แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การศึกษาเปรียบเทียบกลยุทธ์การเพิ่มรายได้ในธุรกิจเครื่องสำอาง ของผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง SHEENé กรณีศึกษา บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) และบริษัท โอ.ซี.ซี. จำกัด (มหาชน)

keyword: เปรียบเทียบกลยุทธ์
; การเพิ่มรายได้
; ธุรกิจเครื่องสำอาง
; บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน)
; บริษัท โอ.ซี.ซี.จำกัด (มหาชน)
Abstract: การศึกษาค้นคว้าด้วยตนเอง เรื่อง การศึกษาเปรียบเทียบกลยุทธ์การเพมิ่ รายได้ในธุรกิจ เครื่องสาอาง ของผลิตภัณฑ์เครื่องสาอาง SHEENé กรณีศึกษา บริษัท ไอ.ซ.ีซ.ีอินเตอร์เนชัน่ แนล จากัด(มหาชน) และ บริษัท โอ.ซ.ีซ.ี จากัด(มหาชน)นี้ มีวัตถุประสงค์ คือ เพื่อศึกษาและ วิเคราะห์ถึงปัญหาที่ส่งผลกระทบต่อการลดลงของรายได้ของธุรกจิ เครื่องสาอางบริษัท ไอ.ซ.ีซ.ี อินเตอร์เนชัน่ แนล จากัด(มหาชน) และเพื่อศึกษากลยุทธ์ทางเพมิ่ รายได้ ในเครื่องสาอาง ยี่ห้อ SHEENé ของธุรกิจเครื่องสาอาง บริษัท ไอ.ซ.ีซ.ี อินเตอร์เนชัน่ แนล จากัด(มหาชน) โดยได้ ออกแบบการวิจัยเป็นแบบบูรณาการด้วยการศึกษาข้อมูลทุติยภูมิ และข้อมูลปฐมภูมิจากนั้น จึง นาข้อมูลทัง้ สองมาวิเคราะห์ โดยใช้ทฤษฏีกระบวนการจัดการเชิงกลยุทธ์ ในการประมวล ผล การเลือกกลยุทธ์ทัง้ สามระดับ คือ กลยุทธ์ระดับองค์กร , กลยุทธ์ระดับหน่วยธุรกิจและกลยุทธ์ ระดับหน้าที่ ซึ่งมีระเบียบวิธีการศึกษาวิจัยค้นคว้า ในส่วนของข้อมูลปฐมภูมิใช้การสารวจโดยใช้ แบบสอบถาม กับกลุ่มเป้าหมาย คือกลุ่มผู้ใช้ผลิตภัณฑ์เครื่องสาอาง SHEENé จานวน 100 คน โดยใช้การแจกแบบสอบถามแบบสะดวก (Convenience Sampling) และใช้โปรแกรมการ วิเคราะห์สาเร็จรูป(Microsoft office excel) วิเคราะห์แบบสอบถามเกี่ยวกับปัจจัยด้านส่วน ประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสาอาง SHEENé และการสัมภาษณ์ผู้ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจเครื่องสาอาง SHEENé ได้แก่ ผู้ประกอบการร้ านค้าปลีก เครื่องสาอาง ,พนักงานขายเครื่องสาอาง และผู้บริโภคเครื่องสาอาง SHEENé ในส่วนของข้อมูล ทุติยภูมิ ได้ใช้ข้อมูลธุรกิจ แล้วนามาวิเคราะห์แนวทางกลยุทธ์การดาเนินธุรกิจ ผลการศึกษา พบว่า กลยุทธ์ระดับองค์กร คือ กลยุทธ์การเติบโต โดยเน้นการพัฒนาสินค้า ,กลยุทธ์ระดับ หน่วยธุรกิจ คือ กลยุทธ์ความแตกต่างโดยสร้างผลิตภัณฑ์เครื่องสาอางที่มีส่วนผสมจาก ธรรมชาติ และสมุนไพร คือ รองพื้นไหมทองคา และกลยุทธ์ระดับหน้าที่การตลาด คือ กลยุทธ์ ส่วนประสมทางการตลาดสาหรับธุรกิจจาหน่ายผลิตภัณฑ์ (Sale Marketing Mix 4P's) โดย เน้นที่การพัฒนาผลิตภัณฑ์ และการส่งเสริมทางการขาย รวมทัง้ กลยุทธ์การบริหารลูกค้า สัมพันธ์ ( Customer Relationship Management : CRM)
University of the Thai Chamber of Commerce. Central Library
Address: BANGKOK
Email: library@utcc.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2555
Issued: 2017
Modified: 2025-11-11
Issued: 2560-03-27
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
Spatial: กรุงเทพฯ
©copyrights มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 263103.pdf 4.8 MB45 2024-07-17 13:55:08
ใช้เวลา
0.029041 วินาที

อนุฉัตร ช่ำชอง
Title Creator Type and Date Create
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อและใช้บริการคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วงของลูกค้ากลุ่มโรงเรียนเอกชนและโรงเรียนรัฐบาลในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
อาจารณ์ ดร.อนุฉัตร ช่ำชอง;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.กัญช์ อินทรโกเศศ.;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.นภวรรณ คณานุรักษ์
ชัชชญา สุขกุลพัชร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความแตกต่างของการให้ความสำคัญของส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อผู้ใช้บริการฟิตเนส เซ็นเตอร์ ขนาดเล็ก ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครระหว่างกลุ่มผู้ใช้บริการน้อยครั้ง และกลุ่มผู้ใช้บริการประจำ
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
อาจารณ์ ดร.อนุฉัตร ช่ำชอง;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.กัญช์ อินทรโกเศศ.;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.นภวรรณ คณานุรักษ์
ปิยวัฒน์ คงทน.
