แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

รูปแบบวัฒนธรรมองค์การของสถานศึกษาระดับมัธยมศึกษาสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
Cultural organization model of secondary school under Office of the basic education commission

keyword: สภาพแวดล้อมในการทำงาน
ThaSH: องค์การ -- การบริหารและการจัดการ
Classification :.DDC: 373.1
Abstract: การวิจัยครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษา สังเคราะห์รูปแบบและองค์ประกอบวัฒนธรรมองค์การของสถานศึกษา ตามแนวคิดทฤษฎี 2) สร้างรูปแบบวัฒนธรรมองค์การของสถานศึกษา ระดับมัธยมศึกษา 3) ตรวจสอบยืนยันรูปแบบวัฒนธรรมองค์การของสถานศึกษาระดับมัธยมศึกษา การวิจัยเป็นแบบผสานวิธี ได้แก่ การวิจัยเชิงคุณภาพ โดยใช้เทคนิคเดลฟายและการวิจัยเชิงปริมาณ โดยใช้การวิเคราะห์องค์ประกอบ กลุ่มตัวอย่างในการวิจัยเชิงคุณภาพที่ใช้เทคนิคเดลฟายคือ ผู้เชี่ยวชาญด้านวัฒนธรรมองค์การและผู้ที่มีประสบการณ์ในการบริหารสถานศึกษา ที่ให้ข้อมูล จากการสัมภาษณ์และตอบแบบสอบถามเกี่ยวกับรูปแบบและองค์ประกอบวัฒนธรรมของสถานศึกษา จำนวน 19 คน ได้จากการเลือกแบบเจาะจงและใช้เทคนิคสโนว์บอล กลุ่มตัวอย่างการวิจัยเชิงปริมาณที่ใช้ในการวิเคราะห์องค์ประกอบคือ ผู้บริหารสถานศึกษาและครูในโรงเรียนมัธยมศึกษา ที่ตอบแบบสอบถามเพื่อยืนยันรูปแบบวัฒนธรรม จำนวน 1,198 คน ได้มาโดยการสุ่มแบบชั้นภูมิ เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยเป็นแบบสัมภาษณ์ และแบบสอบถามมาตราส่วนประมาณค่า 5 ระดับ สถิติที่ใช้ ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่ามัธยฐาน ค่าฐานนิยม ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ค่าพิสัยระหว่าง ควอไทล์ และความแตกต่างระหว่างมัธยฐานกับฐานนิยม ค่าสถิติไค-สแควร์ และการวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงยืนยัน ผลการวิจัยสรุปได้ดังนี้ 1. รูปแบบวัฒนธรรมองค์การที่ได้จากการสังเคราะห์แนวคิดทฤษฎีมี 4 รูปแบบ ได้แก่ วัฒนธรรมแบบครอบครัว วัฒนธรรมแบบป้องกันเชิงรับ วัฒนธรรมแบบสร้างสรรค์ วัฒนธรรม แบบป้องกันเชิงรุก และองค์ประกอบที่ได้จากการสังเคราะห์แนวคิดทฤษฎี 4 องค์ประกอบ ได้แก่ องค์ประกอบด้านความคิด องค์ประกอบด้านพิธีการ องค์ประกอบด้านวัตถุ องค์ประกอบด้านองค์การ 2. รูปแบบวัฒนธรรมองค์การของสถานศึกษาระดับมัธยมศึกษาตามความคิดเห็นของ กลุ่มผู้เชี่ยวชาญและยืนยันองค์ประกอบเมื่อเทียบเคียงกับรูปแบบตามแนวคิดทฤษฎี 4 รูปแบบ มีความสอดคล้องกับรูปแบบวัฒนธรรมแบบสร้างสรรค์ ตามตัวแปรสังเกตที่เป็นองค์ประกอบของรูปแบบวัฒนธรรม คือ 1) รูปแบบวัฒนธรรมแบบครอบครัว มีองค์ประกอบ จำนวน 5 ข้อ 2) รูปแบบวัฒนธรรมแบบป้องกันเชิงรับ มีองค์ประกอบ จำนวน 5 ข้อ 3) รูปแบบวัฒนธรรมแบบสร้างสรรค์ มีองค์ประกอบ จำนวน 30 ข้อ และ 4) รูปแบบวัฒนธรรมแบบป้องกันเชิงรุก มีองค์ประกอบ จำนวน 4 ข้อ 3. รูปแบบวัฒนธรรมองค์การของสถานศึกษาระดับมัธยมศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานที่สร้างขึ้น เมื่อนำมาวิเคราะห์เพื่อยืนยันองค์ประกอบ มีความสอดคล้องกับข้อมูลเชิงประจักษ์ตามค่าพิสัยระหว่างควอไทล์ ค่าสถิติไค-สแควร์ และการวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงยืนยัน แสดงว่าโมเดลการวัดรูปแบบวัฒนธรรมองค์การของสถานศึกษาระดับมัธยมศึกษามีความตรงเชิงโครงสร้าง
Abstract: The objectives of this research were to 1) study a cultural organization model of secondary schools and synthesize the elements according to concepts and theories 2) create a cultural organization model of secondary schools and 3) verify the cultural organization model of secondary schools. The research employed mixed methods using Delphi techniques in qualitative research and confirmatory factor analysis (CFA) in quantitative research. The samples for the qualitative research using Delphi technique consisted of 19 specialists in organizational culture and school administration, selected by purposive sampling and snowball technique. The samples for quantitative study to verify the cultural model were 1,198 school administrators and teachers answering the questionnaire selected by stratified sampling. The instruments used in the research were structured interviews and a 5 rating scale questionnaire. Data analysis was Median, Mode, Standard Deviation, Interquartile Range, Chi-Square: c2 and Factor Lording. The research findings revealed that 1. There were 4 cultures derived from synthesizing, including Clan Culture, Passive-Defensive Culture, Constructive Culture, Aggressive-Defensive Culture and whereas the 4 elements derived from synthesizing included thoughtfulness, ritual, materials, and organizations. 