ศศินิภา ทิวาลัย. การวัดประสิทธิผลด้านการให้บริการของระบบการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ ออนไลน์ของธุรกิจโรงแรม โดยการใช้แบบจำลองของ ดีลอนแอนด์แม็คคลีน และอีเมตริก. Master's Degree(การบริหารธุรกิจ). มหาวิทยาลัยนเรศวร. สำนักหอสมุด. : Naresuan University, 2559.
Title | Contributor | Type |
---|---|---|
การวัดประสิทธิผลด้านการให้บริการของระบบการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ ออนไลน์ของธุรกิจโรงแรม โดยการใช้แบบจำลองของ ดีลอนแอนด์แม็คคลีน และอีเมตริก
มหาวิทยาลัยนเรศวร ศศินิภา ทิวาลัย | วศิน เหลี่ยมปรีชา | วิทยานิพนธ์/Thesis |