แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

คุณภาพการให้บริการของบริษัท โตโยต้า พีเอส เอ็นเตอร์ไพรซ์ จำกัด
Service quality of Toyota PS Enterprise Company Limited

keyword: ความสัมพันธ์กับลูกค้า
ThaSH: รถยนต์ -- การบำรุงรักษาและการซ่อมแซม
Classification :.DDC: 339.476292
Abstract: ในการวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ คือ 1) เพื่อศึกษาระดับคุณภาพการให้บริการของบริษัท โตโยต้า พีเอส เอ็นเตอร์ไพรซ์ จำกัด 2) เพื่อเปรียบเทียบระดับคุณภาพการให้บริการของบริษัท โตโยต้า พีเอส เอ็นเตอร์ไพรซ์ จำกัด จำแนกตามปัจจัยส่วนบุคคล 3) เพื่อเปรียบเทียบระดับคุณภาพการให้บริการของบริษัท โตโยต้า พีเอส เอ็นเตอร์ไพรซ์ จำกัด จำแนกตามแผนกให้บริการกลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัย คือ ผู้รับบริการกับบริษัท โตโยตีพา พีเอส เอ็นเตอร์ไพรซ์ จำกัด ใช้สูตรคำนวณขนาดของกลุ่มตัวอย่างในกรณีไม่ทราบจำนวนประชากรของ ดับเบิลยู.จี.คอชแรน ได้ขนาดกลุ่มตัวอย่าง จำนวน 387 คน และใช้วิธีการสุ่มตัวอย่างแบบหลายขั้นตอน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย คือ แบบสอบถาม จำนวน 23 ข้อ ประกอบด้วย ปัจจัยส่วนบุคคล และคุณภาพการให้บริการ ซึ่งวัดผลค่าความเชื่อมั่นของแบบสอบถามได้ 0.94 ข้อมูลที่ได้จากแบบสอบถามถูกวิเคราะห์ด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์สำเร็จรูป สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าความถี่และค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ทดสอบค่าที ค่าเอฟ และเมื่อพบความแตกต่างทำการจับคู่พหุคูณโดยวิธีการของฟีชเชอร์ โดยกำหนดระดับนัยสำคัญทางสถิติที่ 0.05 ผลการวิจัยพบว่า 1.คุณภาพการให้บริการของบริษัท โตโยต้า พีเอส เอ็นเตอร์ไพรซ์ จำกัด โดยภาพรวมอยู่ในระดับมาก ( = 4.18, S.D. = 0.40) เมื่อพิจารณารายด้าน พบว่า การให้ความมั่นใจแก่ผู้รับบริการ อยู่ในระดับมากที่สุด ( = 4.21, S.D. = 0.53) รองลงมา ได้แก่ ความเป็นรูปธรรมของบริการ อยู่ในระดับมาก ( = 4.20, S.D. = 0.49) ความเชื่อถือไว้วางใจได้ อยู่ในระดับมาก ( = 4.18, S.D. = 0.54) ความเข้าใจและเห็นอกเห็นใจในผู้รับบริการ อยู่ในระดับมาก ( = 4.18, S.D. = 0.56) และการตอบสนองต่อผู้รับบริการ อยู่ในระดับมาก มีค่าเฉลี่ยต่ำสุด ( = 4.11, S.D. = 0.50) 2. ผลการเปรียบเทียบระดับคุณภาพการให้บริการของบริษัท โตโยต้า พีเอส เอ็นเตอร์ไพรซ์ จำกัด จำแนกตามปัจจัยส่วนบุคคล พบว่า ผู้รับบริการที่มีเพศ อายุ ระดับการศึกษา และอาชีพต่างกัน ประเมินคุณภาพการให้บริการไม่แตกต่างกัน ส่วนผู้รับบริการที่มีรายได้ต่างกัน ประเมินคุณภาพการให้บริการของบริษัท โตโยต้า พีเอส เอ็นเตอร์ไพรซ์ จำกัด แตกต่างกัน ที่ระดับนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 เมื่อพิจารณารายด้าน พบว่า ผู้รับบริการที่มีรายได้ต่างกัน ประเมินคุณภาพการให้บริการความเป็นรูปธรรมของบริการ ความเชื่อถือไว้วางใจได้ และการตอบสนองลูกค้า แตกต่างกัน ที่ระดับนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 ยกเว้น การให้ความเชื่อมั่นต่อลูกค้า และการรู้จักและเข้าใจลูกค้า ไม่แตกต่างกัน3.ผลการเปรียบเทียบระดับคุณภาพการให้บริการ จำแนกตามแผนกให้บริการ พบว่า ผู้รับบริการจากแผนกให้บริการที่ต่างกัน ประเมินคุณภาพการให้บริการของบริษัท โตโยต้า พีเอส เอ็นเตอร์ไพรซ์ จำกัด ไม่แตกต่างกัน
