แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การออกแบบเครื่องแต่งกายโดยใช้แบคทีเรียเซลลูโลสชีวภาพที่ได้จากการเพาะเลี้ยงเนื้อเยื่อข้าว
CREATION OF CONCEPTUAL FASHION GARMENTS FROM BACTERIAL CELLULOSE TEXTILE

ThaSH: การออกแบบเครื่องแต่งกาย
Abstract: นักทฤษฏีอนุรักษ์ธรรมชาติได้เสนอแนวคิดความสูญเสียเป็นศูนย์(Zero-Waste) ในการออกแบบเพื่อยับยั้งกระบวน การสร้างของเสียในการผลิต เป้าหมายของการวิจัยฉบับนี้เพื่อออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์เครื่องแต่งกายโอต์กือตูร์ (Haute Couture) โดยการใช้แผ่นเซลลูโลสชีวภาพ ซึ่งเป็นวัสดุชีวภาพทางการแพทย์และความงาม ให้เป็นวัสดุทางเลือกใหม่สำหรับนักออกแบบแฟชั่น วิธีการวิจัยแบ่งออกเป็นสองส่วน ส่วนแรกใช้ วิธีเชิงทดลอง เพื่อสร้างแผ่นเซลลูโลสจากข้าว ให้มี ขนาด สี และการตกแต่งลวดลาย โดยอาศัยคณะผู้เชี่ยวชาญทางการออกแบบเสื้อผ้าเป็นผู้ตัดสินว่าแผ่นเซลลูโลสที่เป็นผลการทดลอง มีความเหมาะสมกับการขึ้นรูปเสื้อผ้าในแง่ใด ส่วนที่สองเป็น การออกแบบและพัฒนาเสื้อผ้าโอต์กือตูร์ ตามสไตล์อาวองต์-การ์ด แล้วนำมาออกแสดงนิทรรศการแฟชั่น เพื่อวัดความพึงพอใจด้านสไตล์ และวัสดุทางเลือกใหม่ ผลการวิจัย ได้แสดงให้เห็นว่า การออกแบบและพัฒนาเครื่องแต่งกายโดยใช้แบคทีเรียเซลลูโลสชีวภาพ ที่ได้จากการเพาะเลี้ยงเนื้อเยื่อข้าว ไม่ได้เป็นเพียง ประกายของนวัตกรรมวัสดุสิ่งทอ แต่ยังเป็นองค์ความรู้ที่เกิดจากการประยุกต์แนวคิดความสูญเสียเป็นสูญ เพื่อกรุยทางไปสู่อุตสาหกรรมสิ่งทอเพื่อสิ่งแวดล้อมในอนาคต
Abstract: Environmentalists have long been suggested that a zero-waste principle might as well be applied to textile production. An objective of the research was to demonstrate that bacterial biological cellulose, commonly used in the cosmetic and medical industry, can be designed and developed into an alternative textile for high fashion (Haute Couture) in response to such principle. Its method was divided into two parts. The first part focused mainly on the experiments of such fabric to find appropriate methods for surface scale, color, and decoration. Different fashion experts were asked to testify about the appropriate strategies and processes that should be used at the different stages of the production. Second part were the design and development the haute couture; testing the limitations for an avant-garde style. The developed avant-garde fashion was exhibited to the enthusiastic fashion consumers for evaluation. The new alternative material was highly appreciated by most visitors to the exhibition. It is, therefore, possible to achieve new fashion aesthetics through zero –waste production. Bacterial biological cellulose from rice tissue culture for non woven fashion industry offers not only aesthetics, but also can be a major breakthrough for ethical fashion in the future.
