อรนุช เรืองยุทธปกรณ์. อิทธิพลของระดับความเกี่ยวพันของสินค้าที่มีต่อประสิทธิผล ของการใช้เซ็กส์แอพพีลในงานโฆษณา. ปริญญาโท(การประชาสัมพันธ์). จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. สำนักงานวิทยทรัพยากร. : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2539.
Title | Contributor | Type |
---|---|---|
อิทธิพลของระดับความเกี่ยวพันของสินค้าที่มีต่อประสิทธิผล ของการใช้เซ็กส์แอพพีลในงานโฆษณา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย อรนุช เรืองยุทธปกรณ์ | พนา ทองมีอาคม | วิทยานิพนธ์/Thesis |