แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การศึกษาเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยด้านพฤติกรรมการบริโภคและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มน้ำอัดลมรสโคล่าของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร

Organization : มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
keyword: เครื่องดื่มน้ำอัดลม
ThaSH: การตลาด.
Classification :.DDC: 658.8342 ห14ก
; รสโคล่า
ThaSH: พฤติกรรมผู้บริโภค.
; ผู้บริโภค
; กรุงเทพมหานคร
; บรรจุภัณฑ์
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับพฤติกรรมการบริโภคเครื่องดื่ม น้ำอัดลมรสโคล่ากับปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาดในการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มน้ำอัดลมรสโค ล่า ของกลุ่มตัวอย่างในเขตกรุงเทพมหานคร จำนวนทั้งสิ้น 200 คน วิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้ความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน วิเคราะห์ความสัมพันธ์ด้วยเครื่องมือ Chi-Square และ การวิเคราะห์ความแปรปรวนทางเดียว (One-Way ANOVA) จากผลการศึกษาพบว่ากลุ่มตัวอย่างเป็นเพศชายและเพศหญิงในปริมาณที่เท่ากัน โดยมีอายุ ตั้งแต่ 19 - 25 ปี สถานภาพโสด มีระดับการศึกษาปริญญาตรี มีอาชีพนักเรียน/ นิสิต/ นักศึกษา และมีรายได้เฉลี่ยต่อเดือน10,001 – 20,000 บาท และมักจะเลือกดื่มน้ำอัดลมรสโคล่าในช่วงการ ดื่มแก้กระหาย อยู่ในระดับมากที่สุด โดยมีความถี่ในการดื่มน้ำอัดลมรสโคล่าสัปดาห์ละ 2 – 3 ครั้ง และเลือกรูปแบบบรรจุภัณฑ์น้ำอัดลมรสโคล่าที่เลือกบริโภคเป็นแบบกระป๋อง (เช่น250มล.,325 มล.) ซึ่งเหตุผลในการเลือกดื่มน้ำอัดลมรสโคล่า ยี่ห้ออันดับที่ 1 เพราะความซ่า ส่วนเหตุผลในการ เลือกดื่มน้ำอัดลมรสโคล่า ยี่ห้ออันดับที่ 2 เพราะความซ่า และระดับความหวาน และช่องทางการรับ ข้อมูลเกี่ยวกับน้ำอัดลมรสโคล่าจาก การประชาสัมพันธ์สินค้าผ่านสื่อต่างๆ เช่น โทรทัศน์ , วิทยุ, หนังสือพิมพ์ กลุ่มตัวอย่างให้ความสำคัญต่อปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดด้านช่องทางการจัดจำหน่าย มากที่สุด รองลงมาคือด้านราคา ด้านการส่งเสริมการตลาดและการสื่อสาร และลำดับสุดท้ายคือ ด้านผลิตภัณฑ์.
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย. สำนักหอสมุดกลาง
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: library@utcc.ac.th
Role: อาจารจ์ที่ปรึกษา
Role: ผู้อำนวยการหลักสูตร
Role: ประธานกรรมการ
Created: 2557
Modified: 2559-11-03
Issued: 2559-11-03
งานวิจัย/Research report
application/pdf
CallNumber: 658.8342 ห14ก 2557
tha
Spatial: กรุงเทพ
©copyrights มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 259192.pdf 3.65 MB564 2025-05-13 21:35:10
ใช้เวลา
0.029723 วินาที

อาจารณ์ ดร.สิริพันธ์ วงศ์อินทวัง.
Title Creator Type and Date Create
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยด้านพฤติกรรมการซื้อกับปัจจัยทางส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการซื้ออาหารเสริมคุมน้ำหนักในร้านค้าปลีกเฉพาะอย่าง บู๊ทส์ และ วัตสัน
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
อาจารณ์ ดร.สิริพันธ์ วงศ์อินทวัง.;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.กัญช์ อินทรโกเศศ.;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.นภวรรณ คณานุรักษ์
เอกภัทร์ เมฆธน.
