แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

พฤติกรรมการเลือกใช้เครื่องสำอางของสตรีที่ทำงานในสถานบริการในเวลากลางคืนในเขตกรุงเทพมหานคร
Consumer behavior in cosmetics of women with the night time worker in entertainment spot in Bangkok

Organization : มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง

keyword: เครื่องสำอาง
ThaSH: เครื่องสำอาง
Classification :.NLM: QT275
; ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว
ThaSH: การเลือกซื้อสินค้า -- กรุงเทพมหานคร
; พฤติกรรมการเลือกซื้อ
; ทัศนคติ
; ส่วนประสมทางการตลาด
Abstract: วัตถุประสงค์ของการศึกษาค้นคว้าอิสระนี้ เพื่อศึกษาถึงพฤติกรรมการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าของสตรีในสถานบริการเวลากลางคืนในเขตกรุงเทพมหานคร เพื่อนำผลไปประยุกต์ใช้ในการกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาด เพื่อตอบสนองความต้องการของสตรีในสถานบริการกลางคืนในเขตกรุงเทพมหานคร จำนวน 400 คน จากการสุ่มตัวอย่างแบบอาศัยความสะดวก (Convenience Sampling) โดยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูลและวิเคราะห์ข้อมูลเชิงคุณภาพและเชิงพรรณนา ผลการศึกษาปัจจัยส่วนบุคคลพบว่ากลุ่มตัวอย่างส่วนใหญ่มีอายุระหว่าง 20-25 ปี (ร้อยละ 37.50) มีสถานภาพโสด (ร้อยละ 72.00) มีการศึกษาระดับมัธยมศึกษา/ ปวช. (ร้อยละ 47.00) โดยกลุ่มตัวอย่างทำงานทั้งช่วงกลางวันและกลางคืน (ร้อยละ 81.50) และทำงานกลางคืนเป็นงานหลัก(ร้อยละ 78.83) ทำงานในตำแหน่งพนักงานต้อนรับ(ร้อยละ 25.30) มีรายได้เฉลี่ย 10,001-20,000 (ร้อยละ 41.00) มีรายจ่ายเฉลี่ย 10,001-20,000 บาท/เดือน (ร้อยละ 42.50) กลุ่มตัวอย่างส่วนใหญ่ที่ทำงานกลางคืน ทำในช่วงเวลาระหว่าง 18.00 น.- 00.00 น. (ร้อยละ 60.50) ทำงานมาเป็นระยะเวลา 1-2 ปี (ร้อยละ 32.30) สิ่งแวดล้อมในสถานบันเทิงส่วนใหญ่มีการสูบบุหรี่และเสียงดัง (ร้อยละ 32.80) และกลุ่มตัวอย่างส่วนใหญ่แต่งหน้าในเวลาทำงาน (ร้อยละ 87.30) ระดับสีผิว พบว่ากลุ่มตัวอย่างส่วนใหญ่มีระดับสีผิวขาวปนเหลือง (ร้อยละ 32.50) และมีสภาพผิวธรรมดา (ร้อยละ 35.30) ส่วนใหญ่เคยใช้ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง (ร้อยละ 96.00) ปัญหาจากสิว/รอยแผลเป็นที่เกิดจากสิว ทำให้กังวลเป็นพิเศษ (ร้อยละ 39.80) โดยจำเป็นต้องใช้ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง (ร้อยละ 89.75) ซึ่งใช้ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางเพื่อให้ผิวกระจ่างใส (ร้อยละ 51.81) โดยผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าสำคัญในการทำงาน(ร้อยละ 76.40) กลุ่มตัวอย่างส่วนใหญ่ต้องการให้ผลิตภัณฑ์ไม่เหนียวเหนอะหนะ/ แห้งไว (ร้อยละ 29.38) ใช้ครีมบำรุงผิวที่มีบรรจุภัณฑ์เป็นกระปุก (ร้อยละ 51.00) และใช้เครื่องสำอางราคา 100 – 300 บาทต่อชิ้น(ร้อยละ 36.50) ส่วนใหญ่ซื้อครีมบำรุงกลางวัน Day Cream บ่อยที่สุด (ร้อยละ) 39.50 ซื้อแป้งฝุ่น/แป้งอัดแข็งทาหน้าบ่อยที่สุด (ร้อยละ 66.00) ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าที่ซื้อบ่อยที่สุด คือ โทนเนอร์(ร้อยละ 29.80) บุคคลที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อของกลุ่มตัวอย่างส่วนใหญ่ คือ ตนเอง (ร้อยละ 82.50) ส่วนใหญ่ซื้อเครื่องสำอางจากเคาเตอร์แบรนด์ (ร้อยละ 30.00) และซื้อเครื่องสำอาง 1-2 เดือน/ ครั้ง (ร้อยละ 74.00) ได้รับข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางจากโฆษณาโทรทัศน์ (ร้อยละ 31.13) เจาะจงยี่ห้อที่เคยใช้ (ร้อยละ 40.00) แต่ไม่เจาะจงสถานที่ในการผลิต (ร้อยละ 