พฤติกรรมผู้บริโภคที่มีต่อตรายี่ห้อรถกระบะ 4 ประตู ขนาด 1 ตัน ในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
สมจิตร ล้วนจำเริญ;อุไรวรรณ แย้มนิยม;เชาว์ โรจนแสง | กิติศักดิ์ สุริยรัตนพิมล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจส่งบุตรหลานเข้าเรียนในโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษเอกชนของผู้ปกครองในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
สมจิตร ล้วนจำเริญ;อุไรวรรณ แย้มนิยม;เชาว์ โรจนแสง | มานพ พัฒนไพบูลย์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวชาวไทยต่อการท่องเที่ยวในจังหวัดสุโขทัย
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
เชาว์ โรจนแสง | ปิยะวดี หิริกมล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การศึกษาพฤติกรรมการบริโภคอาหารบริการส่งถึงที่ของคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
เชาว์ โรจนแสง | วราภรณ์ ขลิบทอง
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจของนักท่องเที่ยวชาวอเมริกันและชาวแคนาเดียนที่เข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทย.
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
เชาว์ โรจนแสง | สมชัย ธรรมสวยดี
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการใช้บริการสินเชื่อเพื่อผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร.
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
เชาว์ โรจนแสง | พรรณี ศรีวาณิชย์พุฒิ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การวิเคราะห์ปัจจัยที่มีผลกระทบต่อความต้องการท่อเหล็กกล้าในประเทศไทย.
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
เชาว์ โรจนแสง | เริ่ม ใสแจ่ม
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
กลยุทธ์การให้บริการของธนาคารพาณิชย์ไทย.
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
เชาว์ โรจนแสง | รัชนีพร สุขสม
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยการตัดสินใจถือบัตรเดบิตวีซ่าอิเล็กตรอนของผู้บริโภคใน จังหวัดปทุมธานี
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
เชาว์ โรจนแสง | ชัชนี ไชยยุทธ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การศึกษาทัศนคติของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่อผลิตภัณฑ์โยเกิต
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
เชาว์ โรจนแสง | ดวงพร พิสนุแสน
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
กลยุทธ์การสรรหา และคัดเลือกวิศวกรที่ปรึกษา กรณีศึกษาบริษัทวิศวกรที่ปรึกษาในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
เชาว์ โรจนแสง | ทวี อ่ำสุริยา
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การศึกษาพฤติกรรมการซื้อบัตรโดยสารเครื่องบินระหว่างประเทศของคนไทยในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
เชาว์ โรจนแสง | อนุชา ตีวารี
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การศึกษาส่วนประสมการตลาดของผลิตภัณฑ์โครงการหลวงของร้านค้าในเขตกรุงเทพมหานคร.
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
เชาว์ โรจนแสง | ชยันตี วิวัสวัต
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความต้องการมะม่วงน้ำดอกไม้ของผู้ส่งออกไทยเพื่อตลาดประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน.
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
เชาว์ โรจนแสง | องอาจ อ่ำรำไพ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การศึกษาความพึงพอใจของผู้ใช้บริการระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ของบริษัทการบินไทยจำกัด(มหาชน)
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
เชาว์ โรจนแสง | อังคณา จันทรสุนทรกุล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ศึกษาพฤติกรรมการซื้อของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่มีต่อสินค้าในร้านค้าณจุดผ่านแดนชายแดนภาคใต้ตอนล่าง
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
เชาว์ โรจนแสง | สุพาพร ลอยวัฒนกุล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการซื้อประกันชีวิตของผู้เอาประกันชีวิต ในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ กับบริษัทไอเอ็นจีประกันชีวิต จำกัด
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
เชาว์ โรจนแสง | สุชาติ ศรีสราญกุลวงศ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความประทับใจของผู้โดยสารการบินไทยต่อการให้บริการของพนักงานการบินไทย ณ ห้องโถงผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
เชาว์ โรจนแสง | ชนิศร สนิทวงศ ณ อยุธยา
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินในเลือกใช้บริการสุขภาพที่แผนกพยาบาลศัลยกรรมโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
เชาว์ โรจนแสง | กนกวรรณ บุญชัย
