แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การพัฒนาชุดกิจกรรม เรื่อง อัตราการเกิดปฏิกิริยาเคมี โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน สำหรับรักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
Developpment of activity packages entitled "Rate ofReactions" by Using Problem-Based Learning for Matthayomsuksa 5 Students

Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีความมุ่งหมาย 1) เพื่อศึกษาประสิทธิภาพของชุดกิจกรรมเรื่อง อัตราการเกิดปฏิกิริยาเคมี โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ตามเกณฑ์ประสิทธิภาพ 80/80 2) เพื่อเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนที่เรียนด้วยชุดกิจกรรม เรื่อง อัตราการ เกิดปฏิกิริยาเคมี โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน ก่อนเรียนและหลังเรียน สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 3) เพื่อศึกษาดัชนีประสิทธิผลจากการเรียนด้วยชุดกิจกรรม เรื่อง อัตราการเกิดปฏิกิริยาเคมี โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 และ 4) เพื่อศึกษาความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อการเรียนด้วยชุดกิจกรรม เรื่อง อัตราการเกิดปฏิกิริยาเคมี โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 กลุ่มตัวอย่าง ได้แก่ นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5/1 โรงเรียนสะแกพิทยาคม อำเภอสตึก จังหวัดบุรีรัมย์ ที่กำลังเรียนวิชาเคมีเพิ่มเติม รหัสวิชา ว30223 ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2558 จำนวน 25 คน ได้มาโดยการสุ่มจากง่ายด้วยวิธีจับสลาก โดยใช้ห้องเรียนเป็นหน่วยการสุ่มเครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยประกอบด้วย 1) ชุดกิจกรรม จำนวน 5 ชุด 2) แผนการจัดการเรียนรู้ จำนวน 30 ข้อ มีค่าความยากระหว่าง 0.53-0.80 ค่าอำนาจจำแนกระหว่าง 0.29-0.57 โดยมีค่าความเชื่อมั่นของแบบทดสอบวัดผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนทั้งฉบับเท่ากับ 0.29และ 4) แบบสอบถามความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อการเรียนด้วยชุดกิจกรรม เรื่อง อัตราการเกิดปฏิกิริยาเคมี โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ซึ่งเป็นแบบมาตราส่วนประมาณค่า 5 ระดับจำนวน 20 ข้อ สถิติที่ ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน E1/E2 ดัชนีประสิทธิผล และ การทดสอบสมมติฐาน ด้วยสถิติการหาค่า t แบบ Dependent samples t-test ผลการวิจัยพบว่า 1. ประสิทธิภาพของชุดกิจกรรม เรื่อง อัตราการเกิดปฏิกิริยาเคมี โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 มีประสิทธิภาพเท่ากับ 8 2.46/81.07 ซึ่งผ่านเกณฑ์ที่กำหนดไว้ 80/80 2. ผลสัมฤทธิ์ ทางการเรียนของนักเรียนที่เรียนด้วยชุดกิจกรรมเรื่อง อัตราการเกิดปฏิกิริยาเคมี โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 หลังเรียนสูงกว่าก่อนเรียนอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 3. ดัชนีประสิทธิผลของการเรียนด้วยชุดกิจกรรม เรื่อง อัตราการเกิดปฏิกิริยาเคมี โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน สำหรับนักเรียนชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 5 มีค่าเท่ากับ 0.6 773 แสดงว่า นักเรียนมีความรู้เพิ่มขึ้น เท่ากับ0.6773 หรือคิดเป็นร้อยละ 67.73 4. ความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อการเรียนด้วยชุดกิจกรรม เรื่อง อัตราการเกิดปฏิกิริยาเคมี โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยรวมอยู่ในระดับมากที่สุด "
Abstract: ABSTRACT The purpose of this research were : 1)to study the development of activity packages Entitled “Rate of Reactions” by using problem-based learning for Matthayomsuksa 5 Students in Order to meet the criteria set at 80/80, 2) to compare the students’ learning achievement before and after learning by using activity packages “Rate of Reactions” by using problem-based learning for Matthayomsuksa 5 students, 3) to investingate the effectiveness index of the activity packages entitled “Rate of Reactions” by using problem-based learning for Matthayomsuksa 5 students, and 4) to ezplore the satisfaction of the students towards learning through activity packages entitled “Rate of Reactions” by using problem-based learning for Matthayomsuksa 5 students. The samples were 25 Matthayomsuksa 5 students studying in the second