แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

อิทธิพลของตัวการ์ตูนที่มีชื่อเสียงต่อทัศนคติและความตั้งใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคกลุ่มวัยรุ่นและวัยทำงานตอนต้น
The influence of famous cartoon characters on teenage and early adulthood consumers' attitude and purchase intention

ThaSH: พฤติกรรมผู้บริโภค
ThaSH: การ์ตูน
ThaSH: ทัศนคติ
ThaSH: การจัดซื้อสินค้า
Abstract: การวิจัยเชิงสำรวจ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาถึงทัศนคติที่กลุ่มผู้บริโภควัยรุ่นและวัยทำงานตอนต้น มีต่อการนำตัวการ์ตูนที่มีชื่อเสียงมาใช้เพื่อสนับสนุนสินค้า ทั้งเพื่อศึกษาถึงความตั้งใจซื้อสินค้านั้นๆ และเพื่อวิเคราะห์ความสัมพันธ์ระหว่างเพศ อายุ และระดับการศึกษาของผู้บริโภคกับทัศนคติ และความตั้งใจซื้อสินค้า เพื่อให้สามารถนำผลที่ได้มาประยุกต์ใช้หรือเป็นแนวทางในการนำตัวการ์ตูนที่มีชื่อเสียงมาใช้ในทางการตลาด และเพื่อเป็นการพัฒนาแนวทางการสร้างสรรค์งานโฆษณาสำหรับสินค้าที่นำตัวการ์ตูนเหล่านั้นมาใช้ โดยมีสมมติฐานการวิจัย 2 ข้อ ดังนี้ 1. ทัศนคติและความตั้งใจซื้อของผู้บริโภคทั้งสองกลุ่มข้างต้นมีความแตกต่างกัน 2. ทัศนคติของผู้บริโภคทั้งสองกลุ่มมีความสัมพันธ์กับความตั้งใจซื้อ การวิจัยครั้งนี้เก็บข้อมูลโดยใช้แบบสอบถาม กลุ่มตัวอย่างคือ ลูกค้าห้างสรรถสินค้า 10 แห่งในเขตกทม. อายุ 12-29 ปี จำนวน 400 คน โดยมีผลวิจัยสรุปได้ ดังต่อไปนี้ 1. กลุ่มวัยรุ่นมีทัศนคติเป็นกลางและเป็นบวกต่อการใช้ตัวการ์ตูนที่มีชื่อเสียง ส่วนกลุ่มวัยทำงานตอนต้นมีทัศนคติทั้งเป็นลบและเป็นบวก 2. ทั้งสองกลุ่มมีความตั้งใจซื้อสินค้าที่มีการใช้ตัวการ์ตูนสัตว์เพื่อนำมาใช้เองอยู่ในระดับสูง แต่ความตั้งใจซื้อสินค้าที่ใช้ตัวการ์ตูนคนอยู่ในระดับต่ำ 3. ทั้งสองกลุ่มมีความต้องการซื้อสินค้าที่ใช้ตัวการ์ตูนเพื่อมอบเป็นของขวัญในระดับสูง 4. เพศ อายุ และระดับการศึกษามีความสัมพันธ์กับทัศนคติและความตั้งใจซื้อเฉพาะบางกรณี ผลการทดสอบสมมติฐาน 1. ทัศนคติของผู้บริโภค 2 กลุ่มนี้มีความแตกต่างกัน อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ .01 2. ความตั้งใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคทั้งสองกลุ่มมีความแตกต่างกัน อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ .01 ยกเว้นความตั้งใจซื้อสินค้าที่ใช้ตัวการ์ตูนชินจังและมารูโกะจังเพื่อมอบเป็นของขวัญ 3. ทัศนคติของผู้บริโภคทั้งสองกลุ่มมีความสัมพันธ์กับความตั้งใจซื้อ อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ .01
Abstract: This survey research intends to study teenage and early adulthood consumers' attitude and purchase intention towards the products endorsed by famous cartoon characters. It also aims to discover correlation between sex, age, and educational level of consumers with those attitude and purchase intention. The findings have implication for the use of cartoon characters on on associate with products and advertising. There are 2 hypotheses; 1. Teenage consumers' attitude and purchase intention differ from early adulthood consumers'. 2.Consumers' attitude correlate with purchase intention. To collect the data, a close- ended questionnaire is developed. Sample composed of 400 shoppers aged between 12-29 years selected for interview at 10 department stores in Bangkok area. The findings are as follow; 1. Teenage consumers' attitudes (toward the use of cartoon characters) ranged from neutral to positive while early adulthood's are both negative and positive 2. Both groups of consumers have high intention to purchase products endorsed by animal cartoon characters but low on the purchase intention of products endorsed by human characters. 3. Both groups of consumers have high intention to purchase endorsed products as gifts. 4. In some cases, sex, age, and educational level of consumers correlate with those attitude and purchase intention. The hypotheses tested found that; 1. Teenage consumers' attitudes significantly differ from early adulthood consumers' at the .01 significant level. 2. Teenage consumers' purchase intentions significantly differ from early adulthood consumers' at the .01 significant level. Exceptionally, the intention to buy product endorsed by Shin Chun and Maruko Chun as gift. 3. Consumers' attitudes significantly correlate with purchase intention at the .01 significant level.
