แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ผลการจัดการเรียนรู้แบบ CIRC ร่วมกับเทคนิคการสะท้อนคิดที่มีต่อความสามารถในการอ่านจับใจความภาษาอังกฤษและเจตคติต่อการจัดการเรียนรู้ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
Effects of CIRC with reflective thinking technique on english comprehension reading ability and attitude towards learning management of mathayomsuksa 3 students

ThaSH: การอ่านจับใจความ -- วิจัย
Classification :.DDC: วพ 373.236
ThaSH: การศึกษาขั้นมัธยมศึกษา -- การอ่าน -- วิจัย
Abstract: การวิจัยครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) เพื่อศึกษาผลของการจัดการเรียนรู้ก่อนและหลัง การจัดการเรียนรู้แบบ CIRC ร่วมกับเทคนิคการสะท้อนคิด ที่มีต่อความสามารถในการอ่านจับใจ ความภาษาอังกฤษ 2) เพื่อศึกษาผลของการจัดการเรียนรู้แบบ CIRC ร่วมกับเทคนิคการสะท้อนคิด ที่มีต่อเจตคติในการอ่านจับใจความภาษาอังกฤษ 3) เพื่อเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจ ความภาษาอังกฤษระหว่างการจัดการเรียนรู้แบบ CIRC และการจัดการเรียนรู้แบบ CIRC ร่วมกับเทคนิคการสะท้อนคิด กลุ่มตัวอย่างเป็นนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนบ้านเนินจำปา อำเภอแก่งหางแมว จังหวัดจันทบุรี ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2558 ซึ่งได้มาจากสุ่มชั้นเรียนอย่างง่าย (Simple Random Sampling) จำนวน 2 ห้องเรียน โดยการจัดเข้ากลุ่มทดลองและกลุ่มควบคุม ผลปรากฏว่า นักเรียนชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 3/2 จำนวน 30 คน ได้รับการจัดการเรียนรู้ด้วยวิธี การเรียนการสอนแบบร่วมมือกันเรียนรู้ CIRC และนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3/1 จำนวน 30 คน ได้รับการจัดการเรียนรู้ด้วยวิธีการเรียนการสอนแบบร่วมมือกันเรียนรู้ CIRC ร่วมกันกับเทคนิค การสะท้อนคิด เครื่องมือที่ใช้ คือ แผนการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือกันเรียนรู้ CIRC แผนการจัด การเรียนรู้แบบร่วมมือกันเรียนรู้ CIRC ร่วมกับเทคนิคการสะท้อนคิด แบบวัดความสามารถในการอ่านจับใจความภาษาอังกฤษ และแบบวัดเจตคติทางการเรียนสถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบค่าทีแบบไม่เป็นอิสระจากกันและเป็นอิสระจากกัน ผลการวิจัยพบว่า 1) ความสามารถในการอ่านจับใจความภาษาอังกฤษกลุ่มที่ได้รับ การอ่านจับใจความภาษาอังกฤษแบบร่วมมือกันเรียนรู้ CIRC หลังเรียนสูงกว่าก่อนเรียนอย่างมี นัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 2) ความสามารถในการอ่านจับใจความภาษาอังกฤษกลุ่มที่ได้รับ การอ่านจับใจความภาษาอังกฤษแบบร่วมมือกันเรียนรู้ CIRC ร่วมกับเทคนิคการสะท้อนคิดหลังเรียนสูงกว่าก่อนเรียนอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 3) ความสามารถในการอ่านจับใจความ ภาษาอังกฤษของนักเรียนกลุ่มที่ได้รับการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือกันเรียนรู้ CIRC ร่วมกับเทคนิคการสะท้อนคิด สูงกว่ากลุ่มที่ได้รับการอ่านจับใจความภาษาอังกฤษแบบร่วมมือกันเรียนรู้ CIRC อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 4) เจตคติต่อการจัดการเรียนรู้ CIRC ร่วมกับเทคนิคการสะท้อนคิด อยู่ในระดับดี
Abstract: The purposes of this research were 1) to study the learning outcomes in English reading before and after studying in the CIRC with Reflective Thinking Technique based experimental class affecting English comprehensive reading ability, 2) to study the learning outcomes of the CIRC with Reflective Thinking Technique based learning management affecting the attitude towards English comprehensive reading ability, and 3) to compare English comprehensive reading ability shown in the experimental group taught by the CIRC and in the control group taught by the CIRC with Reflective Thinking Technique. The research sample group consisted of students who studied in Mathayomsuksa 3 in the second semester of the 2016 academic year at Bannoenjampa School, Kanghangmaew District, Chanthaburi Province. They were selected by using the simple random sampling method and were divided into two groups, 30 students each. The students in both groups were arranged to study in the mixed ability groups, and they were selected into the experimental group and the control group by drawing lots. The result was the students in Mathayomsuksa 3/2 were taught by the CIRC and the students in Mathayomsuksa 3/1 were taught by the CIRC with Reflective Thinking Technique. The research instruments were the CIRC based lesson plans, the CIRC with Reflective Thinking Technique based lesson plans, English reading ability tests, and a questionnaire asking the students about the attitude towards learning management. The statistics for data analysis were mean, standard deviation, and t-test. The research results were as follows: 1) the English reading ability of the experimental group after studying in the CIRC class was significantly higher than before studying, showing the statistical significance level of .05, 2) the English reading ability of the experimental group after studying in the CIRC with Reflective Thinking Technique class was significantly higher than before studying, showing the statistical significance level of .05, 3) the English reading ability of the experimental group taught by the CIRC with Reflective Thinking Technique was significantly higher than the control group taught by the CIRC, showing the statistical significance level of .05, and 4) the attitude towards learning management of the CIRC and the CIRC with Reflective Thinking Technique was ranked as the high level.