59.50) ใช้ยี่ห้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวในระดับ Medium price (ร้อยละ 62.30) กลุ่มตัวอย่างส่วนใหญ่ไม่ใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าเพราะมีความเหนียวมากเกินไป (ร้อยละ 34.50) และแต่งหน้าทุกวัน (ร้อยละ 80.30 ผลการศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด พบว่า ให้ความสำคัญกับด้านผลิตภัณฑ์มากที่สุด รองลงมา คือ ด้านส่งเสริมการตลาด และด้านราคา และน้อยที่สุดคือด้านช่องทางจัดจำหน่าย จากการศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนบุคคลกับส่วนประสมทางการตลาดที่มีความแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญที่ระดับความสำคัญทางสถิติ 0.05 โดยใช้t-test f-test และ One-way ANOVA ในการทดสอบความแตกต่าง กรณีพบค่าความแตกต่างรายกลุ่มจะใช้ LSD (least significant Difference) เปรียบเทียบความแตกต่างรายคู่ พบว่ากลุ่มตัวอย่างมีระดับความพึงพอใจต่อส่วนประสมทางการตลาดโดยรวมอยู่ในระดับมากมีค่าเท่ากับ 3.90 เมื่อพิจารณาเป็นด้าน พบว่ากลุ่มตัวอย่างมีระดับความพึงพอใจมากที่สุดในด้านผลิตภัณฑ์ รองลงมา คือ ด้านส่งเสริมการตลาด และด้านราคา ด้านช่องทางจัดจำหน่าย ด้านผลิตภัณฑ์มีค่าเท่ากับ 3.90 โดยกลุ่มตัวอย่างมีระดับความพึงพอใจมากที่สุดมีค่าเท่ากับ 4.02 เมื่อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางควรมีลักษณะซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีการระบุวัน/เดือน/ปีที่ผลิตหมดอายุและวิธีใช้อย่างชัดเจน ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางมีคุณภาพดี เกลี่ยง่าย ซึมง่าย แห้งไว กันน้ำ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ ด้านราคาจะพบว่ากลุ่มตัวอย่างจะมีระดับความพึงพอใจมากที่สุดมีค่าเท่ากับ 3.84 เมื่อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางมีราคาที่เหมาะสมกับคุณภาพและปริมาณ ในด้านช่องทางจัดจำหน่ายพบว่ากลุ่มตัวอย่างมีระดับความพึงพอใจมากที่สุมีค่าเท่ากับ 3.84 เมื่อผลิตภัณฑ์มีหน้าร้านขายโดยตรงและสถานที่ขายมีความเหมาะสม มีการแนะนำสินค้าโดยพนักงานขาย มีบริการจัดส่งถึงบ้าน และมีหน้าร้าน Online ใน Internetและสุดท้ายในด้านส่งเสริมการตลาดพบว่ากลุ่มตัวอย่างจะมีระดับความพึงพอใจมากที่สุดมีค่าเท่ากับ 3.92 เมื่อมีโปรโมชั่นพิเศษตามเทศกาลต่าง ๆ มีการโฆษณาให้ข้อมูลผ่านสื่อต่าง ๆ ให้เป็นที่รู้จัก
Abstract: The purpose of this independent study is to study Consumer Behavior in Cosmetics of Women with the Night Time Worker in Entertainment Spot in Bangkok which results can be used to apply in marketing strategy for their demand. Four hundred of questionnaires are used as a tool. Data are analyzed using descriptive statistics. The study found that personal factors were aged between 20-25 years (37.50 percent) , single (72.00 per cent) had a secondary education / vocational (47.00 percent), the samples both were working during day and night (81.50 percent) and work only at night (78.83 percent), work as a receptionist (25.30 percent) with an average income, an average expenditure 10,001-20,000 are 40.00 percent , 10,001-20,000 baht / month (42.50 percent), the majority of the work at night. Women who worked in the period between 18:00 am. - 0:00 pm. (60.50 percent),work for a period of 1-2 years (32.30 per cent), environment , entertainment is mostly smoke and noise (32.80 percent) and make up in the majority of the working time (87.30 per cent). The