แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การเปรียบเทียบผลของการสอนทักษะการทวนซ้ำด้วยวิธีบรรยาย การให้ตัวแบบและบทบาทสมมติแก่นักศึกษาจิตวิทยาการปรึกษา
A comparison of the results of teaching restatement skills through lecturing, modeling and role playing to student counselors

ThaSH: จิตวิทยาการปรึกษา -- การศึกษาและการสอน
ThaSH: การสอน -- วิธีวิทยา
Abstract: การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาเปรียบเทียบผลของการสอนทักษะการทวนซ้ำด้วยวิธีสอน 3 แบบ คือการบรรยาย การให้ตัวแบบและบทบาทสมมติแก่นักศึกษาจิตวิทยาการปรึกษากลุ่มตัวอย่างเป็นนิสิตชั้นปีที่ 3 คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยที่กำลังเรียนวิชา 417-313 การวัดทางจิตวิทยา ภาคต้น ปีการศึกษา 2524 สุ่มตัวอย่างแบบง่ายได้นิสิต 33 คน จากนั้นสุ่มแบบไม่เจาะจงเข้ารับเงื่อนไขการทดลอง 3 เงื่อนไข คือ กลุ่มบรรยาย กลุ่มให้ตัวแบบและกลุ่มบทบาทสมมติ การวิจัยนี้เป็นการทดลองแบบแยกส่วน (Split – Plot Design) ซึ่งมีวิธีสอนทั้ง 3 วิธีและจำนวนครั้งของการสอนเป็นตัวแปรอิสระ และมีการวัดซ้ำใน 1 ตัวแปรคือการสอนซ้ำเป็นครั้งที่ 2 มีผลสัมฤทธิ์ของการเรียนเรื่องทักษะการทวนซ้ำเป็นตัวแปรตามโดยมีสมมติฐานการวิจัยว่า (1) ผลสัมฤทธิ์ของการเรียนทักษะการทวนซ้ำของกลุ่มที่สอนด้วยการบรรยายการให้ตัวแบบและบทบาทสมมติแตกต่างกัน (2) ผลสัมฤทธิ์ของการเรียนทักษะการทวนซ้ำของกลุ่มที่สอนด้วยวิธีสอนทั้ง 3 จากการสอนครั้งเดียวและสอน 2 ครั้งแตกต่างกันเครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยได้แก่ แผนการสอนแบบบรรยาย เทปโทรทัศน์ที่ใช้แสดงตัวแบบบท (script) สำหรับแสดงบทบาทสมมติ และแบบทดสอบผลสัมฤทธิ์ของการเรียนทักษะการทวนซ้ำ สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล คือ การวิเคราะห์ความแปรปรวน 2 ตัวแปรด้วยวิธีวัดซ้ำ 1 ตัวแปร (Two – Factor Analysis of Variance Repeated Measure On One Factor) และการเปรียบเทียบพหุคูณด้วยวิธีการที่ (T- Method) ของทูกี (Tukey) ผลการวิจัยสนับสนุนสมมติฐานการวิจัยทั้ง 2 ข้อ ที่ระดับนัยสำคัญ .01 และจากผลการเปรียบเทียบพหุคูณระหว่างค่าเฉลี่ยของคะแนนผลสัมฤทธิ์ของการเรียนทักษะการทวนซ้ำ ด้วยวิธีสอนทั้ง 3 แบบ ปรากฏว่า วิธีสอนแบบบทบาทสมมติเป็นวิธีสอนที่ให้ผลสัมฤทธิ์สูงที่สุดรองลงมาคือวิธีสอนแบบให้ตัวแบบและบรรยายตามลำดับ และผลสัมฤทธิ์ของการเรียนทักษะการทวนซ้ำของทั้ง 3 กลุ่มจากการสอน 2 ครั้งสูงกว่าผลสัมฤทธิ์จากการสอนครั้งเดียวอย่างมีนัยสำคัญที่ระดับ .01
Abstract: The purpose of this study was to compare the effects of teaching restatement skills through three different teaching strategies, i.c. through lecturing modeling and role-playing. The sample included 33 counselor students, selected at random from the 50 third year undergraduate students registered for the course “Psychological Testing” (417-313) during the first semester of 1981, at the Faculty of Education, Chulalongkorn University. These subjects were randomly assigned to 3 groups of 11 students each. Each group was exposed to one of the different teaching strategies: lecturing, modeling and role playing. Data were analyzed according to the split-plot design. Independent variables included the three teaching strategies and the number of times each strategy was used. The dependent variable was achievement scores on a test to measure learning and skills about restatement skills. The following hypotheses were tested: (1) the 3 different strategies of teaching produce different levels of achievement about restatement skills (2) there is a difference in the level of achievement between the subjects who were exposed to a particular strategy only once and those who were exposed to it twice. The instruments used inclued a lecturing lesson plan, a videotape for presenting models, scripts for role-playing and achievement tests. The data were analyzed through the computation of the two-factor analysis of variance repeated measure on one factor and the multiple comparison by the T-method of Tukey. Findings supported both hypotheses at the .01 level of significance. Further analysis showed that role-playing produced the highest level of achievement, followed by modeling and lecturing. Achievement after having been taught twice was higher than after of one time for all teaching strategies at the .01 level.