2. According to the specialists opinions on 4 cultural organization model and the elements of the secondary schools, the elements were clearly congruent with Constructive Culture according to observable variables which consisted of the following elements of culture: 1) Clan Culture with 5 elements, 2) Passive-Defensive Culture with 5 elements, 3) Constructive Culture with 30 elements, and 4) Aggressive-Defensive Culture with 4 elements. 3. The constructed cultural organization model of secondary schools under the Office of Basic Education Commission was congruent with the empirical data at Interquartile Range, Chi-Square: c2 and Factor Loading. This showed the construct validity of the cultural model of secondary schools under Office of the Basic Education Commission.
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Address: ปทุมธานี
Email: arit@vru.ac.th
Role: ประธานที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์
Role: กรรมการที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์.
Created: 2561
Modified: 2561-11-30
Issued: 2561-11-30
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: วพ 373.1 ธ131ร 2558
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 8596926.pdf 4.91 MB139 2025-04-15 08:00:48
ใช้เวลา
0.017957 วินาที

ธนกฤต เปรมสวัสดิ์
สุวรรณา โชติสุกานต์.
Title Creator Type and Date Create
การศึกษาความต้องการมีส่วนร่วมของผู้ปกครองในการบริหารงานทั่วไป โรงเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
สุวรรณา โชติสุกานต์.; อรสา จรูญธรรม
ปาลภัสสร์ อัญบุตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคาดหวังของผู้ปรครองที่มีต่อการดำเนินงานของศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
สุวรรณา โชติสุกานต์.
สราพร ปัจสา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเสริมสร้างพลังอำนาจในการทำงานของครูในโรงเรียนจุฬาภรณราชวิทยาลัย
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
สุวรรณา โชติสุกานต์.
ธีรภัทร คงกัลป์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการนำแหล่งเรียนรู้และภูมิปัญญาท้องถิ่นมาใช้ในการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนของโรงเรียนในจังหวัดสมุทรสงคราม
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
สุวรรณา โชติสุกานต์.
เปรมฤดี ปุโรทกานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การส่งเสริมการวิจัยในชั้นเรียนของผู้บริหารสถานศึกษา ตามความคิดเห็นของครู สังกัดสำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย จังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
สุวรรณา โชติสุกานต์.
สกุลตรา ขอสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของครูที่มีต่อพฤติกรรมความเป็นผู้นำทางวิชาการของผู้บริหารสถานศึกษาสังกัดสำนักงาน กศน. กลุ่มสามเหลี่ยมมรกต
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
สุวรรณา โชติสุกานต์.
สุมาลี อาษาศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการบริหารการจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญของโรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา อำเภอเมือง จังหวัดพังงา
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
สุวรรณา โชติสุกานต์.
วรพล ตราเต็ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและความคาดหวังของผู้ปกครองต่อการจัดการศึกษาของศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
สุวรรณา โชติสุกานต์.
ยุวดี ทรงโภค
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารงานวิจัยเพื่อพัฒนาการเรียนรู้ในโรงเรียนมัธยมศึกษา จังหวัดเลย
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
สุวรรณา โชติสุกานต์.