semester of the academie year 2015 at Sakaephittayakhom School in Satuk Distriict, Buriram Province, selected by simple random Sampling. The research instrument were: 1) 5 activity practice packages, 2) 10 lesson plans, 3) a 30- item with 4 multiple-choice achievement test, with the difficulty between 0.53-0.80,the discrimination between 0.29 – 0.57 and the reliability value at 0.29,and 4)20-items questionnaire on students’ satisfaction with 5-rating scale.The statistics used for datd analysis were percentage, mean standard deviation, E1 /E2 and E.I. The hypothesis was tested by using dependent samples t-test. The results of the study werer as follows: 1. The efficiency of activity packaged :Rate of Reactions” by using problem- Based learning for Matthayomsuksa 5 students was 82.48/81.07 which was attain the criteria set of 80/80. 2. Thestudents’ learning achieve,ent after learning with the activity packages entitled “Rate of reactions” by using problem-based learning for Matthayomsuksa 5 students was higher than before with the statisticaiiy significant difference at the level of .05. 3. The effectiveness index of the activity packages “Reactions” by using Problem-based learning for Matthayomsuksa 5 students was 0.6773 which showed that the students Knowledge increased 67.73% 4. The satisfaction of the students the activity packages “Rate of a Chemical Reactions” by using problem-based learning for Matthayomsuksa 5 students as a whole was at a highest level.
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์. ศูนย์วิทยบริการ.
Address: บุรีรัมย์
Email: library@bru.ac.th
Role: ที่ปรึกษาหลัก
Role: เทพพร โลมารักษ์
Role: ที่ปรึกษาร่วม
Modified: 2560-09-08
Created: 2559
Created: 2559
Issued: 2560-09-08
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 potjamaporn kaleram.pdf 6.85 MB342 2025-05-04 13:53:20
ใช้เวลา
0.031106 วินาที

พจมาพร คะเลรัมย์
พัชนี กุลฑานันท์
Title Creator Type and Date Create
การพัฒนาความสามารถการเขียนสะกดคำที่ประสมด้วยสระเยวในแม่ ก กา สำหรับนักเรียนที่ปัญหาทางการเรียนรู้ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้กิจกรรมบูรณาการ
มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม
สุดารัตน์ ชุณหคล้าย;จริยาภรณ์ รุจิโมระ;พัชนี กุลฑานันท์
สุคนธรัตน์ ทัพแสง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ความคงทนในการเรียนรู้ และความพึงพอใจต่อการเรียนคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่เรียนโดยใช้การเรียนรู้รูปแบบ 4 MAT กับการเรียนแบบปกติ
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
ประสิทธิ์ สุวรรณรักษ์ ;กระพัน ศรีงาน;พัชนี กุลฑานันท์
ชนาธิป ดวงตาแสง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจโดยใช้วิธีสอนแบบ SQ4R สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
ประหยัด ภูมิโคกรักษ์;สมมาตร์ ผลเกิด;สุรชัย ปิยานุกุล;พัชนี กุลฑานันท์
ณภัทร ทิพธนามาศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาทักษะการอ่านและการเขียนภาษาไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้กิจกรรมการเรียนรู้เทคนิค CIRC
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
ประสิทธิ์ สุวรรณรักษ์;โกวิท วัชทรางกูล;กระพัน ศรีงาน;พัชนี ศรีงาน;พัชนี กุลฑานันท์
สุวิมาลย์ ยืนยั่ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความคงทนในการเรียนรู้ เรื่องการส่งเสริมสุขภาพปากและฟัน ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้สื่อประสม
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
ประสิทธิ์ สุวรรณรักษ์;กระพัน ศรีงาน;โกวิท วัชรินรางกฏูล;พัชนี กุลฑานันท์
สุวารี ไวยวุฒินันท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาชุดกิจกรรม เรื่องหลักธรรมทางพระพุทธศาสนาโดยใช้การเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค STAD สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
ประสิทธิ์ สุวรรณรักษ์;กระพัน ศรีงาน;โกวิท วัชรินทรางกูร;พัชนี กุลฑานันท์
มณีรัตน์ วงศ์ศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความคงทนในการเรียนรู้ เรื่องการแก้โจทย์ปัญหาทศนิยมโดยใช้แบบฝึกทักษะเทคนิคการแก้ปัญหาของโลยา สำหรับชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