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. สำนักงานวิทยทรัพยากร
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: cuir@car.chula.ac.th
Role: ที่ปรึกษา
Role: ที่ปรึกษา
Created: 2556
Modified: 2559-10-05
Issued: 2559-10-05
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
URL: http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/43657
tha
©copyrights จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 5286801135.pdf 4.51 MB96 2025-11-06 09:53:02
ใช้เวลา
0.042129 วินาที

พรสนอง วงศ์สิงห์ทอง
Title Creator Type and Date Create
โปรแกรมเอกลักษณ์องค์กรสำหรับพิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ : กรณีศึกษาพิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ พระนคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอื้อเอ็นดู ดิศกุล ณ อยุธยา;พรสนอง วงศ์สิงห์ทอง
ธนากร มิลินทสูต
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประยุกต์ใช้แนวทางสถาปัตยกรรมโพสท์โมเดิร์นเพื่อการออกแบบสิ่งพิมพ์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอื้อเอ็นดู ดิศกุล ณ อยุธยา;พรสนอง วงศ์สิงห์ทอง
สมชาย พ่วงจีน
วิทยานิพนธ์/Thesis
มาตรฐานการออกแบบเรขศิลป์บนบรรจุภัณฑ์สำหรับสมุนไพรไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอื้อเอ็นดู ดิศกุล ณ อยุธยา;พรสนอง วงศ์สิงห์ทอง
พิทย์พันธ์ สิทธิรักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การออกแบบระบบป้ายสัญลักษณ์สำหรับเด็กไทย โดยอาศัยทฤษฎีการเชื่อมโยงมโนภาพ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอื้อเอ็นดู ดิศกุล ณ อยุธยา;พรสนอง วงศ์สิงห์ทอง
ถิรา วีรกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาออกแบบระบบป้ายสัญลักษณ์มาตรฐานสำหรับกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอื้อเอ็นดู ดิศกุล ณ อยุธยา;พรสนอง วงศ์สิงห์ทอง
สุปิติ จันทร์ประสิทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
อัตลักษณ์ตราสินค้าแฟชั่นที่ปรับเปลี่ยนรูปแบบได้ สำหรับคนวัยทำงานในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พรสนอง วงศ์สิงห์ทอง
พัดชา อุทิศวรรณกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การออกแบบสิ่งทอล้านนาร่วมสมัยเพื่อการตกแต่งภายใน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พรสนอง วงศ์สิงห์ทอง
ใจภักดิ์ บุรพเจตนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแนวความคิดและกระบวนวิธีการออกแบบเครื่องแต่งกายสำหรับการแสดง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พรสนอง วงศ์สิงห์ทอง
พันธุ์ชนะ สุนทรพิพิธ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การออกแบบเสื้อผ้าสำเร็จรูปจากผ้าไทยสำหรับการส่งออกประเทศญี่ปุ่น
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พรสนอง วงศ์สิงห์ทอง
ดุจหทัย วงษ์กะพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การออกแบบเครื่องแต่งกายสตรีเพื่อพัฒนางานพื้นถิ่นให้เป็นสินค้าระดับชาติโดยใช้แนวคิดการออกแบบอย่างยั่งยืน: กรณีศึกษาผ้าทอมือ อำเภอเวียงเชียงรุ้ง จังหวัดเชียงราย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พรสนอง วงศ์สิงห์ทอง
ปรัชญ์ หาญกล้า
วิทยานิพนธ์/Thesis
การออกแบบเครื่องแต่งกายและเครื่องประดับที่สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบร่วมกันเพื่อเพิ่มโอกาสใช้สอยสำหรับออกงาน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พรสนอง วงศ์สิงห์ทอง
สุพัจนา ลิ่มวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การออกแบบเครื่องแต่งกายโดยใช้แบคทีเรียเซลลูโลสชีวภาพที่ได้จากการเพาะเลี้ยงเนื้อเยื่อข้าว
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พรสนอง วงศ์สิงห์ทอง;อารยะ ศรีกัลยาณบุตร
