มยุรา เสนนอก. ภาพลักษณ์บริษัท และกลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาด ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มน้ำอัดลมตราสินค้าใหม่ ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร: กรณีศึกษาผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มน้ำอัดลมตราเอสของ บริษัทเสริมสุข จำกัด (มหาชน). ปริญญาโท(บริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร). มหาวิทยาลัยบูรพา. สำนักหอสมุด. : มหาวิทยาลัยบูรพา, 2556.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| ภาพลักษณ์บริษัท และกลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาด ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มน้ำอัดลมตราสินค้าใหม่ ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร: กรณีศึกษาผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มน้ำอัดลมตราเอสของ บริษัทเสริมสุข จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยบูรพา มยุรา เสนนอก | ระพีพร ศรีจำปา | วิทยานิพนธ์/Thesis |