แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ความพึงพอใจของผู้ป่วยต่อการสื่อสารของบุคลากรทางการแพทย์กับภาพลักษณ์: กรณีศึกษาโรงพยาบาลรามาธิบดี
Patients' Satisfaction towards the Communication of Medical Personnel and Image Perception of Ramathibodi Hospital

ThaSH: โรงพยาบาลรามาธิบดี -- ภาพลักษณ์
ThaSH: บุคลากรทางการแพทย์ -- การสื่อสาร
ThaSH: บุคลากรทางการแพทย์ -- ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ
ThaSH: ความพึงพอใจ
Abstract: การวิจัยเรื่องนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาระดับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการผู้ป่วยนอกต่อการสื่อสารระหว่างบุคลากรทางการแพทย์ โรงพยาบาลรามาธิบดี 2) ศึกษาการรับรู้ภาพลักษณ์ของผู้รับบริการในส่วนของผู้ป่วยนอกต่อโรงพยาบาลรามาธิบดี 3) เปรียบเทียบความแตกต่างระหว่างคุณลักษณะทางประชากรศาสตร์ของผู้รับบริการในส่วนของผู้ป่วยนอกต่อความพึงพอใจการสื่อสารระหว่างบุคลากรทางการแพทย์และการรับรู้ภาพลักษณ์ของโรงพยาบาลรามาธิบดี และ 4) ศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างความพึงพอใจของผู้รับบริการต่อการสื่อสารระหว่างบุคลากรทางการแพทย์กับการรับรู้ภาพลักษณ์ของโรงพยาบาลรามาธิบดีของผู้ป่วย ใช้วิธีการวิจัยเชิงสำรวจจากกลุ่มตัวอย่างที่เป็นประชาชนที่มีความเจ็บป่วยที่เข้ารับการรักษาในแผนกต่างๆ ของโรงพยาบาลรามาธิบดี จำนวน 400 คน เครื่องมือที่ใช้ในการรวบรวมข้อมูล คือ แบบสอบถามที่ผู้วิจัยสร้างขึ้น สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล คือ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน สถิติทดสอบที (t-test) การวิเคราะห์ความแปรปรวนทางเดียว ใช้การเปรียบเทียบค่าเฉลี่ยรายคู่ด้วยวิธีเชฟเฟ และการวิเคราะห์สหสัมพันธ์ของเพียร์สัน ผลการวิจัยพบว่า 1. ผู้รับบริการที่เป็นกลุ่มตัวอย่างส่วนใหญ่เป็นเพศหญิง ร้อยละ 61.00 เพศชาย ร้อยละ 39 อายุ 26.35 ปี ร้อยละ 30.50 ระดับการศึกษาปริญญาตรี ร้อยละ 49.00 อาชีพรับราชการ/รัฐวิสาหกิจ ร้อยละ 40.25 รายได้ต่อเดือนมากกว่า 20,000 บาท ร้อยละ 42.00 และ เข้ารับการรักษาเป็นผู้ป่วยนอกในแผนกอายุรกรรม ร้อยละ 25.75 2. ความพึงพอใจของผู้รับบริการประเภทผู้ป่วยนอกต่อการสื่อสารของบุคลากรทางการแพทย์ในภาพรวมอยู่ในระดับมาก โดยผุ้รับบริการมีความพึงพอใจบทบาทด้านการเป้นผู้รับสารของแพทย์เป็นอันดับที่หนึ่ง รองลงมาคือ บทบาทการเป้นผู้รับสารของพยาบาล บทบาทของแพทย์ในการเป็นผู้ส่งสาร และบทบาทการเป้นผู้ส่งสารของพยาบาล ตามลำดับ 3. การรับรู้ภาพลักษณ์ของโรงพยาบาลรามาธิบดีของผู้รับบริการประเภทผู้ป่วยนอกอยู่ในระดับมาก เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า ผู้รับบริการมีการรับรู้ในประเด็นด้านคุณภาพทางการรักษาในระดับมากที่สุด เป็นอันดับที่หนึ่ง รองลงมา คือ ด้านสื่อสารของบุคลากรทางการแพทย์ในระดับมาก และด้านคุณภาพทางการบริการในระดับมาก ตามลำดับ 4. ผลการทดสอบสมมติฐาน พบว่า ผู้รับบริการที่มีอายุ ระดับการศึกษา อาชีพ รายได้ และแผนกที่มารับบริการต่างกันมีความพึงพอใจต่อการสื่อสารระหว่างบุคลากรทางการแพทย์ โรงพยาบาลรามาธิบดีแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 ส่วนผู้รับบริการที่มีเพศต่างกันมีความพึงพอใจต่อการสื่อสารระหว่างบุคลากรทางการแพทย์ โรงพยาบาลรามาธิบดีไม่แตกต่างกัน ผู้รับบริการที่มีระดับการศึกษา และแผนกที่มารับบริการต่างกันมีการรับรู้ภาพลักษณ์ของโรงพยาบาลรามาธิบดีแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 ส่วนผู้รับบริการที่มีเพศ อายุ อาชีพ และรายได้ต่างกันมีการรับรู้ภาพลักษณ์ของโรงพยาบาลรามาธิบดีไม่แตกต่างกัน และความพึงพอใจของผู้ป่วยต่อการสื่อสารระหว่างบุคลากรทางการแพทย์มีความสัมพันธ์ในเชิงบวกกับการรับรู้ภาพลักษณ์ของโรงพยาบาลรามาธิบดีในระดับมาก เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า ความพึงพอใจของผู้ป่วยต่อการสื่อสารระหว่างบุคลากรทางการแพทย์มีความสัมพันธ์ในเชิงบวกกับการรับรู้ภาพลักษณ์ของโรงพยาบาลรามาธิบดีในทุกๆ ด้าน อยู่ในระดับมาก This research aims to 1) study