แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การพัฒนาระบบการบริหารแบบมีส่วนร่วมของโรงเรียนขนาดเล็ก สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
Development of participative management system of small Schools Under Office of the Basic Education commission

keyword: การมีส่วนร่วมทางการศึกษา
ThaSH: โรงเรียน -- การบริหารและการจัดการ
Classification :.DDC: 372.1
Abstract: การวิจัยครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ศึกษาสภาพปัจจุบันและปัญหาการบริหารแบบมีส่วนร่วมของโรงเรียนขนาดเล็ก สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (2) ศึกษาองค์ประกอบที่ส่งผลต่อการบริหารแบบมีส่วนร่วมของโรงเรียนขนาดเล็ก สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน และ (3) เพื่อนำเสนอระบบการบริหารแบบมีส่วนร่วมของโรงเรียนขนาดเล็กสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เป็นการวิจัยแบบผสมผสาน ซึ่งเป็นการวิจัยทั้งเชิงปริมาณและเชิงคุณภาพ มีขั้นตอนการวิจัย 5 ขั้นตอนดังนี้ (1) ศึกษาเอกสาร แนวคิด ทฤษฎี เพื่อกำหนดกรอบแนวคิดในการวิจัย โดยใช้แบบศึกษาเอกสาร (2) วิเคราะห์ระบบ เป็นการศึกษาภาคสนามในโรงเรียนปฏิบัติดี 5 แห่ง โดยการเลือกแบบเจาะจง ด้วยการสัมภาษณ์ผู้บริหาร (3) ออกแบบระบบ เป็นขั้นตอนการสังเคราะห์เนื้อหาจากผลการศึกษาภาคสนาม เพื่อออกแบบระบบฉบับร่าง 1 (4) พัฒนาระบบ เป็นขั้นตอนการตรวจสอบระบบเชิงคุณลักษณะ ดำเนินการสนทนากลุ่ม จากผู้ทรงคุณวุฒิจำนวน 10 คน โดยการเลือกแบบเจาะจง เครื่องมือเป็นแบบสัมภาษณ์ และดำเนินการสังเคราะห์เนื้อหาออกแบบระบบฉบับร่าง 2 และการตรวจสอบระบบเชิงปริมาณ เป็นขั้นตอนสอบถามความคิดเห็นด้านความเหมาะสมและความเป็นไปได้ของระบบฉบับร่าง 2 จากผู้บริหารโรงเรียนขนาดเล็ก จำนวน 200 คน ที่ได้มาจากการสุ่มหลายขั้นตอน เครื่องมือที่ใช้เป็นแบบสอบถาม มีค่าดัชนีความสอดคล้องอยู่ระหว่าง 0.80 - 1.00 และค่าความเชื่อมั่นเท่ากับ .99 และ (5) แก้ไขปรับปรุงและพัฒนาเป็นระบบฉบับสมบูรณ์ สถิติที่ใช้ คือ การวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงยืนยัน (CFA) เพื่อตรวจสอบความสอดคล้องระหว่างรูปแบบตามทฤษฎีกับข้อมูลเชิงประจักษ์ และการวิเคราะห์เนื้อหา ผลการวิจัยพบว่า 1) สภาพปัจจุบันและปัญหาของการบริหารแบบมีส่วนร่วมของโรงเรียนขนาดเล็ก สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน พบว่าสภาพปัญหาระดับองค์กร หน่วยงานส่วนกลางเป็นผู้กำหนดนโยบาย งบประมาณและบุคลากร หน่วยงานระดับปฏิบัติขาดอำนาจในการตัดสินใจขาดความร่วมมือระหว่างหน่วยงานด้วยกัน และสภาพปัญหาระดับบุคคล คือ บุคลากรขาดความรู้ความเข้าใจ ไม่มีเวลา ระดับการศึกษาและฐานะทางสังคมแตกต่างกัน 2)องค์ประกอบที่ส่งผลต่อการบริหารแบบมีส่วนร่วมของโรงเรียนขนาดเล็ก สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ประกอบด้วย 5 องค์ประกอบดังนี้ (1) ปัจจัยนำเข้า ได้แก่ เป้าหมาย ความรู้และเทคโนโลยี ทรัพยากร วัฒนธรรม และสารสนเทศ (2) กระบวนการบริหารแบบมีส่วนร่วม ประกอบด้วย การวางแผน การดำเนินงาน การประเมินผล และการร่วมรับผลประโยชน์ (3) ผลผลิต ได้แก่ การบรรลุเป้าหมาย คุณภาพการศึกษา และความพึงพอใจ (4) ข้อมูลป้อนกลับ และ (5) สภาพแวดล้อม ได้แก่ สภาพแวดล้อมภายใน และสภาพแวดล้อมภายนอก 3)ระบบการบริหารแบบมีส่วนร่วมของโรงเรียนขนาดเล็ก สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ประกอบด้วย 5 องค์ประกอบหลักคือ (1) ปัจจัยนำเข้า (2) กระบวนการบริหารแบบมีส่วนร่วม (3) ผลผลิต (4) ปัจจัยป้อนกลับ และ (5) สภาพแวดล้อม จากการตรวจสอบระบบเชิงคุณลักษณะพบว่า องค์ประกอบของระบบการบริหารแบบมีส่วนร่วมของโรงเรียนขนาดเล็ก สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน มีความเหมาะสมและเป็นไปได้อยู่ในระดับมาก และจากการตรวจสอบระบบเชิงปริมาณโดยการวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงยืนยันของระบบการบริหารแบบมีส่วนร่วมของโรงเรียนขนาดเล็ก สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ในด้านความเหมาะสม พบว่า โมเดลมีความสอดคล้องกับข้อมูลเชิงประจักษ์ในระดับดี (c2 = 136.770, df = 115, p = .072, CMIN/df = 1.190, CFI =.971,TLI = .966, RMSEA = .036, SRMR = .027) องค์ประกอบด้านปัจจัยป้อนกลับ มีความสำคัญต่อระบบการบริหารแบบมีส่วนร่วมมากที่สุด (R2 = .934) รองลงมาคือองค์ประกอบด้านสภาพแวดล้อม (R2 = .921) และองค์ประกอบด้านปัจจัยป้อนเข้า มีความสำคัญต่ำสุด (R2 = .799) และด้านความเป็นไปได้ของระบบ โมเดลมีความสอดคล้องกับข้อมูลเชิงประจักษ์อยู่ในระดับดี (c2 = 129.840, df =106, p =.058, CMIN/df = 1.220, CFI =.992, TLI = .989, RMSEA = .034, SRMR = .029) ด้านกระบวนการเป็นองค์ประกอบที่มีความสำคัญต่อระบบการบริหารแบบมีส่วนร่วมมากที่สุด (R2 =.996) รองลงมาคือองค์ประกอบด้านปัจจัยป้อนเข้า (R2 = .977) และองค์ประกอบที่มีความสำคัญน้อยที่สุดคือ ด้านสภาพแวดล้อม (R2 = .662)
