แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

กลยุทธ์การบริหารประเด็นเพื่อผลักดันพระราชบัญญัติควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ พ.ศ. 2551
Issue management strategies to advocate the alcohol beverage control act B.E. 2551

ThaSH: เครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ -- การควบคุม -- กฎหมายและระเบียบข้อบังคับ -- ไทย
ThaSH: การบริหารประเด็น
ThaSH: การล็อบบี
ThaSH: ล็อบบียิสต์
ThaSH: ความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์การธุรกิจ -- ไทย
Abstract: การวิจัยครั้งนี้เป็นงานวิจัยเชิงคุณภาพ มีวัตถุประสงค์ดังต่อไปนี้ (1) เพื่อทราบถึงกลยุทธ์ในการบริหารประเด็นของฝ่ายสนับสนุนในการผลักดัน พระราชบัญญัติควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ปี พ.ศ. 2551 (2) เพื่อทราบถึงกลวิธีการสื่อสารในการบริหารประเด็นของฝ่ายสนับสนุนในการผลักดัน พระราชบัญญัติควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ปี พ.ศ. 2551 โดยใช้ระเบียบวิธีวิจัย 1. การสัมภาษณ์แบบเจาะลึก (In-Depth Interview) ด้วยการอ้างอิงด้วยบุคคลและผู้เชี่ยวชาญ (Snowball Sampling Technique) จำนวน 20 ท่าน 2. การวิเคราะห์เอกสาร (Documentary Analysis) ประกอบไปด้วย ข่าวตัด (Clipping) และเอกสารจากหน่วยงานต่างๆที่เกี่ยวข้องกับการผลักดันพระราชบัญญัติควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ผลการวิจัยพบว่าการผลักดันพระราชบัญญัติควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์มีพื้นฐานการผลักดันภายใต้ยุทธศาสตร์สามเหลี่ยมเขยื้อนภูเขา ของ ศาสตรจารย์นายแพทย์ ประเวศ วะสี โดยมีการใช้กลยุทธ์การบริหารประเด็นทั้ง 3 ชนิด ประกอบไปด้วย กลยุทธ์การตอบสนองอย่างมีพลวัต (Dynamic response) นำมาใช้เพื่อให้บรรลุเป้าหมาย ได้แก่ กลยุทธ์ความแข็งแกร่งให้กับอำนาจทางการเมือง กลยุทธ์สร้างความแข็งแกร่งให้กับกระบวนการเคลื่อนไหวทางสังคม กลยุทธ์การสร้างแนวร่วมจากภาคประชาชน กลยุทธ์เพิ่มอำนาจการต่อรองในชั้นคณะกรรมาธิการวิสามัญ กลยุทธ์การเคลื่อนไหวผ่านกิจกรรมต่างๆเพื่อสร้างวาระการสื่อสาร (Agenda Building) กลยุทธ์การสร้างความร่วมมือกับสื่อมวลชน และกลยุทธ์การขอเข้าพบเป็นรายบุคคลเพื่อให้ข้อมูล ในขณะที่กลยุทธ์การเปลี่ยนแปลงด้วยการตั้งรับ (Reactive change) นำมาใช้เพื่อไม่ให้เกิดความเสียเปรียบ ประกอบไปด้วย กลยุทธ์การชลอเวลา กลยุทธ์การตอบโต้ และกลยุทธ์การเจรจาต่อรอง(ในคณะกรรมาธิการวิสามัญ/สภานิติบัญญัติแห่งชาติ) ส่วนกลยุทธ์การเปลี่ยนแปลงด้วยการปรับตัว (Adaptive change) นำมาใช้เพื่อรักษาผลประโยชน์ส่วนใหญ่ ประกอบไปด้วย กลยุทธ์การผูกมิตร และ กลยุทธ์การเสียอวัยวะเพื่อรักษาชีวิต นอกจากนี้ยังพบว่ามีการใช้กลวิธีการสื่อสารเพื่อสนับสนุนกลยุทธ์ต่างๆ โดยกลวิธีเหล่านี้ประกอบไปด้วย การระดมพลังสังคม (Social Mobilization) การชี้แนะประเด็นผ่านสื่อต่างๆ (Media Advocacy) การวางระบบการแพร่กระจายข้อมูล (Information dissemination) การสื่อสารผ่านกิจกรรมต่างๆ การพัฒนาและรักษาสัมพันธภาพกับสาธารณชนกลุ่มต่างๆ และการกระตุ้นการมีส่วนร่วมของสาธารณชน
Abstract: The purposes of this research are (1) to study issue management strategies to advocate The Alcohol Beverage Control Act B.E. 2551. (2) to study communication tactics to advocate The Alcohol Beverage Control Act B.E. 2551. This research uses qualitative methods including (1.) an in-depth Interview of 20 key informants by the Snowball Sampling Technique and (2.) a documentary analysis of news clippings and data which involve the alcohol beverage control act. The result of the research shows that the movement to advocate the Alcohol beverage act B.E. 2551 was based on a strategy “The Triangle that Move the Mountain’ by Prof. Prawase Wasi and has utilized all of 3 issue management strategies. Dynamic response strategies were used to achieve the goals while reactive change strategies were used to balance disadvantages. Adaptive change strategies were used to maintain the major benefits important to advocate the Act. Moreover, the research findings show that various communication tactics have also been utilized, for example, social mobilization, media advocacy, information dissemination, communication activities, developing and maintaining relationships with public groups and encourage the participation of the public.
