กมลวรรณ ประภาศรีสุข.. กลยุทธ์การสร้างตราสินค้า รูปแบบการดำเนินชีวิต และการรับรู้ตราสินค้าแฟชนั่ สัญชาติไทยของผู้บริโภค วัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร. (การตลาด). มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย. สำนักหอสมุดกลาง. : มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย, 2560.
Title | Contributor | Type |
---|---|---|
กลยุทธ์การสร้างตราสินค้า รูปแบบการดำเนินชีวิต และการรับรู้ตราสินค้าแฟชนั่ สัญชาติไทยของผู้บริโภค วัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย กมลวรรณ ประภาศรีสุข. | งานวิจัย/Research report |