Abstract: The aims of this research were to (1) study the states and problems of participative management of small schools under Office of the Basic Education Commission. (2) study the elements affecting participative management of small schools under Office of the Basic Education Commission. (3) propose participative management system of small schools under Office of the Basic Education Commission. It was processed by using Mixed Method which include quantitative and qualitative research and consisted of 5 steps: (1) investigation and creation of conceptual framework from documentation and related research, (2) analysis of the systems which field study and interview administrators of 5 best practice schools by purposive sampling, (3) designing the systems which the process of content analysis of the field study and drafted No.1, (4) development of the systems which investigated by qualitative approach using focus group discussion from 10 expert persons by purposive sampling and operated content synthetic and drafted No.2 and quantitative approach which the procedure of appropriate for review and feasibility of drafted No.2 by using questionnaires from 200 small school administrators, derived from multi-stage random sampling. The IOC of questionnaires were 0.80 - 1.00 and the reliability were .99 and (5) improvement and development to be the complete systems. The data were analyzed by using Confirmatory Analysis (CFA) the consistency of the theoretical model with empirical data.The research results were as follow: 1)The states and problems of participative management of small schools under Office of the Basic Education Commission were central authorities designed the policies on the budget and personnel, operating units had no participation on decision making and no participation in operating and solving problems between higher agencies and operating units or Local Administrative Organization. Personal problems were lack of participation, lack of time, level of education and social status differences. 2)The elements that contributed to the participative management system of small schools under office of the Basic Education Commission consists of 5 elements: (1) Input factors: goal, knowledge and technology, psychology and culture. (2) Process of a participative management factors: Planning, Operation, Evaluation and Sharing of benefits. (3) Output factors: achievement, education and complacency. (4) Feedback factors and (5) Environment factors: internal environment and external environment. 3)The participative management system of small school under office of the Basic Education Commission consists of 5 main elements: (1) Input factors (2) Process of a participative management factors (3) Output factors (4) Feedback factors and (5) Environment factors. The results of the qualitative procedure which appropriate and possible were good level and the result of Confirmatory Analysis of the participative management systems of small schools under Office of the Basic Education Commission were appropriate and possible. The model was consistent with empirical data at a good level (c2 = 136.770, df =115, p = .072, CMIN/df = 1.190, CFI = .971, TLI = .966, RMSEA = .036, SRMR = .027). Feedback factors are the most important of the participative management system (R2= .934). The environment factors were secondly important (R2 = .921) and the least important was Input factors (R2 = .799). For the possible system, the model was consistent with empirical data in fairy a good level (c2 = 129.840, df =106, p= .058, CMIN/df = 1.220, CFI = .992, TLI = .989, RMSEA = .034, SRMR= .029). The procedure factors of participative management were the most important (R2 = .996) and the Input factors were secondly important (R2 = .977) and the environment factors were the least important (R2 = .662).
