แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างรูปแบบการออกแบบร้านกับการตัดสินใจเลือกเข้ารับบริการของผู้บริโภคร้านอาหารเช็คเมท checkmate สาขาเอเชียทีค กรุงเทพฯ

Organization : มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
keyword: ผู้บริโภค
ThaSH: ร้านอาหาร -- การออกแบบ
Classification :.DDC: 647.950688 อ834ก
; ร้านอาหารเช็คเมท
ThaSH: พฤติกรรมผู้บริโภค.
ThaSH: การค้าปลีก
Abstract: การวิจัยเรื่อง การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างรูปแบบการออกแบบร้านกับการตัดสินใจเลือกเข้ารับบริการของผู้บริโภคร้านอาหารเช็คเมท CHECKMATE สาขาเอเชียทีค กรุงเทพฯ เพื่อศึกษาปัจจัยด้านรูปแบบการออกแบบร้านในด้านต่างๆ ของร้านอาหารเช็คเมท CHECKMATE สาขาเอเชียทีค กรุงเทพฯ กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัยครั้งนี้ คือ กลุ่มผู้บริโภคที่มีอายุตั้งแต่ 20 ปี ขึ้นไปที่เข้ามารับบริการร้านอาหารเช็คเมท CHECKMATE สาขาเอเชียทีค กรุงเทพฯ โดยใช้การเก็บแบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูล จำนวน 400 ตัวอย่าง สุ่มตัวอย่างแบบสุ่มแบบสะดวก Convenience Sampling ผลการวิจัยพบว่ากลุ่มตัวอย่างส่วนใหญ่เป็นเพศหญิง ส่วนใหญ่มีสถานภาพโสด ส่วนใหญ่มีอายุระหว่าง 41 ปีขึ้นไป – 50 ปี ส่วนใหญ่มีการศึกษาระดับปริญญาตรี ส่วนใหญ่มีอาชีพพนักงานบริษัทฯเอกชน ส่วนใหญ่มีรายได้เฉลี่ยต่อเดือนที่ 20,001 – 30,000 บาท และใช้สถิติเชิงอนุมานในการวิเคราะห์ปัจจัย (Factor Analysis) เพื่อจับกลุ่มหรือรวมตัวแปรที่มีความสัมพันธ์กันไว้ในกลุ่มหรือ Factor เดียวกัน ช่วยในการแก้ปัญหาที่ตัวแปรอิสระของเทคนิคการวิเคราะห์การถดถอยสัมพันธ์ (Multicollineality) และวิเคราะห์ปัจจัยเชิงเหตุผลและปัจจัยที่มีผลต่อระหว่างหลายตัวแปรกับตัวแปรเดียว ใช้การวิเคราะห์การถดถอยเขิงพหุ (Multiple Regression Analysis) การวิจัยครั้งนี้มีการทำ Factor Analysis เพื่อให้ได้คำถามที่มีความสามารถในการอธิบายรูปแบบการออกแบบร้านกับการตัดสินใจเลือกเข้ารับบริการของผู้บริโภคร้านอาหารเช็คเมท CHECKMATE สาขาเอเชียทีค กรุงเทพฯ ได้มากขึ้น โดยคำถามที่ได้สามารถแยกได้เป็น 3 กลุ่ม ได้แก้ สภาพภายนอกร้านค้า (Exterior design), การออกแบบภายใน (Interior design) และการตกแต่งร้าน (Decoration design) ในการทดสอบความสัมพันธ์ระหว่างรูปแบบการออกแบบร้านกับการตัดสินใจเลือกเข้ารับบริการของผู้บริโภคร้านอาหารเช็คเมท CHECKMATE สาขาเอเชียทีค กรุงเทพฯ โดยใช้การวิเคราะห์ถดถอยเชิงพหุ (Multiple Regression) พบว่ารูปแบบการออกแบบร้านทุกด้านมีความสัมพันธ์กับการตัดสินใจเลือกเข้ารับบริการของผู้บริโภคร้านอาหารเช็คเมท CHECKMATE สาขาเอเชียทีค กรุงเทพฯ
Abstract: The purpose of this research was to study about the relationship between the concept of restaurant design and customersi decision on choosing a service at CHECKMATE restaurant, one of the restaurant situated at Asiatique branch, BANGKOK. The research used the quantitative method by using a questionnaire. The sample consists of 400 customers of CHECKMATE restaurant at Asiatique branch, BANGKOK, both male and female / age at 20 years old up through convenient sampling technique. Results indicated that most of the respondents were females. Their ages were between 41-50 years old. Most of them were single. They held Bachelor degrees. The major occupation was working as employee.There average monthly income was more than at 20,000 r 30,000 Baht per month. The factors affecting their decision to select the concept of restaurant design and customersi decision on choosing a service at CHECKMATE restaurant, one of the restaurant situated at Asiatique branch, BANGKOK. In addition, results of factor analysis showed that 3 new factors were Exterior design, Interior design and Decoration design. Multiple Regression was used to test the relationship between the concept of restaurant design and customersi decision on choosing a service at CHECKMATE restaurant, one of the restaurant situated at Asiatique branch, BANGKOK. Results showed that Customersi decision on choosing a service for all aspects associated with the decision to select between the concept of restaurant design.
