แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การพัฒนารูปแบบการส่งเสริมลักษณะความเป็นไทยอย่างยั่งยืนของนักศึกษาการศึกษานอกระบบโรงเรียน
DEVELOPMENT OF PROMOTING SUSTAINABLE THAINESS MODEL OF NON-FORMAL EDUCATION STUDENTS

ThaSH: การศึกษานอกระบบโรงเรียน
Abstract: การวิจัยนี้เป็นการวิจัยแบบผสมผสาน มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาตัวชี้วัดลักษณะความเป็นไทย 2) พัฒนารูปแบบการส่งเสริมลักษณะความเป็นไทยอย่างยั่งยืน และ 3) ศึกษาผลของการทดลองใช้รูปแบบการส่งเสริมลักษณะความเป็นไทยอย่างยั่งยืน กลุ่มตัวอย่างในการวิจัยเป็นนักศึกษาการศึกษานอกระบบโรงเรียนในกรุงเทพมหานครจำนวน 542 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย ได้แก่ แบบสำรวจลักษณะความเป็นไทยอย่างยั่งยืน แบบประเมินรูปแบบ แบบประเมินตนเอง แบบวัดความรู้ แบบวัดเจตคติ และแบบวัดความพึงพอใจเกี่ยวกับลักษณะความเป็นไทยอย่างยั่งยืน วิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ร้อยละ ดัชนีความสอดคล้อง (IOC) การวิเคราะห์เนื้อหา (Content Analysis) การทดสอบค่าที (Paired-samples t – test) และการวิเคราะห์องค์ประกอบ (Exploratory Factor Analysis) ผลการวิจัยพบว่า 1. ตัวชี้วัดของลักษณะความเป็นไทยของนักศึกษาการศึกษานอกระบบโรงเรียนมีจำนวนรวม 68 ตัวชี้วัด จัดเป็นกลุ่มองค์ประกอบหลัก 4 ด้าน ได้แก่ องค์ประกอบด้านองค์ประกอบ 1) ด้านความภาคภูมิใจไทยมี 34 ตัวชี้วัด 2) ด้านความศรัทธาไทยมี 15 ตัวชี้วัด 3) ด้านมารยาทอย่างไทยมี 13 ตัวชี้วัด และ 4) ด้านวัฒนธรรมไทยมี 6 ตัวชี้วัด 2. รูปแบบการส่งเสริมลักษณะความเป็นไทยอย่างยั่งยืนของนักศึกษาการศึกษานอกระบบโรงเรียน ที่พัฒนาขึ้นใช้ชื่อว่า “รูปแบบฝึกฟื้นใจไทย (Sustainable Thainess’s Resurrection Model)” ประกอบด้วย การจัดการเรียนรู้เพื่อส่งเสริมความเป็นไทยอย่างยั่งยืน 4 ขั้นตอน ได้แก่ 1) การกระตุ้นการเรียนรู้ 2) การปรับเปลี่ยนความคิด 3) การกระทำ 4) การทบทวน และแนวทางการส่งเสริมลักษณะความเป็นไทยอย่างยั่งยืน ได้แก่ ความเชื่อพื้นฐาน/หลักการ วิธีการในการส่งเสริมการเรียนรู้ ผู้เกี่ยวข้อง/บทบาท และปัจจัยเงื่อนไขของการส่งเสริมลักษณะความเป็นไทยอย่างยั่งยืน 3. การศึกษาผลของการทดลองใช้รูปแบบ พบว่า รูปแบบการส่งเสริมลักษณะความเป็นไทยอย่างยั่งยืนที่พัฒนาขึ้นนั้นมีความเหมาะสม รูปแบบการส่งเสริมลักษณะความเป็นไทยอย่างยั่งยืนมีประสิทธิภาพตามเกณฑ์นักศึกษาการศึกษานอกระบบโรงเรียนที่เข้าร่วมในการใช้รูปแบบมีพัฒนาการด้านความรู้ เจตคติ และพฤติกรรม ของลักษณะความเป็นไทยอย่างยั่งยืน เพิ่มขึ้นร้อยละ 73 และมีความพึงพอใจในรูปแบบอยู่ในระดับมาก (xˉ = 4.11 SD = 0.35) และจากการการติดตามความยั่งยืนของลักษณะความเป็นไทยของนักศึกษาหลังจากเสร็จสิ้นการทดลองเป็นระยะเวลา 3 เดือน พบว่า นักศึกษายังคงมีลักษณะความเป็นไทยอย่างยั่งยืนอยู่ จากการจัดกลุ่มสนทนาได้ให้ข้อเสนอแนะว่า 1) ในการนำรูปแบบที่พัฒนาไปใช้งานจริงควรคำนึงถึงการวางแผนกิจกรรมให้เหมาะสมกับบริบทของนักศึกษาและพื้นที่ใช้งาน 2) ควรคำนึงถึงความสอดคล้องของกิจกรรมในรูปแบบเพื่อให้การบูรณาการเข้ากับวิถีชีวิตเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ 3) ปัญหาและอุปสรรคของการใช้รูปแบบกิจกรรมเพื่อส่งเสริมลักษณะความเป็นไทยอย่างยั่งยืน ได้แก่ ด้านบุคลากร เครือข่าย และทรัพยากรการเรียนรู้