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Address: จันทบุรี
Email: library@rbru.ac.th
Role: ประธานที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์
Role: กรรมการที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์
Created: 2559
Modified: 2560-02-15
Issued: 2560-02-15
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 01Title.pdf 173.65 KB94 2025-10-18 23:32:07
2 02Abstract.pdf 115.64 KB109 2025-06-17 15:10:18
3 03Acknowledgement.pdf 42.18 KB65 2025-06-17 15:10:22
4 04Content.pdf 124.68 KB79 2025-06-17 15:10:26
5 05Chapter 1.pdf 520.02 KB149 2025-09-11 02:38:06
6 06Chapter 2.pdf 3.15 MB294 2025-10-18 23:32:10
7 07Chapter 3.pdf 30.07 KB98 2025-06-17 15:10:39
8 08Chapter 4.pdf 272.66 KB94 2025-06-17 15:10:43
9 09Chapter 5.pdf 376.58 KB98 2025-06-17 15:10:47
10 10Bibliography.pdf 145.1 KB108 2025-10-18 23:32:14
11 11Appendix.pdf 1.83 MB163 2025-06-17 15:10:56
12 12Creator.pdf 46.38 KB62 2025-05-14 17:13:47
ใช้เวลา
0.031462 วินาที

ปวริศา จรดล
Title Creator Type and Date Create
การพัฒนาหลักสูตรการฝึกอบรม เรื่องคนดีของสังคมด้วยกระบวนการสร้างค่านิยมเกี่ยวกับกฎหมายในชีวิตประจำวัน
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
ปวริศา จรดล;เกษิณี ผลประพฤติ
กันตพร พูลศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาผลการจัดการเรียนรู้ด้วยแบบเรียนอิเล็กทรอนิกส์ วิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและเจตคติทางการเรียน ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ ชั้นปีที่ 1 วิทยาลัยสารพัดช่างตราด
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
ปวริศา จรดล;ผดุงชัย ภู่พัฒน์
ศุภลัคน์ ภิรมย์ภักดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้บนเว็บด้วยระบบมัลติมีเดีย ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและเจตคติต่อสาระเทคโนโลยีสารสนเทศ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
ปวริศา จรดล;ผดุงชัย ภู่พัฒน์
สราวุฒิ วุฒิศาสตร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้ผ่านเว็บที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนสาระเทคโนโลยีสารสนเทศกลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยีและความพึงพอใจของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
ปวริศา จรดล;ผดุงชัย ภู่พัฒน์
กนน ทศานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพปัญหาการบริหารงบประมาณภายใต้การกระจายอำนาจการบริหาร และการจัดการศึกษาของสถานศึกษาในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาจันทบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
ปวริศา จรดล;มาโนช กล้องเจริญ
พิชญ์ษินี โฉมอัมฤทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้ตามรูปแบบ CIPPA และรูปแบบวัฏจักรการเรียนรู้ 4 MAT ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ทักษะและกระบวนการทางคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
ปวริศา จรดล;เยาวเรศ ใจเย็น
ประทีป สุภพิมล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม เรื่อง ท้องถิ่นของเรา ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โดยการใช้หนังสือสามมิติ (pop-up)
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
ปวริศา จรดล;ผดุงชัย ภู่พัฒน์
กาญจนา อนันตศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาหลักสูตรสถานศึกษา เรื่อง การเลี้ยงหมูหลุมแบบไร้กลิ่นของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
ถาวร ฉิมเลี้ยง;ปวริศา จรดล
วิชา ประเสริฐพรหม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์และความคงทนในการเรียนรู้คำศัพท์ภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ด้วยการสอนแบบใช้เกมและบัตรคำศัพท์
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
ปวริศา จรดล;เฉลา ประเสริฐสังข์
ธนิตา วัชรพิชิตชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้หนังสือส่งเสริมการอ่านเพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และความสามารถด้านการคิดวิเคราะห์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
ปวริศา จรดล;ผดุงชัย ภู่พัฒน์
สมาน วัฒนรังษี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาชุดกิจกรรมการเรียนรู้ตามทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์บนเครือข่ายสังคมออนไลน์ เรื่อง การเขียนโปรแกรมภาษาโลโก สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
ปวริศา จรดล;กนกพร จาริก
ดวงนภา สิงหพันธุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการเรียนรู้แบบมุ่งประสบการณ์ทางภาษา โดยใช้หนังสือประกอบการเรียน เรื่อง มาตราตัวสะกด สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
ปวริศา จรดล;ผดุงชัย ภู่พัฒน์
ฐิติวรรณ วัฒนรังษี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาชุดกิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์เรื่องการบวก ลบ คูณ หารระคน สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