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. สำนักงานวิทยทรัพยากร
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: cuir@car.chula.ac.th
Role: ที่ปรึกษา
Created: 2541
Modified: 2560-04-19
Issued: 2560-04-09
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
ISBN: 9743316116
tha
©copyrights จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Atcha_Su_front.pdf 997.16 KB8 2024-03-23 22:12:24
2 Atcha_Su_ch1.pdf 746.46 KB15 2024-03-23 22:12:36
3 Atcha_Su_ch2.pdf 863.21 KB20 2024-03-23 22:12:46
4 Atcha_Su_ch3.pdf 770.14 KB8 2024-03-23 22:12:54
5 Atcha_Su_ch4.pdf 1.24 MB8 2024-03-23 22:13:03
6 Atcha_Su_ch5.pdf 854.86 KB9 2024-03-23 22:13:10
7 Atcha_Su_back.pdf 843.81 KB7 2024-03-23 22:13:18
ใช้เวลา
0.054918 วินาที

อัชฌา สุนทรพิทักษ์
พนา ทองมีอาคม
Title Creator Type and Date Create
อิทธิพลของประเทศแหล่งกำเนิดสินค้า ต่อทัศนคติและความตั้งใจซื้อสินค้าของผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
ดลภัคว์ อ่องระเบียบ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ประเทศแหล่งกำเนิด ระดับความเกี่ยวพันของสินค้า และการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
วันดี เหล่าสุวรรณวัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทของการสื่อสารแบบบอกต่อในการตัดสินใจซื้อ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
อาภา เอราวัณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปิดรับข่าวสาร ความรู้ ทัศนคติและความตั้งใจเข้ารับการแก้ไขปัญหาสายตาด้วยวิธีเลสิก
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
มาริกา ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้า จากร้านค้าปลีกเฉพาะประเภทของผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
พิมานรัตน์ เศรษฐวานิช
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารธุรกิจตัวแทนโฆษณาขนาดกลางและขนาดย่อม
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
อรวัฒน์ อุปปาติก
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาเปรียบเทียบการเปิดรับสื่อ พฤติกรรมการไปห้างสรรพสินค้า และการเป็นเจ้าของสินค้าคงทน ของลูกค้าห้างสรรพสินค้าในเขตกรุงเทพมหานคร ก่อนหน้าระหว่าง และหลังวิกฤตเศรษฐกิจ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
ปัทมา สุวภาพกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัญหาสังคมที่ควรได้รับการกำหนดเป็นวาระของสาธารณชน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
เพ็ญพักตร์ เตียวสมบูรณ์กิจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
พัฒนาการของการศึกษาด้านการโฆษณาในประเทศไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
เพ็ญพรรณ เสนารักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การสื่อสารของกองทัพบกเพื่อสร้างจิตสำนึกสาธารณะ เรื่อง สิทธิมนุษยชนด้านสิ่งแวดล้อม
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
ลัลธริมา เกื้อสกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการเปิดรับสื่อของผู้บริโภคหญิงในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
ธนิสสรา เพชรยศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การนำเสนอความคิดสร้างสรรค์ในภาพโฆษณาสื่อสิ่งพิมพ์ตามทฤษฎีแรงจูงใจ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
เลอลักษณ์ ศรีเกษมศิรา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ลักษณะและพฤติกรรมการใช้สินค้าของผู้บริโภคสตรีในเขตกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
ภัทรา ชื่นชมลดา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวางตำแหน่งตราสินค้ากาแฟสำเร็จรูปพร้อมดื่มและการรับรู้ของผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
กาญจนา เลิศลาภวศิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาวิเคราะห์การใช้ภาพอุปมาอุปไมยในการโฆษณาสื่อสิ่งพิมพ์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
ณัฐพงษ์ หริรักษาพิทักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของเทคนิคช่วยจำต่อการระลึกถึงภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
บุหงา ชัยสุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาเปรียบเทียบการเปิดรับสื่อ พฤติกรรมการไปห้างสรรพสินค้าและการเป็นเจ้าของสินค้าคงทน ของลูกค้าห้างสรรพสินค้าในเขตกรุงเทพมหานคร ก่อนและหลังวิกฤตเศรษฐกิจ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