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Address: ปทุมธานี
Email: arit@vru.ac.th
Role: ประธานที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์.
Created: 2561
Modified: 2561-03-29
Issued: 2561-03-29
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
BibliograpyCitation : 8590163
CallNumber: วพ 372.1 ย411ก 2557
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 8590163.pdf 4.47 MB369 2025-11-08 15:10:03
ใช้เวลา
0.040219 วินาที

ยุพา บุญอนันต์
ศักดา สถาพรวจนา.
Title Creator Type and Date Create
ความสัมพันธ์ระหว่างการบริหารแบบมีส่วนร่วมกับประสิทธิผลของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ศักดา สถาพรวจนา.
ชัยอานนท์ แก้วเงิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้อำนาจของผู้บริหารสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปทุมธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ศักดา สถาพรวจนา.
พิชามญชุ์ สำรวม
วิทยานิพนธ์/Thesis
วัฒนธรรมองค์กรของโรงเรียนมัธยมศึกษา จังหวัดกระบี่
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ศักดา สถาพรวจนา.
พรรณี แออ้อย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การดำเนินงานประกันคุณภาพของผู้ประเมินภายนอก ประเมินตามความคิดเห็นของครู สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา จังหวัดนครศรีธรรมราช
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ศักดา สถาพรวจนา.
จารุวรรณ จงคง
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการพัฒนานโยบายการศึกษาของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ศักดา สถาพรวจนา.
รุ่งนภา รุ่งเรืองศิลป์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาครูในโรงเรียนสังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่น
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ช่อเพชร เบ้าเงิน. ;ศักดา สถาพรวจนา.
ลำพึง ร้อยดา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การนิเทศภายในโรงเรียนของผู้บริหารสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ศักดา สถาพรวจนา. ;ชาญชัย วงศ์สิรสวัสดิ์
วารุณีย์ วงศ์สีชา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัญหาการดำเนินงานประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปทุมธานี เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ศักดา สถาพรวจนา.
หทัยรัตน์ บัวขจร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำของผู้บริหารสถานศึกษากับประสิทธิผลของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปทุมธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ศักดา สถาพรวจนา.
นนทนัฎดา ว่องประจันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารงานบุคคลของโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ศักดา สถาพรวจนา.
วิลาวรรณ์ ปังอุทา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารจัดการระบบคุณภาพของโรงเรียนมาตรฐานสากลสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ศักดา สถาพรวจนา.
สุวิทย์ โคตวงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยด้านวัฒนธรรมโรงเรียนที่ส่งผลต่อประสิทธิผลของโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ศักดา สถาพรวจนา.
ภัทรา นพคุณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาตัวบ่งชี้คุณลักษณะภาวะผู้นำแบบผู้บริการของผู้บริหารสถาบันการศึกษาพยาบาล
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ศักดา สถาพรวจนา.
ธนพร วรรณกูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารจัดการสถานศึกษาตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา จังหวัดปทุมธานี เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ศักดา สถาพรวจนา.
คำตัน จันทะวงษา
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทการบริหารงานของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ศักดา สถาพรวจนา.
สุวรรณา เพ็งเที่ยง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาระบบการประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษาขั้นพื้นฐานในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ศักดา สถาพรวจนา.