ปวริศา จรดล;ผดุงชัย ภู่พัฒน์
กชกร พัฒเสมา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบการคิดวิจารณญาณและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ระหว่างวิธีการจัดการเรียนรู้โดยใช้เทคนิคหมวกหกใบกับผังกราฟิก
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
ปวริศา จรดล;ผดุงชัย ภู่พัฒน์
ทิวาร์ ศรนรินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาชุดกิจกรรมการเรียนรู้ภาษาอังกฤษ เรื่อง ภาษาอังกฤษในชีวิตประจำวัน โดยใช้รูปแบบปฏิบัติเป็นฐานการเรียนรู้ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
ปวริศา จรดล;ผดุงชัย ภู่พัฒน์
นพรัตน์ ทองมาก
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของผู้บริหารโรงเรียนกับความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของครู สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาจันทบุรี เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
ปวริศา จรดล;มาโนช กล้องเจริญ
สมหมาย โอภาษี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ ที่ส่งผลต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและทักษะการคิดวิเคราะห์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
ปวริศา จรดล;ผดุงชัย ภู่พัฒน์
สัญญา ศรีคงรักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ ด้วยการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือโดยใช้เทคนิค STAD และเทคนิค TAI ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
ปวริศา จรดล;ปณัฏฐา ศรเดช
มินตา ชนะสิทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้แบบ CIRC ร่วมกับเทคนิคการสะท้อนคิดที่มีต่อความสามารถในการอ่านจับใจความภาษาอังกฤษและเจตคติต่อการจัดการเรียนรู้ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
ปวริศา จรดล;ภูวดล บัวบางพลู
ชมพูนุท บุญอากาศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาชุดกิจกรรม เรื่อง จำนวนนับ และการบวก การลบ การคูณ การหาร สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยใช้เทคนิค TAI
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
นาคนิมิตร อรรคศรีวร;ปวริศา จรดล ;พีรเชษฐ์ บุญพัชรเจริญ
ภัทรลดา ประมาณพล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาชุดกิจกรรมการเรียนรู้ เรื่อง \"กลุ่มชาติพันธ์ุในอรัญประเทศ\" สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนอรัญประเทศ
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
ปวริศา จรดล;เยาวเรศ ใจเย็น
จิรนันท์ ขุนทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและทักษะการแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ของนักเรียนโดยใช้กลวิธี STAR
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
นาคนิมิตร อรรคศรีวร;ปวริศา จรดล
กันต์กนิษฐ์ พลพิพัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาหลักสูตรสถานศึกษา กลุ่มสาระการเรียนรู้สุขศึกษาและพลศึกษา เรื่อง การเล่นสะบ้าล้อของจังหวัดจันทบุรี ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนสฤษดิเดช สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาจันทบุรี เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
ปวริศา จรดล;วิวัฒน์ เพชรศรี
ภูษิต บัวสวัสดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบฝึกทักษะการอ่านจับใจความภาษาไทยสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนชุมชนบ้านเขาสมิง จังหวัดตราด
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
ปวริศา จรดล;วิวัฒน์ เพชรศรี
ปิยฉัตร ศรีสุราช
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาชุดกิจกรรมทักษะการเขียนภาษาอังกฤษด้วยการจัดการเรียนรู้โดยใช้สมองเป็นฐานของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
เยาวเรศ ใจเย็น;ปวริศา จรดล
ศิริพร พรหมนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาชุดฝึกทักษะการแต่งประโยคเพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
ปวริศา จรดล;วิวัฒน์ เพชรศรี
โศภิษฐ์ ผดุงโภค
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษและความสามารถในการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้โดยวิธี MIA และการจัดการเรียนรู้โดยวิธี CIRC
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
ปวริศา จรดล;วิวัฒน์ เพชรศรี
พัชรี ชวนฤทัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบฝึกทักษะการแก้ปัญหาคณิตศาสตร์ เรื่อง การบวก ลบ คูณ หารระคน สำหรับชั้นประถมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
ปวริศา จรดล;ภูวดล บัวบางพลู
กัญญาภัค ธรรมสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาชุดกิจกรรมเก้าคำที่พ่อสอนเพื่อพัฒนาทักษะการคิดวิเคราะห์ด้วยเทคนิค KWL Plus กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทยชั้นประถมศึกษาปี ที่ 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
