ณัฐปกฤ ใจยา. ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการเข้าศึกษาในหลักสูตรระยะสั้นของนักศึกษาจีน มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย. ปริญญาโท(การจัดการทั่วไป). Chiang Rai Rajabhat University. Academic Resources and Information Technology Center. : , 2557.
Title | Contributor | Type |
---|---|---|
ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการเข้าศึกษาในหลักสูตรระยะสั้นของนักศึกษาจีน มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย ณัฐปกฤ ใจยา | ณภัทร ทิพย์ศรี ประภาส ณ พิกุล เสริมศิริ นิลดำ | วิทยานิพนธ์/Thesis |