธนกร สิริสุคันธา
ดาริกา จุฑานันท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีอิทธิพลต่อการใช้บริการซ้ำ ของผู้ใช้บริการน้ำพุร้อนบ้านโป่งร้อน อำเภอเกาะคา จังหวัดลำปาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ธนกร สิริสุคันธา

วิทยานิพนธ์/Thesis
ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีต่อการตัดสินใจของผู้ปกครองในการส่งบุตรหลานเรียนศิลปะป้องกันตัวเทควันโดในจังหวัดลำปาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ธนกร สิริสุคันธา
วิษณุ เทพสุรินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ส่วนประสมทางการตลาดที่มีต่อความพึงพอใจในการให้บริการธุรกิจคอนกรีตผสมเสร็จในเขตอำเภองาว จังหวัดลำปาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ธนกร สิริสุคันธา
เกริกฤทธิ์ อินแถลง
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพบริการและการตัดสินใจซื้อที่มีต่อความภักดีของลูกค้าร้านวัสดุก่อสร้างในเขตอำเภองาว จังหวัดลำปาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ธนกร สิริสุคันธา
นุศรา อินแถลง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเรียนโรงเรียนกวดวิชาของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายในอำเภอเมืองลำปาง จังหวัดลำปาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ธนกร สิริสุคันธา
ปรางทิพย์ ตินนะศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจใช้บริการระบบชำระเงิน QR Code ของลูกค้าธนาคารออมสินสาขา เม-ญ่า จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ธนกร สิริสุคันธา
กิตติคุณ ขุมคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ส่วนประสมทางการตลาดและการยอมรับเทคโนโลยีที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านทางแอปพลิเคชันออนไลน์ของผู้บริโภคในจังหวัดลำปาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ธนกร สิริสุคันธา
กฤตนัย อินนันชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีต่อความพึงพอใจ ของนักท่องเที่ยวชาวไทยในแหล่งท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมจังหวัดลำปาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ธนกร สิริสุคันธา
ทนาวุธ ทุ่งพรวญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสาร คุณภาพบริการ และสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีต่อความพึงพอใจของผู้มาใช้บริการเทศบาลตำบลท่าผา อำเภอเกาะคา จังหวัดลำปาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ธนกร สิริสุคันธา
ณัฐวุฒิ จารุเสน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้คุณภาพและความพึงพอใจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อซ้ำหลัวซือเฝิ่นบะหมี่รสหอยแม่น้ำกึ่งสำเร็จรูปของผู้บริโภคเมืองหลิ่วโจว มณฑลกวางซี ประเทศจีน
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ธนกร สิริสุคันธา
Hui Wu.
งานวิจัย/Research report
การจัดการทรัพยากรมนุษย์ บรรยากาศองค์การและการปรับตัวที่มีผลต่อความสุขในการทำงานของบุคลากรองค์การบริหารส่วนจังหวัดลำปาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ธนกร สิริสุคันธา
สุเทพ อยู่รอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
แรงจูงใจ ภาพลักษณ์และศักยภาพแหล่งท่องเที่ยวที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในแหล่งท่องเที่ยวทหารบ้านป่องนัก ค่ายสุรศักดิ์มนตรี จังหวัดลำปาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ธนกร สิริสุคันธา
นันทา หอมแก่นจันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนคติ แรงจูงใจและการยอมรับเทคโนโลยีที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้าของผู้บริโภคในจังหวัดลำปาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ธนกร สิริสุคันธา
ธนกร การะบุญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารและวัฒนธรรมที่ส่งผลต่อการปรับตัวของแรงงานชาวเกาหลีใต้ที่ทำงานในเมืองกว่างโจวประเทศจีน
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ธนกร สิริสุคันธา
Jiang Ke
งานวิจัย/Research report
การสื่อสารการตลาดและการรับรู้คุณค่าที่ส่งผลต่อความตั้งใจ ซื้อบ้านของผู้บริโภคในโครงการจัดสรรจังหวัดลำปาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ธนกร สิริสุคันธา;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. นภาวรรณ เนตรประดิษฐ์
ยอดชาย จุมปาคำ
งานวิจัย/Research report
สุทธินันท์ พรหมสุวรรณ
Title Creator Type and Date Create
การศึกษาเปรียบเทียบรูปแบบการเจรจาต่อรองของญี่ปุ่น-ไทย
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
สุทธินันท์ พรหมสุวรรณ