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การศึกษาปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อน้ำดื่มบรรจุขวดพลาสติกใส ของผู้บริโภคในเขตอำเภอเมืองอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
เชาว์ โรจนแสง | พูลพันธ์ มังคละคีรี
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องมือแพทย์ของโรงพยาบาลเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
เชาว์ โรจนแสง | ลัดดา บัวคลี่
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียม ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
เชาว์ โรจนแสง | ศิริลักษณ์ อยู่ประเสริฐ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกผู้ให้บริการ ตลาดกลางอิเล็กทรอนิกส์ของส่วนราชการในจังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
เชาว์ โรจนแสง | อรุณศรี โพธิโกฏิ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยการตลาดของผลิตภัณฑ์หนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์เพื่อตลาดการท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ต
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
เชาว์ โรจนแสง | คมสัน รัชตพันธ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีผลกระทบต่อการขยายตลาดของระบบโทรศัพท์ผ่านอินเตอร์เน็ตในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
เชาว์ โรจนแสง | ศรุดา รัตนศีล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยทางการตลาดในการตัดสินใจซื้อบ้านจัดสรรในเขตอำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
เชาว์ โรจนแสง | ดวงทิพย์ มาสำราญ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการเช่าอพาร์ทเมนท์ในนิคมอุตสาหกรรมนวนคร จังหวัดปทุมธานี
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
เชาว์ โรจนแสง | รชนีกร คล่องดี
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการถือกรมธรรม์ประกันชีวิตของผู้ถือกรมธรรม์ของบริษัทไทยพาณิชย์นิวยอร์คไลฟ์ประกันชีวิต ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
เชาว์ โรจนแสง | กรทิพย์ อภิรัตนพิมลชัย
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยการตลาดที่มีผลต่อความต้องการซื้อรถยนต์ อีโค คาร์ ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
เชาว์ โรจนแสง | ชวนพิศ เพียผาบ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อเหล็กกล้ารูปพรรณของลูกค้าบริษัท บูรพาเหล็กกล้า จำกัด
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
เชาว์ โรจนแสง | ณรงค์ ตระกูลทรัพย์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การใช้ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการให้บริการของหอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
เชาว์ โรจนแสง | มาลี สมบูรณ์ทรัพย์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสินเชื่อของลูกค้าธนาคารออมสินในจังหวัดอุตรดิตถ์
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
เชาว์ โรจนแสง | วัชรี ดิถีเพ็ง
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อโทรศัพท์เคลื่อนที่เครื่องใหม่ของลูกค้าในเขตจังหวัดสมุทรปราการ
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
เชาว์ โรจนแสง | สาวิตรี แซ่เตียว
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความสัมพันธ์ของปัจจัยทางการตลาดกับความพึงพอใจของสมาชิกในการใช้บริการของสหกรณ์ออมทรัพย์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จำกัด
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
เชาว์ โรจนแสง | เกรียงเดช สวนดี
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกเป็นสมาชิกบัตรเครดิตธนาคารพาณิชย์และบัตรเครดิตที่มิใช่ธนาคารพาณิชย์ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
เชาว์ โรจนแสง | สาวิตตรี เติมเพ็ชร
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการใช้บริการเสียงเพลงรอสายบนโทรศัพท์มือถือ ของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลายในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
เชาว์ โรจนแสง | สมใจ พุ่มศิริ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การศึกษาความพึงพอใจของผู้รับบริการผู้ป่วยนอกที่มีต่อปัจจัยส่วนประสมการตลาด (7Ps) ของโรงพยาบาลกรุงเทพระยอง
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
เชาว์ โรจนแสง | ปิยะธิดา คล่องยุทธ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับการส่งเสริมการขายของอ่างน้ำวนในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
เชาว์ โรจนแสง | ไชยทวี ลาภวัฒนกิจ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการขอใช้สินเชื่อของลูกค้าธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร อำเภอบางสะพานน้อย จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