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษากลยุทธ์การเพิ่มรายได้จากการรักษาพยาบาล ในธุรกิจโรงพยาบาลเอกชน กรณีศึกษา: โรงพยาบาลวิภาวดีและโรงพยาบาลกรุงเทพ
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
อาจารย์อนุฉัตร ช่ำชอง
วทัญญู หมื่นตาบุตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาเปรียบเทียบกลยุทธ์การเพิ่มรายได้ในธุรกิจเครื่องสำอาง ของผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง SHEENé กรณีศึกษา บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) และบริษัท โอ.ซี.ซี. จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
อนุฉัตร ช่ำชอง
กนิษฐา เลิศศุภวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การกำหนดกลยุทธ์ทางการแข่งขันในระยะยาวเพื่อการเพิ่มยอดขายของ หจก.ภัทรชัยออยล์
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
อ.อนุฉัตร ช่ำชอง
ดลยา กาญจนวิกัติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวางแผนกลยุทธ์เพื่อส่งเสริมยอดขายของผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มสุราขาว กรณีศึกษา บริษัท เอแอล จำกัด
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
อ.อนุฉัตร ช่ำชอง
ปริยากร เจนจิตมั่น
วิทยานิพนธ์/Thesis
การแบ่งกลุ่มลูกค้าที่ใช้บริการสินเชื่อโครงการ ธนาคารประชาชน โดยใช้เกณฑ์ ระดับความ พึงพอใจด้านส่วนประสมทางการตลาด กรณี ศึกษาธนาคารออมสิน สาขาสำนักพหลโยธิน
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
อนุฉัตร ช่ำชอง.
จันทมาศ กองกะมุด.
งานวิจัย/Research report
การแบ่งกลุ่มผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร โดยใช้ปจั จัยด้านความสำคัญของส่วนประสม ทางการตลาดต่อการเลือกซื้อครีมชีสตราอิมพี เรียล
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
อนุฉัตร ช่ำชอง
วิศรุต อยู่ชูชัยมงคล.
งานวิจัย/Research report
การจำแนกความแตกต่างระหว่างกลุ่มผู้ซื้อกระเป๋าหนังผ่านช่องทางออฟไลน์กับกลุ่มผู้ซื้อกระเป๋าหนังผ่านช่องทางออนไลน์ โดยใช้ความสำคัญของปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด กรณีศึกษา กระเป๋าหนัง Rainbo bag
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
อนุฉัตร ช่ำชอง
มัลลิกา สุนทรสิริพงศ์
งานวิจัย/Research report
การศึกษาการจำแนกความแตกต่างของผู้บริโภค ระหว่างกลุ่มนักเรียน/นักศึกษากับกลุ่มคนทำงาน โดยใช้ปัจจัยด้านความพึงพอใจต่อส่วนประสมทางการตลาดบริการ กรณีศึกษา ร้าน LAMOON COME
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
อนุฉัตร ช่ำชอง
นภสร ศรีชอบธรรม
งานวิจัย/Research report
การศึกษาแนวทางการพัฒนากลยุทธ์เพื่อส่งเสริมความสามารถในการฟื้นฟูสภาพในอนาคต กรณีศึกษาบริษัท S Hotels and Resorts
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
อนุฉัตร ช่ำชอง.
ศุภจิรา ทองศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,801
รวม 2,802 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 84,344 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 26 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 20 ครั้ง
รวม 84,390 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.133
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.104