แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การพัฒนาชุดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมความสามารถการอ่านคำศัพท์ภาษาอังกฤษของนักเรียนที่มีความต้องการพิเศษโดยใช้เทคนิค Picture Me Reading
A study on the development ot the activity package based on the Picture MeReading technique to enhance the special needs student's ability to read English words

ThaSH: ภาษาอังกฤษ -- การศึกษาและการสอน (ประถมศึกษา) -- วิจัย.
Classification :.DDC: 372.6521
ThaSH: ภาษาอังกฤษ -- กิจกรรมการเรียนการสอน -- วิจัย
ThaSH: เด็กพิเศษ -- กิจกรรมการเรียนการสอน -- วิจัย
ThaSH: เด็กพิเศษ -- การศึกษาและการสอน (ประถมศึกษา) -- วิจัย
Abstract: การวิจัยเชิงทดลองมีวัตถุประสงค์เพื่อ 1)พัฒนาความสามารถการอ่านคำศัพท์ภาษาอังกฤษของนักเรียนพิเศษโดยใช้เทคนิค Picture Me Reading 2) ศึกษาความสามารถใน การจำของนักเรียนที่มีความต้องการพิเศษหลังเรียนรู้การอ่านคำศัพท์ภาษาอังกฤษ 3) ศึกษาพฤติกรรมทางการเรียนรู้ของนักเรียนที่มีความต้องการพิเศษ โดยใช้เทคนิค Picture Me Reading กลุ่มเป้าหมายที่ใช้ในการวิจัย คือ นักเรียนที่มีความต้องการพิเศษ 4 ประเภท ได้แก่ นักเรียนที่มีความบกพร่องทางสติปัญญา (ดาวน์ซินโดม) บุคคลออทิสติก และพิการซ้อน จำนวน 19 คน ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2559 โรงเรียนบ้านบางกลาง อำเภอเมือง จังหวัดระนอง ใช้วิธีเลือกแบบเจาะจง ( Purposive sampling ) เครื่องมือในการวิจัย ได้แก่ ชุดกิจกรรมการอ่านคำศัพท์ภาษาอังกฤษ โดยใช้เทคนิค Picture Me Reading แบบวัดความสามารถ และแบบประเมินพฤติกรรมต่อการเรียนรู้ โดยใช้เทคนิค Picture Me Reading สถิติที่ใช้ในการวิจัย ได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ยและส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ผลการวิจัยพบว่า 1) ผลของการพัฒนาความสามารถการอ่านคำศัพท์ภาษาอังกฤษของนักเรียนพิเศษ โดยใช้เทคนิค Picture Me Reading มีนักเรียนที่ผ่านเกณฑ์คะแนนไม่ต่ำกว่าร้อยละ 80 จำนวน 11 คน คิดเป็นร้อยละ 57.89 นักเรียนไม่ผ่านเกณฑ์ 2 คน คิดเป็นร้อยละ 10.53 นักเรียนที่ไม่ผ่านเกณฑ์คะแนนแบบฝึกหัด/ผ่านเกณฑ์คะแนนทดสอบ 6 คน คิดเป็นร้อยละ 31.58 2) ผลของความสามารถในการจำหลังเรียนรู้การอ่านคำศัพท์ภาษาอังกฤษของนักเรียนพิเศษโดยใช้เทคนิค Picture Me Reading จำนวน 19 คน พบว่า มีนักเรียนผ่านเกณฑ์ไม่ต่ำกว่าร้อยละ 80 จำนวน 15 คน คิดเป็นร้อยละ 78.94 และมีนักเรียนไม่ผ่านเกณฑ์ 4 คน คิดเป็นร้อยละ 21.05 3) ผลของการศึกษาพฤติกรรมทางการเรียนรู้ โดยใช้เทคนิค Picture Me Reading นักเรียนที่อยู่ในเกณฑ์ระดับคุณภาพดีมาก จำนวน 8 คน คิดเป็น ร้อยละ 42.11 นักเรียนที่อยู่ ในเกณฑ์ระดับคุณภาพดีจำนวน 8 คน คิดเป็นร้อยละ 42.11 และนักเรียนที่อยู่ในเกณฑ์ระดับคุณภาพพอใช้ จำนวน 3 คน คิดเป็นร้อยละ 15.78
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์. ศูนย์เรียนรู้และหอสมุด.