เชาว์ โรจนแสง | อุษณีย์ มากยอด
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการโรงพยาบาลสำโรง
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
เชาว์ โรจนแสง | เอื้อมพร เกษมสุข
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการออกแบบเว็บไซต์ของลูกค้าในเขตกรุงเทพและปริมณฑล : กรณีศึกษาบริษัท SITESOURCEBUREAU
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
เชาว์ โรจนแสง | ชุณหกาญจน์ เดชหาญ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าสำเร็จรูปของวัยรุ่นในเขตอำเภอเมืองจังหวัดกำแพงเพชร
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
เชาว์ โรจนแสง | ศิริประภา มั่นประกอบ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการใช้บริการร้านสะดวกซื้อ 108 SHOP ของลูกค้าบริษัท ออโต้อัลลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
เชาว์ โรจนแสง | อริญชย์ ม่วงศรี
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์แอมเวย์ของผู้บริโภคในเขตอำเภอเมืองนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
เชาว์ โรจนแสง | วิไลพร คบขุนทด
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดต่อการซื้อปุยเคมีของเกษตรกรผู้ปลูกข้าวในเขตอำเภอเมือง จังหวัดสุพรรณบุรี
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
เชาว์ โรจนแสง | ณรงค์ อนุสนธิ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยในการเลือกซื้อหมึกพิมพ์สกรีนในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
เชาว์ โรจนแสง | ผุสดี ยุตติ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการเลือกซื้อรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ในจังหวัดชลบุรี ปี 2552
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
เชาว์ โรจนแสง | มลฤดี สุขสวัสดิ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผ้าไหมบ้านเขว้า จังหวัดชัยภูมิ
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
เชาว์ โรจนแสง | ชาญยุทธ วันดี
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การศึกษาปัจจัยทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้บริการสปาในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
เชาว์ โรจนแสง | บุญถิ่น ชาแก้ว
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การศึกษาพฤติกรรมการใช้บริการของผู้ติดเชื้อเอชไอวีในคลินิกนภาของโรงพยาบาลบ้านไผ่
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
เชาว์ โรจนแสง | มิ่งขวัญ จองชัย
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการใช้บริการร้านค้าปลีกขนาดใหญ่เขตอำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
เชาว์ โรจนแสง | รสสุคนธ์ ลำเจียก
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ทัศนคติของผู้ใช้รถยนต์บนเกาะสมุย ที่มีต่อก๊าซธรรมชาติเพื่อยานยนต์
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
เชาว์ โรจนแสง | ศิริพันธ์ แก้วสาธร
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อน้ำมันแก๊สโซฮอล์ของผู้ขับขี่รถยนต์นั่งส่วนบุคคลในจังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
เชาว์ โรจนแสง | แสงเดือน ไชยกุล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยทางการตลาดต่อการซื้อผลิตภัณฑ์ผ้าทอมือของผู้บริโภคกรณีศึกษา : กลุ่มผ้าทอบ้านช่างเคิ่ง อำเภอฮอด จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
เชาว์ โรจนแสง | หยาดรุ้ง แสนใจบาล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ศึกษาเปรียบเทียบกลยุทธ์การตลาดการให้บริการด้านการจัดงาน
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
เชาว์ โรจนแสง | สุภาภรณ์ พุ่มเรือง
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการซื้อหนังสือวรรณกรรมเยาวชนในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
เชาว์ โรจนแสง | นพรัตน์ ประกอบไวทยกิจ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการซื้อเครื่องเสียงติดรถยนต์ของผู้บริโภคในเขต 3 จังหวัดภาคเหนือตอนบน (จังหวัดเชียงราย จังหวัดเชียงใหม่ และจังหวัดลำปาง)
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
เชาว์ โรจนแสง | นพวรรณ สกุลศรีนำชัย
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้บริการโรงแรมในอำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎรธานี
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
เชาว์ โรจนแสง | ดุษฎี พัฒนวิริยะพิศาล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การศึกษาการประกันภัยทางทะเลของประเทศไทย
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
เชาว์ โรจนแสง | วรมาลิน คุณวุฒิฤทธิรณ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การสร้างแบรนด์ทรู
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
เชาว์ โรจนแสง | สุรีย์พร สุวรรณไตร
