แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้การสือสารทางการตลาด กับพฤติกรรมความี่ในการซือเครื่องสำอางค์ของกลุ่มผู้ชายในเขตเทศบาลนครนครราชสีมา
The relationships between The marketing communication and consumer’s behavior in Purchasing frequency men’s cosmetics in Nakhonratchasima municipality

keyword: การสื่อสารทางการตลาด
; พฤติกรรมความถีในการซื"อ
; เครื่องสำอางค์
; The marketing communication
; Behavior in purchasing frequency
; Cosmetics
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีจุดประสงค์เพือศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้การสือสารทาง การตลาดกับพฤติกรรมความถีในการซื้อเครื องสำ อางของกลุ่มผู้ชายในเขตเทศบาลนคร นครราชสีมา กลุ่มตัวอย่างทีใช้ในการศึกษาวิจัยจำนวน 385 คน ใช้แบบสอบถามเป็นเครืองมือใน การศึกษาวิจัยวิเคราะห์โดยหาค่าจำนวน ร้อยละ ค่าเฉลีย ค่าความเบียงเบนมาตรฐานและสถิติทีใช้ ในการทดสอบสมมติฐานคือ สถิติ ไคสแควร์ (Chi-Square) จากผลการศึกษาพบว่า การรับรู้การ สือสารทางการตลาดในด้านการโฆษณาด้านการประชาสัมพันธ์ ด้านการขายโดยใช้พนักงานขาย และด้านการตลาดทางตรงมีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมความถีในการซื"อเครืองสำอางในการ นำไปใช้เองของกลุ่มผู้ชายในเขตเทศบาลนครนครราชสีมา This study aimed to determine the relationships between the marketing communication and consumer’s behavior in purchasing frequency men’s cosmetics in Nakhonratchasima municipality. The data was collected by using questionnaires administrated with the 385 samples. Result was analyzed by frequency, percentage, mean, standard deviation and Chi – square test. The study found that perception of marketing communications in Advertising, Public Relations, Personal selling and direct marketing have the relationships with consumer’s behavior in purchasing frequency men’s cosmetics in Nakhonratchasima municipality.""
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Address: นครราชสีมา
Email: kitiya.ni@rmuti.ac.th
Email : @rmuti.ac.th
Modified: 2019-07-26
Created: 2555
Issued: 2559-02-23
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 cover.pdf 124.09 KB9 2024-08-06 14:52:07
2 abstract.pdf 146.66 KB9 2024-08-06 14:52:25
3 acknowledge.pdf 119.78 KB3 2018-06-05 02:29:20
4 table of contents.pdf 192.18 KB5 2018-06-05 02:29:21
5 chapter 1.pdf 163.16 KB9 2024-03-08 13:08:14
6 chapter 2.pdf 408.66 KB9 2021-02-21 13:34:24
7 chapter 3.pdf 176.66 KB5 2021-02-21 13:34:27
8 chapter 4.pdf 233.72 KB6 2021-02-21 13:34:32
9 chapter 5.pdf 168.23 KB5 2021-02-21 13:34:35
10 bibliography.pdf 164.67 KB5 2021-02-21 13:34:58
11 appendix.pdf 151.39 KB7 2021-02-21 13:35:02
12 profile.pdf 128.05 KB4 2018-06-05 02:29:26
ใช้เวลา
0.088917 วินาที

นันทพร สิริประภาวงศ์
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 8
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,762
รวม 2,770 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 239,909 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 616 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 485 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 72 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 56 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 9 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 5 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 2 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 1 ครั้ง
รวม 241,155 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.48