วสิษฐ์ ด้วงสงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการเว้นระยะการซ้ำภาพยนตร์โฆษณาชิ้นเดิม และต่างชิ้นในแคมเปญโฆษณาเดียวกันที่มีต่อการระลึก และการจำได้ของโฆษณา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
ประสบพร วิรัชโภคี
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของโฆษณาทางการเมืองที่มีต่อทัศนคติและพฤติกรรมของผู้ลงคะแนนเสียงเลือกตั้ง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
จุฑาทิพย์ ชยางกูร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวัดคุณค่าของตราสินค้า ในสินค้าประเภทเบียร์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม;สราวุธ อนันตชาติ
ธิติ บุตรรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การวางตำแหน่งทางการตลาดของบริษัทประกันชีวิตในประเทศไทย พ.ศ. 2539
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
วราพร พนโสภณกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์อิทธิพลของภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ ตามแนวทฤษฎีการอบรมบ่มนิสัยทางวัฒนธรรมต่อเยาวชนในสถานศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ศิริชัย ศิริกายะ;พนา ทองมีอาคม
นภวรรณ ตันติเวชกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้าง "คนเก่ง" ในภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ พ.ศ. 2533-2535
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
ชัชวาลย์ เพชรสุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนคติ พฤติกรรมการเปิดรับสื่อ "ป้ายแบนเนอร์" ในระบบเวิลด์ ไวด์ เว็บ ของผู้ใช้บริการในประเทศไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
โสภาวรรณ รัตนจิตรกร
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การสร้างภาพลักษณ์ของบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
วันทนา จิรธนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์กระบวนการเขียนบทโฆษณาของนักเขียนโฆษณาไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
ปริญดา วัดอิ่ม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความเกี่ยวพันของสถานการณ์ และระดับการแสวงหาข้อมูลของการซื้อของขวัญ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
นันทพร อาศิรพจนกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของตัวการ์ตูนที่มีชื่อเสียงต่อทัศนคติและความตั้งใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคกลุ่มวัยรุ่นและวัยทำงานตอนต้น
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
อัชฌา สุนทรพิทักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทิศทางการปรับตัวของบริษัทตัวแทนโฆษณาในยุคสังคมข่าวสาร (ทศวรรษ 2000)
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
ปิยะลักษณ์ ศรีนิล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ความยาว 30 และ 15 นาที ที่มีต่อการระลึกโฆษณา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
อังคณา กีรติรัตนลักษณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของระดับความเกี่ยวพันของสินค้าที่มีต่อประสิทธิผล ของการใช้เซ็กส์แอพพีลในงานโฆษณา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
อรนุช เรืองยุทธปกรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการรับฟังวิทยุในรถยนต์และพฤติกรรมการไปห้างสรรพสินค้าของลูกค้าห้างสรรพสินค้าในเขตกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
คนึงนิจ แซ่อั้ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาวิธีการสร้างความคิดสร้างสรรค์ในภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
พรรณเจริญ วนแสงสกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์อิทธิพลของภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ ตามแนวทฤษฎีการอบรมบ่มนิสัยทางวัฒนธรรมต่อเยาวชนในสถานศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ศิริชัย ศิริกายะ;พนา ทองมีอาคม
นภวรรณ ตันติเวชกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้จุดเว้าวอนทางเพศในภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
จรส ศิริพานิช
วิทยานิพนธ์/Thesis
การโฆษณาทางวิทยุโทรทัศน์ กับกระบวนการตรวจพิจารณา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
กัญญา พรปรีชา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ธุรกิจโฆษณาทางสถานีวิทยุกระจายเสียง ศึกษาเฉพาะกรณีสถานีวิทยุกระจายเสียงทหารอากาศ 015 เชียงราย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พนา ทองมีอาคม
