อิทธิพลของบุคลิกภาพตราสินค้าและการสื่อสารแบบบอกต่อที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจเลือกร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ธงชัย ศรีวรรธนะ;ธีรารัตน์ วรพิเชษฐ | อชิชษฎา ธนัทฐิตาภร
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ระดับความคาดหวังและการรับรู้คุณภาพบริการที่นำไปสู่ความไว้วางใจของสมาชิกสหกรณ์ออมทรัพย์ เอไอเอส จำกัด
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ธงชัย ศรีวรรธนะ;ยุพาวรรณ วรรณวาณิชย์ | กรวรา เกิดจันทร์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการเปิดรับต่อสื่อสังคมออนไลน์ และพฤติกรรมการซื้อเสื้อผ้าผ่านช่องทางออนไลน์ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ;ธงชัย ศรีวรรธนะ | รวิสรา ทองรอด
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ภาพลักษณ์องค์กร คุณค่าตราสินค้า และความพึงพอใจในส่วนประสมทางการตลาด ธุรกิจบริการ ที่มีผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้า บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ธงชัย ศรีวรรธนะ ;ไพฑูรย์ เจตธำรงชัย | ชลลดา ไชยกุล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
นวัตกรรมทางการตลาดผู้ซื้อและกระบวนการตัดสินใจซื้อผลิต ภัณฑ์บำรุงผิวหน้า จากร้านค้าเฉพาะอย่างด้านสุขภาพและความงาม
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ธงชัย ศรีวรรธนะ ;ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ | ชาริยา ไชยานุพัทธกุล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยส่วนประกอบการส่งเสริมการตลาดการกีฬาที่ส่งผลต่อประเภทของแฟนกีฬาฟุตบอลไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ธงชัย ศรีวรรธนะ | กัณณพนต์ บุญช่วย
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การสร้างตราสินค้าผลิตภัณฑ์สมุนไพรไทยอภัยภูเบศร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ธงชัย ศรีวรรธนะ | อมรรัตน์ นิศาภากร
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
แบบจำลองปัจจัยภายในองค์การที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเป็นสมาชิกที่ดีต่อองค์การ
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ธงชัย ศรีวรรธนะ ;พิพัฒน์ นนทนาธรณ์ | พัชรี สำอางเนตร
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กรที่มีอิทธิพลต่อภาพลักษณ์และความภักดีของผู้ใช้บริการโรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
พิพัฒน์ นนทนาธรณ์;ธงชัย ศรีวรรธนะ | เกตุนภา ลี้วิบูลย์ศิลป์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของกองทัพไทยในการเตรียมความพร้อมเพื่อเข้าสู่ประชาคมการเมืองและความมั่นคงอาเซียน : ศึกษาเฉพาะกรณีสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
นาวิน มีนะกรรณ;ธงชัย ศรีวรรธนะ | ธนาพร นนทสุตวงศ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
บทบาทการปฏิบัติการบรรเทาสาธารณภัยในเหตุการณ์อุทกภัย : กรณีศึกษา การช่วยเหลือของกองทัพบกในพื้นที่จังหวัดลพบุรี
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
นาวิน มีนะกรรณ;ธงชัย ศรีวรรธนะ | ธนาพรรณ ปานศักดิ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลกระทบด้าน กลยุทธ์ธุรกิจ คุณภาพการบริการของร้านค้าปลีก และคุณภาพสินค้า ที่มีอิทธิพลต่อความภักดีของลูกค้า : กรณีศึกษา สินค้า Do-it-yourself ของร้านค้าปลีก
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ธงชัย ศรีวรรธนะ;พิพัฒน์ นนทนาธรณ์ | ปิยพล ควรสุทธิ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยคุณภาพชีวิตการทำงานและผลการปฏิบัติงานของพนักงานระดับช่างเทคนิคในอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ บริษัท สมาร์ทแทรค เทคโนโลยี จำกัด ในนิคมอุตสาหกรรมไฮเทค
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ประพิมพรรณ ลิ่มสุวรรณ์;ธงชัย ศรีวรรธนะ | อิทธิพล ประสงค์มณีรัตน์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าของผู้บริโภคผ่านทางอินเทอร์เน็ต
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