งานวิจัย/Research report
การศึกษาเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยด้านพฤติกรรมการบริโภคและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มน้ำอัดลมรสโคล่าของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
อาจารณ์ ดร.สิริพันธ์ วงศ์อินทวัง.;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.กัญช์ อินทรโกเศศ.;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.นภวรรณ คณานุรักษ์
หทัยชนก แสงโชติ
งานวิจัย/Research report
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยด้านพฤติกรรมการใช้งานคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คกับปัจจัยด้านระดับความสำคัญของส่วนประสมทางการตลาดธุรกิจบริการคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
อาจารณ์ ดร.สิริพันธ์ วงศ์อินทวัง.;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.กัญช์ อินทรโกเศศ.;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.นภวรรณ คณานุรักษ์
ชาญชัย โอฬารเวช.
งานวิจัย/Research report
ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.กัญช์ อินทรโกเศศ.
Title Creator Type and Date Create
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างระดับความพึงพอใจที่มีต่อส่วนประสมทางการตลาดบริการกับพฤติกรรมการใช้บริการโรงพยาบาลกระบี่
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
อาจารณ์ ดร.ณัฐพันธ์ บัววราภรณ์.;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.กัญช์ อินทรโกเศศ.;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.นภวรรณ คณานุรักษ์
จริยา โรจนธรรม.
งานวิจัย/Research report
การแบ่งกลุ่มผู้บริโภคที่เคยใช้บริการร้านทอง "ตั้งกิมมุ้ย" โดยใช้ปัจจัยด้านพฤติกรรมการซื้อและความพึงพอใจด้านส่วนประสมการตลาด กรณีศึกษาร้านทอง "ตั้งกิมมุ้ย" จ.นครศรีธรรมราช
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
อาจารณ์ ดร.ธีรนุช พูศักดิ์ศรีกิจ;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.กัญช์ อินทรโกเศศ.;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.นภวรรณ คณานุรักษ์
พรเทพ ด่านตันติศุภกุล.
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อและใช้บริการคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วงของลูกค้ากลุ่มโรงเรียนเอกชนและโรงเรียนรัฐบาลในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
อาจารณ์ ดร.อนุฉัตร ช่ำชอง;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.กัญช์ อินทรโกเศศ.;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.นภวรรณ คณานุรักษ์
ชัชชญา สุขกุลพัชร
งานวิจัย/Research report
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างระดับความพึงพอใจส่วนประสมทางการตลาดกับพฤติกรรมการเข้าใช้บริการร้านแมงป่อง 1989 ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
อาจารณ์ ดร.ณัฐพันธ์ บัววราภรณ์.;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.กัญช์ อินทรโกเศศ.;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.นภวรรณ คณานุรักษ์
พิชญา ศศิวงศ์.
งานวิจัย/Research report
ความแตกต่างของการให้ความสำคัญของส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อผู้ใช้บริการฟิตเนส เซ็นเตอร์ ขนาดเล็ก ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครระหว่างกลุ่มผู้ใช้บริการน้อยครั้ง และกลุ่มผู้ใช้บริการประจำ
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
อาจารณ์ ดร.อนุฉัตร ช่ำชอง;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.กัญช์ อินทรโกเศศ.;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.นภวรรณ คณานุรักษ์
ปิยวัฒน์ คงทน.
งานวิจัย/Research report
การแบ่งกลุ่มนักท่องเที่ยวที่มาใช้บริการโรงแรม Memory Patong หาดป่าตอง จังหวัดภูเก็ต
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.ปราณี เอี่ยมละออภักดี;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.กัญช์ อินทรโกเศศ.;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.นภวรรณ คณานุรักษ์
ณัฏฐ์ฤวรรณ นุกูลกิจ.
งานวิจัย/Research report
ความสัมพันธ์ระหว่างแรงจูงใจและการเรียนรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์กับพฤติกรรมการรับประทานผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อผิวขาว
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
อาจารณ์ ดร.โรจนศักดิ์ โฉมวิไลลักษณ์;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.กัญช์ อินทรโกเศศ.;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.กัญช์ อินทรโกเศศ
กันยรัตน์ ครองแก้ว.
งานวิจัย/Research report
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยด้านพฤติกรรมการซื้อกับปัจจัยทางส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการซื้ออาหารเสริมคุมน้ำหนักในร้านค้าปลีกเฉพาะอย่าง บู๊ทส์ และ วัตสัน
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
อาจารณ์ ดร.สิริพันธ์ วงศ์อินทวัง.;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.กัญช์ อินทรโกเศศ.;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.นภวรรณ คณานุรักษ์
เอกภัทร์ เมฆธน.