พนิดา แซ่ลิ้ม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงกับการบริหารงานวิชาการของสถานศึกษาระดับประถมศึกษา
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
สุวรรณา โชติสุกานต์.
ภัชรพร เจดีย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างความเป็นผู้นำทางวิชาการของผู้บริหารสถานศึกษากับการส่งเสริมการทำงานวิจัยในชั้นเรียนของสถานศึกษาระดับประถมศึกษา
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
สุวรรณา โชติสุกานต์.
สายฝน ขันแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของครูที่มีต่อพฤติกรรมความเป็นผู้นำทางวิชาการของผู้บริหารสถานศึกษาสังกัดสำนักงาน กศน. กลุ่มสามเหลี่ยมมรกต
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
สุวรรณา โชติสุกานต์.
สุมาลี อาษาศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ขวัญกำลังใจในการปฏิบัติงานของครูโรงเรียนเอกชนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปทุมธานี เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
สุวรรณา โชติสุกานต์.;ชาญชัย วงศ์สิรสวัสดิ์
จริยา แสงกรด
วิทยานิพนธ์/Thesis
บรรยากาศองค์การของโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปทุมธานี เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
สุวรรณา โชติสุกานต์.;ชาญชัย วงศ์สิรสวัสดิ์
สุภาพร มุ่งชัยภูมิ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างประสิทธิภาพการทำงานเป็นทีมกับความพึงพอใจในการทำงานของครูสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาจังหวัดปราจีนบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
สุวรรณา โชติสุกานต์.;ศักดา สถาพรวจนา
ไพเราะ เชื้อสาย
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบวัฒนธรรมองค์การของสถานศึกษาระดับมัธยมศึกษาสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
สุวรรณา โชติสุกานต์.;อรสา จรูญธรรม.
ธนกฤต เปรมสวัสดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของข้าราชการครูต่อการนำหลักธรรมาภิบาลไปใช้ในการบริหารสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 32
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
สุวรรณา โชติสุกานต์.
ปราณีตย์ มีคม
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบความสัมพันธ์โครงสร้างเชิงเส้นของปัจจัยเชิงสาเหตุที่ส่งผลต่อประสิทธิผลการบริหารสถานศึกษาระดับมัธยมศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
สุวรรณา โชติสุกานต์.
นิตยา วีระพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างการจัดองค์การแห่งการเรียนรู้ในโรงเรียนกับขวัญกำลังใจในการทำงานของครู สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา พระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
สุวรรณา โชติสุกานต์.
ชลดา บัวสี
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทของผู้บริหารโรงเรียนในการส่งเสริมการทำวิจัยในชั้นเรียนในโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา นครราชสีมา
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
สุวรรณา โชติสุกานต์.
ยุพา ช่างกล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของผู้บริหารกับขวัญกำลังใจในการทำงานของครู สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครนายก
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
สุวรรณา โชติสุกานต์.
กนกวลี สุขปลั่ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของผู้บริหารสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปทุมธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
สุวรรณา โชติสุกานต์.
สุขุม จูสนิท
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบคุณลักษณะผู้บริหารศูนย์พัฒนาเด็กเล็กสังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
สุวรรณา โชติสุกานต์.
จารุพิชญา ตลับนาค
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างการเป็นผู้นำทางวิชาการกับประสิทธิภาพการทำงานเป็นทีมของครู สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา พระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
สุวรรณา โชติสุกานต์.
นาตยา บุตะเขียว
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อองค์กรแห่งการเรียนรู้ในสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
สุวรรณา โชติสุกานต์.
นครินศร์ จับจิตต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างการเสริมสร้างพลังอำนาจกับพฤติกรรมการเป็นสมาชิกที่ดีขององค์กรในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา พระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
สุวรรณา โชติสุกานต์.
ทัดดาว รัตนชาติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การดำเนินงานนิเทศภายในโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเลย เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
สุวรรณา โชติสุกานต์.
ณธีธร ชุมอภัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารตามหลักธรรมาภิบาลกับสุขภาพองค์การของสถานศึกษา สังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
สุวรรณา โชติสุกานต์.
ขันทอง ไทยทวี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การทำงานเป็นทีมที่มีประสิทธิภาพของครู สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสระบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
สุวรรณา โชติสุกานต์.
นันท์นภัส วงศ์สุรินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทักษะการบริหารของผู้บริหารสถานศึกษาสังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นจังหวัดสระบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
สุวรรณา โชติสุกานต์.