นาวิน มีนะกรรณ;ธงชัย ศรีวรรธนะ | อภิญญา ทวีโชคสิริกุล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเพื่อความยั่งยืน
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
พิพัฒน์ นนทนาธรณ์;ธงชัย ศรีวรรธนะ | กุหลาบ กิมศรี
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความรู้ ภาพลักษณ์ การรับสื่อ และความต้องการบทบาทกิจการเพื่อสังคมของประชาชนในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
นาวิน มีนะกรรณ;ธงชัย ศรีวรรธนะ | พรชนก วาณิชานุรักษ์ชัย
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลกระทบของการโฆษณาที่มีต่อความสำเร็จของธุรกิจขายตรงแบบหลายชั้น : กรณีศึกษา บริษัทซูเลียน (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ;ธงชัย ศรีวรรธนะ | วิมลพันธ์ อินทร์พร
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
อิทธิพลของสื่อสังคม และ MAVENISM ที่มีผลต่อพฤติกรรมทางการตลาดแบบไวรัสของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ธงชัย ศรีวรรธนะ;ยุพาวรรณ วรรณวาณิชย์ | พิจักษณ์ ชาติรังสรรค์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
อิทธิพลของกลุ่มอ้างอิงในการทำกาาตลาดแบบไวรัสที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ของผู้บริโภคภายใต้ระดับความเกี่ยวพันกับสินค้า
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ธงชัย ศรีวรรธนะ;ยุพาวรรณ วรรณวาณิชย์ | พิชชาภา รุจิวรรณคีรี
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การส่งเสริมการตลาดและการรับรู้ถึงประโยชน์ที่มีผลต่อพฤติกรรมความตั้งใจใช้บริการธนาคารทางโทรศัพท์มือถือ
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
นาวิน มีนะกรรณ;ธงชัย ศรีวรรธนะ | ขวัญชนก เชื้อปุย
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมความภักดีในการบริโภคอาหารฟาสต์ฟู้ดของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ยุพาวรรณ วรรณวาณิชย์;ธงชัย ศรีวรรธนะ | พัชรินทร์ ไวยลิยา
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ทัศนคติของลูกค้าที่มีผลต่อความตั้งใจที่จะเข้าพักและใช้บริการของโรงแรมสีเขียว
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ยุพาวรรณ วรรณวาณิชย์;ธงชัย ศรีวรรธนะ | ธนวรรณ มงคล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีอิทธิพลต่อผลการปฏิบัติงานของพนักงานคลังสินค้ากลุ่มบริษัท คิงเพาเวอร์
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
พิพัฒน์ นนทนาธรณ์;ธงชัย ศรีวรรธนะ | พิมพ์ชนก จันทร์แดง
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีประสิทธิผลต่อความสำเร็จของสินค้าหนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
พิพัฒน์ นนทนาธรณ์;ธงชัย ศรีวรรธนะ | ศิริจันทร์ แก้ววงษ์ล้อม
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การมีส่วนร่วมของชุมชนท้องถิ่นในการพัฒนาการท่องเที่ยวเชิงสัตว์ป่า ณ อุทยานแห่งชาติกุยบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
พิพัฒน์ นนทนาธรณ์;ธงชัย ศรีวรรธนะ | ศรีสุดา เพ็งสมบัติ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
รูปแบบการดำเนินชีวิต ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงานให้บริการข้อมูลลูกค้าทางโทรศัพท์ของบริษัทโทรคมนาคมห่งหนึ่ง
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ธงชัย ศรีวรรธนะ;พิพัฒน์ นนทนาธรณ์ | นนท์ธยา ทองอ่อน
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความคิดเห็นของนักธุรกิจอิสระขายตรงที่มีต่อแผนการปันผลในธุรกิจขายตรง
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ ;ธงชัย ศรีวรรธนะ | ปริญญา นิลรัตนคุณ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
แรงจูงใจในการเข้ารับการเกณฑ์ทหารโดยสมัครใจ
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
สวัสดิ์ วรรณรัตน์;ธงชัย ศรีวรรธนะ | เอกลักษณ์ สิทธิวงศ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเข้าร่วมเฟสบุ๊คของแฟนบอลสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ธงชัย ศรีวรรธนะ;ยอดมนี เทพานนท์ | สุกิติ์ วัฒนไวฑูรย์ชัย