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. สำนักงานวิทยทรัพยากร
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: cuir@car.chula.ac.th
Role: ที่ปรึกษา
Created: 2554
Modified: 2559-04-13
Issued: 2559-04-13
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 jutiporn_pr.pdf 8.22 MB95 2025-05-17 18:39:20
ใช้เวลา
0.036486 วินาที

จุติพร ปริญโญกุล
ธาตรี ใต้ฟ้าพูล
Title Creator Type and Date Create
การวิเคราะห์โครงสร้างและเนื้อหาของบล็อกองค์กรธุรกิจการบิน
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ธาตรี ใต้ฟ้าพูล
ยอดขวัญ นิลวงศ์, 2525-
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสำรวจความคิดเห็นลูกค้าธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ที่มีต่อปัจจัยการสื่อสารการตลาด
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ธาตรี ใต้ฟ้าพูล
ทัศนีย์ กองจินดา, 2527-
วิทยานิพนธ์/Thesis
เครือข่ายและกลยุทธ์การสื่อสารของสถาบันพัฒนาการเรียนรู้เกษตรอินทรีย์ จังหวัดสุพรรณบุรี มูลนิธิกสิกรรมธรรมชาติ
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ธาตรี ใต้ฟ้าพูล
อดิพล เอื้อจรัสพันธ์, 2528-
วิทยานิพนธ์/Thesis
การให้บริการโทรทัศน์ผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ตโปรโตคอล (IPTV) ขององค์กร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ธาตรี ใต้ฟ้าพูล
ณัชญ์ตาวี พรหมมณี, 2528-
วิทยานิพนธ์/Thesis
หนังสือพิมพ์ไทยรายวันกับการสร้างภาพลักษณ์นายสมัคร สุนทรเวช (29 มกราคม - 9 กันยายน 2551)
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ธาตรี ใต้ฟ้าพูล
ทรงยศ บัวเผื่อน, 2516-
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์สื่อและการสร้างสารที่ใช้ในการเผยแผ่หลักธรรมทางพุทธศาสนา : กรณีศึกษาเปรียบเทียบ แม่ชีศันสนีย์ เสถียรสุต กับพระมหาสมปอง ตาลปุตฺโต
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ธาตรี ใต้ฟ้าพูล
ทิพย์ชล เทพรังศิริกุล, 2527-
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารการตลาดการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม : ศึกษาเฉพาะกรณี ตลาดเก่า 119 ปี เจ็ดเสมียน จังหวัดราชบุรี
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ธาตรี ใต้ฟ้าพูล
ธิติรัฐ ธรรมจง, 2527-
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการฟังดนตรีที่มีต่อการอ่านจับใจความ
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ธาตรี ใต้ฟ้าพูล
อรฉัตร กล่ำเจริญ, 2526-
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปิดรับข้อมูลข่าวสาร ความรู้ ทัศนคติ และพฤติกรรมการใช้บริการหลักประกันสุขภาพของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครเปรียบเทียบผู้มีรายได้ปานกลางและผู้มีรายได้น้อย
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ธาตรี ใต้ฟ้าพูล
กมลพร สิทธิ, 2527-
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าที่มีการโฆษณาแฝงในรายการอาหารบนยูทูบ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธาตรี ใต้ฟ้าพูล
ปรมินทร์ ศิรินุกุลวัฒนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารตราสินค้าที่เป็นแก่นของรายการกับทัศนคติและคุณค่าตราสินค้าของผู้ชมรายการ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ธาตรี ใต้ฟ้าพูล
รินท์ลภัส อัศวเรืองกิจกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ประสิทธิภาพการทำนายการสื่อสารการตลาดผ่านแอพพลิเคชั่นไลน์ของอุตสาหกรรมการบิน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธาตรี ใต้ฟ้าพูล