ปฐมาพร ยอดบุญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทักษะการบริหารงานของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
สุวรรณา โชติสุกานต์.
เรวัติ โสประโคน
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณลักษณะที่พึงประสงค์ของผู้บริหารสถานศึกษา ยุคปฏิรูปการศึกษาตามความคิดเห็นของข้าราชการครู สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาลพบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
สุวรรณา โชติสุกานต์.
สุธิดา เลี้ยงประยูร
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการบริหารการจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญของโรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา อำเภอเมือง จังหวัดพังงา
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
สุวรรณา โชติสุกานต์.
วรพล ตราเต็ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างสุขภาพองค์การของสถานศึกษากับความทุ่มเทในการปฏิบัติงานของครู สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา มัธยมศึกษา เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
สุวรรณา โชติสุกานต์.
หยาดอัมรินทร์ ศิริขันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของนักศึกษาต่อการดำเนินงานวิชาการของครูการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยอำเภอเสนางคนิคม จังหวัดอำนาจเจริญ
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
สุวรรณา โชติสุกานต์.
ประภัสสร จันทะโสม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยการตัดสินใจของผู้ปกครองในการเลือกโรงเรียนมัธยมศึกษาในจังหวัดอ่างทอง
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
สุวรรณา โชติสุกานต์.
จิรนันท์ บุญสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบคุณลักษณะความเป็นผู้นำสำหรับผู้บริหารระดับสูงของมหาวิทยาลัยในประเทศกัมพูชา
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
สุวรรณา โชติสุกานต์.
จูม ลาย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเป็นชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพของโรงเรียนและความผูกพันต่อองค์กรของครูโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปทุมธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
สุวรรณา โชติสุกานต์.
ศุภวรรณ นุ่มพูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำเชิงสร้างสรรค์ของผู้บริหารและพฤติกรรมการเป็นสมาชิกที่ดีขององค์กรของครูสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปทุมธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
สุวรรณา โชติสุกานต์.
สุกัญญา สายลอด
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพชีวิตในการทำงานกับความผูกพันต่อสถานศึกษาของครูผู้สอนระดับประถมศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา จังหวัดสระบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
สุวรรณา โชติสุกานต์.
อุไรวรรณ พิชพืชพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาการประกันคุณภาพการศึกษาภายในโรงเรียนระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาจังหวัดสระแก้ว
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
สุวรรณา โชติสุกานต์.
วิเชียร จันทวิเศษ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความต้องการการมีส่วนร่วมของผู้ปกครองในการบริหารงานแนะแนวโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาจังหวัดสระแก้ว
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
สุวรรณา โชติสุกานต์.
นพดล นามวงษา
วิทยานิพนธ์/Thesis
อรสา จรูญธรรม.
Title Creator Type and Date Create
การจัดระบบสารสนเทศในยุคปฏิรูปการศึกษาของสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 13
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
อรสา จรูญธรรม.
จารุ ชุมโรย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของครูที่มีต่อการกระจายอำนาจการบริหารการศึกษาของโรงเรียนในอำเภอเขาพนม สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากระบี่
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
อรสา จรูญธรรม.
ธนาวุธ ทองทิพย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปฏิบัติงานตามมาตรฐานวิชาชีพของผู้บริหารสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพระนครศรีอยุธยา เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
อรสา จรูญธรรม.
บุษกร ชมชู
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารทั่วไปในสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพระนครศรีอยุธยา เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
อรสา จรูญธรรม.
วิลาวัลย์ ศรีบุศกร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาประสิทธิผลของโรงเรียนประถมศึกษาในสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานโดยใช้รูปแบบระดับชั้นลดหลั่นเชิงเส้น
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
อรสา จรูญธรรม.
สุนีรัตน์ เอี่ยมประไพ
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทการนิเทศภายในของผู้บริหารสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครพนม เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
อรสา จรูญธรรม.
สุเมธ คะลีล้วน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารงานวิชาการของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครพนม เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
อรสา จรูญธรรม.
นิพาภรณ์ คะลีล้วน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปฏิบัติงานตามมาตรฐานวิชาชีพของผู้บริหารสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพระนครศรีอยุธยา เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
อรสา จรูญธรรม.
บุษกร ชมชู
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารทั่วไปในสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพระนครศรีอยุธยา เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
อรสา จรูญธรรม.
วิลาวัลย์ ศรีบุศกร
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการบริหารการจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญของโรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา อำเภอเมือง จังหวัดพังงา
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
อรสา จรูญธรรม.