ประหยัด ภูมิโคกรักษ์;โกวิท วัชรินทรางกูร;กระพัน ศรีงาน;พัชนี กุลฑานันท์
จิราภรณ์ พูนกล้า
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาผลสัมฤธิ์ทางการเรียนและความคงทนในการเรียนรู้ เรื่องโปรแกรมพื้นฐานการพิมพ์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โดยใช้บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนเทคนิคเพื่อนคู่คิด
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
ประสิทธิ์ สุวรรณรักษ์;กระพัน ศรีงาน;โกวิท วัชรินทรางกูร;พัชนี กุลฑานันท์
สุธาสินี รอดกระโทก
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 เร่องการวัดตำแหน่งที่ของข้อมูลที่เรียนโดยจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค STAD กับวิธีเรียนแบบปกติ
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
โกวิท วัชรินทรางกูร;กระพัน ศรีงาน;พัชนี กุลฑานันท์
พรรณี กลั่นสนิท
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินใช้หลักสูตรสถานศึกษาของโรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
ประสิทธิ์ สุวรรณรักษ์;โกวิท วัชรินทรางกูร;พัชนี กุลฑานันท์
ทิพยรัตน์ บุญมา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้แบบฝึกทักษะ เรื่องการวิเคราะห์ข้อมูลเบื้องต้น โดยใช้การเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค TAI สำหรับนักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
พัชนี กุลฑานันท์;โกวิท วัชรินทรางกูร
กฤตพร พงษ์เสดา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้แบบฝึกทักษะ เรื่องสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว โดยใช้การเรียนรูแบบร่วมมือ สำหรับ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
พัชนี กุลฑานันท์ ;โกวิท วัชรินทรางกูร
ขนิษฐา หาญสมบัติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาชุดกิจกรรม เรื่องงานและพลังงาน โดยใช้การเรียนแบบสืบเสาะหาความรู้ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
พัชนี กุลฑานันท์;โกวิท วัชรินทรางกูร
ชาลี เกยรัมย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการจัดการเรียนรู้ในที่ทำงานเพื่อพัฒนาสมรรถนะประจำสายงานครูโรงเรียนเอกชน
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
ประเสริฐ ภู่เงิน ;พัชนี กุลฑานันท์
สงกรานต์ พันธุ์พินิจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้ชุดกิจกรรมการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค TGT เพื่อพัฒนาทักษะการ เขียนสะกดคำศัพท์ภาษาอังกฤษ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
พัชนี กุลฑานันท์ ;โกวิท วัชรินทรางกู
จุฑารัตน์ แตงพรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน เรื่องคำศัพท์ภาษาอังกฤษสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
โกวิท วัชรินทรางกูร;พัชนี กุลฑานันท์
กชพร ราชธรรมมา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้หนังสือนิทานร้อยกรองเพื่อส่งเสริมพัฒนาการทางภาษาของเด็กปฐมวัยชั้นอนุบาลปีที่ 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
ดร.สายรุ้ง สอนสุภาพ;ดร.พัชนี กุลฑานันท์
สรวีย์ พวงเดชานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินหลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาออกแบบ ผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. 2555) มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
พัชนี กุลฑานันท์;สายรุ้ง สอนสุภาพ
สนิท พาราษฎร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาชุดกิจกรรม เรื่อง อัตราการเกิดปฏิกิริยาเคมี โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน สำหรับรักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
พัชนี กุลฑานันท์
พจมาพร คะเลรัมย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ประสิทธิภาพของแผนการจัดการเรียนรู้แบบมีส่วนร่วม เรื่อง การส่งตรวจพื้นฐานทางการแพทย์ สำหรับนักศึกษาแพทย์ชั้นปีที่ 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
โกวิท วัชรินทรางกูร ;พัชนี กุลฑานันท์
ณัฐนันท์ ศรีพุทซา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้ชุดกิจกรรมการเรียนรู้ วิชาภาษาอังกฤษ เพื่อพัฒนาทักษะการอ่าน โดยใช้การเรียนรู้แบบร่วมมือ เทคนิค LT สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
สายรุ้ง สอนสุภาพ ;พัชนี กุลฑานันท์
อภิวันทน์ เพชรแสนค่า
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาชุดกิจกรรมการเรียนรู้วิทยาศาสตร์เรื่องแสงและการมองเห็นโดยใช้วัฏจักรการเรียนรู้ 5E สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
