อมรรัตน์ ทันมา . อิทธิพลของการสื่อสารการตลาดต่อการตัดสินใจซื้อ เสื้อ ผ้าสำเร็จรูป ของสุภาพสตรีผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ : กรณีศึกษากรุงเทพมหานคร. ปริญญาโท(การสื่อสารการตลาด). มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ. : มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร, 2557.
Title | Contributor | Type |
---|---|---|
อิทธิพลของการสื่อสารการตลาดต่อการตัดสินใจซื้อ เสื้อ ผ้าสำเร็จรูป ของสุภาพสตรีผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ : กรณีศึกษากรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร อมรรัตน์ ทันมา | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร | วิทยานิพนธ์/Thesis |
Title | Creator | Type and Date Create |
---|---|---|
การรับรู้และการจดจำสื่อโฆษณากับการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางประทินผิว : กรณีศึกษาผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร ขวัญฤทัย บุญยะเสนา;มหาวิทวยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล | กรกานต์ เพชรประดับ | วิทยานิพนธ์/Thesis |
การสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจหยุดดาวน์โหลด เพลงละเมิดลิขสิทธิ์ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร ขวัญฤทัย บุญยะเสนา | กมลรัตน์ เหล่าบุญมี | วิทยานิพนธ์/Thesis |