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีผลต่อแนวคิดในการเลือกซื้อที่อยู่อาศัยสำหรับผู้มีรายได้น้อย : กรณีศึกษา กลุ่มข้าราชการของกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
เกษมชาติ นเรศเสนีย์;ธงชัย ศรีวรรธนะ | กฤติกา ประวันตา
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการออมเงินส่วนบุคคลเพื่อการเกษียณ
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ธงชัย ศรีวรรธนะ ;พิพัฒน์ นนทนาธรณ์ | ณภัชศา ธาราชีวิน
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยเชิงสาเหตุที่ส่งผลต่อประสิทธิผลของกลุ่มสัจจะออมทรัพย์ในจังหวัดนครศรีธรรมราช
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
พิพัฒน์ นนทนาธรณ์ ;ธงชัย ศรีวรรธนะ | ณัฐวดี องอาจ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
อิทธิพลของภาวะผู้นำการปฏิรูป และจิตสาธารณะ ที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเป็นสมาชิกที่ดีขององค์การใน รด.จิตอาสา
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
พิพัฒน์ นนทนาธรณ์;ธงชัย ศรีวรรธนะ | ฉัตรฤทัย อินทุโศภน
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมผู้บริโภคในร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่นในพื้นที่เมืองพัทยา
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ ;ธงชัย ศรีวรรธนะ | ปรารถนา กมลเสรีรัตน์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ภาวะผู้นำที่รับผิดชอบต่อสังคมและวัฒนธรรมองค์การที่ส่งผลต่อการดำเนินงานด้านความรับผิดชอบต่อสังคมของกลุ่มเอสซีจีเคมิคอลส์
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
พิพัฒน์ นนทนาธรณ์;ธงชัย ศรีวรรธนะ | จิรพรรณ รัตนจักร
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
อิทธิพลของภาวะผู้นำเชิงกลยุทธ์ และความรับผิดชอบต่อสังคมที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์องค์การของพนักงานบริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
พิพัฒน์ นนทนาธรณ์ ;ธงชัย ศรีวรรธนะ | ปวาฬ ชลศรานนท์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลกระทบของดิจิทัลคอนเทนต์มาร์เก็ตติ้งผ่านเฟซบุ๊ก และระดับการยอมรับนวัตกรรมด้านสื่อสังคมออนไลน์ที่มีผลต่อความภักดีต่อตราสินค้าธนาคาร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
สาโรจน์ โอพิทักษ์ชีวิน;ธงชัย ศรีวรรธนะ | ชัญญาณัฏฐ์ พันธุ์ศรี
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
อิทธิพลของการใช้คนมีชื่อเสียงเป็นผู้รับรองตราสินค้าที่มีต่อความจงรักภักดี โดยมีความสอดคล้องเกี่ยวกับภาพลักษณ์ในตนเองในฐานะปัจจัยส่งผ่านบนชุมชนตราสินค้าออนไลน์โซเชียลมีเดีย
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
สาโรจน์ โอพิทักษ์ชีวิต;ธงชัย ศรีวรรธนะ | พรวรินทร์ เกษมุติ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การศึกษาเชิงวิเคราะห์ระบบการจัดการมาตรฐานแรงงาน SA8000 ที่ส่งผลกระทบต่อความมั่นคงของแรงงานในอุตสาหกรรมเสื้อผ้าส่งออกในประเทศเวียดนามและประเทศไทย
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ศุภชาต เอี่ยมรัตนกูล;ธงชัย ศรีวรรธนะ | ปาณิศา ส่งเสริม
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
อิทธิพลของวัฒนธรรมองค์กร และการตั้งเป้าหมายส่วนบุคคลที่มีผลกับความเครียดของนักบิน บริษัท ไทยแอร์เอเชีย จำกัด
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ธงชัย ศรีวรรธนะ ;พิพัฒน์ นนทนาธรณ์ | พันธุ์ปิติ คันธา
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความรับผิดชอบต่อสังคมเพื่อการสร้างภาพลักษณ์ของธนาคารออมสินในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
พิพัฒน์ นนทนาธรณ์;ธงชัย ศรีวรรธนะ | เสฏฐวุฒิ อนันตสิทธิกุล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
คุณค่าจากการบริโภคและคุณประโยชน์ของโมบายแอพพลิเคชั่นที่มีความสัมพันธ์กับการซื้อซ้ำในการใช้บริการรถแท็กซี่ผ่านโมบายแอพพลิเคชั่นของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ยุพาวรรณ วรรณวาณิชย์;ธงชัย ศรีวรรธนะ | ชุตินภัสฐ์ อนันตพฤทธ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