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องปรับอากาศขนาดเล็กในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
เชาว์ โรจนแสง | ภูธรา ชยาภิรมย์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การศึกษาเปรียบเทียบการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการระหว่างการส่งเสริมการขายกับการโฆษณา
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
เชาว์ โรจนแสง | สุปรียา สินธุพันธุ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการโรงแรมของลูกค้าคนไทยในเขตเมืองพัทยา
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
เชาว์ โรจนแสง | จงรัก เตปิน
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การวางแผนการลงทุนเปิดร้านอาหารเพื่อสุขภาพในเขตอำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
เชาว์ โรจนแสง | จริญา จันทร์คูเมือง
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลของผู้บริโภคในเขตดินแดน กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
เชาว์ โรจนแสง | จุมพล จงสถิตย์ไพบูลย์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การศึกษากลยุทธ์การตลาดไม้ดอกไม้ประดับในจังหวัดเชียงให
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
เชาว์ โรจนแสง | นีรนาท ศรีชุมพร
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อกาแฟสดปรุงสำเร็จของผู้บริโภคในเขตจังหวัดนนทบุรี
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
เชาว์ โรจนแสง | อรุณศรี ทสะสังคินทร์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อโทรศัพท์เคลื่อนที่ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
เชาว์ โรจนแสง | สุรชัย สุขพาสน์เจริญ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บัตรเครดิต : กรณีศึกษาพนักงานบริษัทกมลประกันภัย จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
เชาว์ โรจนแสง | พิมพ์วลัญช์ สุวัตถิกุล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการธนาคารออมสินในจังหวัดพิษณุโลก
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
เชาว์ โรจนแสง | มณฑล อักษรนิตย์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการออมของบุคลากรกรมส่งเสริมสหกรณ์
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
เชาว์ โรจนแสง | อมรรัตน์ จริยา
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีต่อการเลือกใช้บริการสายการบินนกแอร์ในจังหวัดสงขลา
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
เชาว์ โรจนแสง | กุศล ต๊ะปัญญา
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์คังเซนเคนโก ของผู้บริโภคในจังหวัดจันทบุรี
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
เชาว์ โรจนแสง | ชิษณุนาถ บุญวีระธรรม
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการซื้อน้ำดื่มบรรจุขวดของการประปานครหลวง
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
เชาว์ โรจนแสง | ปาริฉัตร ปั้นทอง
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการซื้อสินค้าสัตว์เลี้ยงสำหรับแมวของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
เชาว์ โรจนแสง | สมชาย การโพธิ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้ออาหารโคนมของเกษตรกรในเขตภาคใต้
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
เชาว์ โรจนแสง | สุนันทา ใหม่น้อย
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
กลยุทธ์การปรับตัวของผู้ประกอบการธุรกิจร้านค้าปลีกในเขตเทศบาลเมืองปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
เชาว์ โรจนแสง | ขุนทอง ศาลางาม
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้ออาหารเสริมเพื่อสุขภาพในอำเภอสูงเนิน จังหวัดนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
เชาว์ โรจนแสง | จิราวรรณ สว่างลาภ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การสร้างความประทับใจในการรับบริการ ณ ที่ว่าการอำเภอเมืองลำปาง
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
เชาว์ โรจนแสง | ธนพจน์ หมื่นฝั้น
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการเลือกซื้อวัสดุก่อสร้างของลูกค้าจากร้านจำหน่ายวัสดุก่อสร้างในอำเภอดอยเต่า จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
เชาว์ โรจนแสง | นารีรัตน์ ก่ำโน
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการใช้บริการที่พักของลูกค้าฟาร์มโชคชัย
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
เชาว์ โรจนแสง | ประภาภรณ์ บัวบาน
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจทำประกันชีวิตแบบสะสมทรัพย์ของลูกค้าบริษัทอเมริกันอินเตอร์แนชชั่นแนล แอสชัวรันส์ จำกัด ในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
