แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าประเภทความงาม ผ่านการแนะนาของบล็อกเกอร์
Factors affecting on beauty blogger’s recommendation on consumers purchasing decisions

Organization : มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร. คณะเทคโนโลยีสือสารมวลชน
keyword: โฆษณาทางอินเตอร์เน็ต
Othors: การเลือกซื้อสินค้า
Classification :.DDC: 658.8
; การเลือกซื้อสินค้า
Othors: พฤติกรรมผู้บริโภค
; เครื่องสำอาง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: arit@rmutp.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Email : wimonpan.a@rmutp.ac.th
Created: 2557
Modified: 2020-12-15
Issued: 2559-08-28
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: 658.8 น276ป
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 MCT_59_01.pdf 21.66 MB243 2024-12-17 23:41:34
ใช้เวลา
0.016456 วินาที

นฤมล รอดเนียม
วิมลพรรณ อาภาเวท
Title Creator Type and Date Create
การรับรู้กิจกรรมด้านความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กรที่มีต่อทัศนคติของ ประชาชนในกรุงเทพมหานครด้านภาพลักษณ์ของเครือซิเมนต์ไทย
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
วิมลพรรณ อาภาเวท ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
กริชาภา นะภาพงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารการตลาดที่มีต่อพฤติกรรมการท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวชาวไทยในพิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์ในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
วิมลพรรณ อาภาเวท
พิยดา ทองประเสริฐ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อการตัดสินใจซื้ออาหารเสริมเกี่ยวกับรูปร่างที่ได้รับรองมาตรฐานจากสานักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.)
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
วิมลพรรณ อาภาเวท
ปรียาณัฐ เสริมศิลป์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการซื้อ ผลิตภัณฑ์สัตว์เลี้ยงสำหรับแมวของผู้บริโภคที่เลี้ยงแมวในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
วิมลพรรณ อาภาเวท
ศุภาวีร์ มงคลชาติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของ ผู้บริโภคในการเลือกใช้บริการธุรกิจออฟฟิศร่วมแบ่งปันในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
วิมลพรรณ อาภาเวท
อ้อมจันทร์ วงศ์วิเศษ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ช่องทางการสื่อสารการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อข้าวอินทรีย์ของผู้บริโภคในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
วิมลพรรณ อาภาเวท
ศิริรัตน์ แตงแดง
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์ที่มีความสัมพันธ์ต่อการรับรู้ภาพลักษณ์ของมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทาของประชาชนในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
วิมลพรรณ อาภาเวท
พิทยาธร บุญวรรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 11
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3,353
รวม 3,364 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 211,109 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 4,790 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 742 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 115 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 46 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 37 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 18 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 10 ครั้ง
รวม 216,867 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.132
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.198