กฤษณ์ เย็นสุดใจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้องค์ประกอบเรขศิลป์บนบรรจุภัณฑ์ เพื่อสื่อบุคคลิกภาพผลิตภัณฑ์สุขอนามัยเจริญพันธุ์สำหรับวัยรุ่นหญิง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอื้อเอ็นดู ดิศกุล ณ อยุธยา;พรสนอง วงศ์สิงห์ทอง
มัทนี ผ่องเนตรพานิช
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างมาตรฐานตราสินค้าประจำจังหวัด : ผลิตภัณฑ์จังหวัดนครปฐม
มหาวิทยาลัยบูรพา
เกรียงศักดิ์ เขียวมั่ง;พรสนอง วงศ์สิงห์ทอง
ปิยะวรรณ ปิ่นแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การออกแบบเรขศิลป์บนบรรจุภัณฑ์อาหารเกษตรแปรรูปของกลุ่มแม่บ้านเกษตรกรในประเทศไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;เอื้อเอ็นดู ดิศกุล ณ อยุธยา;พรสนอง วงศ์สิงห์ทอง
ลิตติพร ลิตติพานิช
วิทยานิพนธ์/Thesis
อัตลักษณ์ตราสินค้าแฟชั่นไลฟ์สไตล์สำหรับกลุ่มแมสทีจโดยใช้ทุนทางวัฒนธรรมกลุ่มชนไทยทรงดำ จังหวัดเพชรบุรี
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พรสนอง วงศ์สิงห์ทอง
เตชิต เฉยพ่วง
วิทยานิพนธ์/Thesis
อารยะ ศรีกัลยาณบุตร
Title Creator Type and Date Create
การใช้ภาพเชิงสัญลักษณ์สำหรับโฆษณาสถาบันทางสื่อนิตยสาร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อารยะ ศรีกัลยาณบุตร
ณัฐพงษ์ หอมแย้ม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างสรรค์ภาพโฆษณาสินค้าทางสิ่งพิมพ์โดยใช้แนวนิยมเซอร์เรียลลิสม์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อารยะ ศรีกัลยาณบุตร
ชนะชัย ช้อยหิรัญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างสรรค์ภาพในสิ่งพิมพ์โฆษณาสำหรับผลิตภัณฑ์โดยใช้ประโยชน์ในเชิงกายภาพเป็นจุดขาย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อารยะ ศรีกัลยาณบุตร
นารี เหลืองวิทิตกูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้ภาพประกอบโฆษณาสินค้าสะดวกซื้อ สำหรับกลุ่มชายรักร่วมเพศทางสื่อนิตยสาร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อารยะ ศรีกัลยาณบุตร
ปริญญา เฟื่องจันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้ทฤษฎีไร้ระเบียบในการออกแบบเอกลักษณ์องค์กร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อารยะ ศรีกัลยาณบุตร
วิสิทธิ์ โพธิวัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้ความกลัวในสื่อสิ่งพิมพ์โฆษณาสินค้าเปรียบเทียบซื้อสำหรับคนรุ่นรหัสเอ็กซ์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อารยะ ศรีกัลยาณบุตร
สมัชชนันท์ เอกปัญญากุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบมาตรฐานฉลากยาของประเทศไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อารยะ ศรีกัลยาณบุตร
ธัชพร วงษ์เหรียญทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การออกแบบสิ่งพิมพ์โฆษณาสำหรับร้านค้าปลีกสมัยใหม่
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อารยะ ศรีกัลยาณบุตร
ณวัฒน์ อินทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิจัยเชิงเปรียบเทียบการออกแบบเรขศิลป์งานอีเว้นท์สำหรับกลุ่มผู้บริโภคชายและหญิง กรณีศึกษาผลิตภัณฑ์ประเภทเครื่องดิ่มแอลกอฮอล์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อารยะ ศรีกัลยาณบุตร
วิวัฒน์ พิทักษ์พงศ์สนิท
วิทยานิพนธ์/Thesis
หลักการและองค์ประกอบทางเรขศิลป์สำหรับกวีนิพนธ์ไทยสมัยใหม่
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อารยะ ศรีกัลยาณบุตร
สกลชนก เผื่อนพงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้องค์ประกอบและการจัดวางพื้นฐานทางเรขศิลป์ที่แสดงเอกลักษณ์ของหลักการทางศาสนาพุทธ(หินยาน)
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อารยะ ศรีกัลยาณบุตร
ธัญธวัช แพงไธสง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การออกแบบเรขศิลป์สำหรับไอโฟนแอพพลิเคชั่นการท่องเที่ยวจังหวัด
