ระพินทร์ โพธิ์ศรี. การจัดการศึกษา/การประเมินผลการเรียนรู้ ตามหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2544. (). มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ. : , 2015.
Title | Contributor | Type |
---|---|---|
การพัฒนาแบบประเมินผลการสอนโดยนักศึกษาสำหรับรายวิชาในหลักสูตรระดับปริญญาตรี คณะครุศาสตร์ สถาบันราชภัฏ
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ ระพินทร์ โพธิ์ศรี | งานวิจัย/Research report | |
ปัญหาวิกฤติของ สทศ.
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ ระพินทร์ โพธิ์ศรี | มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ | บทความ/Article |
ความเชื่อมั่นของแบบทดสอบอิงกลุ่มและอิงเกณฑ์
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ ระพินทร์ โพธิ์ศรี | มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ | บทความ/Article |
การประเมินหลักสูตร
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ ระพินทร์ โพธิ์ศรี | บทความ/Article | |
การเทียบคะแนนแบบทดสอบ(Test Equating)
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ ระพินทร์ โพธิ์ศรี | บทความ/Article | |
การศึกษาระดับเจตคติต่ออาชีพครู ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อเจตคติต่ออาชีพครูของนักศึกษาคณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ ปีการศึกษา 2555
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ ระพินทร์ โพธิ์ศรี | งานวิจัย/Research report | |
การพัฒนาแบบประเมินผลการสอนรายวิชาการศึกษาในหลักสูตรระดับปริญญาตรีของสถาบันราชภัฏ
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ ระพินทร์ โพธิ์ศรี | บทความ/Article | |
การวางแผนกลยุทธ์ : การวางแผนพัฒนาสถาบันราชภัฏ
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ ระพินทร์ โพธิ์ศรี | บทความ/Article | |
การวิเคราะห์ความเชื่อมั่น เครื่องมือรวบรวมข้อมูล
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ ระพินทร์ โพธิ์ศรี | บทความ/Article | |
สาเหตุของการสอบตกของนักเรียนระดับมัธยมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ระพินทร์ โพธิ์ศรี | อัจฉรา ประไพตระกูล | วิทยานิพนธ์/Thesis |