แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์ข้าวแคบข้าวพันผักเพื่อเสริมสร้างอัตลักษณ์สู่ตลาดเชิงพาณิชย์

keyword: ข้าวแคบ
ThaSH: การออกแบบผลิตภัณฑ์ -- วิจัย
; ข้าวพันผัก
; อัตลักษณ์
; ตลาดเชิงพาณิชย์
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Created: 2555
Modified: 2558-09-30
Issued: 2558-09-06
บทความ/Article
application/pdf
BibliograpyCitation : วารสารวิชาการมหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์. ปีที่ 7, ฉบับที่ 16 (ก.ค.--ธ.ค. 2555), หน้า 115-129
tha
Spatial: อุตรดิตถ์
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 urujournal0716-july-dec55-04.pdf 830.12 KB144 2024-03-05 15:31:25
ใช้เวลา
0.032006 วินาที

อิราวัฒน์ ชมระกา
Title Contributor Type
รูปแบบการจัดการเครือข่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ชุมชน จังหวัดอุตรดิตถ์ โดยความร่วมมือของมหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ และองค์กรท้องถิ่น
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
อิราวัฒน์ ชมระกา
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์สนับสนุนทุนการวิจัย
งานวิจัย/Research report
โอกาสทางการตลาดของสมุนไพรไทย
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
อิราวัฒน์ ชมระกา
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
บทความ/Article
การผลิตและการตลาดลางสาดในจังหวัดอุตรดิตถ์
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
อิราวัฒน์ ชมระกา
ศิริวรรณ เสรีรัตน์
ศิริอร ใช่ภู่พิรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
โอกาสทางการตลาดจาก "สมุนไพรไทย"
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
อิราวัฒน์ ชมระกา
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
บทความ/Article
เทคโนโลยีและการจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้า
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
อิราวัฒน์ ชมระกา
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
บทความ/Article
การออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์ข้าวแคบข้าวพันผักเพื่อเสริมสร้างอัตลักษณ์สู่ตลาดเชิงพาณิชย์
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
อิราวัฒน์ ชมระกา

บทความ/Article
โครงการสังเคราะห์ระบบบริหารจัดการงานวิจัยพันธกิจสัมพันธ์คณะวิทยาการจัดการกับสังคม มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ : รายงานผลการวิจัย
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
อิราวัฒน์ ชมระกา
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
งานวิจัย/Research report
ผลกระทบของส่วนประสมทางการตลาดต่อการตัดสินใจซื้อสมาร์ทโฟน ของผู้บริโภควัยทำงานในเขตอำเภอเมืองจังหวัดอุตรดิตถ์
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
อิราวัฒน์ ชมระกา;ณัฐศิรี สมจิตรานุกิจ;กุลยา อุปพงษ์

บทความ/Article
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 19
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3,132
รวม 3,151 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 126,975 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 88 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 45 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 9 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 8 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 5 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 2 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 1 ครั้ง
รวม 127,133 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.133
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.46