ภัทรา เวชสวรรค์. รูปแบบการดำรงชีวิต การรับรู้การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการสำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่ ซุปไก่สกัดชนิดเม็ด ที่มีผลต่อความภักดีในตราสินค้า แบรนด์ ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร. ปริญญาโท(บริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร). มหาวิทยาลัยบูรพา. สำนักหอสมุด. : มหาวิทยาลัยบูรพา, 2556.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| รูปแบบการดำรงชีวิต การรับรู้การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการสำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่ ซุปไก่สกัดชนิดเม็ด ที่มีผลต่อความภักดีในตราสินค้า แบรนด์ ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยบูรพา ภัทรา เวชสวรรค์ | ระพีพร ศรีจำปา | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| การสร้างคุณค่าทางการท่องเที่ยวที่สอดคล้องกับนโยบายภาครัฐในเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออกจังหวัดชลบุรี สำหรับนักท่องเที่ยวเจเนเรชั่น ซี (Generation C) กลุ่มประเทศยุโรปและกลุ่มและกลุ่มประเทศอเมริกาเหนือ
มหาวิทยาลัยบูรพา ภัทรา เวชสวรรค์ | ศรัณยา เลิศพุทธรักษ์ | วิทยานิพนธ์/Thesis |