สุนิตย์ตา เย็นทั่ว;ปวริศา จรดล
ปิติยามาศ หลีวัฒนาสิริกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบความสามารถในการแก้ปัญหา และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่อง การเคลื่อนที่และแรง ด้วยการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ (5E) กับการจัดการเรียนรู้แบบใช้ปัญหาเป็นฐาน (PBL)
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
เยาวเรศ ใจเย็น;ปวริศา จรดล
พงศกร ลอยล่อง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาทักษะการอ่านจับใจความด้วยหนังสือส่งเสริมการอ่าน กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
สุนิตย์ตา เย็นทั่ว;ปวริศา จรดล
วรรษมล ศุภคุณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การระดมทรัพยากรทางการศึกษาของผู้บริหารสถานศึกษาที่ส่งผลต่อการบริหารงานห้องเรียนพิเศษวิทยาศาสตร์ (SMTE) สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 17
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
ปวริศา จรดล;ภูวดล บัวบางพลู
นิรุตติ์ วงคำชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาชุดกิจกรรมส่งเสริมการอ่านวิเคราะห์วรรณคดีไทยด้วยเทคนิค SQ4R กับเทคนิค KWL PLUS สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
สุนิตย์ตา เย็นทั่ว;ปวริศา จรดล
นิตยา พืชเพียร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาชุดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมทักษะการอ่านจับใจความสำคัญด้วยการจัดการเรียนรู้ โดยใช้เทคนิค SQ4R กับเทคนิค CIRC สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
สุนิตย์ตา เย็นทั่ว;ปวริศา จรดล
ปาริชาติ ลาภวิบูลย์กิจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบความคิดสร้างสรรค์ทางวิทยาศาสตร์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง การถ่ายโอนพลังงานความร้อน กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ที่ได้รับการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบโครงงานเป็นฐานแบบโครงงานเป็นฐานตามแนวทางสะเต็มศึกษา
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
เยาวเรศ ใจเย็น;ปวริศา จรดล
ปิณิดา สุวรรณพรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาชุดกิจกรรมการเรียนรู้ร่วมกับการจัดการเรียนรู้ โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน เรื่อง งานและพลังงาน สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
เยาวเรศ ใจเย็น;ปวริศา จรดล
ภานุเดช วัดแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภูวดล บัวบางพลู
Title Creator Type and Date Create
ผลการจัดการเรียนรู้แบบ CIRC ร่วมกับเทคนิคการสะท้อนคิดที่มีต่อความสามารถในการอ่านจับใจความภาษาอังกฤษและเจตคติต่อการจัดการเรียนรู้ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
ปวริศา จรดล;ภูวดล บัวบางพลู
ชมพูนุท บุญอากาศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบฝึกทักษะการแก้ปัญหาคณิตศาสตร์ เรื่อง การบวก ลบ คูณ หารระคน สำหรับชั้นประถมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
ปวริศา จรดล;ภูวดล บัวบางพลู
กัญญาภัค ธรรมสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบความสามารถในการคิดอย่างมีวิจารณญาณและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่อง พลเมืองดีตามวิถีประชาธิปไตย ระหว่างการจัดการเรียนรู้ โดยใช้ปัญหาเป็นฐานและการจัดการเรียนรู้ตามคู่มือครูของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
เยาวเรศ ใจเย็น;ภูวดล บัวบางพลู
ธัชพล แคล้วคลาด
วิทยานิพนธ์/Thesis
การระดมทรัพยากรทางการศึกษาของผู้บริหารสถานศึกษาที่ส่งผลต่อการบริหารงานห้องเรียนพิเศษวิทยาศาสตร์ (SMTE) สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 17
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
ปวริศา จรดล;ภูวดล บัวบางพลู
นิรุตติ์ วงคำชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาชุดกิจกรรมการเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยเทคนิค STAD เพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรายวิชาเศรษฐศาสตร์ กลุ่มสาระสังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
วิวัฒน์ เพชรศรี;ภูวดล บัวบางพลู
ปิยนุช ธรรมสุทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 13
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,352
รวม 2,365 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 125,092 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 921 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 87 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 22 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 4 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 1 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 1 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 1 ครั้ง
รวม 126,129 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.46