the satisfaction level of out-patient service users on the communication among the medical personnels of Ramathibodi Hospital 2) study the perception of out-patient service users on the image of Ramathibodi Hospital 3) compare the difference between the demographic characteristics of out-patient service use(S with the satisfaction on the communication among the medical personnels and the perception on the image of Ramathibodi Hospital and 4) study the relationship between the satisfaction of service users on the communication among the medical personnels and the patients' perception on the image of Ramathibodi Hospital. In this study, the researcher studied the sample group of 400 sick people who attended to receive treatment in various departments of Ramathibodi Hospital by survey research methods and used questionnaire created by researcher as an instrument for data collection. Statistical methods that were used to analyze data were percentage, mean, standard deviation (S.D.), t-test statistic, One-way analysis of variance (AN OVA) and used Scheffe's method and Pearson product-moment correlation coefficient to perform multiple comparison tests. The research results as follows 1. Most service users in the sample group were female or 61.00%, 39% were male, 30.50% had age range between 26-35 years, 49% were bachelor's degree graduates, 40.25% were government/public enterprise officials, 42% had income more than 20,000 baht per month and 25.75% attended as out-patients to receive treatment in the Medicine Department. 2. The out-patient service users' satisfaction on the communication of the medical personnels was overall at high level. The service users satisfied the role of doctors as the receivers the most following by the role of nurses as the receivers, the role of doctors as the senders and the role of nurses as the senders respectively. 3. The out-patient service users' perception on the image of Ramathibodi Hospital was at high level. When considering in each aspect, it found that the service users had the highest perception on the treatment quality following by the high perception on the communication of medical personnels and the high perception on the service quality respectively. 4. The. results of hypothesis testing showed that the satisfaction level of the service users with different age, educational level, occupation, income and department which they attended to receive treatment on the communication among the medical personnels of Ramathibodi Hospital had significant statistical difference at .05. However, the satisfaction level on the communication among the medical personnels was not different between the service users with different gender. The service users with different educational level and department which they attended to receive treatment had different perceptions on the image of Ramathibodi Hospital and this difference had statistically significant at .05. The service users with different gender, age, occupation and income had no different perception on the image of Ramathibodi Hospital. The patients' satisfaction on the communication among the medical personnels which positively related to the perception on the image of Ramathibodi Hospital was at high level. When considering each aspect, researcher found that the patients' satisfaction on the communication among the medical personnels which positively related to the perception on the image of Ramathibodi Hospital was at high level in every aspect.