งานวิจัย/Research report
การศึกษาการแบ่งกลุ่มผู้มารับบริการด้านการแพทย์ โดยใช้ปัจจัยด้านพฤติกรรมการใช้บริการ และส่วนประสมทางการตลาดบริการ ที่มีผลต่อการมารับบริการด้านการแพทย์ของโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งย่านสุขุมวิท
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
อาจารณ์ ดร.ธีรนุช พูศักดิ์ศรีกิจ;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.กัญช์ อินทรโกเศศ.;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.นภวรรณ คณานุรักษ์
ชนัญชิดา จิตจง.
งานวิจัย/Research report
การแบ่งกลุ่มลูกค้าที่ซื้อเคสโทรศัพท์มือถือตกรุ่นโดยใช้ความสำคัญด้านส่วนประสมทางการตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภค กรณีศึกษา บริษัท วีแกดซ์คอปอร์เรชั่น จำกัด
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
อาจารณ์ ดร.ฐิติกานต์ สัจจะบุตร;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.กัญช์ อินทรโกเศศ.;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.นภวรรณ คณานุรักษ์
นาถลดา ทรงหิรัญงาม
งานวิจัย/Research report
การแบ่งกลุ่มผู้ใช้เครื่องสำอางชะลอวัยสำหรับผิวหน้า ในเขตกรุงเทพมหานคร โดยใช้ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาด
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
อาจารณ์ ดร.ฐิติกานต์ สัจจะบุตร;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.กัญช์ อินทรโกเศศ.;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.นภวรรณ คณานุรักษ์
ปวีณา คัง.
งานวิจัย/Research report
การวิเคราะห์องค์ประกอบการรับรู้คุณค่าตราสินค้าธนาคารออมสิน ของผู้ใช้บริการธนาคารออมสินสำนักงานใหญ่
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.อริสรา เสยานนท์.;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.กัญช์ อินทรโกเศศ.;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.นภวรรณ คณานุรักษ์
เมนกา เพชรพนาเวศ.
งานวิจัย/Research report
การศึกษาเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยด้านพฤติกรรมการบริโภคและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มน้ำอัดลมรสโคล่าของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
อาจารณ์ ดร.สิริพันธ์ วงศ์อินทวัง.;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.กัญช์ อินทรโกเศศ.;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.นภวรรณ คณานุรักษ์
หทัยชนก แสงโชติ
งานวิจัย/Research report
การแบ่งกลุ่มผู้บริโภคชาเขียวพร้อมดื่ม โดยใช้ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาด
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
อาจารณ์ ดร.อัศวิณ ปสุธรรม;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.กัญช์ อินทรโกเศศ.;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.นภวรรณ คณานุรักษ์
ภูมิพัฒน์ อย่างวิศิษฎ์.
งานวิจัย/Research report
ความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมของการเข้าใช้บริการคลินิกเสริมความงามด้านผิวพรรณในห้างสรรพสินค้ากับระดับการมีอิทธิพลส่วนผสมทางการตลาดของคลินิกเสริมความงามด้านผิวพรรณในห้างสรรพสินค้า, กทม
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
อาจารณ์ ดร.ประเสริฐ ศิริเสรีวรรณ.;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.กัญช์ อินทรโกเศศ.;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.กัญช์ อินทรโกเศศ
วัชรากรณ์ เสือสืบพันธุ์.
งานวิจัย/Research report
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยด้านพฤติกรรมการใช้งานคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คกับปัจจัยด้านระดับความสำคัญของส่วนประสมทางการตลาดธุรกิจบริการคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
อาจารณ์ ดร.สิริพันธ์ วงศ์อินทวัง.;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.กัญช์ อินทรโกเศศ.;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.นภวรรณ คณานุรักษ์
ชาญชัย โอฬารเวช.
งานวิจัย/Research report
ความสัมพันธ์ระหว่างความต้องการปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดกับพฤติกรรมการตัดสินใจเช่าหอพักของนักศึกษาเพศหญิงระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย กรณีศึกษา หอพักหญิงบ้านดวงโรจน์
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
อาจารณ์ ดร.ประเสริฐ ศิริเสรีวรรณ.;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.กัญช์ อินทรโกเศศ.;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.กัญช์ อินทรโกเศศ
ุจุฑามาศ ใจสมุทร.