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย. สำนักหอสมุดกลาง
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: library@utcc.ac.th
Role: ผู้อำนวยการหลักสูตร
Role: ประธานกรรมการ
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2557
Modified: 2025-11-10
Issued: 2559-12-01
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: 647.950688 อ834ก 2557
tha
Spatial: กรุงเทพมหานคร
©copyrights มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 259336.pdf 1.52 MB49 2025-02-18 12:46:54
ใช้เวลา
0.025439 วินาที

ดร.โรจนศักดิ์ โฉมวิไลลักษณ์
Title Creator Type and Date Create
ความสัมพันธ์ระหว่างแรงจูงใจและการเรียนรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์กับพฤติกรรมการรับประทานผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อผิวขาว
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
อาจารณ์ ดร.โรจนศักดิ์ โฉมวิไลลักษณ์;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.กัญช์ อินทรโกเศศ.;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.กัญช์ อินทรโกเศศ
กันยรัตน์ ครองแก้ว.
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพการบริการกับการตัดสินใจใช้บริการศูนย์ทันตกรรม
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
ดร.โรจนศักดิ์ โฉมวิไลลักษณ์;ดร.ธีรนุช พูศักดิ์ศรีกิจ;ดร.ธนธร วชิรขจร
นภาภรณ์ กำยา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ศึกษาความสัมพันธ์ของปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดกับการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์งานขัดอุตสาหกรรม
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
ดร.โรจนศักดิ์ โฉมวิไลลักษณ์;ดร.ธีรนุช พูศักดิ์ศรีกิจ;ดร.พันธิตรา ปัทมานนท์
กวิตา เนตินิธิกร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างความพึงพอใจด้านส่วนประสมการค้าปลีกและพฤติกรรมการบริโภคของลูกค้ากับแนวโน้มการใช้บริการร้านสุวรรณ
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
ดร.โรจนศักดิ์ โฉมวิไลลักษณ์;ดร.ธีรนุช พูศักดิ์ศรีกิจป;ดร.ฐิติกานท์ สัจจะบุตร
จิราภรณ์ สุวรรณ.
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความแตกต่างของปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่จำแนกโดยพฤติกรรมการใช้บริการของกลุ่มเพศหญิงในร้านทำเล็บ เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
ดร.โรจนศักดิ์ โฉมวิไลลักษณ์;ดร.ธีรนุช พูศักดิ์ศรีกิจ;ดร.พนิตา สุรชัยกุลวัฒนา
ธิรภา เสาสุทธิ์.
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างการสร้างคุณค่าตราห้างสรรพสินค้าโรบินสันในจังหวัดกรุงเทพมหานครต่อพฤติกรรมการซื้อรองเท้าบุรุษ
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
ดร.โรจนศักดิ์ โฉมวิไลลักษณ์;ดร.ธนธร วชิรขจร;ดร.ธีรนุช พูศักดิ์ศรีกิจ
ธันย์ชนก จารุบุณย์.
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างรูปแบบการออกแบบร้านกับการตัดสินใจเลือกเข้ารับบริการของผู้บริโภคร้านอาหารเช็คเมท checkmate สาขาเอเชียทีค กรุงเทพฯ
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
ดร.โรจนศักดิ์ โฉมวิไลลักษณ์;ดร.โรจนศักดิ์ โฉมวิไลลักษณ์;ดร.อนุฉัตร ช่ำชอง
อุมาภรณ์ ทิพย์ทอง.
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัจจัยส่วนประสมการค้าปลีกที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อยาแผนไทยกรณีศึกษา ร้านนราโอสถ (หมอบัว) ในเขตจังหวัดระยอง
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
ดร.โรจนศักดิ์ โฉมวิไลลักษณ์;ดร.โรจนศักดิ์ โฉมวิไลลักษณ์;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.ลัดดาวัลย์ เลขมาศ
วีรวิชญ์ กำกัดวงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยด้านประชากรศาสตร์ที่มีผลต่อพฤติกรรมการเปิดรับสื่อออนไลน์ของมนุษย์เงินเดือน
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
ดร.โรจนศักดิ์ โฉมวิไลลักษณ์;ดร.ธีรนุช พูศักดิ์ศรีกิจ;ดร.พันธิตรา ปัทมานนท์
กิตติศักดิ์ ทองฟุก.