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: library@dpu.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Modified: 2560-05-26
Created: 2559
Issued: 2560-05-25
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: วพ372.6521 พ282ก
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Cover.pdf 570.45 KB90 2025-06-14 10:05:45
2 ABS.pdf 530.12 KB72 2025-06-11 05:32:55
3 Chap_1.pdf 565.43 KB103 2025-06-14 10:05:59
4 Chap_2.pdf 740.87 KB138 2025-06-14 10:06:04
5 Chap_3.pdf 569.84 KB63 2025-06-14 10:06:09
6 Chap_4.pdf 558.55 KB58 2025-06-14 10:06:18
7 Chap_5.pdf 540.61 KB57 2025-06-14 10:06:26
8 App_bip.pdf 709.11 KB87 2025-06-11 05:38:09
9 App.pdf 2.18 MB100 2025-06-11 05:39:07
10 Vita.pdf 528.62 KB56 2025-06-11 05:39:34
ใช้เวลา
0.227115 วินาที

อัญชลี ทองเอม
Title Creator Type and Date Create
ผลสัมฤทธิ์การอ่านเชิงวิเคราะห์หนังสือพิมพ์ไทยของนักศึกษาชาวจีนโดยเรียนรู้แบบร่วมมือ
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อัญชลี ทองเอม
Chunman Huang
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาหนังสืออ่านเพิ่มเติม ชุดยำรวมมิตรสะกิดเศรษฐศาสตร์วิชาเศรษฐศาสตร์เบื้องต้น สำหรับนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 2 วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อัญชลี ทองเอม
หนูแพว วัชโศก
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลสัมฤทธิ์ทางการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจด้วยการเรียนรู้ร่วมกันโดยใช้เฟซบุ๊กของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 1 วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อัญชลี ทองเอม
ปัณยตา หมื่นศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาชุดกิจกรรมคณิตศาสตร์ตามแนวคิดของบลูม กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อัญชลี ทองเอม
ชวิศา กลิ่นจันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อผลสัมฤทธิ์ทางการศึกษาของนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อัญชลี ทองเอม;ธัญธัช วิภัติภูมิประเทศ
สุพิชญ์กฤตา พักโพธิ์เย็น
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาความสามารถการคิดวิเคราะห์พื้นฐานทางคณิตศาสตร์ของเด็กระดับปฐมวัยโดยใช้ชุดกิจกรรม
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อัญชลี ทองเอม
ประจักษ์ เอนกฤทธิ์มงคล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาชุดกิจกรรมการอ่านมหานิบาตชาดกเพื่อพัฒนาการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนสามเณร ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนวัดนิเวศธรรมประวัติ
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อัญชลี ทองเอม
ศราวุธ สุทสฺสโน (มักได้)
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาชุดกิจกรรมการอ่านจับใจความโดยใช้เทคนิค 5W1H เพื่อส่งเสริมการอ่านกลุ่มสาระการเรียนรู้วิชาภาษาไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อัญชลี ทองเอม
ดวงพร เฟื่องฟู
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนา IEP (Individualized education program) สำหรับการเรียนคอมพิวเตอร์เพื่อส่งเสริมความสามารถของนักเรียนที่มีความต้องการพิเศษเรียนรวม
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อัญชลี ทองเอม
ไกรสร ยุโซะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาชุดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมความสามารถการอ่านคำศัพท์ภาษาอังกฤษของนักเรียนที่มีความต้องการพิเศษโดยใช้เทคนิค Picture Me Reading
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อัญชลี ทองเอม
พรศิริ ศิริเรศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาชุดกิจกรรมรายวิชาทัศนศิลป์ ตามแนวคอนสตรัคติวิสซึมของนักเรียนชั้นประถมปีที่ 5
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อัญชลี ทองเอม
อรพินธร แก้วภู่
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาความสามารถการฟังและการเขียนระบบพินอินภาษาจีนโดยใช้แนวคิดของกาเย่ ของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพปีที่ 1 วิทยาลัยอาชีวศึกษาดุสิตพณิชยการ กรุงเทพฯ
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อัญชลี ทองเอม
Zhu QiongLei
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโสตทักษะวิชาดนตรีสากลโดยใช้ชุดกิจกรรมตามแนวคิดของธอร์นไดค์สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อัญชลี ทองเอม
วีระภัทร์ ชาตินุช
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาชุดกิจกรรมสร้างสรรค์ตามแนวคิดของ Gesell เพื่อพัฒนาความสามารถในการใช้กล้ามเนื้อมัดเล็กของนักเรียนระดับปฐมวัย
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อัญชลี ทองเอม
กฤษณา รักนุช
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาความสามารถการเรียนรู้วิชาวิทยาศาสตร์โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน (Problem-based learning) ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อัญชลี ทองเอม
ชุติมา สรรเสริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้แนวคิดพหุปัญญาเพื่อพัฒนาศักยภาพการเรียนรู้รายวิชาวิทยาศาสตร์สำหรับนักเรียนที่มีความบกพร่องทางการได้ยิน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อัญชลี ทองเอม
ชุติมาธร นะมาเส
วิทยานิพนธ์/Thesis
การส่งเสริมการคิดวิเคราะห์วิชาประวัติศาสตร์โดยการเรียนรู้แบบนำตนเอง ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อัญชลี ทองเอม