เชาว์ โรจนแสง | ปวันรัตน์ เหลืองอรุณเลิศ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อพฤติกรรมการซื้อเสื้อผ้ามือสองผ่านพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
เชาว์ โรจนแสง | เพชรีภรณ์ เทียมชัยบุตร
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเสื้อผ้าของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
เชาว์ โรจนแสง | ภิรดา จามีกรกุล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจทำประกันอัคคีภัย สำหรับบ้านที่อยู่อาศัยของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
เชาว์ โรจนแสง | ยุภา หอมเชย
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การจูงใจในการปฏิบัติงานของบุคลากรมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
เชาว์ โรจนแสง | ลัดดาวรรณ แซ่ซิ่น
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การศึกษาความต้องการในการใช้บริการคงสิทธิเลขหมายโทรศัพท์เคลื่อนที่ในจังหวัดปทุมธานี
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
เชาว์ โรจนแสง | ศุลีพร คูณรัตนศิริ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยการตลาดที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการใช้บริการโรงพยาบาลดอยเต่า
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
เชาว์ โรจนแสง | อรรถนนท์ ก่ำโน
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การศึกษาการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ผ่านอินเทอร์เน็ตของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
เชาว์ โรจนแสง | ดวงใจ บุญช่วย
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าประเภทขนมจากโครงการหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ของจังหวัดสุพรรณบุรี
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
เชาว์ โรจนแสง | นราทิพย์ ทองสุข
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อบ้านจัดสรรโครงการบางกอก บูเลอวาร์ด รามอินทรา
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
เชาว์ โรจนแสง | ลลิภัทร บุญสาร์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการบรรทุกและขนถ่ายสินค้าของผู้ประกอบการในเขต ท่าเรือกรุงเทพการท่าเรือแห่งประเทศไทย
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
เชาว์ โรจนแสง | กรรณิกา ใหม่กิจเหมา
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การศึกษาโอกาสทางการตลาดของธุรกิจโรงเรียนดนตรีในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเซนต์จอห์น
เชาว์ โรจนแสง | ทรรศนีย์ ปราบอักษร
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีผลกระทบต่อการตัดสินใจเลือกใช้ปุ๋ยในนาข้าวของเกษตรกร กรณีศึกษาเฉพาะเกษตรกรในจังหวัดสิงห์บุรี
มหาวิทยาลัยเซนต์จอห์น
เชาว์ โรจนแสง | ภาสกร รอดแผลง
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมของผู้บริโภคกับการเลือกใช้สถานบริการออกกำลังกาย กรณีศึกษาเฉพาะผู้บริโภคในเขตบางกะปิ
มหาวิทยาลัยเซนต์จอห์น
เชาว์ โรจนแสง | วิไล สรกิจ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์ที่ทำให้ผิวหน้าขาวในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเซนต์จอห์น
เชาว์ โรจนแสง | ปิยะกมล ศิริเศรษฐวงศ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความสามารถในการแข่งขันขององค์กร : กรณีศึกษาบริษัท จอห์นสันคอนโทลส์ แอนด์ ซัมมิทอินทีเรียส์ จำกัด
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
เชาว์ โรจนแสง | จินตนา ชาวบางงาม
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
กลยุทธ์ทางการตลาดของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ : กรณีเปรียบเทียบบริษัทแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) กับบริษัทแสนสิริ จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
เชาว์ โรจนแสง | ตรีรัตน์ พงษ์ศิยานุวัฒน์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยทางการตลาดในการตัดสินใจซื้อรถยนต์ส่วนบุคคลยี่ห้อ KIA ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
เชาว์ โรจนแสง | อรณี ตลิ่งชัน
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการใช้บริการร้านนวดแผนไทยในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
เชาว์ โรจนแสง | รุสนา มูเก็ม
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการซื้อแว่นตาของผู้บริโภคในจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
เชาว์ โรจนแสง | รัตติยา ตรียะอรุณศิริ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
อิทธิพลการสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการที่มีต่อการตัดสินใจเลือกซื้อรถยนต์ประหยัดพลังงานมาตรฐานสากลของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
เชาว์ โรจนแสง | วรีรัตน์ สิทธิ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจท่องเที่ยวจังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