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: srinakorn_pan@dusit.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2556
Modified: 2558-12-21
Issued: 2558-12-21
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: วพ RA967.75 \b ภ434 ค2 2556
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 References.pdf 2.41 MB18 2022-07-18 23:20:25
2 Chapter 5.pdf 15.53 MB17 2022-07-18 23:19:59
3 Chapter 4.pdf 26.1 MB18 2022-07-18 23:19:41
4 Chapter 3.pdf 2.45 MB15 2022-07-18 23:19:25
5 Chapter 2.pdf 14.07 MB35 2024-11-19 17:34:07
6 Chapter 1.pdf 1.25 MB21 2024-11-19 17:36:13
7 Table of contents.pdf 1.13 MB9 2019-03-26 15:18:26
8 Acknowledgement.pdf 225.79 KB6 2019-03-26 15:18:39
9 Abstract.pdf 995.4 KB16 2022-07-18 23:20:54
10 Cover.pdf 1.01 MB7 2019-03-26 15:18:56
11 Appendix.pdf 4.14 MB9 2019-03-26 15:19:09
12 Author.pdf 2.98 MB5 2019-03-26 15:19:18
ใช้เวลา
0.084763 วินาที

นันทิยา ดวงภุมเมศ
Title Creator Type and Date Create
รูปแบบการดำเนินชีวิตของเด็กวัยเรียนที่กำลังศึกษาในระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 2,3และ4 ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเซนต์จอห์น
นันทิยา ดวงภุมเมศ
วลัยภรณ์ วิสุทธารัมณีย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการบริโภคอุปกรณ์เทคโนโลยีเพื่อการสื่อสาร ของกลุ่มเจนเนอเรชั่นวายในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเซนต์จอห์น
นันทิยา ดวงภุมเมศ
ศราวุธ ไชยศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารเพื่อสร้างความมั่นคงของชาติผ่านสื่อการแสดงพื้นบ้าน กับความรู้ ทัศนคติและพฤติกรรมของประชาชนไทย : กรณีศึกษาบ้านไทยอุดม จังหวัดสระแก้ว
มหาวิทยาลัยเซนต์จอห์น
นันทิยา ดวงภุมเมศ
สลิล เจริญครบุรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารและภาพลักษณ์ขององค์การในทัศนะของพนักงานบริษัท ออโต้อัลลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด
มหาวิทยาลัยเซนต์จอห์น
นันทิยา ดวงภุมเมศ
สุเทพ สุทธิโพธิ์สุวรรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้ข่าวสารประชาสัมพันธ์และภาพลักษณ์ของกรมทางหลวงชนบท
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ขนบพันธุ์ เอี่ยมโอภาส;ศักดินา บุญเปี่ยม;นันทิยา ดวงภุมเมศ
ฐิติรัตน์ บำรุงวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของภาวะผู้นำการแลกเปลี่ยนและภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของผู้บริหารที่มีต่อการจัดการความรู้
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ศุภรัศมิ์ ฐิติกุลเจริญ;วิไลลักษณ์ สุวจิตตานนท์;นันทิยา ดวงภุมเมศ
สุชาดา ตรีมรรค
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารวิทยาศาสตร์ในรายการโทรทัศน์กับการมีเจตคติต่อวิทยาศาสตร์และเจตคติทางวิทยาศาสตร์
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ศุภรัศมิ์ ฐิติกุลเจริญ;วิไลลักษณ์ สุวจิตตานนท์;นันทิยา ดวงภุมเมศ
กุลธิดา สายพรหม
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางพัฒนาปัจจัยแวดล้อมในการสร้างแบรนด์ผ่านประสาทสัมผัสทั้ง 5 กรณีสินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ประเภทอาหารและเครื่องดื่ม
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
นันทิยา ดวงภุมเมศ
ธรรมศักดิ์ จารุชาต
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างแบรนด์บุคคลของศิลปินดาราไทยสู่ความเป็นซูเปอร์สตาร์
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
นันทิยา ดวงภุมเมศ
สหภาพ พ่อค้าทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของผู้ป่วยต่อการสื่อสารของบุคลากรทางการแพทย์กับภาพลักษณ์ : กรณีศึกษาโรงพยาบาลรามาธิบดี
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
นันทิยา ดวงภุมเมศ
ภาณุวัชร ธีรทัศน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นต่อภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากนวนิยายเรื่อง
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
วิไลลักษณ์ สุวจิตตานนท์;นันทิยา ดวงภุมเมศ
กมลกานต์ ศรีกนก
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการเปิดรับชมรายการโทรทัศน์ที่มีเนื้อหาสาระในด้านโหราศาสตร์
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ประภาส พาวินันท์;นันทิยา ดวงภุมเมศ
