แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

Customer service flexibility strategy and service performance : evidence from cosmetic plastic surgery businesses in Thailand

LCSH: Business administration -- Research
LCSH: Customer services -- Research
LCSH: Surgery Plastic -- Research
Noted: Thesis (Ph.D. Marketing Management) -- Mahasarakham University, 2015.
Mahasarakham Univerisity. Academic Resource Center
Address: MAHA SARAKHAM
Email: library@msu.ac.th
Created: 2015
Issued: 2016-08-16
Modified: 2016-08-16
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: Res 658 Ru934C
eng
©copyrights Mahasarakham University
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 titlepage.pdf 10.14 MB31 2024-10-07 16:58:26
ใช้เวลา
0.013333 วินาที

Rujira Luangsakdapich
Title Contributor Type
Customer service flexibility strategy and service performance : evidence from cosmetic plastic surgery businesses in Thailand
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
Rujira Luangsakdapich

วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 12,567
รวม 12,569 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 186,090 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 18 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 16 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 3 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 1 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 1 ครั้ง
รวม 186,129 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.132
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.165