วิทยานิพนธ์/Thesis
ดร.โรจนศักดิ์ โฉมวิไลลักษณ์
Title Creator Type and Date Create
ความสัมพันธ์ระหว่างแรงจูงใจและการเรียนรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์กับพฤติกรรมการรับประทานผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อผิวขาว
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
อาจารณ์ ดร.โรจนศักดิ์ โฉมวิไลลักษณ์;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.กัญช์ อินทรโกเศศ.;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.กัญช์ อินทรโกเศศ
กันยรัตน์ ครองแก้ว.
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพการบริการกับการตัดสินใจใช้บริการศูนย์ทันตกรรม
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
ดร.โรจนศักดิ์ โฉมวิไลลักษณ์;ดร.ธีรนุช พูศักดิ์ศรีกิจ;ดร.ธนธร วชิรขจร
นภาภรณ์ กำยา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ศึกษาความสัมพันธ์ของปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดกับการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์งานขัดอุตสาหกรรม
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
ดร.โรจนศักดิ์ โฉมวิไลลักษณ์;ดร.ธีรนุช พูศักดิ์ศรีกิจ;ดร.พันธิตรา ปัทมานนท์
กวิตา เนตินิธิกร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างความพึงพอใจด้านส่วนประสมการค้าปลีกและพฤติกรรมการบริโภคของลูกค้ากับแนวโน้มการใช้บริการร้านสุวรรณ
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
ดร.โรจนศักดิ์ โฉมวิไลลักษณ์;ดร.ธีรนุช พูศักดิ์ศรีกิจป;ดร.ฐิติกานท์ สัจจะบุตร
จิราภรณ์ สุวรรณ.
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความแตกต่างของปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่จำแนกโดยพฤติกรรมการใช้บริการของกลุ่มเพศหญิงในร้านทำเล็บ เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
ดร.โรจนศักดิ์ โฉมวิไลลักษณ์;ดร.ธีรนุช พูศักดิ์ศรีกิจ;ดร.พนิตา สุรชัยกุลวัฒนา
ธิรภา เสาสุทธิ์.
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างการสร้างคุณค่าตราห้างสรรพสินค้าโรบินสันในจังหวัดกรุงเทพมหานครต่อพฤติกรรมการซื้อรองเท้าบุรุษ
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
ดร.โรจนศักดิ์ โฉมวิไลลักษณ์;ดร.ธนธร วชิรขจร;ดร.ธีรนุช พูศักดิ์ศรีกิจ
ธันย์ชนก จารุบุณย์.
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างรูปแบบการออกแบบร้านกับการตัดสินใจเลือกเข้ารับบริการของผู้บริโภคร้านอาหารเช็คเมท checkmate สาขาเอเชียทีค กรุงเทพฯ
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
ดร.โรจนศักดิ์ โฉมวิไลลักษณ์;ดร.โรจนศักดิ์ โฉมวิไลลักษณ์;ดร.อนุฉัตร ช่ำชอง
อุมาภรณ์ ทิพย์ทอง.
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัจจัยส่วนประสมการค้าปลีกที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อยาแผนไทยกรณีศึกษา ร้านนราโอสถ (หมอบัว) ในเขตจังหวัดระยอง
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
ดร.โรจนศักดิ์ โฉมวิไลลักษณ์;ดร.โรจนศักดิ์ โฉมวิไลลักษณ์;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.ลัดดาวัลย์ เลขมาศ
วีรวิชญ์ กำกัดวงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยด้านประชากรศาสตร์ที่มีผลต่อพฤติกรรมการเปิดรับสื่อออนไลน์ของมนุษย์เงินเดือน
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
ดร.โรจนศักดิ์ โฉมวิไลลักษณ์;ดร.ธีรนุช พูศักดิ์ศรีกิจ;ดร.พันธิตรา ปัทมานนท์
กิตติศักดิ์ ทองฟุก.
วิทยานิพนธ์/Thesis
ดร.อนุฉัตร ช่ำชอง
Title Creator Type and Date Create
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างรูปแบบการออกแบบร้านกับการตัดสินใจเลือกเข้ารับบริการของผู้บริโภคร้านอาหารเช็คเมท checkmate สาขาเอเชียทีค กรุงเทพฯ
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
ดร.โรจนศักดิ์ โฉมวิไลลักษณ์;ดร.โรจนศักดิ์ โฉมวิไลลักษณ์;ดร.อนุฉัตร ช่ำชอง
อุมาภรณ์ ทิพย์ทอง.
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 5
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,174
รวม 1,179 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 84,531 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 471 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 137 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 56 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 31 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 18 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 13 ครั้ง
รวม 85,257 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.133
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.133