แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเข้าร่วมกิจกรรมส่งเสริมการขายของผู้บริโภคบนแอปพลิเคชันไลน์
FACTORS INFLUENCING CONSUMERS' PARTICIPATION IN SALES PROMOTION ON LINE APPLICATION

ThaSH: การส่งเสริมการขาย
ThaSH: พฤติกรรมผู้บริโภค
Abstract: การศึกษาวิจัยเรื่อง “ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเข้าร่วมกิจกรรมส่งเสริมการขายของผู้บริโภคบนแอปพลิเคชันไลน์” มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา 1) ปัจจัยที่มีความสำคัญต่อการเข้าร่วมกิจกรรมส่งเสริมการขายบนแอปพลิเคชันไลน์ 2) ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเข้าร่วมกิจกรรมส่งเสริมการขายบนแอปพลิเคชันไลน์ โดยใช้การวิจัยเชิงคุณภาพและการวิจัยเชิงปริมาณ 1) การสัมภาษณ์เชิงลึก (In-depth Interview) กับกุล่มตัวอย่างเพศชายและหญิงที่มีอายุ 20-34 ปี จำนวน 12 คน เพื่อศึกษาปัจจัยที่มีความสำคัญในการเข้าร่วมกิจกรรมส่งเสริมการขายบนแอปพลิเคชันไลน์ และ 2) ใช้แบบสอบถาม (Questionnaire) เป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูลกับกลุ่มตัวอย่างจำนวน 400 คน แล้วจึงนำมาวิเคราะห์ผลทางสถิติ โดยการแจกแจงความถี่ หาค่าร้อยละ หาค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และวิเคราะห์การถดถอยแบบพหุคูณ (Multiple Regression)ผลการวิจัยเชิงคุณภาพ พบว่า ปัจจัยที่มีความสำคัญต่อการเข้าร่วมกิจกรรมส่งเสริมการขายบนแอปพลิเคชันไลน์ ได้แก่ ปัจจัยด้านบุคคล ปัจจัยด้านการตลาด ปัจจัยด้านครอบครัว ปัจจัยด้านสังคม และปัจจัยด้านคุณสมบัติของแอปพลิเคชันไลน์ ในส่วนของผลการวิจัยเชิงปริมาณ พบว่า ปัจจัยด้านการตลาด เป็นปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเข้าร่วมกิจกรรมส่งเสริมการขายบนแอปพลิเคชันไลน์มากที่สุด รองลงมา คือ ปัจจัยด้านสังคม และปัจจัยด้านบุคคล มีอิทธิพลต่อการเข้าร่วมกิจกรรมส่งเสริมการขายบนแอปพลิเคชันไลน์อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ หากวิเคราะห์จำแนกตามตราสินค้า พบว่า 1) ตราสินค้า AIS ปัจจัยด้านการตลาด ปัจจัยด้านสังคม และปัจจัยด้านบุคคล มีอิทธิพลต่อการเข้าร่วมกิจกรรมส่งเสริมการขายบนแอปพลิเคชันไลน์อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ 2) ตราสินค้า Muang Thai Life ปัจจัยด้านการตลาด ปัจจัยด้านบุคคล และปัจจัยด้านสังคม มีอิทธิพลต่อการเข้าร่วมกิจกรรมส่งเสริมการขายบนแอปพลิเคชันไลน์อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ และ 3) ตราสินค้า TrueMove H ปัจจัยด้านสังคม ปัจจัยด้านการตลาด และปัจจัยด้านตัวแอป-พลิเคชันไลน์ มีอิทธิพลต่อการเข้าร่วมกิจกรรมส่งเสริมการขายบนแอปพลิเคชันไลน์อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ
Abstract: The purposes of this research were to study 1) factors which are important to participation in sales promotion on LINE application. 2) factors influencing consumer to participate in sales promotion on LINE application. The study was based on qualitative and quantitative methods 1) In-depth interview with 12 samples aged 20-34 years old in Bangkok. 2) questionnaires used to collect data from 400 respondents. The data were statistically analyzed by using frequency distribution, percentage, standard deviation and multiple regression analysis.The findings in qualitative method showed that personal factor, marketing factor, family factor, social factor and LINE application's feature factor were the important factors in participation in sales promotion on LINE application. The results of quantitative method revealed that marketing factor was the most influential factor in participation in sales promotion on LINE application, followed by social factor and personal factor, respectively. From the separate analysis of 3 LINE official brands, the results found that 1) AIS, marketing factor, social factor, and personal factor significantly influenced participation in sales promotion on LINE application. 2) Muang Thai Life, marketing factor, personal factor, and social factor significantly influenced participation in sales promotion on LINE application and 3) TrueMove H, social factor, marketing factor, and LINE application's feature factor significantly influenced participation in sales promotion on LINE application
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. สำนักงานวิทยทรัพยากร
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: cuir@car.chula.ac.th