วรพล ตราเต็ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาประสิทธิผลของโรงเรียนประถมศึกษาในสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานโดยใช้รูปแบบระดับชั้นลดหลั่นเชิงเส้น
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
อรสา จรูญธรรม.
สุนีรัตน์ เอี่ยมประไพ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดระบบสารสนเทศในยุคปฏิรูปการศึกษาของสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 13
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
อรสา จรูญธรรม.
จารุ ชุมโรย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาเปรียบเทียบแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของครู สังกัดเทศบาลเมืองจังหวัดสระบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ศักดา สถาพรวจนา. ;อรสา จรูญธรรม.
พงศ์ภัทร์ สุภประเสริฐพง
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบวัฒนธรรมองค์การของสถานศึกษาระดับมัธยมศึกษาสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
สุวรรณา โชติสุกานต์.;อรสา จรูญธรรม.
ธนกฤต เปรมสวัสดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารงานระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียนของโรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาปทุมธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
อรสา จรูญธรรม.
เติม ปุราถาเน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ข้อเสนอเชิงยุทธศาสตร์เพื่อเสริมสร้างประสิทธิผลการบริหารจัดการด้านการเรียนการสอน ด้วยเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารในโรงเรียนมัธยมศึกษา
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
อรสา จรูญธรรม.
นิติกรณ์ ฉันท์วงศ์ชนะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การนิเทศภายในโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสระบุรี เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
อรสา จรูญธรรม.
วาสนา แป้งสี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ประสิทธิภาพการจัดเก็บรายได้ในเขตเทศบาลตำบลท่าข้าม อำเภอปะเหลียน จังหวัดตรัง
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
อรสา จรูญธรรม.
อภิธนวุฒิ์ กังแฮ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ประสิทธิภาพการบริหารการพัฒนาท้องถิ่นอย่างยั่งยืนขององค์การบริหารส่วนตำบลกันตังใต้ อำเภอกันตัง จังหวัดตรัง
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
อรสา จรูญธรรม.
วิรวัฒน์ หมาดหวา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างความรู้ความเข้าใจของประชาชนกับการมีส่วนร่วมในการบริหารองค์การบริหารส่วนตำบลบางเกลือ อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
อรสา จรูญธรรม.
อัมพาพันธ์ ชูเจริญภิญโญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพชีวิตการทำงานของบุคลากรสายสนับสนุนในมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
อรสา จรูญธรรม.
วราภรณ์ สกุลรัมย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารงบประมาณของสถานศึกษาในสหวิทยาเขตประโคนชัย สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 32
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
อรสา จรูญธรรม.
เพียรศรี พุ่มพวง
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการบริหารงานวิชาการในโรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษา
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
อรสา จรูญธรรม.
กานดา เดชนครินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การมีส่วนร่วมของประชาชนในการจัดการศึกษาของศูนย์พัฒนาเด็กเล็กสังกัดองค์การบริหารส่วนตำบลคลองเขม้า อำเภอเหนือคลอง จังหวัดกระบี่
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
อรสา จรูญธรรม.
กาญจนา เพชรชิต
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการบริหารโรงเรียนแกนนำจัดการเรียนร่วมภายใต้โครงการซีท สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากระบี่
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
อรสา จรูญธรรม.
กฤติญา บุญสินชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการจัดการระบบสารสนเทศของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากระบี่ ในอำเภอเมือง จังหวัดกระบี่
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
อรสา จรูญธรรม.
ลัดดาวัลย์ มณีโชติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความต้องการมีส่วนร่วมในการบริหารงานวิชาการของผู้ปกครองนักเรียนในโรงเรียนบ้านกรวดวิทยาคาร จังหวัดบุรีรัมย์
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
อรสา จรูญธรรม.
พอฤไท ธรรมสาร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของผู้ปกครองนักเรียนต่อนโยบายการศึกษาขั้นพื้นฐานของรัฐในพื้นที่ตำบลมาบไผ่ อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
อรสา จรูญธรรม.
ประคอง โตทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารเพื่อการศึกษาในโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 9
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
อรสา จรูญธรรม.
ระพีภัทร์ ธนากูลจีรวัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำในศตวรรษที่ 21 กับบทบาทการบริหารสิ่งแวดล้อมในสถานศึกษาของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาภาคกลาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
อรสา จรูญธรรม.
มุกดา ลอยนภา
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,529
รวม 1,531 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 23,228 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 17 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 9 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 3 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 1 ครั้ง
รวม 23,258 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.133
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.178