Abstract: This present research was a mixed method which aimed to 1) study the characteristic indicator of Thainess. 2) develop the model of promoting sustainable Thainess 3) study the result of the experiment by using the model of promoting sustainable Thainess. The sample were 542 non-formal education students in Bangkok. The research instruments consisted of the sustainable Thainess assessment form, a model assessment form, self-evaluation form, attitude test, and satisfaction form of sustainable Thainess learning programs. The data were analyzed and synthesized by using mean, standard deviation, item – objective congruency index, content analysis, paired-samples t–test and exploratory factor analysis. The research results revealed that : 1. Totally the Thainess characters of non-formal education students were 68 indicators which classified into groups within 4 major factors - 1) Proundness in Thai consisted of 34 indicators, 2) Trusted in Thai consisted of 15 indicators, 3) Thai manners consisted of 13 indicators, and 4) Thai culture consisted of 6 indicators. 2. The promoting sustainable Thainess model of non-formal education students were named “Sustainable Thainess’s Resurrection Model”. This Model were comprised of 4 stages of learning process : 1) stimulate learning 2) modifying ideas 3) Action and 4) Review, and it also includes guideline of promoting sustainable Thainess consisted of fundamental beliefs / principles, way of supporting to learner, stakeholders / role and the conditional factors which affect the sustainable Thainess promoting. 3. The results of model using experiment found that the developed model was suitable. This model efficiency met the criteria. The non – formal education students who participated in using the model made progress in their knowledge, attitudes, and behaviors as the characteristics of sustainable Thainess, increased 73 percents. Their satisfactions in the model were at high level (xˉ = 4.11 SD = 0.35). After the experiment ended for 3 months the follow up in characteristics of sustainable of Thainess of students found that they still had these characteristics. According to the group discussion, they suggested that : 1) to apply the developed model into the real work, the user should consider suitable activities planning for the context of students and field work area. 2) Activities within the model should be considered in order to efficiently integrate with life ways. 3) Problems and obstacles of employing activities model for enhancing the characteristics of sustainable Thainess ; - personnel, networks, and learning resources.