Role: ที่ปรึกษา
Created: 2556
Modified: 2559-02-19
Issued: 2559-02-19
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 5584713528.pdf 8.04 MB185 2024-09-20 11:09:42
ใช้เวลา
0.020076 วินาที

อัญกร หวังวณิชพันธุ์
รุ่งนภา พิตรปรีชา
Title Creator Type and Date Create
อิทธิพลของโฆษณาผลิตภัณฑ์สำหรับทารกที่มีต่อการตัดสินใจซื้อของผู้ปกครอง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รุ่งนภา พิตรปรีชา
พิมลมาลย์ อินทราวุธ
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การสร้างตราอินเตอร์เน็ตของเว็บท่าที่นำเสนอด้วยภาษาไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รุ่งนภา พิตรปรีชา
ปรียสรณ์ อาศรัยราษฏร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การสร้างบุคลิกของตราสินค้าแชมพูเพื่อความสวยงาม
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รุ่งนภา พิตรปรีชา
สุมนต์ทิพย์ ตันอธิคม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารความเป็นไทยในภาพยนตร์โฆษณาเพื่อการประชาสัมพันธ์ สำหรับต่างประเทศของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รุ่งนภา พิตรปรีชา
ศิริมา อยู่เวียงชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินประสิทธิภาพผลการประชาสัมพันธ์เรื่องระบบเตือนภัยสึนามิ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รุ่งนภา พิตรปรีชา
ชื่นนภา กัลยาพิเชฎฐ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การมีส่วนร่วมของชุมชนในการบริหารจัดการงานประชาสัมพันธ์ แหล่งท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์เวียงกุมกาม
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รุ่งนภา พิตรปรีชา
รัตน์สุดา ทองเจิม
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของภาพลักษณ์ของผู้บริหารระดับสูง (CEO) ที่มีต่อภาพลักษณ์ของตราสินค้า
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รุ่งนภา พิตรปรีชา;วรวรรณ องค์ครุฑรักษา
รุจิพัชร์ เรืองธารีพงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
สื่อประชาสัมพันธ์เพื่อการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อในศูนย์การค้าย่านช้อปปิ้งสตรีทของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รุ่งนภา พิตรปรีชา
ปานฤทัย คงยิ้มละมัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
วาการใช้ความรู้ การรู้จัก และภาพลักษณ์ตราสินค้าในการสร้างคุณค่าตราสินค้าเครื่องสำอางชั้นนำในประเทศไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รุ่งนภา พิตรปรีชา
นวพร สุคัมภีรานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การยอมรับและความเชื่อถือข่าวบันเทิงในสื่อพิมพ์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รุ่งนภา พิตรปรีชา
ธรรณพ ศิริธรรมวิไล
วิทยานิพนธ์/Thesis
กระบวนการประชาสัมพันธ์และการยอมรับโครงการทูบีนัมเบอร์วัน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รุ่งนภา พิตรปรีชา
ปราณปรียา เอื้อสถาพร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการความขัดแย้งด้านมลภาวะทางเสียงของท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รุ่งนภา พิตรปรีชา
รัติกร อุ่นนันกาศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แรงจูงใจ ค่านิยม ความเชื่อและการเปิดรับข้อมูลข่าวสารเพื่อสร้างศรัทธาต่อวัตถุมงคลจตุคามรามเทพ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รุ่งนภา พิตรปรีชา
สุขิตา อยู่คงศักดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ตัวชี้วัดความมีชื่อเสียงของมหาวิทยาลัยด้านการสื่อสารในประเทศจีน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รุ่งนภา พิตรปรีชา
หวานี เหอ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาพลักษณ์องค์กรและภาพลักษณ์ตราสินค้าที่ขยายจากตราสินค้าของบริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รุ่งนภา พิตรปรีชา
ณนันท์ สินธุศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การนำเสนอภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำ และเรื่องราวของผู้บริหารระดับสูง (CEO) ในหนังสือพ็อกเก็ตบุ๊ค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รุ่งนภา พิตรปรีชา
ณัชชา เพ็ชร์ไทย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ตัวชี้วัดความมีชื่อเสียงขององค์กรในธุรกิจประกันชีวิตในประเทศไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รุ่งนภา พิตรปรีชา
นพวรรณ คล้ายโอภาส
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การสื่อสารขององค์กรสหภาพแรงงานรัฐวิสาหกิจในประเทศไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รุ่งนภา พิตรปรีชา