งานวิจัย/Research report
การแบ่งกลุ่มลูกค้าที่ซื้อเสื้อผ้าสำเร็จรูป โดยใช้ปัจจัยด้านรูปแบบการดำเนินชีวิต ส่วนประสมทางการตลาดและพฤติกรรมการซื้อ กรณีศึกษาร้านนิตเฮฟวี่ อ.เมือง จ.พัทลุง
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
อาจารณ์ ดร.ธีรนุช พูศักดิ์ศรีกิจ;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.กัญช์ อินทรโกเศศ.;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.นภวรรณ คณานุรักษ์
ปาลิดา ฉิมรักษ์.
งานวิจัย/Research report
การแบ่งกลุ่มผู้ซื้อของเล่นนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นผ่านทางเฟสบุ๊คโดยใช้ปัจจัยทัศนคติด้านส่วนประสมทางการตลาดและพฤติกรรมการซื้อ
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.อริสรา เสยานนท์.;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.กัญช์ อินทรโกเศศ.;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.นภวรรณ คณานุรักษ์
ภวิศ ปองจำเริญ
งานวิจัย/Research report
การศึกษาระดับความสำคัญของปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมกระบวนการตัดสินใจสมัครใช้บริการฟิตเนส เซ็นเตอร์
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
อาจารณ์ ดร.ณัฐพันธ์ บัววราภรณ์.;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.กัญช์ อินทรโกเศศ.;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.นภวรรณ คณานุรักษ์
จตุพัฒน์ บุตรอำคา
งานวิจัย/Research report
การแบ่งกลุ่มพนักงานบริษัท บริการเชื้อเพลิงการบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) โดยใช้ระดับความพึงพอใจในการทํางาน
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
อาจารณ์ ดร.พิศมร กิเลนทอง;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.กัญช์ อินทรโกเศศ.;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.นภวรรณ คณานุรักษ์
พลาทูน ปัญญาธร
งานวิจัย/Research report
ความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อกับระดับความสำคัญ ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด กรณีศึกษา วัสดุปูพื้นไม้ลามิเนต บริษัทลีโอวูด อินเตอร์เทรด จำกัด ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
อาจารณ์ ดร.ประเสริฐ ศิริเสรีวรรณ.;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.กัญช์ อินทรโกเศศ.;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.กัญช์ อินทรโกเศศ
ปิยวัฒน์ กรุณาโกมล
งานวิจัย/Research report
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมการซื้อกับการให้ระดับความสำคัญของส่วนประสมทางการตลาดของผู้ซื้อเครื่องปรับอากาศในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
อาจารณ์ ดร.นิออร ศรีสมยง;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.กัญช์ อินทรโกเศศ.;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.นภวรรณ คณานุรักษ์
รติพร มาศงามเมือง.
งานวิจัย/Research report
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมของผู้นำกับความพึงพอใจในการทำงาน กรณีศึกษา พนักงานหอการค้าไทยและสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.กัญช์ อินทรโกเศศ ;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.กัญช์ อินทรโกเศศ.;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.ภาวิณี เพชรสว่าง
ไพรบูลย์ ดำรงค์ชัย
งานวิจัย/Research report
การแบ่งกลุ่มผู้ใช้บริการร้านค้าทองรูปพรรณในเขตอำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม โดยใช้ปัจจัยด้านความสำคัญต่อส่วนประสมการตลาดบริการ (7Ps)
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.กัญช์ อินทรโกเศศ ;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.กัญช์ อินทรโกเศศ.;อาจารย์ ดร.สุทธาวรรณ จีระพันธุ
กาญจนา เอี่ยมวิลาวัณย์.