รัฐกิตติ์ เลิศวิศววาณิชย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการเข้ารับการทดสอบโครงการ Core Competency ของพนักงานระดับปฏิบัติการ กรณีของ ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่
มหาวิทยาลัยนเรศวร
สุทธินันท์ พรหมสุวรรณ
กรพิน แก้วทองคำ
ปฐมาภรณ์ พรหโมบล
ภัณฑิลา ตันติเกียรติพงศา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนบุคคลและพฤติกรรมการออมของข้าราชการตำรวจ ระดับปฏิบัติการ สังกัดสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง ด่านท่าอากาศยานแห่งชาติสุวรรณภูมิ
มหาวิทยาลัยนเรศวร
สุทธินันท์ พรหมสุวรรณ
มยุรา พัดเย็นฉ่ำ
วรพร พิทยานนท์
อัญชุลี วงศาโรจน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของพนักงานระดับปฏิบัติการ ของบริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด โรงงาน นวนคร
มหาวิทยาลัยนเรศวร
สิทธิชัย พรหมสุวรรณ;สุทธินันท์ พรหมสุวรรณ
ภาสนีย์ ปัญญารัตนเมธี
วัชรพงษ์ บุญนาม
สุทธาทิพย์ ลีลาวิศาลวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันต่อองค์การของพนักงานระดับปฏิบัติการ ศึกษาเฉพาะกรณี : พนักงานโรงแรมปาร์คนายเลิศ แรฟเฟิลส์ อินเตอร์เนชั่นแนล กรุงเทพฯ
มหาวิทยาลัยนเรศวร
สุทธินันท์ พรหมสุวรรณ์
วัชราพร โรจนวิภาต
วิทยานิพนธ์/Thesis
ระดับความคิดเห็นเรื่องความรู้ความเข้าใจและจิตสำนึกในการท่องเที่ยวเชิงนิเวศของนักท่องเที่ยวชาวไทย กรณีศึกษาสวนเสือศรีราชา
มหาวิทยาลัยนเรศวร
สุทธินันท์ พรหมสุวรรณ
จริยา แซ่ถ่ำ
ชลิดา สันตโยดม
สุรารักษ์ ศรีลาศักดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาการท่องเที่ยวเชิงนิเวศ : กรณีศึกษาอุทยานแห่งชาติภูผายล จังหวัดสกลนคร
มหาวิทยาลัยนเรศวร
สุทธินันท์ พรหมสุวรรณ์
อัจฉริยา ทุมพานิชย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาทัศนคติและพฤติกรรมของผู้โดยสารชาวไทยที่มีต่อการใช้บริการสายการบินต้นทุนต่ำ กรณีศึกษา : สายการบินไทยแอร์เอเชีย
มหาวิทยาลัยนเรศวร
สุทธินันท์ พรหมสุวรรณ
พงษ์พันธุ์ ตระกูลศรีชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางในการพัฒนาคุณภาพที่พักแบบโฮมสเตย์ในตลาดน้ำอัมพวา
มหาวิทยาลัยนเรศวร
สุทธินันท์ พรหมสุวรรณ
สร้อยสิฏฐ์ ชื้อชวัช
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาแหล่งท่องเที่ยว ณ เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าเขาเขียว จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยนเรศวร
สุทธินันท์ พรหมสุวรรณ
เปี่ยมรัก ชูเลิศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลกระทบของทีมงานที่มีประสิทธิภาพมีผลต่อผลงานของทีม : ศึกษาเฉพาะกรณีสำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ประยงค์ มีใจซื่อ;สุทธินันท์ พรหมสุวรรณ;กฤช จรินโท
สมพร แสนรัก
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้ข่าวสารทางการตลาดของผ้าไทย คุณค่าตราสินค้าของผ้าไทย ภาพลักษณ์ส่วนบุคคล และค่านิยมต่อการใช้ผ้าไทย ที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้ผ้าไทยของผู้บริโภควัยทำงานตอนต้นในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว;สุทธินันท์ พรหมสุวรรณ
อรอุมา เพียผ่าน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของนักท่องเที่ยว คุณภาพการให้บริการ และภาพลักษณ์ของสถานที่ท่องเที่ยวที่ส่งผลต่อการกลับมาเที่ยวซ้ำ กรณีศึกษาตลาดสามชุก จังหวัดสุพรรณบุรี
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว;สุทธินันท์ พรหมสุวรรณ
เสาวลักษณ์ ขำรัก
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ของคุณภาพบริการ การรับรู้คุณค่า ภาพลักษณ์สายการบินและความพึงพอใจของลูกค้า ที่ส่งผลต่อการตั้งใจซื้อบริการสายการบินต้นทุนต่ำในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ธนกร สิริสุคันธา;สุทธินันท์ พรหมสุวรรณ
กรณฐพรครองภพ สท้านไตรภพ
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 13
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 5,148
รวม 5,161 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 383,114 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 597 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 377 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 35 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 27 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 15 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 1 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 1 ครั้ง
รวม 384,167 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.136
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.214