ณภิพันธุ์ โชติสุริยอัครกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์เนื้อหานิตยสารธุรกิจของประเทศไทย
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ศุภรัศมิ์ ฐิติกุลเจริญ;นันทิยา ดวงภุมเมศ
ธิดาทิพย์ คงทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างภาพลักษณ์และความคิดเห็นต่อรายการข่าวภาคค่ำของสถานีโทรทัศน์ ไทยพีบีเอส
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
วิไลลักษณ์ สุวจิตตานนท์;นันทิยา ดวงภุมเมศ
ธิดา ภู่แสนธนาสาร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารความเป็นไทยผ่านภาพยนตร์โฆษณาเครื่องดื่มแอลกอฮอล์รีเจนซี่
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
วิไลลักษณ์ สุวจิตตานนท์;นันทิยา ดวงภุมเมศ
เรวดี ศรีสง่า
วิทยานิพนธ์/Thesis
นิตยสารคลีโอกับความมั่นใจของผู้อ่านสตรี
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
วิไลลักษณ์ สุวจิตตานนท์;นันทิยา ดวงภุมเมศ
วิธุฌา แก้วมโน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความต้องการของผู้อ่านหนังสือพิมพ์ออนไลน์ในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
วิไลลักษณ์ สุวจิตตานนท์;นันทิยา ดวงภุมเมศ
ธนวัฒน์ สุภวัฒนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเลือกรับรู้และตีความข่าวการยกพวกตีกันที่นำเสนอผ่านสื่อมวลชนของนักเรียนอาชีวศึกษา
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ศุภรัศมิ์ ฐิติกุลเจริญ;นันทิยา ดวงภุมเมศ
อรอุมา ถิ่นทวี
วิทยานิพนธ์/Thesis
แรงจูงใจที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการแชทในเกมออนไลน์ : กรณีศึกษาของเยาวชนในเขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
พัน นิลพันธุ์ ฉัตรไชยยันต์;นันทิยา ดวงภุมเมศ
รณธัช ทองเกิด
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของผู้ป่วยต่อการสื่อสารของบุคลากรทางการแพทย์กับภาพลักษณ์: กรณีศึกษาโรงพยาบาลรามาธิบดี
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
นันทิยา ดวงภุมเมศ
ภาณุวัชร ธีรทัศน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัจจัยการสื่อสารการตลาดที่สัมพันธ์กับการตัดสินใจซื้อบัตรโดยสารสายการบินเจ็ท แอร์เวย์ส
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
บุญชาล ทองประยูร;นันทิยา ดวงภุมเมศ
พัชรพล เชาวพงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการใช้สื่อสังคมออนไลน์ที่มีผลต่อทัศนคติในการใช้สื่อสังคมออนไลน์ของพระภิกษุสงฆ์ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
พัน นิลพันธุ์ ฉัตรไชยยันต์;นันทิยา ดวงภุมเมศ
เอกนรินทร์ นิยมทรัพย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารเพื่อการสร้างอัตลักษณ์ของบุคคลสาธารณะที่มีการข้ามลักษณะทางกายภาพ
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ศุภรัศมิ์ ฐิติกุลเจริญ;สมสุข หินวิมาน;นันทิยา ดวงภุมเมศ
จุฑาภัค จันทรนคร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปรับตัวของสถานีโทรทัศน์สาธารณะจากยุค ITV จนถึง Thai PBS (2539-2555)
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ศุภรัศมิ์ ฐิติกุลเจริญ;สมสุข หินวิมาน;นันทิยา ดวงภุมเมศ
อนันท์ จันทร์อ่วม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้ข่าวสารประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ของพนักงานฝ่ายปฏิบัติการภาคกลาง การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
พัน นิลพันธุ์ ฉัตรไชยยันต์;นันทิยา ดวงภุมเมศ
ณัชชา มีเพชร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษารูปแบบเนื้อหาและการรับรู้เนื้อหารายการทางสถานีวิทยุศึกษา : กรณีศึกษา สถานีวิทยุศึกษา FM 92 MHz
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
พัน นิลพันธุ์ ฉัตรไชยยันต์;นันทิยา ดวงภุมเมศ;จีรบุณย์ ทัศนบรรจง
ณภัทร์ศรณ์ ศรีเมืองธน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรวมกลุ่มของผู้ประกอบกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
พัน นิลพันธุ์ ฉัตรไชยยันต์;นันทิยา ดวงภุมเมศ
ศิริเพ็ญ สุขสารัญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปิดรับโฆษณาระหว่างรายการถ่ายทอดสดฟุตบอลของผู้ชมโทรทัศน์ในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
นิลพันธุ์ ฉัตรไชยยันต์ ;นันทิยา ดวงภุมเมศ
ไพพร ตั้งวงศ์วิวัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้สื่อและข่าวสารประชาสัมพันธ์ของการเคหะแห่งชาติที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อบ้านเอื้ออาทร