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. สำนักงานวิทยทรัพยากร
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: cuir@car.chula.ac.th
Role: ที่ปรึกษา
Role: ที่ปรึกษา
Created: 2556
Modified: 2559-10-01
Issued: 2559-10-01
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 5384225427.pdf 8.32 MB133 2024-01-12 03:22:51
ใช้เวลา
0.019592 วินาที

นพรัตน์ ศรีแปดริ้ว
Title Contributor Type
ตัวแปรด้านลักษณะทางจิต ลักษณะทางพุทธและลักษณะทางสังคมที่ใช้ในการจำแนกการเข้ารับการฝึกอบรมทางพุทธศาสนาของเยาวชนไทย
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
นพรัตน์ ศรีแปดริ้ว
พรรณี บุญประกอบ
วิลาสลักษณ์ ชัววัลลี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ตัวแปรด้านลักษณะทางจิต ลักษณะทางพุทธ และลักษณะทางสังคม ที่ใช้ในการจำแนกการเข้ารับการฝึกอบรมทางพุทธศาสนาของเยาวชนไทย
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
นพรัตน์ ศรีแปดริ้ว

บทความ/Article
การพัฒนารูปแบบการส่งเสริมลักษณะความเป็นไทยอย่างยั่งยืนของนักศึกษาการศึกษานอกระบบโรงเรียน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
นพรัตน์ ศรีแปดริ้ว
วีระเทพ ปทุมเจริญวัฒนา
ภัทรพล มหาขันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
วีระเทพ ปทุมเจริญวัฒนา
Title Creator Type and Date Create
การพัฒนารูปแบบการจัดการศึกษานอกระบบโรงเรียนเพื่อเตรียมความพร้อมสู่ประชาคมอาเซียนสำหรับแรงงานไทยด้านบัญชี
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วีระเทพ ปทุมเจริญวัฒนา ;วิกร ตัณฑวุฑโฒ
จุฬารัตน์ จิตไพศาลวัฒนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการมีส่วนร่วมของชุมชนสำหรับการจัดกิจกรรมการศึกษาตลอดชีวิตในสถานศึกษา: การวิจัยปฏิบัติการแบบมีส่วนร่วม
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วีระเทพ ปทุมเจริญวัฒนา ;นภมณฑล สิบหมื่นเปี่ยม
จิตตวดี ทองทั่ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการส่งเสริมลักษณะความเป็นไทยอย่างยั่งยืนของนักศึกษาการศึกษานอกระบบโรงเรียน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วีระเทพ ปทุมเจริญวัฒนา ;ภัทรพล มหาขันธ์
นพรัตน์ ศรีแปดริ้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของการเรียนรู้ตลอดชีวิตสำหรับนักศึกษาอาชีวศึกษาระบบทวิภาคี
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วีระเทพ ปทุมเจริญวัฒนา ;อังศินันท์ อินทรกำแหง
ณัฐวุฒิ ประทุมชาติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเสริมสร้างเป้าหมายในชีวิตของนักศึกษาด้วยจิตตปัญญาศึกษาและการเรียนรู้ของผู้ใหญ่ : กระบวนการเรียนรู้ที่สำคัญและปัจจัยแห่งความสำเร็จ
มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น
วีระเทพ ปทุมเจริญวัฒนา ;หิมพรรณ รักแต่งาม
อริสา สุมามาลย์
บทความ/Article
ภัทรพล มหาขันธ์
Title Creator Type and Date Create
ความพร้อมเพื่อพัฒนาสู่องค์การแห่งการเรียนรู้ของเทศบาลเมือง จังหวัดราชบุรี
มหาวิทยาลัยศิลปากร
ชิดชงค์ นันทนาเนตร;ภัทรพล มหาขันธ์
ณิศรา ดาวประดับวงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
บุคลิกภาพนักวิทยาศาสตร์กับความพร้อมในการเรียนรู้ด้วยการนำตนเองของเจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อการศึกษา
มหาวิทยาลัยศิลปากร
คีรีบูน จงวุฒิเวศย์;ภัทรพล มหาขันธ์
บุณยนุช มีพันธุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการนำความรู้ไปใช้ของข้าราชการตำรวจที่ผ่านการฝึกอบรมหลักสูตรระยะสั้นในต่างประเทศ
มหาวิทยาลัยศิลปากร
ชิดชงค์ นันทนาเนตร;ภัทรพล มหาขันธ์
พิชญาณิศา วุฒิศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการจัดกิจกรรมเครือข่ายกลุ่มออมทรัพย์เพื่อการผลิตระดับอำเภอ