ชนกานต์ พิศิษฐวานิช
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาชุดกิจกรรมโดยการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค กลุ่ม คู่ เดี่ยว (Team -Pair- Solo) เพื่อส่งเสริมทักษะการเล่นซอด้วง สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อัญชลี ทองเอม
ณัฐกิตติ์ นวลแสง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาชุดกิจกรรมโยคะส่งเสริมพฤติกรรมการเรียนรู้ตามแนวคิดของบลูมของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อัญชลี ทองเอม
วิลาสินี วัชรปิยานันทน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ของนักเรียนระดับอนุบาล 1 โดยผ่านการเล่านิทาน
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อัญชลี ทองเอม
สุพพัต สกุลดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาชุดกิจกรรมการเรียนรู้แบบซินเนคติกส์ เพื่อส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ ในงานทัศนศิลป์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อัญชลี ทองเอม
ปริยากร ธนาภาวราโชติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้ชุดกิจกรรมท่ารำมวยโบราณส่งเสริมพัฒนาการทางร่างกายของเด็กปฐมวัย
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อัญชลี ทองเอม
ปวีณา ชูเชื้อ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาทักษะการเล่นกลองยาวของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โดยการมีส่วนร่วมของปราชญ์ชาวบ้าน
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อัญชลี ทองเอม
ปาณัท ดำนิล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาชุดกิจกรรมการเรียนโดยใช้เทคนิคคิดเดี่ยว-คิดคู่-คิดร่วมกัน (Think-Pair-Share) เพื่อส่งเสริมทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อัญชลี ทองเอม
เยาวมาลย์ อรัญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเรียนรู้โดยใช้กรณีศึกษา เพื่อส่งเสริมการคิดวิเคราะห์ วิชา การบริหารงานคุณภาพในองค์การ ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง ชั้นปีที่ 2
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อัญชลี ทองเอม
วันเพ็ญ สุลง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาทักษะการปฏิบัติเปียโนและคีย์บอร์ด โดยใช้ชุดกิจกรรม สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อัญชลี ทองเอม
สุธีระ เดชคำภู
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาชุดกิจกรรมวิชาวิทยาศาสตร์โดยใช้เทคนิคการเรียนรู้แบบร่วมมือ เพื่อส่งเสริมการเรียนรู้วิชาวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อัญชลี ทองเอม
อริยาภรณ์ ขุนปักษี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาความสามารถในการอ่านจับใจความและทักษะการเรียนรู้แบบนำตนเอง โดยการสอนแบบ Reciprocal Teaching ของนักเรียน ระดับชั้น Middle School
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อัญชลี ทองเอม
สุชานันท์ สิงหรา ณ อยุธยา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้ปัญหาเป็นฐานเพื่อส่งเสริมการคิดวิเคราะห์ ในวิชาวิทยาศาสตร์ ของนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนพระปริยัติธรรมวัดสองพี่น้อง
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อัญชลี ทองเอม
ธัชทร โพธิ์น้อย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้ สุ จิ ปุ ลิ เพื่อส่งเสริมการคิดวิเคราะห์วิชาภาษาไทย ในสาระที่ 5 วรรณคดีและวรรณกรรม สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อัญชลี ทองเอม
พรจิรา เสือประดิษฐ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาความสามารถการแก้โจทย์ปัญหาทางคณิตศาสตร์โดยใช้กระบวนการแก้ปัญหาของโพลยาร่วมกับการเรียนรู้แบบร่วมมือ TAI ของนักเรียนประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อัญชลี ทองเอม
พัชรินทร์ ทิตะยา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาความสามารถการเขียนภาษาอังกฤษเชิงสร้างสรรค์ โดยใช้ผังมโนทัศน์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อัญชลี ทองเอม
วัฒนากาญจน์ แก้วมณี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาความคิดสร้างสรรค์โดยใช้กระบวนการออกแบบเชิงวิศวกรรม วิชาเทคโนโลยีสร้างสรรค์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อัญชลี ทองเอม
สุกัญญา ตางาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาความสามารถการคิดวิเคราะห์โดยใช้แนวคิดของมาร์ซาโน (Marzano) วิชาประวัติศาสตร์ไทย ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อัญชลี ทองเอม
โสภิดา มะลิซ้อน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาการคิดวิเคราะห์การเรียนรู้โดยใช้การสืบเสาะหาความรู้ ในวิชาสังคมศึกษาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อัญชลี ทองเอม
อนุรักษ์ สวัสดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การอ่านออกเสียงคำศัพท์ภาษาอังกฤษโดยการเรียนรู้แบบเพื่อนช่วยเพื่อนของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อัญชลี ทองเอม
ไอลดา จันทร์ลอย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาความสามารถการเขียนความเรียงภาษาไทยของนักเรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โดยใช้แผนผังความคิด
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อัญชลี ทองเอม
สุนิษา เกาะอ้อม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาความสามารถการแก้โจทย์ปัญหาทางคณิตศาสตร์ โดยใช้การเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค TGT ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อัญชลี ทองเอม