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. สำนักงานวิทยทรัพยากร
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: cuir@car.chula.ac.th
Role: ที่ปรึกษา
Created: 2524
Modified: 2561-04-07
Issued: 2561-03-18
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
URL: http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/25031
tha
©copyrights จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Ratana_Nar_front.pdf 522 KB9 2024-11-18 13:46:53
2 Ratana_Nar_ch1.pdf 2.24 MB10 2020-04-19 15:27:25
3 Ratana_Nar_ch2.pdf 585.37 KB15 2022-01-19 13:53:05
4 Ratana_Nar_ch3.pdf 625.64 KB3 2021-12-18 21:38:22
5 Ratana_Nar_ch4.pdf 499.07 KB7 2018-10-24 21:59:46
6 Ratana_Nar_ch5.pdf 338.92 KB3 2021-12-18 21:38:08
7 Ratana_Nar_back.pdf 1.44 MB1 2020-07-22 11:01:57
ใช้เวลา
-0.962301 วินาที

พรรณราย ทรัพยะประภา
Title Creator Type and Date Create
ผลของการฝึกพฤติกรรมกล้าแสดงออกอย่างเหมาะสม ตามแนวคิดของเคลลี ที่มีต่อการรับรู้ความสามารถของตน และพฤติกรรมกล้าแสดงออกอย่างเหมาะสม ของลูกจ้างที่ประสบอันตรายเนื่องจากการทำงานในศูนย์ฟื้นฟูสมรรถภาพคนงาน จังหวัดปทุมธานี
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
วงพักตร์ ภู่พันธ์ศรี;ศิริบูรณ์ สายโกสุม;พรรณราย ทรัพยะประภา
กนกนารถ มูลทรัพย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของกิจกรรมกลุ่มที่มีต่อการเห็นคุณค่าในตนเองของเยาวชนผู้ติดยาเสพติด
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
วงพักตร์ ภู่พันธ์ศรี;กัญญา ธัญมันตา;พรรณราย ทรัพยะประภา
ชนิดา สุวรรณศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการฝึกพฤติกรรมกล้าแสดงออกอย่างเหมาะสมที่มีต่อพฤติกรรมกล้าแสดงออกอย่างเหมาะสมและความรู้สึกเห็นคุณค่าในตนเองของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนบางบัว (เพ่งตั้งตรงจิตรวิทยาคาร) กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
วงพักตร์ ภู่พันธ์ศรี;พรรณราย ทรัพยะประภา;สุวิมล อังควานิช
ปัทมา เรณุมาร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการปรึกษาเชิงจิตวิทยาทางอาชีพแบบกลุ่มที่มีต่อวุฒิภาวะทางอาชีพ ของนักศึกษามหาวิทยาลัยกรุงเทพ
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
จตุรพร ลิ้มมั่นจริง;พรรณราย ทรัพยะประภา;วงพักตร์ ภู่พันธ์ศรี
ศุภชัย อิทธิปาทานันท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การนำเสนอรูปแบบการพัฒนาอาชีพ สำหรับอาจารย์ วิทยาลัยพยาบาล สังกัดกระทรวงสาธารณสุข
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วีระวัฒน์ อุทัยรัตน์;พรรณราย ทรัพยะประภา
วิจิตรา ปัญญาชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการฝึกพฤติกรรมที่เหมาะสมในการแสดงออก ที่มีต่อการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรม บุคลิกภาพ และความวิตกกังวลของนักเรียนหญิง
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
พรรณราย ทรัพยะประภา
เอี่ยมจิต ดีศรีแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการฝึกพฤติกรรมที่เหมาะสมในการแสดงออก ที่มีต่อการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมแและอัตมโนทัศน์ ของนักศึกษาวิทยาลัยครู
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
พรรณราย ทรัพยะประภา
วิชิต บุญซื่อ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการฝึกพฤติกรรมที่เหมาะสมในการแสดงออกที่มีต่อการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมก้าวร้าวของเยาวชนในสถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี
มหาวิทยาลัยมหิดล
กนกรัตน์ สุขะตุงคะ;พรรณราย ทรัพยะประภา;เชิดศักดิ์ โฆวาสินธุ์
ระวิวรรณ แก้วคงทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการฝึกพฤติกรรมที่เหมาะสมในการแสดงออกที่มีต่อการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมและบุคลิกภาพของนิสิตปริญญาตรี
มหาวิทยาลัยมหิดล
พรรณราย ทรัพยะประภา;อรพรรณ ทองแตง;ศิรินภา จามรมาน
ถวัลย์ เนียมทรัพย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาพฤติกรรมกล้าแสดงออกของนักศึกษาวิทยาลัยครู ในกรุงเทพมหานครและต่างจังหวัด
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พรรณราย ทรัพยะประภา
สุจิตรา พรมนุชาธิป
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการใช้ตัวแบบและการสอนในการฝึกทักษะการสนองตอบ ด้วยความเห็นใจทางวาจาแก่ผู้ปรึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พรรณราย ทรัพยะประภา