ภัทราวรรณ จูฑะพันธุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ตัวชี้วัดภาพลักษณ์ตราสินค้าเครื่องสำอางในประเทศไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รุ่งนภา พิตรปรีชา
โอบเอื้อ ชิโนสุนทรากร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาพลักษณ์ของผู้หญิงที่ปรากฎในข่าวประชาสัมพันธ์ละครโทรทัศน์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รุ่งนภา พิตรปรีชา
ชญาน์ทัต วงศ์มณี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้เว็บไซต์เพื่อประชาสัมพันธ์โครงการรณรงค์เพื่อการพัฒนาเด็กและเยาวชน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;รุ่งนภา พิตรปรีชา
สกุณี โกมลิทธิพงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการตราสินค้าและชื่อเสียงของสโมสรฟุตบอลในไทยพรีเมียร์ลีก
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;รุ่งนภา พิตรปรีชา
พฤทธิ์ แก้วพิบูลย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนคติ และพฤติกรรมผู้บริโภคที่มีต่อตราสินค้าร่วมในตราสินค้าแฟชั่น
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รุ่งนภา พิตรปรีชา
ธิติวรรณ อัศวธีระธรรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการประชาสัมพันธ์เพื่อการตลาดโดยบุคคลมีชื่อเสียง ผ่านอินสตาแกรม ในประเทศไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รุ่งนภา พิตรปรีชา
วรรณพร ภุชชงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเข้าร่วมกิจกรรมส่งเสริมการขายของผู้บริโภคบนแอปพลิเคชันไลน์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รุ่งนภา พิตรปรีชา
อัญกร หวังวณิชพันธุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสอดคล้องระหว่างค่านิยมและพฤติกรรมการแบ่งปันคลิปวิดีโอ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รุ่งนภา พิตรปรีชา
สิริสา สุรการวิทย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อชื่อเสียงองค์กรและการจัดการชื่อเสียงองค์กรธุรกิจในประเทศไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;รุ่งนภา พิตรปรีชา
กฤชณัท แสนทวี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารตราสินค้าบุคคลผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ของคนดังข้ามคืน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รุ่งนภา พิตรปรีชา
ยุทธิพงศ์ แซ่จิว
วิทยานิพนธ์/Thesis
ประสิทธิผลของการประชาสัมพันธ์เพื่อการตลาดของนวนิยายนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นประเภทไลท์โนเวล
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รุ่งนภา พิตรปรีชา
พฤพลอย ประภาจิตร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยการสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกชมภาพยนตร์ในโรงภาพยนตร์ 4 มิติ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รุ่งนภา พิตรปรีชา
ดาววดี เพชรบรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างตัวชี้วัดความรับผิดชอบต่อสังคมของธุรกิจพลังงานในประเทศไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;รุ่งนภา พิตรปรีชา
ฐปนีย์ วิชญธน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความมีชื่อเสียงของเอสซีจีตามความคาดหวังของผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;รุ่งนภา พิตรปรีชา
ปาณัท เงาฉาย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ตัวชี้วัดความมีชื่อเสียงของธนาคารพาณิชย์ที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยจากการรับรู้ของนักลงทุนและพนักงาน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;รุ่งนภา พิตรปรีชา
อรรถนียา เปล่งวิทยา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความเกี่ยวพันต่อสิ่งแวดล้อม ทัศนคติ และการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อมของผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รุ่งนภา พิตรปรีชา
ปริญญากร หาญวุฒิสุทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างมาตรฐานการประชาสัมพันธ์ในประเทศไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ยุบล เบ็ญจรงค์กิจ ;รุ่งนภา พิตรปรีชา
กมลณัฏฐ์ พลวัน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าแฟชั่น Brand Name ต่างประเทศ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รุ่งนภา พิตรปรีชา
พิชัย นิรมานสกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความรู้ ทัศนคติและการมีส่วนร่วมของผู้บริหาร ในการเผยแพร่แนวความคิดเรื่องการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รุ่งนภา พิตรปรีชา