อุกฤษฏ์ ทองอยู่
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาการคิดวิเคราะห์วิชาภาษาไทยตามแนวคิดของมาร์ซาโน (Marzano) สำหรับนักเรียนระดับปฐมวัย
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อัญชลี ทองเอม
นุชรินทร์ เหล่าผิง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาการเรียนรู้วิชาสังคมศึกษาศาสนาและวัฒนธรรม (สาระที่ 3 เศรษฐศาสตร์) โดยใช้โครงงานของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อัญชลี ทองเอม
วรัญญา พักอยู่
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาความสามารถการแก้โจทย์ปัญหาทางคณิตศาสตร์ โดยใช้เทคนิคกลุ่ม - คู่ - เดี่ยว (Team - Pair - Solo) สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อัญชลี ทองเอม
ขนิษฐา พึ่งไพร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาคุณลักษณะความเป็นพลเมืองดีในระบอบประชาธิปไตย โดยการเรียนรู้แบบโครงงานของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อัญชลี ทองเอม
กุลวดี คูเมือง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนภาษาไทยเพื่อสร้างเสริมการคิดวิเคราะห์และการรู้เท่าทันสื่อ สำหรับนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนต้น
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อัญชลี ทองเอม; สมพร โกมารทัต
ปรีดา หนูชู
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาความสามารถการคิดคำนวณทางคณิตศาสตร์ โดยวิถีธรรมชาติแห่งการคิดเชิงคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อัญชลี ทองเอม
กันตภณ สอนซิว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาความสามารถการอ่านเพื่อความเข้าใจวิชาภาษาไทยโดยการจัดการเรียนรู้แบบ SQ3R ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อัญชลี ทองเอม
รวิษฎา ศรีมงคล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาความสามารถการอ่านจับใจความภาษาไทยด้วยการจัดกิจกรรม การเรียนรู้ดีอาร์-ทีเอ (DR-TA : Directed Reading-Thinking Activity) นักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
ไพทยา มีสัตย์;อัญชลี ทองเอม
ธนาธิป เสือขำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาความสามารถด้านการฟังเพื่อความเข้าใจภาษาไทย โดยใช้วรรณกรรมเป็นฐานร่วมกับเทคนิคการเล่าเรื่องของนักเรียนชั้นอนุบาล 3
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
ไพทยา มีสัตย์;อัญชลี ทองเอม
หนึ่งฤทัย พาภักดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาชุดกิจกรรมการเรียนโดยใช้เทคนิคคิดเดี่ยว-คิดคู่-คิดร่วมกัน (Think-Pair-Share) เพื่อส่งเสริมทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อัญชลี ทองเอม
เยาวมาลย์ อรัญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาความสามารถการอ่านเชิงวิเคราะห์ภาษาไทยโดยใช้เทคนิค KWDL สำหรับนักศึกษาชั้นปีที่ 3 มหาวิทยาลัยเหอฉือ
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อัญชลี ทองเอม
Liang Junpig
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาความสามารถในการแก้โจทย์ปัญหาทางคณิตศาสตร์โดยใช้อริยสัจ 4 สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อัญชลี ทองเอม
ขนิษฐา ทองดอนเกีย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาความสามารถความเข้าใจคำศัพท์ภาษาไทย ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 โดยใช้แผนผังความคิด
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อัญชลี ทองเอม
ขนิษฐา ปลื้มใจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาความสามารถการเรียนรู้วิชาวิทยาศาสตร์โดยใช้การเรียนรู้ แบบ Predict-Observe-Explain (POE) ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อัญชลี ทองเอม
ชญานิษฐ์ สุวรรณกาญจน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาความสามารถการอ่านเพื่อความเข้าใจ โดยใช้เทคนิคการตั้งคำถามสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อัญชลี ทองเอม
ปวีณา วรรรณคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาการเขียนเล่าเรื่องภาษาจีนโดยใช้เทคนิคการตั้งคำถาม 5W1H ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อัญชลี ทองเอม
ภรภัทร ยางงาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาความสามารถการแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์โดยใช้ปัญหาปลายเปิดของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อัญชลี ทองเอม
รุ่งไพลิน โปร่งจิตต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาความสามารถการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์ โดยใช้เกมร่วมกับการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิคคิดเดี่ยว-คิดคู่-คิดร่วมกัน (Think-Pair-Share) ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อัญชลี ทองเอม
ลูกน้ำ แก้วปรีชา
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 0
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 520
รวม 520 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 36,261 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 22 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 8 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 5 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 2 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 1 ครั้ง
รวม 36,299 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.136
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.48