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
นิลพันธุ์ ฉัตรไชยยันต์;นันทิยา ดวงภุมเมศ
กษมาภรณ์ เรืองศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
สมรรถนะการสื่อสารระหว่างวัฒนธรรมในการให้บริการสุขภาพแรงงานข้ามชาติ
มหาวิทยาลัยมหิดล
ขวัญจิต ศศิวงศาโรจน์;นันทิยา ดวงภุมเมศ;สิรินทร พิบูลย์ภานุวัธน์
นฤมล วงษ์เดือน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างสื่อนิทานเพื่อพัฒนาพฤติกรรมคุณธรรมด้านความมีน้ำใจในเด็กปฐมวัย
มหาวิทยาลัยมหิดล
ขวัญจิต ศศิวงศาโรจน์;ขนบพร วงศ์กาฬสินธุ์;นันทิยา ดวงภุมเมศ
ปิมปภา ร่วมสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ภาษาและค่านิยมทางการศึกษาที่สะท้อนในสื่อสิ่งพิมพ์ของโรงเรียนกวดวิชา
มหาวิทยาลัยมหิดล
นันทิยา ดวงภุมเมศ;สิงหนาท น้อมเนียน
จินตนา แซ่เอี๊ยว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้ภาพลักษณ์เมืองพัทยาของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ
มหาวิทยาลัยศรีปทุม
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นันทิยา ดวงภุมเมศ
ณิฌา เอสเคน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารภายในองค์กรเพื่อสร้างวัฒนธรรมการบริหารจัดการที่เป็นเลิศ : กรณีศึกษาโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชตะพานหิน จังหวัดพิจิตร
มหาวิทยาลัยมหิดล
ธีรพงษ์ บุญรักษา;สิรินทร พิบูลภานุวัธน์;นันทิยา ดวงภุมเมศ
จงดี จันทร์ดำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารผ่านเครือข่ายทางสังคมเพื่อส่งเสริมพฤติกรรมการตรวจมะเร็งปากมดลูกของสตรี อำเภอองครักษ์ จังหวัดนครนายก
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
เกษร สำเภาทอง;นันทิยา ดวงภุมเมศ
สมหมาย วงษ์กวน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างทัศนคติของผู้โดยสารกับการเลือดเปิดรับการสาธิตการใช้อุปกรณ์นิรภัยบนเครื่องบิน
มหาวิทยาลัยมหิดล
นันทิยา ดวงภุมเมศ;สิรินทร พิบูลภานุวัธน์;ธีรพงษ์ บุญรักษา
ปรีชยา เกิดผลเสริฐ
วิทยานิพนธ์/Thesis
สมรรถนะการสื่อสารระหว่างวัฒนธรรมและภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของหัวหน้าทีมที่มีอิทธิพลต่อประสิทธิผลการทำงานเป็นทีม : กรณีศึกษาองค์การในบริษัทอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ข้ามชาติแห่งหนึ่ง
มหาวิทยาลัยมหิดล
ธีรพงศ์ บุญรักษา ;นันทิยา ดวงภุมเมศ
ณิชนันทน์ รุ่งสว่าง
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของรูปแบบการปรับตัวทางการสื่อสารระหว่างรุ่นอายุและอัตลักษณ์ทางสังคมที่มีผลต่อการทำงานเป็นทีมของบุคลากร : กรณีศึกษาสำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์
มหาวิทยาลัยมหิดล
ธีรพงษ์ บุญรักษา ;นันทิยา ดวงภุมเมศ
พิชชาพร เนติมากุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
มิติทางวัฒนธรรมและสมรรถนะทางวัฒนธรรมที่ส่งผลต่อการสื่อสารระหว่างวัฒนธรรมของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ : กรณีศึกษาการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม
มหาวิทยาลัยมหิดล
นันทิยา ดวงภุมเมศ;สิรินทร พิบูลภานุวัธน์
สุชาวดี พรหมผ่องแผ้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรู้เท่าทันสื่อดิจิทัลของผู้สูงอายุ
มหาวิทยาลัยมหิดล
นันทิยา ดวงภุมเมศ ;สิรินทร พิบูลภานุวัธน์ ;ธีรพงษ์ บุญรักษา
อธิชา วุฒิรังษี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสามารถในการสื่อสารระหว่างวัฒนธรรมของบุคลากรมหาวิทยาลัยและนักศึกษา : กรณีศึกษาการดำเนินงานด้านพันธกิจสัมพันธ์มหาวิทยาลัยมหิดลกับสังคม
มหาวิทยาลัยมหิดล
นันทิยา ดวงภุมเมศ ;ธีรพงษ์ บุญรักษา
พุทธรัต พัฒนวรกิจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การถอดรหัสความหมายการสื่อสารเพื่อการให้กำลังใจของกลุ่มแฟนตัวยง : กรณีศึกษาเพจเฟซบุ๊ก คิ้วต่ำ
มหาวิทยาลัยมหิดล
นันทิยา ดวงภุมเมศ;ธีรพงษ์ บุญรักษา
เกสรา เกษร
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 4
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,541
รวม 2,545 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 11,267 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 23 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 8 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 4 ครั้ง
รวม 11,302 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.132
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.124