ศรีวัณณา ปัญญาสา
วิทยานิพนธ์/Thesis
กระบวนการสร้างภาพพจน์โดยผ่านสื่อมวลชนของรถยนต์ บี เอ็มดับบลิว ซีรีส์ 5 ใหม
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
ศิริกุล ลิ่มลัญจกร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้สื่อโฆษณาทางโทรทัศน์เพื่อเปลี่ยนภาพพจน์ธนาคารทหารไทย (2517-2533)
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พนา ทองมีอาคม
เอมอร ณรงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างสัญญะผ่านโฆษณาทางสื่อมวลชนเพื่อกำหนดสถานภาพของสินค้า : กรณีศึกษาเครื่องไฟฟ้าชาร์ป
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
จันทร์เพ็ญ โภคาชัยพัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ของทัศนคติกับพฤติกรรมการใช้สินค้าสำหรับบริโภค ที่มีเครื่องหมายมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม ของข้าราชการครูโรงเรียนมัธยมศึกษา ในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พนา ทองมีอาคม
จงรัก มะลิวัลย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างความเกี่ยวพันกับสินค้าและความผูกพันต่อตรายี่ห้อของนิสิตนักศึกษาในเขตกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พนา ทองมีอาคม
วิไลรักษ์ อาทรมิตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
กระบวนการจัดทำและการบริหารงบประมาณโฆษณาของรัฐ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
นิวัต วงศ์พรหมปรีดา
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของ ความผอมแห่งอุดมคติ ในงานโฆษณาที่เป็นภาพลักษณ์แบบเหมารวมของความดึงดูดใจทางกายภาพ ต่อรูปแบบพฤติกรรมการบริโภคของผู้หญิง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
ผกามาศ อุ่นสำราญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
หลักธรรมพระพุทธศาสนา กับจริยธรรมของนักโฆษณา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
พงษ์ศักดิ์ เหลียวตระกูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การโฆษณาของธุรกิจประกันชีวิต
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
ชมพูนุท บัวเอี่ยม
วิทยานิพนธ์/Thesis
อนาคตของการใช้สื่ออินเทอร์เน็ตทางเวิลด์ไวลด์เว็บเพื่อการโฆษณาในประเทศไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
อัญชลี ธรรมวิจารณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พัฒนาการของบริษัทตัวแทนโฆษณาในประเทศไทย (หลังสงครามโลกครั้งที่ 2 ถึงเดือนมิถุนายน พ.ศ.2540)
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พนา ทองมีอาคม;ศราวุธ ไกรกรรดิ
ศิริวรรณ กุลวงษ์วาณิชย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ลักษณะและมูลเหตุของโฆษณาที่ระคายความรู้สึกผู้รับสาร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พนา ทองมีอาคม
สถามน มัทนศรุต
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้อุปมาโวหารในบทโฆษณา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
ฐิติภา ลักษณพิสุทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลวิธีการพัฒนาโครงงานสร้างสรรค์สู่บทภาพยนตร์สำหรับการถ่ายทำงานโฆษณาทางโทรทัศน์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พนา ทองมีอาคม
ธนันต์ นาคะเกศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การใช้บรรจุภัณฑ์เป็นเครื่องมือ ในการสื่อสารการตลาดของขนมขบเคี้ยว
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม;ปุ่น คงเจริญเกียรติ
นฤมล ทองเจริญชัยกิจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการโฆษณาทางไปรษณีย์ที่มีต่อทัศนคติและพฤติกรรมการซื้อ ของคนวัยทำงาน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
อัญชลี เรืองสันติโยธิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการดำเนินชีวิตของผู้บริโภคสตรีในเขตกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
สุมาลี เหลืองดำรงกิจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 17
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,979
รวม 1,996 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 78,228 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 1,457 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 35 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 31 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 1 ครั้ง
รวม 79,752 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.133
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.28