majority of white and yellow color skin tone level is (32.50 percent) and normal skin (35.30 per cent), mainly used for cosmetic products (96.00 per cent) .Their major problem is pimples / acne scars make special concern (percentage 39.80). People who need to use cosmetic products are (percentage 89.75), which use cosmetic products for the skin (of 51.81). Most women want the product not sticky / dry (29.38 percent), used a moisturizer with packaging units (51.00 percent) and the appreciable price is 100-300 baht per piece (36.50 percent). Most women purchased Day Cream, also most women often (percentage 39.50) buy Powder / Pressed Powder for face, (percentage 66.00) Cleansing products that they most frequently purchase is toner (percentage 29.80).For the party influence, the decision of the majority of the self (82.50 per cent) mainly they buy cosmetics counters, they have brand loyalty (30.00 percent) and normally tend to buy cosmetics 1-2 months / time (74.00 per cent) . most of them get an information of cosmetic products from the television commercial (percentage 31.13), which they most of the time make the specific brands purchase (40.00 percent), but did not specify the place of manufacture (percentage 59.50), the skincare products that they prefer to consume is the Medium price products (62.30 percent), the majority of the people who do not use skin care products because it is too sticky (34.50 percent). On the other hand, for the people who use the skincare products every day is 80.30 percent. The study found that the marketing mix is featured on most products, followed by the promotion, marketing and pricing, and the smallest is the distributor channel. The study of the relationship between individual factors to the marketing mix, a different significance level of statistical significance 0.05 showed that the level of satisfaction of the marketing mix, the overall rankings. much Given the Showed that the level of satisfaction with most aspects of the product, followed by the price, promotion, marketing and distribution channels. Products Showed that the level of satisfaction is the most sensitive skin should look for cosmetic products. No sticky specified date / month / year of manufacture, expiration, and how to use it were the information that the consumer concern. Cosmetic products must be good quality, easily absorbed and non-greasy and did not cause allergies. Experts also found that the level of satisfaction with the most toward cosmetic products with were the reasonable price, quality and quantity. For the distribution channels found that the level of satisfaction were the most toward the direct and storefront locations were the most suitable for the introduction of products by sale representative. They did prefer the offers home delivery Online stores and the Internet products better. And last, for the sale promotion, The sample had the highest level of satisfaction with promotions, special events . Advertising is providing information through various media to be recognized by celebrity and well known people.