งานวิจัย/Research report
ความแตกต่างด้านระดับความสำคัญของปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดสำหรับธุรกิจบริการประกันชีวิตระหว่างกลุ่มลูกค้าผ่านธนาคารออมสินกับลูกค้าผ่านธนาคารอื่นในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.กัญช์ อินทรโกเศศ ;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.กัญช์ อินทรโกเศศ.;อาจารย์ ดร.สุทธาวรรณ จีระพันธุ
นภวรรณ นิธิกุล
งานวิจัย/Research report
การแบ่งกลุ่มลูกค้าตามการประเมินคุณภาพการบริการของธนาคารออมสินสาขาจตุจักร
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.กัญช์ อินทรโกเศศ ;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.กัญช์ อินทรโกเศศ.;อาจารย์ ดร.จรัชวรรณ จันทรรัตน์
พิสิษฐ์ มานัส
งานวิจัย/Research report
ความแตกต่างด้านความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของข้าราชการและพนักงานราชการภายในกรมส่งเสริมคุณภาพสิ่งแวดล้อม
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.กัญช์ อินทรโกเศศ ;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.กัญช์ อินทรโกเศศ.;อาจารย์ ดร.พนิดา สุรชัยกุลวัฒนา
ฐานิดา คงต่อ
งานวิจัย/Research report
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมกับความต้องการร้านปุ๋ยเคมีของเกษตรกรในจังหวัดจันทบุรี
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.กัญช์ อินทรโกเศศ ;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.กัญช์ อินทรโกเศศ.;อาจารย์ ดร.ศิวฤทธิ์ สุนทรเสณี
จักรกฤช เซี่ยงโหล
งานวิจัย/Research report
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมการซื้ออาหารเช้าปรุงสำเร็จและปัจจัยด้านความสำคัญของส่วนประสมทางการตลาด กรณีศึกษา พนักงานบริษัทเอกชน ณ อาคารว่องวานิช
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.กัญช์ อินทรโกเศศ ;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.กัญช์ อินทรโกเศศ.;อาจารย์ ดร.จรัชวรรณ จันทรรัตน์
ธนพรรณ เงินวิลัย.
งานวิจัย/Research report
การแบ่งกลุ่มเยาวชนผู้ใช้บริการเกมออนไลน์ในเขตกรุงเทพมหานครตามความต้องการในด้านส่วนประสมทางการตลาด
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.กัญช์ อินทรโกเศศ ;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.กัญช์ อินทรโกเศศ.;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.ภาวิณี เพชรสว่าง
กิตติพจน์ ชนะรัตน์
งานวิจัย/Research report
การแบ่งกลุ่มพนักงานรายเดือนโดยใช้ปัจจัยด้านความผูกพันต่อองค์การ กรณีศึกษา บริษัทเดลต้า อีเลคโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.กัญช์ อินทรโกเศศ ;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.กัญช์ อินทรโกเศศ.;อาจารย์ ดร.สุทธาวรรณ จีระพันธุ
นรุตม์ อุดมโชค
งานวิจัย/Research report
ความพึงพอใจในการทำงานและความผูกพันต่อองค์กร กรณีศึกษา พนักงานในบริษัทไทยอะคริลิกไฟเบอร์ จำกัด
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.กัญช์ อินทรโกเศศ ;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.กัญช์ อินทรโกเศศ.;อาจารย์ ดร.สุทธาวรรณ จีระพันธุ
อนุสรา เวหาธรนาวี
งานวิจัย/Research report
การแบ่งกลุ่มพนักงานระดับปฏิบัติการโดยการใช้ระดับมาตรฐานการปฏิบัติพฤติกรรมการบริการที่เป็นเลิศ กรณีศึกษาโรงพยาบาลวิภาวดี
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.กัญช์ อินทรโกเศศ ;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.กัญช์ อินทรโกเศศ.;อาจารย์ ดร.สุทธาวรรณ จีระพันธุ
กนกพรรณ สีหวิทยากร
งานวิจัย/Research report
การแบ่งกลุ่มผู้ใช้บริการร้านโชห่วยในเขตดินแดง โดยใช้ความต้องการต่อส่วนประสมการตลาดค้าปลีก
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.กัญช์ อินทรโกเศศ ;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.กัญช์ อินทรโกเศศ.;อาจารย์ ดร.สุทธาวรรณ จีระพันธุ
ปิยาณี วัฒนกุลกิตติ์
งานวิจัย/Research report
การศึกษาความแตกต่างด้านความพึงพอใจในการทำงานระหว่างพนักงานบริษัทเทสโก้โลตัส กับ พนักงานบริษัทบิ๊กซีซุปเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.กัญช์ อินทรโกเศศ ;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.กัญช์ อินทรโกเศศ.;อาจารย์ ดร.ศิวฤทธิ์ สุนทรเสณี
