นิตยา สาละ. ผลการใช้แบบทักษะวิชาคณิตศาสตร์ เรื่องเศษส่วนพหุนามที่เรียนโดยใช้การเรียนรู้แบบร่วมมือ เทคนิค STAD สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2. ปริญญาโท(). มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์. ศูนย์วิทยบริการ.. : มหาวิทยาลัยราชภัฎบุรีรัมย์, .
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| ผลการใช้แบบทักษะวิชาคณิตศาสตร์ เรื่องเศษส่วนพหุนามที่เรียนโดยใช้การเรียนรู้แบบร่วมมือ เทคนิค STAD สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ นิตยา สาละ | รองศาสตราจารย์ ดร. สมมาตร์ ผลเกิด ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. สุเทียบ ละอองทอง | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| Title | Creator | Type and Date Create |
|---|---|---|
| ผลการใช้แบบทักษะวิชาคณิตศาสตร์ เรื่องเศษส่วนพหุนามที่เรียนโดยใช้การเรียนรู้แบบร่วมมือ เทคนิค STAD สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ รองศาสตราจารย์ ดร. สมมาตร์ ผลเกิด;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. สุเทียบ ละอองทอง | นิตยา สาละ | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| Title | Creator | Type and Date Create |
|---|---|---|
| ผลการใช้แบบทักษะวิชาคณิตศาสตร์ เรื่องเศษส่วนพหุนามที่เรียนโดยใช้การเรียนรู้แบบร่วมมือ เทคนิค STAD สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ รองศาสตราจารย์ ดร. สมมาตร์ ผลเกิด;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. สุเทียบ ละอองทอง | นิตยา สาละ | วิทยานิพนธ์/Thesis |