กาญจนาภรณ์ ไพศิลป์
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของการสื่อสารการตลาดเชิงประสาทวิทยาต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าประเภทคาเฟ่ขนมหวาน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธาตรี ใต้ฟ้าพูล
สุวัจพงษ์ อัศวทิพย์ไพบูลย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การบริหารประเด็นเพื่อผลักดันสิทธิในการแสดงเจตนาไม่ประสงค์จะรับบริการสาธารณสุข
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธาตรี ใต้ฟ้าพูล
สุพัตรา แย้มเม่ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดโดยใช้ผู้ทรงอิทธิพลออนไลน์ในธุรกิจร้านอาหาร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธาตรี ใต้ฟ้าพูล
ศศิมา อุดมศิลป์
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดเพื่อสนับสนุนการขายให้กับตัวแทนประกันชีวิตในประเทศไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธาตรี ใต้ฟ้าพูล
อาริสา ทองชุมสิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประชาสัมพันธ์เพื่อฟื้นฟูความเชื่อมั่นหลังเกิดภาวะวิกฤตของอุตสาหกรรมปิโตรเคมี
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธาตรี ใต้ฟ้าพูล
ดรัลพร ดำยศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การบริหารประเด็นเพื่อผลักดันพระราชบัญญัติควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ พ.ศ. 2551
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธาตรี ใต้ฟ้าพูล
จุติพร ปริญโญกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการดำเนินชีวิตและความคิดเห็นต่อรายการโทรทัศน์ของเด็กเจเนอเรชั่นแซด
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธาตรี ใต้ฟ้าพูล
นิพนธ์ ชาญอัมพร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนคติต่อการดำรงชีวิตและพฤติกรรมการบริโภคของผู้สูงอายุและผู้ก้าวเข้าสู่วัยสูงอายุในเขตกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธาตรี ใต้ฟ้าพูล
มัชฌิมา ศิริอิ่มสำราญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารการตลาดโดยอาศัยกระบวนการเกม
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธาตรี ใต้ฟ้าพูล
พิโรดม ใหลตระกูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของการสื่อสารการตลาด ที่มีต่อทัศนคติ และการตัดสินใจเลือกมหาวิทยาลัยในการศึกษาต่อของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ธาตรี ใต้ฟ้าพูล
พฤษภ์ พรมวงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการวางตราสินค้าในภาพยนตร์ประเภทรักวัยรุ่น
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สุทธิลักษณ์ หวังสันติธรรม;ธาตรี ใต้ฟ้าพูล
กสิณ ถิระกิจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความน่าเชื่อถือของการแนะนำผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางในเว็บไซต์ด้านเครื่องสำอาง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ธาตรี ใต้ฟ้าพูล
รุจิเรข รัศมีจาตุรงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างตราสินค้าบุคคลของนักข่าวโทรทัศน์ภาคสนามผ่านทวิตเตอร์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พิรงรอง รามสูต;ธาตรี ใต้ฟ้าพูล
วงศกร ศันสนียรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการภาวะวิกฤตบนสื่อสังคมออนไลน์ของบริษัทผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธาตรี ใต้ฟ้าพูล
ปรีดิ์เปรม ชัยกิจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดหนังสือนวนิยายไทยของสำนักพิมพ์และการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธาตรี ใต้ฟ้าพูล
ธันยพร วรรณประเสริฐ
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การสื่อสารทางสังคมเพื่อการคัดค้านการขนถ่ายถ่านหินที่บางปะกงและศรีราชา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธาตรี ใต้ฟ้าพูล
วดี ภิญโญทรัพย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์ และประสิทธิผลของการใช้ผู้มีชื่อเสียงในการประชาสัมพันธ์ขององค์กรไม่แสวงหากำไรระหว่างประเทศ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธาตรี ใต้ฟ้าพูล