รชิษ โป๊ฟ้า
งานวิจัย/Research report
การแบ่งกลุ่มผู้ซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นออนไลน์ ในกรุงเทพมหานคร โดยใช้ระดับความพึงพอใจต่อส่วนประสมทางการตลาด
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.กัญช์ อินทรโกเศศ ;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.กัญช์ อินทรโกเศศ.;อาจารย์ ดร.จรัชวรรณ จันทรรัตน์
กิตติกุล จันทร์อินทร์
งานวิจัย/Research report
ความแตกต่างด้านปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของ นายทหารชั้นสัญญาบัตร กับ นายทหารชั้นประทวน กรมข่าวทหารอากาศ กองบัญชาการกองทัพอากาศ
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.กัญช์ อินทรโกเศศ ;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.กัญช์ อินทรโกเศศ.;อาจารย์ ดร.พนิดา สุรชัยกุลวัฒนา
อิทธิพงษ์ ธนาภรณ์
งานวิจัย/Research report
การแบ่งกลุ่มผู้ใช้บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ใหม่ โดยใช้ระดับความพึงพอใจที่มีต่อปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการ กรณีศึกษา บริษัท ลีสซิ่งกสิกรไทย จำกัด ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.กัญช์ อินทรโกเศศ ;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.กัญช์ อินทรโกเศศ.;อาจารย์ ดร.จรัชวรรณ จันทรรัตน์
สินีนาถ ศรีสินอำไพ
งานวิจัย/Research report
การศึกษาความแตกต่างด้านปัจจัยที่ผลต่อแรงจูงใจในการปฏิบัติงานระหว่างกลุ่มกรรมการบริหารกับกลุ่มพนักงาน กรณีศึกษา : องค์กรวิชาชีพสื่อมวลชน
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.กัญช์ อินทรโกเศศ ;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.กัญช์ อินทรโกเศศ.;รองศาสตราจารย์ทองทิพยภา วิริยะพันธุ์
พรศรินทร์ ศรีสวัสดิ์
งานวิจัย/Research report
ความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมผู้นำของหัวหน้างานกับความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของพนักงานสถาบันการเงิน A
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.กัญช์ อินทรโกเศศ ;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.กัญช์ อินทรโกเศศ.;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.ภาวิณี เพชรสว่าง
พียงพร อภิชัยชัชวาล.
งานวิจัย/Research report
การแบ่งกลุ่มผู้ใช้บริการบัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทย ในเขตกรุงเทพมหานคร ตามระดับความพึงพอใจที่มีต่อส่วนประสมทางการตลาด
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.กัญช์ อินทรโกเศศ ;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.กัญช์ อินทรโกเศศ.;อาจารย์ ดร.จรัชวรรณ จันทรรัตน์
ฝนทิพย์ ทิพย์สุวรรณ
งานวิจัย/Research report
การวิเคราะห์องค์ประกอบของคุณภาพการบริการสินเชื่อเคหะของธนาคารออมสินสาขา สำนักพหลโยธิน
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.กัญช์ อินทรโกเศศ ;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.กัญช์ อินทรโกเศศ.;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.นภวรรณ คณานุรักษ์
ภัทรววณ วระนันทน์
งานวิจัย/Research report
ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.นภวรรณ คณานุรักษ์
Title Creator Type and Date Create
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างระดับความพึงพอใจที่มีต่อส่วนประสมทางการตลาดบริการกับพฤติกรรมการใช้บริการโรงพยาบาลกระบี่
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
อาจารณ์ ดร.ณัฐพันธ์ บัววราภรณ์.;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.กัญช์ อินทรโกเศศ.;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.นภวรรณ คณานุรักษ์
จริยา โรจนธรรม.
งานวิจัย/Research report
การแบ่งกลุ่มผู้บริโภคที่เคยใช้บริการร้านทอง "ตั้งกิมมุ้ย" โดยใช้ปัจจัยด้านพฤติกรรมการซื้อและความพึงพอใจด้านส่วนประสมการตลาด กรณีศึกษาร้านทอง "ตั้งกิมมุ้ย" จ.นครศรีธรรมราช
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
อาจารณ์ ดร.ธีรนุช พูศักดิ์ศรีกิจ;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.กัญช์ อินทรโกเศศ.;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.นภวรรณ คณานุรักษ์
พรเทพ ด่านตันติศุภกุล.