มหาวิทยาลัยศิลปากร
ชิดชงค์ นันทนาเนตร;ภัทรพล มหาขันธ์
จุฑามาศ ศรีโมรา
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการจัดการความรู้ของศูนย์การเรียนชุมชน เขตภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนใต้
มหาวิทยาลัยศิลปากร
ภัทรพล มหาขันธ์;ชิดชงค์ นันทนาเนตร
นัฏฐา มณฑล
วิทยานิพนธ์/Thesis
สมรรถนะที่พึงประสงค์ของผู้บริหารวิทยาลัยชุมชนในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยศิลปากร
ภัทรพล มหาขันธ์;คีรีบูน จงวุฒิเวศย์
มิ่งขวัญ คอยชื่น
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อการทำงานเป็นทีมของพัฒนากรในพื้นที่ความรับผิดชอบของศูนย์ศึกษาและพัฒนาชุมชน จังหวัดเพชรบุรี
มหาวิทยาลัยศิลปากร
ภัทรพล มหาขันธ์;คีรีบูน จงวุฒิเวศย์
กรกนก บุญชูจรัส
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการตัดสินใจเลือกโรงเรียนสอนคอมพิวเตอร์เอกชน ของนักศึกษาระดับปริญญาตรีมหาวิทยาลัยเซนต์จอห์น
มหาวิทยาลัยเซนต์จอห์น
ภัทรพล มหาขันธ์
เกษร ปรางค์มณีรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัญหาการทำวิจัยในชั้นเรียนของครูโรงเรียนในเครือมหาไถ่ศึกษา
มหาวิทยาลัยเซนต์จอห์น
ภัทรพล มหาขันธ์
ฐิติพร จันทะสี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความต้องการฝึกอบรมการบริหารวิชาการของครูสอนภาษาอังกฤษระดับประถมศึกษา ในโรงเรียนสังกัดของอัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯ
มหาวิทยาลัยเซนต์จอห์น
ภัทรพล มหาขันธ์
สุมนา วาปีทะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของผู้ปกครองที่มีต่อการจัดการศึกษาปฐมวัย โรงเรียนถนอมพิศวิทยา เขตวังทองหลาง จังหวัดกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเซนต์จอห์น
ภัทรพล มหาขันธ์
อริยะ สุพรรณเภษัช
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและความต้องการในการพัฒนาตนเองของครูผู้สอนโรงเรียนประถมศึกษาเอกชน สังกัดสำนักบริหารงานคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชน เขตพระโขนงและบางนา กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเซนต์จอห์น
ภัทรพล มหาขันธ์
ทัศนีย์ ซื่อตรง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัญหาการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญของครูประถมศึกษาในเครืออัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯ
มหาวิทยาลัยเซนต์จอห์น
ภัทรพล มหาขันธ์
แน่งน้อย ผ่องศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพชีวิตตามการรับรู้ของนักศึกษาอาชีวศึกษา โรงเรียนเซนต์จอห์นเทคโนโลยีและโรงเรียนเซนต์จอห์นโปลีเทคนิค
มหาวิทยาลัยเซนต์จอห์น
ภัทรพล มหาขันธ์
ปิยะธิดา คงเจริญสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัญหาการบริหารงานวิชาการในโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดอัครสังฆมณฑล กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเซนต์จอห์น
ภัทรพล มหาขันธ์
รัชนีกร ลาภบุญอุดม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัญหาการบริหารงานของโรงเรียนในเครืออัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯ
มหาวิทยาลัยเซนต์จอห์น
ภัทรพล มหาขันธ์
รุ่งทิพย์ ดวงอ้าย
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพชีวิตในการปฏิบัติงานของครูผู้สอนโรงเรียนกลุ่มเซนต์จอห์น
มหาวิทยาลัยเซนต์จอห์น
ภัทรพล มหาขันธ์
สมชัย ชินะผา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาพฤติกรรมเชิงจริยธรรมของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนในเครืออัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯ
มหาวิทยาลัยเซนต์จอห์น
ภัทรพล มหาขันธ์
สมศรี เวียรชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัญหาการทำวิจัยในชั้นเรียนของครูโรงเรียนเอกชนระดับประถมศึกษา สังกัดสำนักบริหารงานคณะกรรมการการส่งเสริมการศึกษาเอกชน เขตพระโขนงและบางนา กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเซนต์จอห์น
ภัทรพล มหาขันธ์
อนุวัฒน์ แหวนครุฑ
วิทยานิพนธ์/Thesis
อนาคตภาพการบริหารจัดการด้านวิทยาศาสตร์การกีฬา ในสถาบันการพลศึกษา
มหาวิทยาลัยบูรพา
นภพร ทัศนัยนา;สันติพงษ์ ปลั่งสุวรรณ;ภัทรพล มหาขันธ์
สุรัตน์ จินตสกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยเชิงสาเหตุของพฤติกรรมสุขภาพของผู้สูงอายุในเขตภูมิภาคตะวันตกของประเทศไทย
มหาวิทยาลัยศิลปากร
คีรีบูน จงวุฒิเวศย์;นวลฉวี ประเสริฐสุข;ภัทรพล มหาขันธ์
ขวัญดาว กล่ำรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบห้องสมุดชุมชนเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ตลอดชีวิต
มหาวิทยาลัยศิลปากร
ภัทรพล มหาขันธ์;คีรีบูน จงวุฒิเวศย์;จุมพจน์ วนิชกุล
สมจินตนา ชังเกตุ
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการตัดสินใจเป็นผู้สนับสนุนการแข่งขันกีฬาเทนนิสอาชีพในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยบูรพา
สันติพงษ์ ปลั่งสุวรรณ;ภัทรพล มหาขันธ์
วิชิต อิ่มอารมย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พหุปัญญาสตรีผู้นำชุมชนของประเทศไทย
มหาวิทยาลัยศิลปากร
ภัทรพล มหาขันธ์;คีรีบูน จงวุฒิเวศย์;ราชันย์ บุญธิมา
จริยาภรณ์ รุจิโมระ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการส่งเสริมการเรียนรู้เพื่อรักษาอัตลักษณ์ชาวเลมอแกน
มหาวิทยาลัยศิลปากร
คีรีบูน จงวุฒิเวศย์;นฤมล อรุโณทัย;ภัทรพล มหาขันธ์
สมเกียรติ สัจจารักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโปรแกรมการศึกษานอกระบบโรงเรียนตามแนวคิดมรรคมีองค์แปดและแนวคิดนีโอฮิวแมนนิสเพื่อเสริมสร้างความฉลาดทางจริยธรรมสำหรับเยาวชนกลุ่มเสี่ยง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วรรัตน์ ปทุมเจริญวัฒนา;ภัทรพล มหาขันธ์
อภิรดี ผลประเสริฐ
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณลักษณะที่พึงประสงค์ของครูฝึกฝีมือแรงงานในสถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน กรมพัฒนาฝีมือแรงงาน กระทรวงแรงงาน
มหาวิทยาลัยศิลปากร
ภัทรพล มหาขันธ์;จริยาภรณ์ รุจิโมระ
ทวีกาญจน์ ตั้งวีระพรพงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการทำงานสร้างเสริมสุขภาพสำหรับเจ้าหน้าที่ในโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล
มหาวิทยาลัยศิลปากร
ชิดชงค์ นันทนาเนตร;ภัทรพล มหาขันธ์;ผกาวรรณ จันทร์เพิ่ม
อลิสา ศิริเวชสุนทร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากระบวนการปรับเปลี่ยนมโนทัศน์ของสตรีไทยที่ถูกกระทำความรุนแรงจากคู่ครอง
มหาวิทยาลัยศิลปากร
ชิดชงค์ นันทนาเนตร;ภัทรพล มหาขันธ์;นวลฉวี ประเสริฐสุข
พีรเทพ รุ่งคุณากร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การมีส่วนร่วมของชุมชนในการพัฒนาแหล่งการเรียนรู้ตลอดชีวิต : พิพิธภัณฑ์ท้องถิ่นกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยศิลปากร
ภัทรพล มหาขันธ์;คีรีบูน จงวุฒิเวศย์;วีระพันธุ์ ชินวัตร
อลงกรณ์ จุฑาเกตุ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการส่งเสริมชุมชนสร้างสรรค์ในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยศิลปากร
คีรีบูน จงวุฒิเวศย์;ภัทรพล มหาขันธ์;ศรีสว่าง เลี้ยววาริณ
จิตตรา มาคะผล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการความรู้ของเกษตรกรในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
มหาวิทยาลัยศิลปากร