คัคนางค์ มณีศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนพลศึกษาโดยใช้ทฤษฎีพหุปัญญาเป็นฐานเพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนพลศึกษาของนักเรียนระดับประถมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอมอัชฌา วัฒนบุรานนท์;พรรณราย ทรัพยะประภา
กุลธิดา เหมาเพชร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความแตกต่างของการประเมินระดับความเห็นใจของผู้ประเมินที่ทราบข้อมูล และไม่ทราบข้อมูลเกี่ยวกับผู้มาของปรึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พรรณราย ทรัพยะประภา
สุทธิลักษณ์ อินทรทัต
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการฝึกพฤติกรรมที่เหมาะสมในการแสดงออก ที่มีต่อการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมและบุคลิกภาพของนักศึกษาหญิง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พรรณราย ทรัพยะประภา
วงพักตร์ ภู่พันธ์ศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
องค์ประกอบที่สัมพันธ์กับพฤติกรรมกล้าแสดงออก ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สวัสดิ์ ประทุมราช;พรรณราย ทรัพยะประภา
วัฒนา พันธุ์เมฆา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างกันของพฤติกรรมที่เหมาะสมในการแสดงออกความวิตกกังวล และความรู้สึกเห็นคุณค่าในตนเอง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พรรณราย ทรัพยะประภา
กาญจนา พงศ์พฤกษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างกันของวุฒิภาวะทางอาชีพ ความสนใจในอาชีพ สัมฤทธิผลทางการเรียน กับการตัดสินใจเลือกอาชีพของนิสิตนักศึกษาปีที่ 2 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พรรณราย ทรัพยะประภา
อรอนงค์ แจ่มผล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสสัมพันธ์ระหว่างบุคลิกภาพ สถานะทางเศรษฐกิจและสังคม สติปัญญา และความสนใจในอาชีพ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พรรณราย ทรัพยะประภา
อัญชลี บุปผาพิบูลย์,
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการปรึกษาเชิงจิตวิทยาทางอาชีพแบบกลุ่มต่อความพร้อมทางอาชีพของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พรรณราย ทรัพยะประภา
แก้วกานต์ ภูมิศรีแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการฝึกการแสดงออกที่เหมาะสมแบบกลุ่มตามแนวของเลนจ์ และจาคูโบว์สกี้ที่มีต่อพฤติกรรมความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลของหัวหน้างาน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พรรณราย ทรัพยะประภา;จีน แบรี่
เทพ สงวนกิตติพันธุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยคัดสรรที่ส่งผลต่อพฤติกรรมก้าวร้าวในการกีฬา ของนักกีฬามหาวิทยาลัยที่มีความสามารถต่างกัน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ศิลปชัย สุวรรณธาดา;พรรณราย ทรัพยะประภา;ศิริชัย กาญจนวาสี
ประเสริฐไชย สุขสอาด
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการฝึกเจริญสติปัฏฐาน 4 ที่มีต่อความวิตกกังวลของนักกีฬา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ศิลปชัย สุวรรณธาดา;พรรณราย ทรัพยะประภา
สุรางค์ เมรานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยคัดสรร กับความร่วมรู้สึกของพยาบาลวิชาชีพ ที่มีต่อผู้ป่วยในโรงพยาบาลของรัฐ กรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประนอม โอทกานนท์;พรรณราย ทรัพยะประภา
เรวดี ศิรินคร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ตัวประกอบของการตระหนักรู้ในอาชีพของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น ในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วรรณา ปูรณโชติ;พรรณราย ทรัพยะประภา
วาณีพร หลงสมบุญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลของการสอนทักษะการทวนซ้ำด้วยวิธีบรรยาย การให้ตัวแบบและบทบาทสมมติแก่นักศึกษาจิตวิทยาการปรึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พรรณราย ทรัพยะประภา
รัตนา นฤภัทร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบสัมฤทธิผลทางการเรียนวิชาพลศึกษาของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย ที่มีบุคลิกภาพแบบเก็บตัวและแบบแสดงตัว
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เฉลิม ชัยวัชราภรณ์ ;พรรณราย ทรัพยะประภา
บุญทัน ม่วงชื่น
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของกลุ่มสร้างเสริมคุณภาพการปฏิบัติงานที่มีต่อการพัฒนาสัจการแห่งตน ของพนักงานในโรงงาน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พรรณราย ทรัพยะประภา
จารุวัฒนา ชินธรรมมิตร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างปัญหาการปรับตัวและสุขภาพจิตของนักศึกษา ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ วิทยาเขตเทคโนโลยีและอาชีวศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พัชรา กาญจนารัณย์;พรรณราย ทรัพยะประภา