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง. ศูนย์บรรณสารและสื่อการศึกษา
Address: เชียงราย
Email: library@mfu.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Modified: 2020-04-17
Created: 2558
Issued: 2559-05-18
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: วพ. QT275 ณ329พ 2558
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Nattikan Rungvilaicharoen.pdf 53.01 MB255 2024-12-23 06:59:06
ใช้เวลา
0.03641 วินาที

ณัฐติกาญจน์ รุ่งวิไลเจริญ
Nattikan Rungvilaicharoen
Title Contributor Type
ณัตฐาวุฒิ ฐิติปราโมทย์
Title Creator Type and Date Create
พฤติกรรมการเลือกใช้เครื่องสำอางของสตรีที่ทำงานในสถานบริการในเวลากลางคืนในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. ณัตฐาวุฒิ ฐิติปราโมทย์
ณัฐติกาญจน์ รุ่งวิไลเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประยุกต์ใช้สารเมือกจากผักปลังเพื่อเป็นสารป้องกันความร้อนในผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผม
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ณัตฐาวุฒิ ฐิติปราโมทย์
ปิยสุดา มูลสันเทียะ
Piyasuda Moonsanthea
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนคติของนักศึกษามหาวิทยาลัยในกรุงเทพมหานครต่อผลิตภัณฑ์อาหารเพื่อความงาม
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. ปัญญวัฒณ์ ปินตาทอง;ดร. ณัตฐาวุฒิ ฐิติปราโมทย์
กรรณิการ์ อาจฤทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาสารสกัดมาตรฐานจากเศษข้าวหอมมะลิ พันธุ์ 105 เพื่อทดสอบฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. ณัตฐาวุฒิ ฐิติปราโมทย์
สุพัทธยา กันภัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาสารสกัดจากชาอัสสัมเพื่อประยุกต์ใช้ในเครื่องสำอาง
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. ณัตฐาวุฒิ ฐิติปราโมทย์;ดร. ปัญญวัฒณ์ ปินตาทอง
ระหงษ์ วงศ์เกียรติขจร
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการเลือกซื้อและทัศนคติต่อเซรั่มป้องกันผมร่วงของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. ณัตฐาวุฒิ ฐิติปราโมทย์
ชัชวรรณ ตรียุทธวัฒนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาเซรั่มกระตุ้นการงอกของคิ้วจากสารสกัดข้าวแดงของไทย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. ณัตฐาวุฒิ ฐิติปราโมทย์
ณัฐิการต์ ศรีสมานไมตรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาสารสกัดเมล็ดลิ้นจี่และการประยุกต์ใช้ในเครื่องสำอาง
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. ณัตฐาวุฒิ ฐิติปราโมทย์
ปนัยรัตน์ แจ่มจันทร์เกษม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์เคลือบเล็บชนิดลอกออก
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. ณัตฐาวุฒิ ฐิติปราโมทย์
ชนิดา ฉันทวนิชย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาเจลทรีตเมนต์สำหรับเส้นผมและประเมินความพึงพอใจของผู้บริโภค
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. ณัตฐาวุฒิ ฐิติปราโมทย์
ณัฐสิทธิ์ สุรารักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาตำรับสบู่จากน้ำด่างขี้เถ้าแกลบ
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. ณัตฐาวุฒิ ฐิติปราโมทย์;ดร. ปัญญวัฒณ์ ปินตาทอง
กัญญารัตน์ ตั้งก่อสกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การตั้งตำรับเจลเคลือบสีลิปสติกเพื่อให้สีติดทนนาน
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. ณัตฐาวุฒิ ฐิติปราโมทย์
ศศิกานต์ จำปาเกตุกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระและฤทธิ์ยับยั้งไทโรซิเนสของสารสกัดว่านสากเหล็ก
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. ณัตฐาวุฒิ ฐิติปราโมทย์
ศักดิ์ชัย ธีรธรรมเสถียร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเตรียมสารสกัดใบและดอกชบาเพื่อศึกษาความเป็นไปได้ในการพัฒนาเป็นผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผม
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ณัตฐาวุฒิ ฐิติปราโมทย์
บัญชา คูณณานันท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาเจลและสเปรย์ให้ความชุ่มชื้นส้นเท้าจากสารสกัดเปลือกกล้วย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ณัตฐาวุฒิ ฐิติปราโมทย์