เชาว์ โรจนแสง | สาโรช สมชอบ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความยินยอมในการเสียภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาตามประมวลรัษฏากร
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
สุขจิตต์ ณ นคร;เชาว์ โรจนแสง;วาทิน คำทรงศรี | พิชญะ อุทัยรัตน์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
โมเดลเชิงสาเหตุของปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อภาพลักษณ์ตราสินค้าผลิตภัณฑ์เวชสำอางสมุนไพรไทย
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
เชาว์ โรจนแสง | ธนภณ นิธิเชาวกุล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
รูปแบบความสำเร็จทางการตลาดบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
เชาว์ โรจนแสง | ธนาธิป บุญปี
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การบูรณาการการส่งเสริมการตลาดสำหรับสินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ไทยสู่กลุ่มประเทศเศรษฐกิจในเอเชียแปซิฟิก (เอเปค)
มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย
บุญชอบ พุ่มไพจิตร;สุดาพร สาวม่วง;เชาว์ โรจนแสง;สรรพชัย หุวะนันทน์ | ลำยอง แสนทวี
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
กลยุทธ์การตลาดเชิงสัมพันธภาพที่สร้างความได้เปรียบทางการแข่งขันในธุรกิจค้าปลีกไทย : กรณีศึกษาห้างสรรพสินค้าไทยในเขตพื้นที่ภาคใต้ตอนบน
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
สมจิตร ล้วนจำเริญ;เชาว์ โรจนแสง;สุภมาส อังศุโชติ | พลอยพรม วัฒนวิไลเกษม
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยมือสองของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
สมจิตร ล้วนจำเริญ;ชีลาพร อินทร์อุดม;เชาว์ โรจนแสง | กฤษณ์ เทียนอินทร์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
กลยุทธ์การพัฒนารูปแบบการส่งสินค้าทางถนนเพื่อการเพิ่มขีดความสามารถทางการแข่งขันของอุตสาหกรรมผู้ให้บริการโลจิสติกส์ภายใต้ข้อกำหนดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ฐาปนา บุญหล้า;เชาว์ โรจนแสง;ชูชาติ พยอม | เกริกวุฒิ กันเที่ยง
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
รูปแบบกลยุทธ์การตลาดบริการสุขภาพการแพทย์ทางเลือกโดยการฝังเข็มของโรงพยาบาลเอกชนในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
เชาว์ โรจนแสง | ชานานันท์ ประดิษฐบาทุกา
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดในการตัดสินใจซื้อเครื่องมือแพทย์ของโรงพยาบาลในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
เชาว์ โรจนแสง | จตุพล สังข์รุ่ง
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
รูปแบบเชิงสาเหตุการทำงานร่วมกันระหว่างผู้ประกอบการขนส่งทางรถบรรทุกกับผู้ประกอบการส่งออกทางเรือในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
เชาว์ โรจนแสง | วชิราภรณ์ จันทร์โพธนุกุล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยด้านคุณภาพของสินค้า คุณภาพการบริการ การสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร การจัดกิจกรรมการตลาด ความไว้ใจ ความพึงพอใจ ความชื่นชอบ ภาพลักษณ์องค์กร และความภักดีของลูกค้า
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ธัญปวีณ์ รัตน์พงศ์พร;เชาว์ โรจนแสง;สังวรณ์ งัดกระโทก;มหาวิทยาลัยรามคำแหง. | ภีมวริทธิ์ วราธนวินท์.
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความคิดเห็นของนักศึกษามหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช ที่เกี่ยวกับการสอนของอาจารย์สอนเสริม
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พรชุลี อาชวอำรุง;เชาว์ โรจนแสง | สมคะเน ค้ำจุน
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
อิทธิพลของวิดีโอไวรัลที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อของลูกค้าเครื่องดื่มแฟรนไชส์
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ศุภสิทธิ์ จารุพัฒน์หิรัญ;เชาว์ โรจนแสง;ชนงกรณ์ กุณฑลบุตร | ไอรินทร์ พงศ์อมรรัชต์.
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การพัฒนารูปแบบกลยุทธ์การตลาดสถานบริการดูแลผู้สูงอายุเอกชน ในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
เชาว์ โรจนแสง | กมลลักษณ์ วัฒนเจริญรัตน์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
อิทธิพลของรูปแบบความเป็นผู้นำต่อประสิทธิภาพการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ผ่านการคัดเลือกคู่ค้าอย่างยั่งยืนและการจัดการลีนในอุตสาหกรรมไฟฟ้า และอิเล็กทรอนิกส์ในประเทศจีน และประเทศไทย
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
เชาว์ โรจนแสง | ชนาทิป เฌอญาดา
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การพัฒนารูปแบบกลยุทธ์คุณค่าตราสินค้าข้าวอินทรีย์ไทย
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
เชาว์ โรจนแสง | พัชร พิลึก
| วิทยานิพนธ์/Thesis |