พรจรัส สุพิริยพฤนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาพลักษณ์การท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมของจังหวัดสมุทรปราการ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ดวงกมล ชาติประเสริฐ;ธาตรี ใต้ฟ้าพูล
นิสากร บุญเลิศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้ ทัศนคติ และพฤติกรรมของผู้บริโภคที่มีต่อการใช้บริการตลาดเสมือน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธาตรี ใต้ฟ้าพูล
รทิตา ไกรเทพ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารบุคลิกภาพตราสินค้าผ่านบรรจุภัณฑ์น้ำหอม
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธาตรี ใต้ฟ้าพูล
มิรา โกมลวณิช
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาพลักษณ์วัฒนธรรมเกาหลีผ่านละครโทรทัศน์ชุดแดจังกึม
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ธาตรี ใต้ฟ้าพูล
บุศยรินทร์ สัจจะวรรธน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารและการจัดการภาวะวิกฤติที่ธนาคารพาณิชย์ประสบบนสื่อสังคมออนไลน์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธาตรี ใต้ฟ้าพูล
เอกภพ จึงกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารการตลาดแบบแบรนด์คอนเทนต์ในรายการโทรทัศน์เรียลลิตี้โชว์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ธาตรี ใต้ฟ้าพูล
กนกพร กอปรกีรติพงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารตราสินค้าบุคคลของบุคคลผู้มีชื่อเสียงผ่านอินสตาแกรม
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ธาตรี ใต้ฟ้าพูล
กรกมล แก้วเจียม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารการตลาดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในลานเบียร์กับการปฏิบัติภายใต้พระราชบัญญัติควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ พ.ศ. 2551
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธาตรี ใต้ฟ้าพูล
กรสรวง หิรัญเมธากิจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
บุคลิกภาพผู้บริโภค ความเชื่อโชคลางและพฤติกรรมการซื้อเครื่องประดับหินสีมงคล
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ธาตรี ใต้ฟ้าพูล
ถวัลรัตน์ กัลชาญกิจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
นโยบายด้านรายการโทรทัศน์ในการขับเคลื่อนสังคมผู้สูงอายุขององค์กรสื่อโทรทัศน์และความต้องการเนื้อหารายการโทรทัศน์ของผู้สูงอายุในเขตกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธาตรี ใต้ฟ้าพูล
รติมาส นรจิตร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนคติและความตั้งใจซื้อสินค้าที่ใช้ผู้หญิงเป็นวัตถุทางเพศในงานโฆษณา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธาตรี ใต้ฟ้าพูล
วิลาสินี กิจคณะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความรู้เท่าทันสื่อและพฤติกรรมการรู้เท่าทันสื่อเฟซบุ๊ก
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ธาตรี ใต้ฟ้าพูล
สุภิชา มีนิล
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการซื้อของฝากประเภทขนมไทยของนักท่องเที่ยวจีน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธาตรี ใต้ฟ้าพูล
ศศินิภา ดุสิตานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
สิ่งจูงใจเชิงอัตนิยม สิ่งจูงใจเชิงปรัตถนิยม และสิ่งจูงใจเชิงกลุ่มนิยมในการบอกต่อออนไลน์ของผู้บริโภคกลุ่มดิจิทัลเนทีฟไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธาตรี ใต้ฟ้าพูล
กฤษดา นวลมี
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของผู้นำความคิดในเครือข่ายสังคมออนไลน์ต่อการรับรู้ ทัศนคติ และการตัดสินใจใช้บริการด้านสุขภาพจิต
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธาตรี ใต้ฟ้าพูล
พิชชากร พุ่มพยุง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ตัวชี้วัดความสามารถการใช้สื่อสังคมออนไลน์ที่ไม่ส่งผลกระทบต่อชื่อเสียงองค์กรในอุตสาหกรรมการโรงแรมและสายการบิน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธาตรี ใต้ฟ้าพูล