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อารยะ ศรีกัลยาณบุตร
นิติกร นิลศักดิ์
บทความ/Article
การออกแบบสร้างสรรค์โฆษณารองเท้ากีฬาสำหรับวัยรุ่นไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อารยะ ศรีกัลยาณบุตร
อัศม์เดช ลิมตระการ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การออกแบบเรขศิลป์สําหรับค่ายมวยไทยฟิตเนส
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;อารยะ ศรีกัลยาณบุตร
นฤพนธ์ คมสัน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้เรขศิลป์เพื่อยืดความสนใจของกลุ่มเป้าหมายเจเนอเรชั่นแซด
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;อารยะ ศรีกัลยาณบุตร
ทีฆทัศน์ สุวรรณเครือ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้ทฤษฎีต้นแบบตราสินค้าในการออกแบบเรขศิลป์สำหรับยาสมุนไพรไทย เพื่อกลุ่มเป้าหมายเจนเนอเรชั่น เอ็ม (GENERATION M)
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อารยะ ศรีกัลยาณบุตร
ปณต ทองประเสริฐ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาเปรียบเทียบการออกแบบเรขศิลป์ระหว่างวัยทวีนผู้ชายและวัยทวีนผู้หญิง จากแนวความคิดคุณค่าหลัก 6 ประการของวัยทวีน โดย มาร์ติน ลินด์สตรอม
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อารยะ ศรีกัลยาณบุตร
ยศไกร ไทรทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การออกแบบเรขศิลป์สำหรับภาพยนตร์ไทยตระกูลต่างๆโดยใช้ไทโปกราฟีเป็นองค์ประกอบหลัก
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อารยะ ศรีกัลยาณบุตร
อภิสิทธิ์ ปุรสาชิต
วิทยานิพนธ์/Thesis
การออกแบบสื่อดิจิตอลสำหรับเจเนอเรชันซีในฐานะผู้ซื้อรถยนต์คันแรก
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อารยะ ศรีกัลยาณบุตร
ภูเมธ นิธิกุลปรีชา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การออกแบบเรขศิลป์เพื่อสื่อสารบุคลิกภาพสาหรับวิชาฟิสิกส์ เคมีและชีววิทยาสาหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;อารยะ ศรีกัลยาณบุตร
ณรงค์ธรรม ศรีอุบล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาเชิงเปรียบเทียบการสร้างสรรค์โฆษณาสื่อสิ่งพิมพ์สำหรับสินค้าที่มีระดับความเกี่ยวพันสูงและสินค้าที่มีระดับความเกี่ยวพันต่ำ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;อารยะ ศรีกัลยาณบุตร
กมล พลอยแดง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การออกแบบเรขศิลป์บรรจุภัณฑ์ชุดขนมไหว้เจ้าเพื่อสื่อสารเทศกาลต่างๆสำหรับกลุ่มเป้าหมายเจนเนอเรชั่นวาย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อารยะ ศรีกัลยาณบุตร
เริงฤทธิ์ เอกวงศ์อนันต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การออกแบบเครื่องแต่งกายโดยใช้แบคทีเรียเซลลูโลสชีวภาพที่ได้จากการเพาะเลี้ยงเนื้อเยื่อข้าว
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พรสนอง วงศ์สิงห์ทอง;อารยะ ศรีกัลยาณบุตร
กฤษณ์ เย็นสุดใจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้ แอนิเมชั่น ในงานโฆษณารณรงค์ทางศาสนา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อารยะ ศรีกัลยาณบุตร
ตะวัน ตะวันทัศไนย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้รูปแบบอินเทอร์เนชั่นแนลไทโปกราฟฟิก เพื่อการออกแบบเอกลักษณ์องค์กร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อารยะ ศรีกัลยาณบุตร
เยาวเรศ รัตนอักษรศิลป์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างสรรค์ภาพอุปมาอุปไมยในงานออกแบบโปสเตอร์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อารยะ ศรีกัลยาณบุตร
สุเทพ จ้อยศรีเกตุ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้ตัวอักษรไทยเพื่อสื่อสารบุคลิกลักษณะในงานออกแบบเรขศิลป์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อารยะ ศรีกัลยาณบุตร