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อและใช้บริการคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วงของลูกค้ากลุ่มโรงเรียนเอกชนและโรงเรียนรัฐบาลในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
อาจารณ์ ดร.อนุฉัตร ช่ำชอง;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.กัญช์ อินทรโกเศศ.;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.นภวรรณ คณานุรักษ์
ชัชชญา สุขกุลพัชร
งานวิจัย/Research report
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างระดับความพึงพอใจส่วนประสมทางการตลาดกับพฤติกรรมการเข้าใช้บริการร้านแมงป่อง 1989 ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
อาจารณ์ ดร.ณัฐพันธ์ บัววราภรณ์.;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.กัญช์ อินทรโกเศศ.;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.นภวรรณ คณานุรักษ์
พิชญา ศศิวงศ์.
งานวิจัย/Research report
ความแตกต่างของการให้ความสำคัญของส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อผู้ใช้บริการฟิตเนส เซ็นเตอร์ ขนาดเล็ก ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครระหว่างกลุ่มผู้ใช้บริการน้อยครั้ง และกลุ่มผู้ใช้บริการประจำ
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
อาจารณ์ ดร.อนุฉัตร ช่ำชอง;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.กัญช์ อินทรโกเศศ.;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.นภวรรณ คณานุรักษ์
ปิยวัฒน์ คงทน.
งานวิจัย/Research report
การแบ่งกลุ่มนักท่องเที่ยวที่มาใช้บริการโรงแรม Memory Patong หาดป่าตอง จังหวัดภูเก็ต
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.ปราณี เอี่ยมละออภักดี;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.กัญช์ อินทรโกเศศ.;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.นภวรรณ คณานุรักษ์
ณัฏฐ์ฤวรรณ นุกูลกิจ.
งานวิจัย/Research report
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยด้านพฤติกรรมการซื้อกับปัจจัยทางส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการซื้ออาหารเสริมคุมน้ำหนักในร้านค้าปลีกเฉพาะอย่าง บู๊ทส์ และ วัตสัน
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
อาจารณ์ ดร.สิริพันธ์ วงศ์อินทวัง.;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.กัญช์ อินทรโกเศศ.;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.นภวรรณ คณานุรักษ์
เอกภัทร์ เมฆธน.
งานวิจัย/Research report
การศึกษาการแบ่งกลุ่มผู้มารับบริการด้านการแพทย์ โดยใช้ปัจจัยด้านพฤติกรรมการใช้บริการ และส่วนประสมทางการตลาดบริการ ที่มีผลต่อการมารับบริการด้านการแพทย์ของโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งย่านสุขุมวิท
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
อาจารณ์ ดร.ธีรนุช พูศักดิ์ศรีกิจ;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.กัญช์ อินทรโกเศศ.;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.นภวรรณ คณานุรักษ์
ชนัญชิดา จิตจง.
งานวิจัย/Research report
การแบ่งกลุ่มลูกค้าที่ซื้อเคสโทรศัพท์มือถือตกรุ่นโดยใช้ความสำคัญด้านส่วนประสมทางการตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภค กรณีศึกษา บริษัท วีแกดซ์คอปอร์เรชั่น จำกัด
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
อาจารณ์ ดร.ฐิติกานต์ สัจจะบุตร;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.กัญช์ อินทรโกเศศ.;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.นภวรรณ คณานุรักษ์
นาถลดา ทรงหิรัญงาม
งานวิจัย/Research report
การแบ่งกลุ่มผู้ใช้เครื่องสำอางชะลอวัยสำหรับผิวหน้า ในเขตกรุงเทพมหานคร โดยใช้ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาด
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
อาจารณ์ ดร.ฐิติกานต์ สัจจะบุตร;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.กัญช์ อินทรโกเศศ.;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.นภวรรณ คณานุรักษ์
ปวีณา คัง.
งานวิจัย/Research report
การวิเคราะห์องค์ประกอบการรับรู้คุณค่าตราสินค้าธนาคารออมสิน ของผู้ใช้บริการธนาคารออมสินสำนักงานใหญ่
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.อริสรา เสยานนท์.;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.กัญช์ อินทรโกเศศ.;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.นภวรรณ คณานุรักษ์
เมนกา เพชรพนาเวศ.