คีรีบูน จงวุฒิเวศย์;ภัทรพล มหาขันธ์;เฉลิมพล เยื้องกลาง
ปราโมทย์ เหลาลาภะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโปรแกรมการศึกษานอกระบบโรงเรียนเพื่อส่งเสริมความรู้ความเข้าใจและทักษะในการจัดการการเงินส่วนบุคคลสำหรับผู้ใหญ่วัยกลางคน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วรรัตน์ ปทุมเจริญวัฒนา ;ภัทรพล มหาขันธ์
ขนิษฐา วิทยานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนายุทธศาสตร์เพื่อส่งเสริมกิจกรรมการศึกษาตลอดชีวิตสำหรับโครงการความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กรธุรกิจเอกชน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วีระเทพ ปทุมเจริญวัฒนา;ภัทรพล มหาขันธ์
โสภาค เอื้อทวีกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการส่งเสริมลักษณะความเป็นไทยอย่างยั่งยืนของนักศึกษาการศึกษานอกระบบโรงเรียน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วีระเทพ ปทุมเจริญวัฒนา ;ภัทรพล มหาขันธ์
นพรัตน์ ศรีแปดริ้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
องค์ประกอบความสำเร็จของการจัดการอาชีวะศึกษา ในสถานประกอบการขนาดใหญ่
มหาวิทยาลัยศิลปากร
ภัทรพล มหาขันธ์;ปาน กิมปี;นักรบ ระวังการณ์
กรรัตน์ พิพัฒน์ผล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนรู้ภูมิปัญญาและวัฒนธรรมท้องถิ่นโดยใช้วิธีการทางมานุษยวิทยา สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษา
มหาวิทยาลัยศิลปากร
สมประสงค์ น่วมบุญลือ;สิริวรรณ ศรีพหล;ภัทรพล มหาขันธ์
วิฑูรย์ คุ้มหอม
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อการเรียนรู้ของนักเรียนในโรงเรียนโสตศึกษา
มหาวิทยาลัยศิลปากร
ภัทรพล มหาขันธ์
ภัทรานิษฐ สงประชา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการศึกษาของสันติอโศกในโลกดิจิทัล
มหาวิทยาลัยศิลปากร
ภัทรพล มหาขันธ์
กิติพงษ์ แซ่เจียว
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การพัฒนาสมรรถนะครูฝึกฝีมือแรงงานและผู้เข้ารับการฝึกอบรมฝีมือแรงงาน ของกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน กระทรวงแรงงาน
มหาวิทยาลัยศิลปากร
ภัทรพล มหาขันธ์
ปุญชรัศมิ์ เลี่ยมพรมราช
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการศึกษาตามแนวคิดเปาโล แฟร์เร่ เพื่อพัฒนาศักยภาพและการรู้หนังสือของผู้ต้องขังสตรี ในเรือนจำเขต 9
มหาวิทยาลัยศิลปากร
ภัทรพล มหาขันธ์
เณริกา เกิดนาสาร
วิทยานิพนธ์/Thesis
โปรแกรมพัฒนาเทคนิคการเสริมพลังอำนาจและการเห็นคุณค่าในตนเองสำหรับนักพัฒนาสังคม
มหาวิทยาลัยศิลปากร
ภัทรพล มหาขันธ์
ภัทรพร คงวิจิตต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
องค์ประกอบและแนวทางการส่งเสริมการจัดการเรียนรู้ตลอดชีวิตของกศน.ตำบล
มหาวิทยาลัยศิลปากร
ภัทรพล มหาขันธ์
สิตาภา เกื้อคลัง
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 13
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,608
รวม 2,621 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 202,465 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 672 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 533 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 49 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 43 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 19 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 4 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 4 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 1 ครั้ง
รวม 203,790 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.133
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.48