Abstract: The objective of this research were 1) to study service quality level of Toyota PS Enterprise Company Limited 2) to compare the service quality level of compare Toyota PS Enterprise Company Limited classified by personal factor 3) to the service quality level of Toyota PS Enterprise Company Limited classified by service department. The samples of this research wave the service users of Toyota PS Enterprise Company Limited. The sample size, calculated by W. G. Cochran formula as there is no information about the number of population, was 387 cases. The sampling technique was Multi-stage Random Sampling. The instrument of the research was questionnaire with 23 questions including personality question and service quality question. The reliability of the questionnaire was 0.94. The questionnaire data was analyzed by computer program. The statistics applied with this research were frequency, percentage, mean, standard deviation, t-test, and F-test. The multiple comparison of any difference will be tested by LSD method. The level of statistical significance was 0.05 The results of study were as follows: 1.Overall, Service Quality of Toyota PS Enterprise Company Limited was at high level ( = 4.18, S.D. = 0.40). When it was considerated in each aspects, the finding showed that Assurance was the highest level ( = 4.21, S.D. = 0.53), and following by Tangibility ( = 4.20, S.D. = 0.49), Reliability ( = 4.18, S.D. = 0.54), Emphathy ( = 4.18, S.D. = 0.56) and Responsiveness ( = 4.11, S.D. = 0.50) respectively. The score of every Service Quality dimensions were also at very high level. 2.The comparison of Toyota PS Enterprise Company Limited service quality classified by personal factor was found that the service users with differences in gender, cge, educlationa level and occupation had no difference in assessing the service quality. On the other hand, The service users with difference in income had difference in assessing the service quality of Ps Enterprise Company Limited at 0.05 level of stat is fiscally significance. When it was considevcd in escheats, the finding showed that the service users with difference in income had difference in assessing the service quality in tangibility, Reliability, end Responsiveness at 0.05 level of statistically significance.3. The comparison of service quality classified by service department was found that the service users, who used service in difference department, had no difference in assessing the service quality of Toyota PS Enterprise Company Limited.
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Address: ปทุมธานี
Email: arit@vru.ac.th
Role: ประธานที่ปรึกษาการค้นคว้าอิสระ.
Role: กรรมการที่ปรึกษาการค้นคว้าอิสระ.
Created: 2559
Modified: 2559-10-28
Issued: 2559-10-28
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
BibliograpyCitation : 8591472
CallNumber: วพ 339.476292 จ628ค 2558
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 8591472.pdf 2.73 MB122 2023-12-04 13:44:44
ใช้เวลา
0.021501 วินาที

จุฑามาส โกยทา
Title Contributor Type
คุณภาพการให้บริการของบริษัท โตโยต้า พีเอส เอ็นเตอร์ไพรซ์ จำกัด
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
จุฑามาส โกยทา
เจษฎา ความคุ้นเคย
วรุณี เชาวน์สุขุม
วิทยานิพนธ์/Thesis
เจษฎา ความคุ้นเคย
Title Creator Type and Date Create
คุณภาพชีวิตในการทำงานของผู้ประกอบอาชีพช่างทองในอำเภอเสนา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
เจษฎา ความคุ้นเคย ;ดวงตา สราญรมย์ .