นันท์นภัส วงศ์อัมพรลาภ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การกระจายเนื้อหารายการและการจัดวางตราสินค้าหรือผลิตภัณฑ์ในรายการโทรทัศน์ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ผ่านมัลติแพลตฟอร์มที่มีผลต่อความสัมพันธ์กับกลุ่มผู้ชม
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธาตรี ใต้ฟ้าพูล
ปิยะรัตน์ ชูเรือง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมของผู้บริโภคกลุ่มดิจิทัลเนทีฟไทยในการเลือกใช้แอปพลิเคชันสั่งและจัดส่งอาหารในเขตกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธาตรี ใต้ฟ้าพูล
สสินาท แสงทองฉาย
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของการสื่อสารการตลาดผ่านไลน์ออฟฟิเชียลแอคเคาท์ของสถาบันการเงินและการธนาคารต่อทัศนคติและการตัดสินใจเลือกใช้บริการของผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธาตรี ใต้ฟ้าพูล
วีรินทร์ วีระวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมผู้บริโภคในการตัดสินใจซื้อนวนิยายจีน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธาตรี ใต้ฟ้าพูล
ธวัลรัตน์ ยศกรวราเกียรติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ประสิทธิผลการสื่อสารของแฟนเพจรีวิวภาพยนตร์บนสื่อเฟซบุ๊ก
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธาตรี ใต้ฟ้าพูล
อรรถรณ บาหยัน
วิทยานิพนธ์/Thesis
กระบวนการสร้างนวัตกรรมเชิงความหมายของแบรนด์ผลิตภัณฑ์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พงศ์พันธ์ อนันต์วรณิชย์;ธาตรี ใต้ฟ้าพูล
วรรณยศ บุญเพิ่ม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ลักษณะทางประชากร แรงจูงใจของผู้บริโภคและพฤติกรรมการใช้บริการโคเวิร์คกิ้งสเปซในเขตกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธาตรี ใต้ฟ้าพูล
ธันยพร กวีบริบูรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการดำเนินชีวิตและพฤติกรรมการบริโภคตราสินค้าของเจเนอเรชั่นมี
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธาตรี ใต้ฟ้าพูล
ลภัสดาศรณ์ โชคหิรัญธนากูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของสีบรรจุภัณฑ์ ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อข้าวกล่องพร้อมรับประทาน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
Titaya Tancharoen.;ธาตรี ใต้ฟ้าพูล
ฑิตยา ตันเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการและการสื่อสารในภาวะวิกฤตของผู้จัดการแสดงจากศิลปินเกาหลี
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธาตรี ใต้ฟ้าพูล
ณัฐศักดิ์ โสภาเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ต่อภาพลักษณ์ตราสินค้าเครื่องสำอางชั้นนำกับภาพลักษณ์ผู้บริโภคของผู้หญิงเจนเนอเรชั่นเอกซ์ และ ผู้หญิงเจนเนอเรชั่นเอ็ม
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธาตรี ใต้ฟ้าพูล
ศรัณรักษ์ โรจนวิทย์สกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารอัตลักษณ์ความเป็นไทยผ่านการเป็นเจ้าภาพการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 ประเทศไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธาตรี ใต้ฟ้าพูล
ปริศญา คูหามุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมในการแก้ปีชงของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธาตรี ใต้ฟ้าพูล
บดีศร อัฑฒ์วงศ์ไพศาล
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การสื่อสารภายในองค์กรในภาวะวิกฤตของรัฐวิสาหกิจในประเทศไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธาตรี ใต้ฟ้าพูล
ภวินท์ ศรีเกษมสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารเชิงกลยุทธ์ของขงเบ้งและสุมาอี้จากวรรณกรรมสามก๊ก
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;กาญจนา แก้วเทพ;ธาตรี ใต้ฟ้าพูล
วรัญญา จตุพรวัฒนพนธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
นวัตกรรมแบบประเมินธุรกิจค้าปลีกแบบดั้งเดิม