ณิปัทม์ วันคนองกิจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ฤทธิ์ทางชีวภาพของสารสกัดเมล็ดถั่วเขียวและถั่วเขียวงอก
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ณัตฐาวุฒิ ฐิติปราโมทย์
เขมณัฏฐ์ เทพประสิทธิผล
วิทยานิพนธ์/Thesis
สารสำคัญและฤทธิ์ทางชีวภาพของสารสกัดมะเขือเทศเชอร์รี่
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ณัตฐาวุฒิ ฐิติปราโมทย์
ฑิพรัษฐ์ ล่งธง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาเซรั่มบำรุงหนังศีรษะจากสารสกัดแตงกวา
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ณัตฐาวุฒิ ฐิติปราโมทย์
ภัทราภรณ์ บัวทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาผลิตภัทฑ์เซรั่มสำหรับผิวหน้า จากสารสกัดกล้วยไข่
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ณัตฐาวุฒิ ฐิติปราโมทย์
วัชรพงศ์ เจริญทรัพย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบฤทธิ์ทางชีวภาพของสารสกัดใบคนทีสอและใบคนทีเขมา
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ณัตฐาวุฒิ ฐิติปราโมทย์
ฐฌาณิ ธนวรรณวิวัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสกัดคอลลาเจนจากเยื่อเปลือกไข่
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ณัตฐาวุฒิ ฐิติปราโมทย์
สิริกร ใจแสน
วิทยานิพนธ์/Thesis
สารออกฤทธิ์ทางชีวภาพจากกระบวนการหมักรำข้าวด้วย Aspergillus oryzae TISTR3102
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ณัตฐาวุฒิ ฐิติปราโมทย์;ธรณ์ธันย์ สว่างวรรณ์
ลลิตา ปัตตานี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาผลิตภัณฑ์โทนิคสำหรับเส้นผมที่มีสารสกัดบัวบก
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ณัตฐาวุฒิ ฐิติปราโมทย์
กีรติกันต์ กฤดินิธิ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการป้องกันความร้อนสำหรับเส้นผมของน้ำมันงาขี้ม้อน
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ณัตฐาวุฒิ ฐิติปราโมทย์
ณิกนันต์ มหากิตติคุณ
Kanicknun Mahakittikun
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาสารสกัดเปลือกต้นโกงกางใบใหญ่เพื่อใช้เป็นสารเปลี่ยนสีผม
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ณัตฐาวุฒิ ฐิติปราโมทย์
เปรมวิชช์ นพกิตติภิรมย์
Premwiss Noppakittipirom
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาผลิตภัณฑ์ครีมบำรุงมือ ที่มีสารสกัดจากมะรุม
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ณัตฐาวุฒิ ฐิติปราโมทย์
ชลธิดา เดชะรัฐ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาผลิตภัณฑ์ชำระล้างผิวกายที่มีส่วนผสมของสารสกัดขิง
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ณัตฐาวุฒิ ฐิติปราโมทย์
อมิตวรรณ บรรจุสุวรรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้ประโยชน์สารสกัดสมอไทยเพื่อเป็นสารออกฤทธิ์ในน้ำยาบ้วนปาก
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ณัตฐาวุฒิ ฐิติปราโมทย์
ปิยนุช พรมภมร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบฤทธิ์ทางชีวภาพของสารสกัดใบกระท่อม และใบบัวบก
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ณัตฐาวุฒิ ฐิติปราโมทย์
ธัญญภัสร์ เชาว์ธนกุลศักดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ฤทธิ์ทางเครื่องสำอางของวัสดุเศษเหลือกะหล่ำปลี
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ณัตฐาวุฒิ ฐิติปราโมทย์
ภาวินี พรตระกูลพิพัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 23
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 4,860
รวม 4,883 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 296,097 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 857 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 591 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 90 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 22 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 21 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 3 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 1 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 1 ครั้ง
รวม 297,683 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.132
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.214