ภูมิพัฒน์ ภาษิต
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพการให้บริการของบริษัท โตโยต้า พีเอส เอ็นเตอร์ไพรซ์ จำกัด
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
เจษฎา ความคุ้นเคย ;วรุณี เชาวน์สุขุม
จุฑามาส โกยทา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้วัฒนธรรมองค์การกับความผูกพันต่อองค์การของพนักงานโรงพยาบาลการุญเวช จังหวัดปทุมธานี และจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
เจษฎา ความคุ้นเคย ;วรุณี เชาวน์สุขุม
พนิดา คำกิ่ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปฏิบัติกิจกรรม 5ส และการเสริมสร้างความปลอดภัยในการทำงานของพนักงาน บริษัท คอมพาร์ท พรีซิซั่น (ประเทศไทย) จำกัด
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
เจษฎา ความคุ้นเคย ;วรุณี เชาวน์สุขุม
เพ็ญจันทร์ บัวซาว
วิทยานิพนธ์/Thesis
ส่วนประสมทางการตลาดบริการของศูนย์หนังสือจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
เจษฎา ความคุ้นเคย
สุรินทร์ คำบุญมี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ส่วนประสมการตลาดบริการและคุณภาพการบริการของหน่วยกายภาพบำบัดและธาราบำบัด คณะสหเวชศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
เจษฎา ความคุ้นเคย
จริญญา ภาษิต
วิทยานิพนธ์/Thesis
วรุณี เชาวน์สุขุม
Title Creator Type and Date Create
ความคิดเห็นเกี่ยวกับคุณภาพชีวิตการทำงานของพนักงานองค์การบริาหรส่วนตำบลในเขตพื้นที่อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
วรุณี เชาวน์สุขุม
สุพิณยา พรหมสกุลวัฒนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นเกี่ยวกับคุณภาพชีวิตการทำงานของนักงานองค์การบริาหรส่วนตำบลในเขตพื้นที่อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี
มหาวิทยาลัยราชพฤกษ์
วรุณี เชาวน์สุขุม
สุพิณยา พรหมสกุลวัฒนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การตัดสินใจลงทุนทำฟาร์มเลี้ยงกุ้งก้ามกรามในจังหวัดนครปฐม
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
วรุณี เชาวน์สุขุม
มนต์ชัย เล็กประยูร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำกับความสุขในการทำงานของพนักงาน บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ดวงตา สราญรมย์ ;วรุณี เชาวน์สุขุม
ณัธฐาร์ภัค เกตุแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างองค์ประกอบขององค์กรแห่งความสุขกับคุณภาพชีวิตการทำงานของพนักงาน บริษัท มิซูโน พลาสติก จำกัด
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
วงศ์ธีรา สุวรรณิน ;วรุณี เชาวน์สุขุม
ศากุน ทับทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพการให้บริการของบริษัท โตโยต้า พีเอส เอ็นเตอร์ไพรซ์ จำกัด
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
เจษฎา ความคุ้นเคย ;วรุณี เชาวน์สุขุม
จุฑามาส โกยทา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการส่งออกปลานิลของประเทศไทย
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
วรุณี เชาวน์สุขุม ;ดวงตา สราญรมย์
จันทิมา เพียรผล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้วัฒนธรรมองค์การกับความผูกพันต่อองค์การของพนักงานโรงพยาบาลการุญเวช จังหวัดปทุมธานี และจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
เจษฎา ความคุ้นเคย ;วรุณี เชาวน์สุขุม
พนิดา คำกิ่ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปฏิบัติกิจกรรม 5ส และการเสริมสร้างความปลอดภัยในการทำงานของพนักงาน บริษัท คอมพาร์ท พรีซิซั่น (ประเทศไทย) จำกัด
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
เจษฎา ความคุ้นเคย ;วรุณี เชาวน์สุขุม
เพ็ญจันทร์ บัวซาว
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำของผู้บริหารกับความผูกพันองค์การของพนักงาน บริษัท ขนส่งน้ำมันทางท่อ จำกัด
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
วรุณี เชาวน์สุขุม
จิรากร รอดทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การตัดสินใจเลือกช่องทางการจัดจำหน่ายการเช่าพระเครื่องของประชาชนในจังหวัดปทุมธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
วรุณี เชาวน์สุขุม
นทกช ศรีสวัสดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อถังรองรับมูลฝอยแยกประเภทในเขตอำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
วรุณี เชาวน์สุขุม
ณัฐพล วิชิตชาญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณลักษณะด้านบุคลิกภาพของหัวหน้างานที่มีผลต่อแรงจูงใจในการทำงานของพนักงาน บริษัท ซีพี-เมจิ จำกัด
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
วรุณี เชาวน์สุขุม
เดชธวัช ใจมอย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารทรัพยากรอาคารที่มีผลต่อคุณภาพการให้บริการของซอฟต์แวร์พาร์ค
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
วรุณี เชาวน์สุขุม
ปริณดา ทองแย้ม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ระดับการรับรู้ระบบความปลอดภัยในการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัท จตุพร รีโนเวชั่น จำกัด
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
วรุณี เชาวน์สุขุม
จิรศักดิ์ อมรวัฒน์เลิศล้ำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพชีวิตในการทำงานกับความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานบริษัท อดัมแพค (ประเทศไทย) จำกัด
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ดวงตา สราญรมย์ ;วรุณี เชาวน์สุขุม
มาลัยทิพย์ จันทร์เทศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,167
รวม 1,170 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 84,054 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 468 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 137 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 56 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 31 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 18 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 13 ครั้ง
รวม 84,777 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.133
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.133