งานวิจัย/Research report
การศึกษาเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยด้านพฤติกรรมการบริโภคและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มน้ำอัดลมรสโคล่าของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
อาจารณ์ ดร.สิริพันธ์ วงศ์อินทวัง.;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.กัญช์ อินทรโกเศศ.;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.นภวรรณ คณานุรักษ์
หทัยชนก แสงโชติ
งานวิจัย/Research report
การแบ่งกลุ่มผู้บริโภคชาเขียวพร้อมดื่ม โดยใช้ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาด
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
อาจารณ์ ดร.อัศวิณ ปสุธรรม;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.กัญช์ อินทรโกเศศ.;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.นภวรรณ คณานุรักษ์
ภูมิพัฒน์ อย่างวิศิษฎ์.
งานวิจัย/Research report
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยด้านพฤติกรรมการใช้งานคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คกับปัจจัยด้านระดับความสำคัญของส่วนประสมทางการตลาดธุรกิจบริการคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
อาจารณ์ ดร.สิริพันธ์ วงศ์อินทวัง.;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.กัญช์ อินทรโกเศศ.;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.นภวรรณ คณานุรักษ์
ชาญชัย โอฬารเวช.
งานวิจัย/Research report
การแบ่งกลุ่มลูกค้าที่ซื้อเสื้อผ้าสำเร็จรูป โดยใช้ปัจจัยด้านรูปแบบการดำเนินชีวิต ส่วนประสมทางการตลาดและพฤติกรรมการซื้อ กรณีศึกษาร้านนิตเฮฟวี่ อ.เมือง จ.พัทลุง
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
อาจารณ์ ดร.ธีรนุช พูศักดิ์ศรีกิจ;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.กัญช์ อินทรโกเศศ.;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.นภวรรณ คณานุรักษ์
ปาลิดา ฉิมรักษ์.
งานวิจัย/Research report
การแบ่งกลุ่มผู้ซื้อของเล่นนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นผ่านทางเฟสบุ๊คโดยใช้ปัจจัยทัศนคติด้านส่วนประสมทางการตลาดและพฤติกรรมการซื้อ
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.อริสรา เสยานนท์.;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.กัญช์ อินทรโกเศศ.;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.นภวรรณ คณานุรักษ์
ภวิศ ปองจำเริญ
งานวิจัย/Research report
การศึกษาระดับความสำคัญของปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมกระบวนการตัดสินใจสมัครใช้บริการฟิตเนส เซ็นเตอร์
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
อาจารณ์ ดร.ณัฐพันธ์ บัววราภรณ์.;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.กัญช์ อินทรโกเศศ.;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.นภวรรณ คณานุรักษ์
จตุพัฒน์ บุตรอำคา
งานวิจัย/Research report
การแบ่งกลุ่มพนักงานบริษัท บริการเชื้อเพลิงการบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) โดยใช้ระดับความพึงพอใจในการทํางาน
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
อาจารณ์ ดร.พิศมร กิเลนทอง;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.กัญช์ อินทรโกเศศ.;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.นภวรรณ คณานุรักษ์
พลาทูน ปัญญาธร
งานวิจัย/Research report
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมการซื้อกับการให้ระดับความสำคัญของส่วนประสมทางการตลาดของผู้ซื้อเครื่องปรับอากาศในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
อาจารณ์ ดร.นิออร ศรีสมยง;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.กัญช์ อินทรโกเศศ.;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.นภวรรณ คณานุรักษ์
รติพร มาศงามเมือง.
งานวิจัย/Research report
การวิเคราะห์องค์ประกอบของคุณภาพการบริการสินเชื่อเคหะของธนาคารออมสินสาขา สำนักพหลโยธิน
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.กัญช์ อินทรโกเศศ ;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.กัญช์ อินทรโกเศศ.;ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.นภวรรณ คณานุรักษ์
ภัทรววณ วระนันทน์
งานวิจัย/Research report
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 38
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 19,647
รวม 19,685 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 507,260 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 1,530 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 190 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 75 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 6 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 4 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 1 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 1 ครั้ง
รวม 509,067 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.133
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.165