สายรุ้ง สอนสุภาพ ;พัชนี กุลฑานันท์
ภคนันท์ แช่มรัมย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครราชสีมา เขต 7
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
สุชาติ หอมจันทร์;พัชนี กุลฑานันท์
นันทพร จิตรจำลอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์จำแนกประเภทปัจจัยสถานศึกษาขั้นพื้นฐานที่มีผลต่อผลการทดสอบระดับชาติ (O - NET) สูงและต่ำ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
สุชาติ หอมจันทร์;พัชนี กุลฑานันท์
พรประภา รัตนทิพย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำเชิงวิสัยทัศน์ของผู้บริหารสถานศึกษากับการดำเนินงานประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา สังกัดสำนังานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 32
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
พัชนี กุลฑานันท์;วินิรณี ทัศนะเทพ
ภานุวัฒน์ เหมนวล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัญหาและแนวทางการบริหารงานวิชาการของโรงเรียนมาตรฐานสากล จังหวัดนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
โกวิท วัชรินทรางกูร;พัชนี กุลฑานันท์
อัญมณี พิทึกทักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่สัมพันธ์ต่อความมีระเบียบวินัยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 สังกัดสํานักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
ดร.พัชนี กุลฑานันท์;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุชาติ หอมจันทร์
คณิตตา คำลอย
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและแนวทางการดําเนินงานส่งเสริมคุณธรรมจริยธรรม เพื่อเตรียม นักเรียนสู่โลกศตวรรษที่ 21 ของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสํานักงาน เขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสุรินทร์
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
พัชนี กุลฑานันท์;โกวิท วัชรินทรางกูร
รุ่งฤทัย กลับผดุง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาตัวบ่งชี้การสร้างชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพในสถานศึกษา
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
พัชนี กุลฑานันท์ ;กระพัน ศรีงาน
วนัชพร แก้วเนตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างแบบวัดภาคปฏิบัติ เรื่องอัตราการเกิดปฏิกิริยาเคมี กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
ฐิตาภรณ์ เวียงวิเศษ ;พัชนี กุลฑานันท์
สายฝน ศิริมนตรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างการบริหารงานงบประมาณตามหลักธรรมาภิบาล กับผลการประเมิน คุณธรรม และความโปร่งใสในการดำเนินงานของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษามัธยมศึกษาบุรีรัมย์
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
เกษสุดา บูรณพันศักดิ์ ;พัชนี กุลฑานันท์
ธารทิพย์ เหลารินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบวัดการคิดอย่างมีวิจารณญาณ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาบุรีรัมย์
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
ราชัย บุณยรัตผลิน ฉ่ำทรัพย์;พัชนี กุลฑานันท์
ธัญวัลย์ มุมทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการบริหารงานการจัดกิจกรรมเพื่อสังคมและสาธารณประโยชน์ของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
เกษสุดา บูรณพันศักดิ์;พัชนี กุลฑานันท์
ณัฐกานต์ แก้วดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและแนวทางการบริหารชมรมนักศึกษา มหาวิทยาลัยครูหนานหนิง สาธารณรัฐประชาชนจีน
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
พัชนี กุลฑานันท์;ศรีเพ็ญ พลเดช
เหลย เหยวียน
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและแนวทางการบริหารการสอนออนไลน์ในมหาวิทยาลัยเจียงซู สาธารณรัฐประชาชนจีน
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
พัชนี กุลฑานันท์;ศรีเพ็ญ พลเดช
หาง อวี่นั่ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,654
รวม 1,655 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 18,840 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 35 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 12 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 2 ครั้ง
รวม 18,889 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.136
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.28