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธาตรี ใต้ฟ้าพูล;ศิพัตม์ ไตรอุโฆษ;พักตร์ผจง วัฒนสินธุ์
สุภาภรณ์ สมไพบูลย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
นวัตกรรมกระบวนการพัฒนาผลิตภัณฑ์สมุนไพรชุมชนที่ไม่ใช่อาหารและมีการส่งเสริมจากนโยบายหน่วยงานภาครัฐ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธาตรี ใต้ฟ้าพูล;อัจฉรา จันทร์ฉาย;สุกรี สินธุภิญโญ
ประไพศรี ไม้สนธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ระบบประเมินประสิทธิภาพการใช้ผู้ทรงอิทธิพลออนไลน์ในการสื่อสารการตลาด
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธาตรี ใต้ฟ้าพูล;สุกรี สินธุภิญโญ
พิทยุตม์ ภัทราวุฒิกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์เนื้อหาโฆษณาที่ใช้ตรรกะวิบัติในสินค้าที่มีความเกี่ยวพันต่ำ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธาตรี ใต้ฟ้าพูล
คณิน ตั้งปัญญาไว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนานวัตกรรมเกมมิฟิเคชันเพื่อเรียนรู้การลงทุนกองทุนรวม
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ภัทรสินี ภัทรโกศล;ธาตรี ใต้ฟ้าพูล
การะเกด สิงห์ทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาระบบประมวลผลภาษาธรรมชาติ เพื่อบ่งชี้การกลั่นแกล้งบนโซเชียลมีเดียในภาษาไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ภัทรสินี ภัทรโกศล;ธาตรี ใต้ฟ้าพูล
วรพงศ์ บำรุงศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปิดรับข่าวสารทางการเงิน ความรู้ ทัศนคติและพฤติกรรมการออมเพื่อการเกษียณของแรงงานนอกระบบ ในการเข้าสู่สังคมสูงวัยอย่างสมบูรณ์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธาตรี ใต้ฟ้าพูล
จิรายุ ชัยจิรวิวัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม การรับรู้ ทัศนคติ และการตัดสินใจซื้อเนื้อทำจากพืชของผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธาตรี ใต้ฟ้าพูล
ธีรวัจน์ วุฒิปัญญาคม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ตัวแบบความร่วมมือสำหรับโซ่อุปทานของมันสำปะหลังในการผลิตเอทานอล
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รัฐ พิชญางกูร;ธาตรี ใต้ฟ้าพูล;ธารทัศน์ โมกขมรรคกุล
ธนิกา จินตนะพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของการสื่อสารการตลาดออนไลน์ต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าในร้านมัลติแบรนด์สโตร์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ธาตรี ใต้ฟ้าพูล
ภูษณิศา ลิ้มอังกูร
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของการสื่อสารการตลาดโดยใช้ชื่อศิลปินในแฮชแท็กทวิตเตอร์ต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของกลุ่มผู้ใช้ทวิตเตอร์ทั่วไปและกลุ่มผู้ชื่นชอบศิลปิน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธาตรี ใต้ฟ้าพูล
สรรค์ โรจนทัพพะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปิดรับ ทัศนคติ และความตั้งใจซื้อของผู้บริโภคที่มีต่อโฆษณาในรูปแบบวิดีโอสั้นบนแอปพลิเคชันติ๊กต๊อกของผลิตภัณฑ์ความงาม
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธาตรี ใต้ฟ้าพูล
นวียา แดงบุหงา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการการสื่อสารของเครือข่ายกลุ่มแฟนดอมชาวไทยเพื่อสนับสนุนศิลปินไทยในประเทศจีน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธาตรี ใต้ฟ้าพูล
ชวัลอร โภวาที
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 6
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 783
รวม 789 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 26,888 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 34 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 29 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 2 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 1 ครั้ง
รวม 26,954 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.136
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.28