อำนาจ วิชยานุวัติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาระบบการบริหารแบบมีส่วนร่วมของโรงเรียนขนาดเล็ก สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ศักดา สถาพรวจนา.
ยุพา บุญอนันต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารจัดการสถานศึกษาตามแนวคิดซิกซ์ ซิกม่า ของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ศักดา สถาพรวจนา.
จิระวัฒน์ แฟสันเทียะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การนิเทศภายในของผู้บริหารสถานศึกษาตามความคิดเห็นของครูสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา จังหวัดปทุมธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ศักดา สถาพรวจนา.
สุนันทา สบายวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณลักษณะของผู้บริหารสถานศึกษามืออาชีพสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ศักดา สถาพรวจนา.
เพียงหทัย แก้วดวงงาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ศึกษาภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของผู้บริหารสถานศึกษาเอกชน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปทุมธานี เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ศักดา สถาพรวจนา.
เสาวลักษณ์ ร่วมญาติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการบริหารจัดการสถานศึกษา ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ศักดา สถาพรวจนา.
ภูดิศ พัดพิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทักษะการบริหารงานของผู้บริหารสถานศึกษาสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปทุมธานี เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ศักดา สถาพรวจนา.
เพ็ญผกา กรวยทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารภายในองค์กรสังกัดสำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยจังหวัดอำนาจเจริญ
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ศักดา สถาพรวจนา.
กัญญาณัฐ กีฬา
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการพัฒนานโยบายการศึกษาของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ศักดา สถาพรวจนา.
รุ่งนภา รุ่งเรืองศิลป์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การนิเทศภายในโรงเรียนของผู้บริหารสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ศักดา สถาพรวจนา.
วารุณีย์ วงศ์สีชา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาชุดกิจกรรมหลักธรรมทางพระพุทธศาสนาสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ศักดา สถาพรวจนา.
ธนารมย์ วรรณบุรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารเชิงกลยุทธ์ของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปทุมธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ศักดา สถาพรวจนา. ;ช่อเพชร เบ้าเงิน.
จักรกฤษณ์ พันธ์โพคา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาเปรียบเทียบแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของครู สังกัดเทศบาลเมืองจังหวัดสระบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ศักดา สถาพรวจนา. ;อรสา จรูญธรรม.
พงศ์ภัทร์ สุภประเสริฐพง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัญหาการดำเนินงานประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปทุมธานี เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ศักดา สถาพรวจนา. ;สุวรรณา โชติสุกานต์
หทัยรัตน์ บัวขจร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำแบบใฝ่บริการของผู้บริหารสถานศึกษากับประสิทธิผลของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ศักดา สถาพรวจนา.
กีรติกรณ์ รักษาดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากลยุทธ์การบริหารสถานศึกษาสมรรถนะสูง สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ศักดา สถาพรวจนา.
สรรเพชญ โทวิชา
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารสถานศึกษาตามแนวคิดซิกซ์ซิกม่า สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ศักดา สถาพรวจนา.
นฤมล แจ้งกิจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากลยุทธ์การบริหารทรัพยากรมนุษย์สำหรับมหาวิทยาลัยในกำกับของรัฐ
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ศักดา สถาพรวจนา.
ถวิล คำโสภา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาตัวบ่งชี้ความรับผิดชอบต่อสังคมของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ศักดา สถาพรวจนา.
ประเสริฐ ทองบริสุทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณลักษณะของผู้บริหารมืออาชีพสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ศักดา สถาพรวจนา.
ฐิติมา กาบแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมผู้นำของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ศักดา สถาพรวจนา.
พรทิพย์ อันทรบุต
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารงานวิชาการของผู้บริหารโรงเรียน จังหวัดพังงา
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ศักดา สถาพรวจนา.
ทรัพย์สำรวย นวลเสมอ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาระบบการบริหารสถานศึกษาเพื่อความเป็นเลิศของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ศักดา สถาพรวจนา.
ทวน เที่ยงเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความผูกพันต่อองค์กรของบุคลากรในโรงเรียนศึกษาสงเคราะห์ สังกัดสำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ กลุ่ม 7
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ศักดา สถาพรวจนา.
พัชนี หมุดยะฝา
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 4
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,477
รวม 1,481 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 103,670 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 489 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 148 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 56 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 36 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 18 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 13 ครั้ง
รวม 104,430 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.136
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.133