อภิวันทน์ วงศ์ข้าหลวง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความต้องการการนิเทศการสอนวิชาภาษาไทยของอาจารย์ ในวิทยาลัยครูภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พรรณราย ทรัพยะประภา
ทวี ชำนินอก
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการใช้โปรแกรมการฝึกพฤติกรรมที่เหมาะสมในการแสดงออก ที่มีต่อพฤติกรรมที่เหมาะสมในการแสดงออกและความเชื่อมั่นในตนเอง ของนักเรียนชั้นประถมปีที่ 6
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ปานตา ใช้เทียมวงศ์;พรรณราย ทรัพยะประภา
วัลนา ศรีน้อย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ตัวประกอบของการตระหนักรู้ในอาชีพ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วรรณา ปูรณโชติ;พรรณราย ทรัพยะประภา
ไพบูลย์ ใจชอบธรรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการใช้วิธีลดความรู้สึกอย่างเป็นระบบในการลดความวิตกกังวลในการสอบ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พรรณราย ทรัพยะประภา
นัยนา เหล่าสุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
สุขภาพจิตและการปรับตัวของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนรัฐบาล ในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พัชรา กาญจนารัณย์;พรรณราย ทรัพยะประภา
จารุวรรณ ตั้งศิริมงคล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมที่เหมาะสมในการแสดงออก และการอบรมเลี้ยงดูตามการรายงานของตนเอง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พรรณราย ทรัพยะประภา
สุกัญญา กุลอึ้ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของทัศนคติ ระดับการศึกษา อาชีพ และรายได้ของบิดามารดาที่มีต่อการเลือกอาชีพ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่สาม ในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พรรณราย ทรัพยะประภา
มารศรี กองเกตุ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างบุคลิกภาพ สถานะทางเศรษฐกิจและสังคม สติปัญญา และความสนใจในอาชีพ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พรรณราย ทรัพยะประภา
อัญชลี บุปผาพิบูลย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการฝึกความไวต่อการรับรู้ที่มีต่อทักษะและทัศนคติส่วนบุคคล
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พรรณราย ทรัพยะประภา
เพียงใจ สินธุนาคร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลของการใช้แบบสำรวจตนเองในการเลือกอาชีพ โดยการศึกษาด้วยตนเองและโดยมีครูแนะแนวให้ความช่วยเหลือ ต่อการส่งเสริมพฤติกรรมแสวงหาข้อมูลทางอาชีพ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พรรณราย ทรัพยะประภา;วัชรี ทรัพย์มี
วิภา เกตุเทพา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความแตกต่างของเชาว์ปัญญาที่มีต่อการฝึกทักษะการเสิร์ฟเทเบิลเทนนิส
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เทพประสิทธิ์ กุลธวัชวิชัย;พรรณราย ทรัพยะประภา
ออมศิลป์ อธิปธรรมวารี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับการรับรู้ทางสังคมและการเมือง ของนิสิตนักศึกษาเกี่ยวกับภาวะวิกฤตในประเทศไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธิดารัตน์ บุญนุช;พรรณราย ทรัพยะประภา;พรศักดิ์ ผ่องแผ้ว
ศาณี สุวรรณพัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการใช้เกมกลุ่มสัมพันธ์ทางพลศึกษา ในการสร้างความเชื่อมั่นในตนเอง ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ที่มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนต่ำ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;เทพประสิทธิ์ กุลธวัชวิชัย;พรรณราย ทรัพยะประภา
รัฐพล ไผ่งาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบภาวะบุคลิกภาพแบบ Y ตามทฤษฏีของแมกเกรเกอร์ของสมาชิกผู้เข้าร่วมกลุ่มกิจกรรมคิวซี
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
หลุย จำปาเทศ;พรรณราย ทรัพยะประภา
เมธาวุฒิ พีรพรวิทูร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการฝึกมนุษยสัมพันธ์ต่อสถานภาพทางสังคมมิติ และการวิเคราะห์ตนเองของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พรรณราย ทรัพยะประภา
สุนันทา พลับแดง
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,389
รวม 1,392 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 49,086 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 1,112 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 5 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 4 ครั้ง
รวม 50,207 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.133
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.133