ธีรวัฒน์ พจน์วิบูลศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างสรรค์สื่อสิ่งพิมพ์โฆษณาสำหรับธุรกิจบริการด้านการเงินและประกันภัย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อารยะ ศรีกัลยาณบุตร
ไชยสิทธิ์ ชาญอาวุธ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้องค์ประกอบทางเรขศิลป์เพื่อสื่อความหมายทางดนตรีคลาสสิกในแต่ละยุค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อารยะ ศรีกัลยาณบุตร;ปานใจ สาณะเสน
จิตราภรณ์ สีเอียด
วิทยานิพนธ์/Thesis
การออกแบบอัตลักษณ์โดยใช้สัญญะภาพสัตว์ เพื่อสื่อสารแบรนด์ อาร์คิไทป์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อารยะ ศรีกัลยาณบุตร
ฆนาพงษ์ ภุมรินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การออกแบบเรขศิลป์สำหรับวงดนตรีร็อคของไทยโดยใช้แนวคิดหลังสมัยใหม่
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อารยะ ศรีกัลยาณบุตร
พรวิธิต แก้วชูศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การออกแบบเรขศิลป์เคลื่อนไหวเพื่อสื่อสารต้นแบบตราสินค้าของไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อารยะ ศรีกัลยาณบุตร
มนน ธรานุรักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การออกแบบโฆษณาสำหรับตราสินค้า โดยใช้แนวความคิดเรื่องฮอร์โมน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;อารยะ ศรีกัลยาณบุตร
อภิชญา อังคะวิภาต
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบมาตรฐานงานออกแบบเพื่อสื่อสารทฤษฎีการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อารยะ ศรีกัลยาณบุตร
ปวินท์ บุนนาค
วิทยานิพนธ์/Thesis
การออกแบบเรขศิลป์บนโมบายแอปพลิเคชัน สำหรับสินค้าแฟชั่น เครื่องแต่งกาย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อารยะ ศรีกัลยาณบุตร
โกวิท มีบุญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การออกแบบเรขศิลป์สิ่งพิมพ์โฆษณาสำหรับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่ใช้สวมใส่
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อารยะ ศรีกัลยาณบุตร
กรีธา ธรรมเจริญสถิต
วิทยานิพนธ์/Thesis
การออกแบบโฆษณาส่งเสริมสังคมสําหรับปัญหาสังคมที่มีอิทธิพลต่อมิลเลนเนียลเจนเนอเรชั่น
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อารยะ ศรีกัลยาณบุตร
อภินันทน์ สุมทุมพฤกษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การออกแบบเรขศิลป์สำหรับวัยเกษียณด้วยแนวความคิดเพลงสุนทราภรณ์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อารยะ ศรีกัลยาณบุตร
หัฐณัฐ นาคไพจิตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรื้อสร้างภาพยนตร์ศิลปะ : หน่วยความทรงจำวัยเด็กของฉัน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อารยะ ศรีกัลยาณบุตร
ภาณุ แสง-ชูโต
วิทยานิพนธ์/Thesis
การออกแบบเรขศิลป์ที่แสดงถึงสุขภาพที่ดีโดยใช้ทฤษฏีหินสีบำบัด
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อารยะ ศรีกัลยาณบุตร
นรินทร์ ปลื้มปรีดาพร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้สีในการออกแบบเว็บไซต์พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับบริการท่องเที่ยวทางทะเลตามบุคลิกต่างๆ ของนักท่องเที่ยวในช่วงอายุ 31-40 ปี
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อารยะ ศรีกัลยาณบุตร
ปรีชา ทองเหลือง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้รูปแบบดีคอนสตรักชั่นเพื่อสื่อสารบุคลิกภาพในการออกแบบสิ่งพิมพ์โฆษณา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อารยะ ศรีกัลยาณบุตร
ธีระยุทธ เฉยทิม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การออกแบบสร้างสรรค์สื่อสิ่งพิมพ์โฆษณาส่งเสริมสังคม
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อารยะ ศรีกัลยาณบุตร
ณัฐ จันทสิงห์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาบรรจุภัณฑ์ตามวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์สำหรับสินค้าสะดวกซื้อ : กรณีศึกษาผลิตภัณฑ์ผงซักฟอก
