แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

PR in IMC กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์กับการสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ

keyword: PR in IMC
; การประชาสัมพันธ์
; การสื่อสารการตลาด
; เชิงบูรณาการ
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Created: 2015
Modified: 2559-04-27
Issued: 2558-09-06
บทความ/Article
application/pdf
BibliograpyCitation : วารสารวิชาการมหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์. ปีที่ 2 ฉบับที 1 (ตุลาคม 2548- มีนาคม 2549), หน้า 31-48
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 5.pdf 1.44 MB93 2025-02-05 14:52:21
ใช้เวลา
0.015832 วินาที

รดี ธนารักษ์
Title Contributor Type
การประเมินผลหลักสูตรศิลปศาสตร์ สาขาวิชานิเทศศาสตร์ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
รดี ธนารักษ์;ธัญญา จันทร์ตรง;อุษณีย์ มากประยูร;ศิริกาญจน์ ยิ้มประยัติ

งานวิจัย/Research report
แนวทางการเผยแพร่องค์ความรู้โครงการกำจัดขยะและบำบัดน้ำเสียตามแนวพระราชดำริ แหลมผักเบี้ยผ่านสื่อพื้นบ้าน อำเภอลับแล จังหวัดอุตรดิตถ์
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
รดี ธนารักษ์;ศิริกาญจน์ ยิ้มประยัติ
ศูนย์ถ่ายทอดเทคโนโลยีการกำจัดขยะและบำบัดน้ำเสียตามแนวพระราชดำริ ภาคเหนือ จังหวัดอุตรดิตถ์สนับสนุนทุนการวิจัย
งานวิจัย/Research report
มายาภาพจากสื่อ ที่สะท้อนสู่วัยรุ่นยุคปัจจุบัน
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
รดี ธนารักษ์
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
บทความ/Article
ยุทธศาสตร์การสร้างภาพลักษณ์ มหาวิทยาลัยภายหลังก้าวสู่การเปลี่ยนแปลง
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
รดี ธนารักษ์
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
บทความ/Article
"สื่อ" มายาภาพที่สะท้อนสู่วัยรุ่นยุค "เด็กแนว"
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
รดี ธนารักษ์
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
บทความ/Article
"Corporate Image" การจัดการที่ผู้บริหารไม่ควรละเลย
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
รดี ธนารักษ์
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
บทความ/Article
PR in IMC กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์กับการสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
รดี ธนารักษ์

บทความ/Article
คุณลักษณะความเป็นพลเมืองประชาธิปไตยที่ส่งผลต่อสมรรถนะการรู้เท่าทันสื่อสารสนเทศและดิจิทัลของนักศึกษานิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏในเขตภาคเหนือ
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
รดี ธนารักษ์;จักภพ พานิช.
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
งานวิจัย/Research report
การเปิดรับชมโฆษณาทางโทรทัศน์ของนักศึกษาอุดมศึกษา จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
รดี ธนารักษ์
วิทยา ดำรงเกียรติศักดิ์
อิชยา ชิทเทอร์ลี่ย์
อ้อมทิพย์ เมฆรักษาวนิช แดมป์
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 26
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3,077
รวม 3,103 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 177,264 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 643 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 457 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 47 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 42 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 8 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 2 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 2 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 1 ครั้ง
รวม 178,466 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.132
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.48