องค์ประกอบความสำเร็จของโครงการธนาคารโรงเรียน ธนาคารออมสิน
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
สวัสดิ์ วรรณรัตน์;ธงชัย ศรีวรรธนะ | อิงฟ้า เขมะวิชานุรัตน์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความไว้วางใจต่อการซื้อเครื่องสำอางผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์คของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ;ธงชัย ศรีวรรธนะ | สุดปรารถนา ศุภผล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีต่อประสิทธิผลการปฏิบัติงานของกรมวิทยาศาสตร์ทหารบก
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
พิพัฒน์ นนทนาธรณ์;ธงชัย ศรีวรรธนะ | ธนัท ทองแถว
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
อิทธิพลของภาวะผู้นำใฝ่บริการของหัวหน้าหอผู้ป่วยและพฤติกรรมการเป็นสมาชิกที่ดีขององค์การที่ส่งผลต่อประสิทธิผลของหอผู้ป่วยตามการรับรู้ของพยาบาลวิชาชีพ โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
พิพัฒน์ นนทนาธรณ์;ธงชัย ศรีวรรธนะ | ณปภัช วิเศษชูชาติกุล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีผลต่อการซื้อซ้ำดีลส่วนลดพิเศษบนเว็บไซต์
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ธงชัย ศรีวรรธนะ;พิพัฒน์ นนทนาธรณ์ | ณัฐพัชญ์ ธนพานิชพันธ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
อิทธิพลของกระบวนการจัดการความรู้ และการสร้างความรู้ด้วยตนเองต่อผลสัมฤทธิ์การปฏิบัติงานโดยระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ : กรณึศึกษา กำลังพลหน่วยบัญชาการอากาศโยธินกองทัพอากาศ
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ธงชัย ศรีวรรธนะ;พิพัฒน์ นนทนาธรณ์ | ภภิศา อัมพรเวช
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลกระทบของช่องทางการสื่อสารของตลาดเชิงเนื้อหา และการสื่อสารแบบปากต่อปากบนระบบเครือข่ายที่มีต่อการตั้งใจซื้อสินค้า
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ธงชัย ศรีวรรธนะ;ธีรารัตน์ วรพิเชษ | ภัทรวุทธิ์ สกุลพราหมณ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีผลต่อประสิทธิผลของอู่ทหารเรือพระจุลจอมเกล้า กรมอู่ทหารเรือ
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;ธงชัย ศรีวรรธนะ;พิพัฒน์ นนทนาธรณ์ | ปรีชา โชติกุล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลกระทบจากประโยชน์การมีส่วนร่วมในสังคมออนไลน์บนเพจเฟสบุ๊คร้านอาหารมีผลต่อระดับการสะท้อนจากแบรนด์ (Brand Resonance) โดยมีการสื่อสารแบบบอกต่อเป็นตัวแปรส่งผ่าน
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ธงชัย ศรีวรรธนะ;ยุพาวรรณ วรรณวาณิชย์ | ทัศดาว ล้อมลาย
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การศึกษาคุณภาพชีวิตการทำงานของกำลังพลกรมยุทธการทหาร กองบัญชาการกองทัพไทย
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;สุรเชษฐ์ ทองสลวย;ธงชัย ศรีวรรธนะ | บงกช นิยมาภา
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
กระบวนการตัดสินใจซื้อของผู้ตัดสินใจซื้อของเล่นฝึกสมองสำหรับผู้สูงอายุที่มีลักษณะรูปแบบการดำเนินชีวิตรูปแบบต่าง ๆ
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;ธีรารัตน์ วรพิเชฐ;ธงชัย ศรีวรรธนะ | ปกายมาศ อินทร์สอาด
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
อิทธิพลของภาวะผู้นำใฝ่บริการและจิตสาธารณะที่ส่งผลต่อการมีส่วนร่วมของประชาชนในการอนุรักษ์ทรัพยากรทางวัฒนธรรม ชุมชนบางลำพู กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;พิพัฒน์ นนทนาธรณ์;ธงชัย ศรีวรรธนะ | ตฤณนภสสร์ พิพัฒน์มงคลฉาย
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
อิทธิพลของประเภทเนื้อหาที่มีต่อความหลงไหลในแบรนด์โดยมีปฏิสัมพันธ์ออนไลน์ในฐานะตัวแปรส่งผ่าน กรณีศึกษา เฟซบุ๊กเพจสตาร์บัคส์ ประเทศไทย
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;ธงชัย ศรีวรรธนะ;ธีรารัตน์ วรพิเชฐ | ธนัยนันท์ เจติยสุวรรณ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การรับรู้ความเสี่ยงในการซื้อสินค้าพรีออเดอร์ออนไลน์ของผู้บริโภคในธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ธีรารัตน์ วรพิเชฐ;ธงชัย ศรีวรรธนะ | ปวรัตน์ คล้ายอมร