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อารยะ ศรีกัลยาณบุตร
ศุภรัก สุวรรณวัจน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การออกแบบเรขศิลป์สำหรับการบริการทางการแพทย์ในโรงพยาบาลรัฐสังกัดมหาวิทยาลัย: กรณีศึกษา โรงพยาบาลศิริราช
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อารยะ ศรีกัลยาณบุตร
ดัยนยา ภูติพันธุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การออกแบบเรขศิลป์โดยใช้แนวคิดความขัดแย้ง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อารยะ ศรีกัลยาณบุตร
เขมพงศ์ รุ่งสว่าง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การออกแบบเรขศิลป์สำหรับการท่องเที่ยวแนวเนิบช้า กรณีศึกษาจังหวัดตรัง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อารยะ ศรีกัลยาณบุตร
กนกพร สัตยาไชย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การออกแบบเรขศิลป์เพื่อเปลี่ยนสภาพนอน-เพลสโดยใช้แนวคิดพลเมืองโลกร่วมกับทุนทางวัฒนธรรมไทย กรณีศึกษาเมืองพิมาย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อารยะ ศรีกัลยาณบุตร
จนัธ เที่ยงสุรินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การออกแบบเรขศิลป์เพื่อสร้างแบรนด์โดยใช้แนวคิดเพลงประกอบภาพยนตร์สตาร์วอร์ส
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อารยะ ศรีกัลยาณบุตร
พรวิธิต แก้วชูศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การออกแบบเรขศิลป์สำหรับเศรษฐกิจขี้เกียจ : กรณีศึกษาธุรกิจบริการส่งอาหาร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อารยะ ศรีกัลยาณบุตร
พชร บุตตะโยธี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การออกแบบเรขศิลป์เพื่อแบรนด์บอร์ดเกมที่สอดแทรกความรู้สำหรับเจเนอเรชันวาย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อารยะ ศรีกัลยาณบุตร
เจียรนัย ธนูธรรมาคุณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การออกแบบเรขศิลป์เพื่อแบรนด์คาเฟ่และการออกกำลังกาย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อารยะ ศรีกัลยาณบุตร
ชยุตม์ ศรพรหมมาศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การออกแบบเรขศิลป์สำหรับแบรนด์บริการเตรียมความพร้อมวาระสุดท้ายของชีวิต
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อารยะ ศรีกัลยาณบุตร
ภิภพ จำนงค์รักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การออกแบบเรขศิลป์จากทฤษฎีกลไกการป้องกันตัว
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อารยะ ศรีกัลยาณบุตร
รุจิกร รักพนาสุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การออกแบบแบรนด์สำหรับแพลตฟอร์มการลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลสำหรับกลุ่มเอฟไออาร์อี มูฟเมนต์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อารยะ ศรีกัลยาณบุตร
คมเดช อินทรครรชิต
วิทยานิพนธ์/Thesis
การออกแบบโฆษณายั่วยุสำหรับการรณรงค์เพื่อสังคม
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อารยะ ศรีกัลยาณบุตร
ณวัฒน์ อินทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 12
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 4,191
รวม 4,203 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 338,256 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 247 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 228 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 29 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 14 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 4 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 1 ครั้ง
รวม 338,779 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.214