ศรัณย์ สิงห์ทน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ชื่อเสียงองค์กรของบริษัทอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;รุ่งนภา พิตรปรีชา
ณฤณรรณฏ์ มหาอนันตพัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารและความรู้ในส่วนที่เกี่ยวข้องกับการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนของแรงงานฝีมือที่มีการไหลเวียนอย่างเสรี
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รุ่งนภา พิตรปรีชา
รติกร ภาณุไพบูลย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปิดรับสื่อ ทัศนคติ และเจตนาเชิงพฤติกรรมของผู้บริโภคที่มีต่อผลิตภัณฑ์น้ำดื่มบรรจุขวดในประเทศไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รุ่งนภา พิตรปรีชา
วุฒิพงษ์ ฐิติรักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างบุคลิกภาพตราสินค้าเครื่องสำอางเกาหลีกับบุคลิกของภาพผู้บริโภคและความภักดีต่อตราสินค้า
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รุ่งนภา พิตรปรีชา
อุษา เชิดชู
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการและการสื่อสารภาวะวิกฤตของรัฐในกรณีอุทกภัยกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รุ่งนภา พิตรปรีชา
ชลทิพย์ พูนศิริวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้ภาพลักษณ์ดารายอดนิยมในประเทศไทยผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของกลุ่มเจเนอเรชั่น วาย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รุ่งนภา พิตรปรีชา
สุพรรณรัตน์ มนต์วิเศษ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การนำเสนอเนื้อหาสารในตัวอย่างภาพยนตร์เพื่อการส่งเสริมการตลาดภาพยนตร์ไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;รุ่งนภา พิตรปรีชา
กันต์หทัย เกษชุมพล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การยอมรับและความเชื่อถือข่าวบันเทิงในสื่อสิ่งพิมพ์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รุ่งนภา พิตรปรีชา
ธรรณพ ศิริธรรมวิไล
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์ภายในองค์กรกลุ่มบริษัทปตท.
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รุ่งนภา พิตรปรีชา
จุฑามาศ สุขสวัสดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การจัดการชื่อเสียงของธุรกิจประกันชีวิตในประเทศไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;รุ่งนภา พิตรปรีชา
มันทนา กาญจนรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
สถานภาพการประชาสัมพันธ์ขององค์กรธุรกิจเอกชนในประเทศไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รุ่งนภา พิตรปรีชา
สัณห์สินี ธนวิชากร
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการสื่อสารกับความพึงพอใจในการสื่อสารและการทำงาน ของพนักงานในองค์การด้านไฟฟ้าในช่วงการแปรรูปรัฐวิสาหกิจ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รุ่งนภา พิตรปรีชา
ณัฏฐวุฒิ นิทธยุ
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาททางการสื่อสารของผู้นำความคิดที่มีต่อการส่งเสริมวัฒนธรรมไทยในนครลอสแองเจลิส สหรัฐอเมริกา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;รุ่งนภา พิตรปรีชา
สายธาร เทวอักษร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปิดรับสื่อ ความรู้และทัศนคติ ของผู้นำชุมชนต่อโครงการศูนย์วิจัยนิวเคลียร์องครักษ์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รุ่งนภา พิตรปรีชา
นาตยา ศรีวรนิมิต
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการแสวงหาข่าวสาร ความพึงพอใจในข่าวสารและสื่อที่มีผลต่อการตัดสินใจย้ายถิ่นของคนชนบทในชุมชนแออัดของกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รุ่งนภา พิตรปรีชา
สุวรรณี ชมภูจันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 37
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 18,074
รวม 18,111 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 509,500 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 1,530 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 192 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 76 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 6 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 4 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 1 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 1 ครั้ง
รวม 511,310 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.133
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.165