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
อิทธิพลจากการตระหนักรู้ตราสินค้าและการรับรองสินค้าโดยผู้มีชื่อเสียงด้านกีฬา ที่มีต่อความตั้งใจซื้อสินค้าที่ไม่เกี่ยวข้องกับกีฬาของผู้บริโภค
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ธงชัย ศรีวรรธนะ;ยุพาวรรณ วรรณวาณิชย์ | ปานศิริ ศรัทธา
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลกระทบของนวัตกรรมการบริการและคุณภาพของการบริการที่มีต่อความภักดีของลูกค้าในภาคธุรกิจการบริการขนาดเล็ก
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์
ดร.สิทธิพล วิบูลย์ธนากุล;ดร.ธงชัย ศรีวรรธนะ | ศิริพงษ์ สีใสไพร
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การยอมรับผลิตภัณฑ์ล้างจมูกของผู้ป่วยโรคหวัด : กรณีศึกษาผู้ป่วยโรคหวัดในร้านขายยาเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์
ดร.สิทธิพล วิบูลย์ธนากุล;ดร.ธงชัย ศรีวรรธนะ | สมชาย เลิศฤทธิ์เดชา
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
อิทธิพลของการตลาดเชิงเนื้อหาที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อโดยมีความผูกพันออนไลน์บนเฟซบุ๊กแฟนเพจเป็นตัวแปรส่งผ่าน กรณีศึกษา เน็ตฟลิกซ์ ประเทศไทย
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ธงชัย ศรีวรรธนะ;ชลลดา สัจจานิตย์ | ณัฐิตา ชูบุญเลิศ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การยอมรับเทคโนโลยียานพาหนะไฟฟ้าแบตเตอรี่ ในฐานะตัวแปรส่งผ่านจากชุมชนออนไลน์สู่พฤติกรรมการเป็นพลเมืองของลูกค้า
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ธงชัย ศรีวรรธนะ;ชลลดา สัจจานิตย์ | วรดิษฐ์ อัครมิ่งมงคล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการและประสบการณ์ตราสินค้าที่ส่งผลต่อคุณค่าตราสินค้ารองเท้ากีฬา
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ธงชัย ศรีวรรธนะ | วรวิทย์ สุวรรณา
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ลักษณะของสี และภาชนะบรรจุที่มีต่อความรู้สึกทางอารมณ์ ความชอบ และความตั้งใจในการซื้อของซอสพริก
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ธงชัย ศรีวรรธนะ;ยอดมนี เทพานนท์ | ธงชัย สุวรรณสิชณน์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
อิทธิพลของปัจจัยคุณภาพการบริการด้านโลจิสติกส์ที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีโดยมีความพึงพอใจเป็นตัวแปรส่งผ่าน : กรณีศึกษา บริษัทเคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จํากัด ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ชลลดา สัจจานิตย์ ;ธงชัย ศรีวรรธนะ | วิภาวรรณ แก้วภู่
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การกำกับดูแลเทคโนโลยีสารสนเทศทางการเงินในธนาคารพาณิชย์ไทย
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;หฤทัย นำประเสริฐชัย;ศศิวิมล มีอำพล;ธงชัย ศรีวรรธนะ | วศิน ซื่อสุทธจิต
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
บุพปัจจัยของความจงรักภักดีของนักท่องเที่ยวต่อแหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม : กรณีนักท่องเที่ยวชาวไทย
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ยอดมนี เทพานนท์;ธงชัย ศรีวรรธนะ;ทิพย์รัตน์ เลาหวิเชียร | สินิทรา สุขสวัสดิ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความสัมพันธ์ระหว่างการจัดการคุณภาพทั่วทั้งองค์การ นวัตกรรม ความได้เปรียบทางการแข่งขัน และความยั่งยืนขององค์การของบริษัทผลิตสินค้าในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ทิพย์รัตน์ เลาหวิเชียร ;สวัสดิ์ วรรณรัตน์;ธงชัย ศรีวรรธนะ | ชานน ชลวัฒนะ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
อิทธิพลของอัตลักษณ์ตราสินค้าที่ส่งผลต่อความหลงใหลในตราสินค้าโดยมีชุมชนตราสินค้าออนไลน์เป็นตัวแปรส่งผ่าน กรณีศึกษา ตราสินค้า Apple ประเทศไทย
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;ธงชัย ศรีวรรธนะ | ชวนากร หล่อสุวรรณ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |