เครือข่ายการสื่อสารทางการเมืองของชุมชนไทยมุสลิมในยุคการเมืองเลือกข้าง
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช;นิศา ชูโต | จรัล มานตรี, 2508-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยการสื่อสารที่มีผลต่อความพึงพอใจในการทำงานของพนักงานธนาคารกสิกรไทย
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | พิมพ์วลัญช์ กิจการนนท์, 2525-
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
องค์ความรู้ของวิชารัฐศาสตร์ในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
สมิหรา จิตตลดากร;โมไนยพล รณเวช;สุรพงษ์ มาลี | สิริมาส หมื่นสาย
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลของสื่อประชาสัมพันธ์โครงการชุมชนพอเพียงที่มีต่อประชาชนในจังหวัดราชบุรี
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | อรพิน ยี่ทอง
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปิดรับข่าวสาร ทัศนคติ พฤติกรรม และแนวโน้มพฤติกรรมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่อการสะสมแสตมป์รัปเมืองไทยของเซเว่นอีเลฟเว่น
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | จุฑาภรณ์ กาฬวัจนะ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ประสิทธิผลสื่อประชาสัมพันธ์ขององค์การบริหารส่วนจังหวัดศรีสะเกษ
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | สุชีวรรณ พงศานิตย์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
รูปแบบการดำเนินชีวิต การเปิดรับ และทัศนคติของคุณแม่ที่มีต่อแฟนเพจคลับมังกรตุลย์55 และคลับแม่งูเอ๋ย ลูกงูน้อยมีนา56
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | สุชาดา เทพหินลัพ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
รูปแบบการดำเนินชีวิต ทัศนคติ และการเปิดรับชมโทรทัศน์ทางอินเทอร์เน็ตของกลุ่มเจเนอเรชั่นวาย
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | ศุภสิริ สุขมนต์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปิดรับและทัศนคติที่มีต่อการโฆษณาที่ใช้บุคคลที่มีชื่อเสียงเป็นพรีเซ็นเตอร์เครือข่ายโทรศัพท์มือถือเอไอเอสและทรูมูฟของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | ศรีวิมล อังศุสิงห์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความรู้ ทัศนคติ ของประชาชนในกรุงเทพมหานครที่มีต่อการรณรงค์คัดค้าน EHIA การสร้างเขื่อนแม่วงก์
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | นันทพร ชุมพงษ์ศักดิ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปิดรับโฆษณา การรับรู้แ และแนวโน้มพฤติกรรมที่มีต่อยาสีฟัน Salz ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | กรกช เลิศฤทธิ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปิดรับข่าวสารและการรับรู้ที่มีต่อสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดของประชาชนในจังหวัดบุรีรัมย์
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | ธมลวรรณ วรรณโก
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปิดรับสื่อโฆษณาผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและการรับรู้ เกี่ยวกับ บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | พัทรา รื่นสุข
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการฟังเพลงผ่านยูทูบของกลุ่มเจเนอเรชั่นเอ็กซ์และกลุ่มเจเนอเรชั่นวาย
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | เมธิตา เปี่ยมสุธานนท์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการใช้และความพึงพอใจที่มีต่อห้องบลูแพลนเน็ตในเว็บไซต์พันทิป
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | สุปราณี ยิ่งมั่นคง
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ภาพลักษณ์เภสัชกรในการรับรู้ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | วุฒิเชษฐ รุ่งเรือง
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความสัมพันธ์ระหว่างการเปิดรับสื่อสังคมออนไลน์กับทัศนคติเกี่ยวกับการทำศัลยกรรมบนใบหน้าเพื่อความงามของผู้หญิงวัยทำงาน
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | ปิยะดา เมืองคำ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปิดรับสื่อจากโครงการรับผิดชอบต่อสังคมและการรับรู้ความสัมพันธ์ระหว่างองค์กรกับสาธารณชนของลูกค้าบริษัท อมรินทร์พริ้นติ้ง แอนด์ พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | สุภัชชา ศรีจารุธรรม
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการเปิดรับ และความพึงพอใจของผู้ฟังที่มีต่อรายการวิทยุออนไลน์คลื่น OK Love
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | กันยรินทร์ นิธินพรัศม์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความคาดหวัง พฤติกรรมการเปิดรับและความพึงพอใจที่มีต่อรายการเปิดปม สถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอสของผู้ชมในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | สารเดช ศุกรสุคนธ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความคาดหวังประโยชน์และความพึงพอใจที่มีต่อเว็บไซต์เกี่ยวกับการเลี้ยงดูลูก
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | ก้านแก้ว โสดาทิพย์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การใช้การตลาดผ่านดนตรีเพื่อสร้างการรับรู้ตราสินค้า
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | นภพรรณ วรสิทธิ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความเชื่อมั่นในข้อมูลข่าวสารจากกระทรวงกลาโหมของสมาชิกเครือข่ายสีขาวเพื่อความมั่นคง
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | วรินทร มั่นคง
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความคาดหวัง การเปิดรับ และความพึงพอใจที่มีต่อรายการมาสเตอร์เชฟไทยแลนด์
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | ปภาวี บุรณเวช
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การบริหารสำนักข่าวอีจัน
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | ตามศักดิ์ วงศ์มุนีวร
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การบริหารรายการโทรทัศน์เฉพาะกลุ่ม: รายการแดร็ก เรซ ไทยแลนด์ (Drag Race Thailand)
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | ภูมิชนะ หนูชูแก้ว
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปิดรับชมและความพึงพอใจที่มีต่อรายการ I Can See Your Voice Thailand นักร้องซ่อนแอบ
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | สราวุธ น้อยน้ำเที่ยง
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปิดรับสื่อและทัศนคติที่มีต่อเครื่องรางของขลังประเภทเครื่องประดับ
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | อิสยาภรณ์ วงศ์ธรรมกูล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การรับรู้คุณค่าตราสินค้าและพฤติกรรมที่มีต่อสายการบินต้นทุนต่ำของผู้โดยสารชาวไทย : กรณีศึกษาสายการบินไทยแอร์เอเชีย
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | นิรัชยา เลิศเรืองฤทธิ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปิดรับสื่อ ความรู้ และการมีส่วนร่วมของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครต่อโครงการแยกแลกยิ้มของบริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | ณัฐพงษ์ บุญชัย
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการใช้ไลน์กรุ๊ปและความพึงพอใจในความสัมพันธ์ภายในกลุ่มของวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | อภิชญา วิศาลศิริรักษ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การจัดการการสื่อสารการตลาดและการรับรู้เนื้อหาละครเรื่อง ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เดอะซีรี่ส์
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | ณัชพล เพ็งพันธุ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปิดรับสื่อประชาสัมพันธ์ภายในและการรับรู้วัฒนธรรมองค์กรของพนักงานการเคหะแห่งชาติ
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | นภัสวรรณ ทองอ่อน
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
รูปแบบการดำเนินชีวิตและความคิดเห็นที่มีต่อนิตยสารสำหรับผู้หญิง
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | ฐปกร ไมพานิช
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปิดรับสื่อและความคิดเห็นที่มีต่อสโมสรฟุตบอลเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ดของแฟนคลับ
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | ณัฐการณ์ สุขผล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปิดรับและความพึงพอใจที่มีต่อสื่อออนไลน์ บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | ธณาวุฒิ ต่ายจันทร์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
รูปแบบการสื่อสารภายในองค์กรและขวัญกำลังใจในการปฏิบัติงานของบุคลากรสำนักงานเขตวัฒนา
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | รุ่งรัตน์ พุทธพงษ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความคาดหวังในข่าวสารประชาสัมพันธ์ภายในองค์กรและความพึงพอใจในการทำงานของพนักงานบริษัท โมเดอร์นฟอร์มกรุ๊ป จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | พัชรีพรรณ วิบูลย์สิริ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ทัศนคติต่อส่วนประสมทางการตลาดและพฤติกรรมการซื้อนาฬิกามือสองผ่านทางสื่อสังคมออนไลน์
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | อัศวิน เกตุสุวรรณ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปิดรับและความพึงพอใจต่อสื่อประชาสัมพันธ์บริการของหอสมุดแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | พิมพ์ชนก สิริพงศ์ทักษิณ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปิดรับข่าวสาร ทัศนคติ และแนวโน้มพฤติกรรมการใช้บริการธุรกิจจัดงานศพครบวงจร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | พิมพ์พนิตา ถิ่นธานี
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปิดรับและความคิดเห็นที่มีต่อความน่าเชื่อถือของผู้ดำเนินรายการข่าวประเภทเล่าข่าว
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | ฐิติรัตน์ แสงบุญเกิด
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การรับรู้คุณสมบัติ ความสามารถในการใช้งาน และการเปิดรับชมรายการโทรทัศน์ทางเฟซบุ๊กไลฟ์
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | ปรัชญาภรณ์ มกุลพานิช
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความคาดหวัง การเปิดรับข่าวสาร และความพึงพอใจต่อเฟซบุ๊กเดอะแมทเทอร์ของผู้ใช้อินเทอร์เน็ต
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | กนกวรรณ ชูประเสริฐ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปิดรับ และความพึงพอใจของผู้ฟังคลื่นวิทยุออนไลน์แคทเรดิโอ (Cat Radio)
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | บุตรี ลิขิตจริยานนท์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปิดรับและการรับรู้ภาพลักษณ์สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (BOI) ของผู้รับบริการ
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | อภิสรา น้อยรักษา
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความคาดหวัง พฤติกรรมการรับชมและความพึงพอใจต่อนิทรรศการต้มยำกุ้งวิทยา วิชานี้อย่าเลียนของมิวเซียมสยาม
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | ฆนากาญ จิรเจริญพรกุล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปิดรับสื่อ ความรู้ ทัศนคติ และพฤติกรรมการใช้งานของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่อบริการโอนเงินและรับโอนเงินแบบใหม่ พร้อมเพย์-PromptPay
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | พิชามญชุ์ ธีระพันธ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ประสิทธิผลของโครงการปลูกฝังความผูกพันต่อองค์กรของเอสซีจี
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | เธียรไชย ยักทะวงษ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปิดรับ และพฤติกรรมการตอบสนองต่อโฆษณาทางยูทูบ (YouTube) ของผู้บริโภค
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | ญาณกร วิภูสมิทธ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปิดรับสื่อ ความคาดหวัง ความพึงพอใจ ที่มีต่อการอบรมในหลักสูตร customer centric excellence ของผู้เข้าร่วมอบรม
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | ศุภาพิชญ์ ณ นรงค์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การรับรู้ภาพลักษณ์ฟุตบอลทีมชาติไทย ภายใต้การบริหารงานของเกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ของผู้ใช้แฟนเพจ ฟุตบอลทีมชาติไทย
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | เตซิต ธนะจันทร์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความสัมพันธ์ระหว่างการเปิดรับเครื่องมือสื่อสารการตลาดกับพฤติกรรมการบริโภคเครื่องดื่ม ไซเดอร์ เบย์
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช, อาจารย์ที่ปรึกษา | ตรีรัตน์ ตัญจพัฒน์กุล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความคาดหวังและพฤติกรรมการเปิดรับชมเว็บไซต์ YouTube ช่อง GMM Grammy Gold Official ของผู้ชม
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | กิตติภาภรณ์ ประเทศ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
กลยุทธ์การบริหารงานของบริษัท ทอง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | ราณี แคมเปน
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการซื้อและความคิดเห็นเกี่ยวกับปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อหนังสือการ์ตูนญี่ปุ่นของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | บุณยนุช เอื้อศิรินุเคราะห์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
โฆษกของหน่วยงานความมั่นคงทางทหาร : บทบาทหน้าที่ กระบวนการทำงาน และความน่าเชื่อถือในทัศนะ ของผู้สื่อข่าวและประชาชน
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | พรชนก อ่ำพันธุ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
แฮชแท็กรณรงค์ : ความคาดหวัง การเปิดรับ และการมีส่วนร่วมของผู้ใช้
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | จิรัฏฐ์ พรหมดิเรก
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
รูปแบบการดำเนินชีวิต การเปิดรับข่าวสาร และทัศนคติที่มีต่อรถยนต์ฮอนด้าของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | พงศ์อิศเรศ ไทยสะเทือน
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ประสิทธิผลของรายการชิงช้าสวรรค์ลูกทุ่งโอทอป
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | วัชรพงษ์ เปินสูงเนิน
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความคิดเห็นเกี่ยวกับการควบคุมการปฏิบัติงานของผู้สื่อข่าวในยุครัฐบาลคณะรักษาความสงบเรียบร้อยแห่งชาติ
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | โอฬาร เลิศรัตนดำรงกุล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การใช้สื่อออนไลน์ในการแสวงหาข้อมูลและพฤติกรรมการซื้อสินค้าของนักวิ่งมาราธอน
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | วรินทร์ สุธรรมสมัย
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปิดรับข่าวสาร ทัศนคติ และแนวโน้มพฤติกรรม ที่มีต่อศิลปินวง EXO ของกลุ่มแฟนคลับ EXO-L
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | ณิชชา ยงกิจเจริญ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ภาพลักษณ์ของโรงพยาบาลศิริราชปิยมหาราชการุณย์ (SiPH) ในการรับรู้ของผู้ใช้บริการ
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | วัชรากร สุวรรณ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปิดรับสื่อและการรับรู้ภาพลักษณ์เกี่ยวกับการท่องเที่ยวประเทศไทยของนักท่องเที่ยวชาวจีน
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | สีตลา เขมะภาตะพันธ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ทัศนคติ และพฤติกรรมการมีส่วนร่วมเกี่ยวกับโครงการความรับผิดชอบต่อสังคม (CSR) ของฝ่ายกิจการสังคมของผู้ปฏิบัติงานการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | นรีภา ลิ้มพิมพ์เพราะ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความคาดหวัง การเปิดรับ และความพึงพอใจที่มีต่อสื่อประชาสัมพันธ์ภายในของพนักงานโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | ศรัญญา บุญญาวรกุล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปิดรับสื่อประชาสัมพันธ์ภายใน และความรู้เกี่ยวกับโรงไฟฟ้าถ่านหินเทคโนโลยีสะอาดของผู้ปฏิบัติงานการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | พลอยชนก ทองอยู่
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความสัมพันธ์ระหว่างการเปิดรับสื่อ ทัศนคติและพฤติกรรมการบริโภคที่มีต่อสินค้าตราดอยคำ
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | ชนิตา สาใจ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปิดรับข่าวสาร ทัศนคติ และแนวโน้มพฤติกรรมของผู้เปิดรับเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ www.weloveshopping.com
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | จุฑามาศ ภัทโรวาสน์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การรับรู้ชื่อเสียงของบริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ที่ส่งผลต่อแนวโน้มพฤติกรรมการตัดสินใจสมัครงานของกลุ่มนักศึกษาชั้นปีที่ 3 และชั้นปีที่ 4
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | สุพินดา จุลสำลี
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความคาดหวังและความพึงพอใจของผู้ซื้อกล้องมือสองบนสื่อออนไลน์
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | ธนพัฒน์ อิทธิเวชช์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความคาดหวัง การเปิดรับ และความพึงพอใจต่อรายการถ่ายทอดการแข่งขัน e-sports
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | ศัลยาภา นวรัตน์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ประสิทธิผลของการสื่อสารข้อมูลด้านพลังงานไฟฟ้า 4.0 ผ่านรายการ รู้แล้ว คลิกเลย ของการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | บัณฑิต วีสุวรรณ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความคาดหวังและความพึงพอใจในการเข้าร่วมโครงการ OPPY Club ของผู้สูงอายุ
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | ปวัณรัตน์ พสกภักดี
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปิดรับ และความพึงพอใจที่มีต่อเฟซบุ๊กแฟนเพจ All New Isuzu D-Max ของลูกค้าอีซูซุ
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | ณฐภัทร ลิ้มวาณิชตระกูล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปิดรับเฟซบุ๊กแฟนเพจที่แนะนำร้านอาหารนอกบ้านและปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจรับประทานอาหารนอกบ้านของกลุ่มวัยทำงานตอนต้น
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | ธนพร ธรีรุจาคม
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความสัมพันธ์ระหว่างการเปิดรับสื่อทางการตลาด ทัศนคติ และพฤติกรรมการซื้อสินค้าจากห้างสรรพสินค้าออนไลน์ของผู้บริโภค
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | มนตรี รัศมี
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปิดรับ ทัศนคติ และปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าในเว็บไซต์ทรูช้อปปิ้ง
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | อรัชพร วิเชียรชิต
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปิดรับ ทัศนคติของผู้ชมที่มีต่อโทรทัศน์ระบบดิจิตอลในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | ภัทรศศิร์ รอดสการ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การใช้และความพึงพอใจต่อการใช้บริการชมภาพยนตร์ผ่านแพลตฟอร์ม Netflix ของกลุ่ม Gen Y
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | ชาลี ยั่งยืน
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความคาดหวังและความพึงพอใจที่มีต่อการใช้แอปพลิเคชัน KTB netbank ของผู้รับบริการธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | ศุภรัตน์ ถาวรชื่น
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การใช้สื่อสังคม (social media) ของบรรณาธิการและผู้สื่อข่าวสถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | กวิตา พันธ์อิ่ม
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การประเมินผลการสื่อสารเกี่ยวกับนโยบายที่สถาบันอุดมศึกษาพึงปฏิบัติต่อนิสิตนักศึกษา ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | ภูริ์พิศิษฐ์ กันทรากรกิติ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การใช้เนื้อหาที่มีแหล่งสารมาจากสื่อออนไลน์ในรายการข่าวโทรทัศน์ภาคเช้า
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | ศรินภัสร์ ลีลาเสาวภาคย์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การวิเคราะห์การนำเสนอข่าวเกี่ยวกับโรคโควิด-19 ของรายการข่าวโทรทัศน์ภาคเช้า
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | หัตทยา หนูอิ่ม
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การวิเคราะห์เนื้อหารายการทอล์กข่าวในช่วงการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | สุภิเษก สถิตย์วิมล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การวิเคราะห์การนำเสนอข่าวเกี่ยวกับโรคโควิด-19 ของรายการข่าวโทรทัศน์ภาคเย็น
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | พลาดิศัย จันทรทัต
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การวิเคราะห์การนำเสนอข่าวเกี่ยวกับโรคโควิด-19 ของรายการข่าวโทรทัศน์ภาคเที่ยง
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | โรจนินทร์ จักษุวัชร
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ข่าวปลอมเกี่ยวกับโรคโควิด-19 ในเฟซบุ๊กแฟนเพจ
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | นภัสสร เพชราวุธ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การบริหารรายการข่าวในสถานการณ์โรคโควิด-19 ของสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย (NBT)
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | นวัศกรณ์ สรษณะ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
แรงจูงใจในการใช้ครีมกันแดดเมื่ออยู่บ้านกับพฤติกรรมการซื้อครีมกันแดดทางออนไลน์ในช่วงการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ของกลุ่มเจเนอเรชันวาย
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | พัฒน์ชัย มานะพัฒนาการ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การจัดการการสื่อสารกับผู้มีส่วนได้เสียของสำนักงานทะเบียนนักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | ศุภลักษณ์ พีเค
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความสัมพันธ์ระหว่างทัศนคติเกี่ยวกับส่วนประสมทางการตลาดกับพฤติกรรมการซื้อสินค้าออนไลน์ในการป้องกันไวรัสโควิด-19 ของกลุ่มคนวัยทำงาน
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | ตะวัน มณีอินทร์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมการสื่อสารในการทำงานจากที่บ้าน กับประสิทธิภาพการทำงานของบุคลากรสำนักงานคณะกรรมการพิเศษเพื่อประสานงานโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ (สำนักงาน กปร.) ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | ตติยา ตันวิเชียร
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการใช้และความพึงพอใจต่อการสั่งอาหารออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชัน GET ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | วิรากร ทรัพย์อุไรรัตน์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การวางแผนการสื่อสารเชิงกลยุทธ์ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ของการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.)
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | อดิศักดิ์ ทนันไชย
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การสื่อสารผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจของสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ยูไนเต็ดในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | กฤษติกา สุขผล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การจัดการการสื่อสารกับผู้มีส่วนได้เสียของหอสมุดแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | กวินทรา จูฑะพันธุ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การสื่อสารผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจของคลินิกเสริมความงามในสถานการณ์ระบาดโรคโควิด-19
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | กฤษดา มงคลธารณ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปิดรับสื่อโฆษณา การรับรู้คุณค่าการบริโภคและพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าและผิวกายของผู้บริโภคในช่วงการแพร่ระบาดโรคโควิด-19
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | พิชชาพร พุกประเสริฐ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเล่นและการติดเกมออนไลน์ของ Gen C
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | พงษ์ปกรณ์ อยู่ดี
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปิดรับ การมีส่วนร่วมกับเฟซบุ๊กแฟนเพจและความตั้งใจสมัครเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์กับ KruJeab Interhub
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | วาวแพร ฉัตรโภคิน
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปิดรับสื่อ การรับรู้ภาพลักษณ์และความพึงใจในคุณภาพการบริการของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | ธรณัส ธัญปราณีตกุล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปิดรับสื่อและการมีส่วนร่วมกับกิจกรรมความรับผิดชอบต่อสังคม ในพื้นที่จังหวัดระยองของพนักงานกลุ่มบริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | อัครพนธ์ เขมะรังสี
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปิดรับชมโฆษณาในรายการโทรทัศน์ การรับรู้ความน่าเชื่อถือของผู้นำเสนอโฆษณาและความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารประเภทคอลลาเจนตราอมาโด้ของผู้บริโภค
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | มนสินี นารีโภชน์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปิดรับสื่อโฆษณาออนไลน์ ความน่าเชื่อถือในตราสินค้าและแนวโน้มพฤติกรรมการซื้อสินค้าและบริการของ TrueID
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | อัชยา ปานเกษม
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความคาดหวังและความพึงพอใจที่มีต่อรายการ Treasure Hunters นักล่าสมบัติ
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | ศุภชัย ทินบุตร
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความพึงพอใจเกี่ยวกับความสัมพันธ์กลุ่มและการมีส่วนร่วมในแอปพลิเคชัน Clubhouse ของวัยทำงาน
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | ชวินทร์ กิตติเกรียงไกร
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปิดรับสื่อ ทัศนคติ และพฤติกรรมการรับชมคอนเสิร์ตออนไลน์ของ Gen C
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | ภคนันท์ นุติพาณิชย์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปิดรับชมและความพึงพอใจต่อรายการถกไม่เถียงของบริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | นัฐภูมิ นพคุณ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความสัมพันธ์ระหว่างแรงจูงใจกับพฤติกรรมการใช้พอดแคสต์ของผู้ฟัง
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | ปภาดา วรรณโณ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การแสวงหาข่าวสาร การรับรู้ความเสี่ยงและพฤติกรรมการซื้อสินค้าออนไลน์ในช่วงการแพร่ระบาดโรคโควิด-19
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | ศรายุธ จิตรตรง
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ทัศนคติและพฤติกรรมการใช้บริการ Disney+Hotstar ของ generation Y
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | นิภาวรรณ อู่บัวงาม
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การบริหารรายการข่าวของสถานีโทรทัศน์ช่องวัน 31 ในช่วงการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พ.ศ. 2565
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | ธริญญา บุญศรีโรจน์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการใช้เฟซบุ๊กและการรักษาความสัมพันธ์กับเพื่อนทางเฟซบุ๊กของวัยทำงาน
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | กุลรัศมิ์ พานิชย์ธรรม
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ทัศนคติและพฤติกรรมการใช้แอปพลิเคชันไลน์และเฟซบุ๊กของผู้สูงอายุ
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | ณัชชา เทียนทอง
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความพึงพอใจในการสื่อสารกับความฉลาดทางวัฒนธรรมของพนักงานองค์กรข้ามชาติ : ศึกษาเฉพาะกรณี บริษัท ดีแคทลอน (ประเทศไทย) จำกัด
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | พีรสิฐ พันละเกตุ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การสื่อสารกับความผูกพันของลูกค้าต่อแบรนด์ Café Amazon
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | วชิรพร โสตถิปิณฑะ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปิดรับข่าวสารเกี่ยวกับนโยบายด้าน ESG กับความผูกพันต่อธนาคารกรุงไทยของลูกค้าบุคคล
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | ประวิณ แจ้งรัศมีกาล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความพึงพอใจต่อการจัดการการเรียนการสอนผ่านสื่อออนไลน์กับพฤติกรรมการเรียนที่เหมาะสมของนักศึกษา : ศึกษาเฉพาะกรณี มหาวิทยาลัยนราธิวาสราชนครินทร์
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | ชัญญานุช ศรีสังข์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปิดรับข่าวสาร ทัศนคติ และความตั้งใจประกอบอาชีพข้าราชการของ generation Z
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | สิรินภา เพิ่มสกุลสิน
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การสื่อสารกับความเชื่อมั่นต่อตราสินค้า พรเกษมคลินิก
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | สรรเพชญ คล่ำเงิน
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยการยอมรับและพฤติกรรมการใช้เทคโนโลยีการสื่อสารในการทำงานของบุคลากรภายในกรมส่งเสริมคุณภาพสิ่งแวดล้อม
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | เกียรติศักดิ์ อ่อนศรี
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปิดรับสื่อ ทัศนคติ และแนวโน้มพฤติกรรมในการเข้าร่วมโครงการเกษตรกรรุ่นใหม่ของนักศึกษาสาขาการเกษตร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | ธนวัฒน์ บุญอนันต์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การรับรู้วัฒนธรรมการทำงานแบบญี่ปุ่นกับความพึงพอใจในงานของพนักงานบริษัทตัวแทนโฆษณาสัญชาติญี่ปุ่น
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | วรรษมน กระนัย
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปิดรับสื่อและการรับรู้ค่านิยมองค์การ GIVE+4 ของผู้ปฏิบัติงานธนาคารอาคารสงเคราะห์ สำนักงานใหญ่
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | ณัฐภัทร สิทธิ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้ความน่าเชื่อถือต่อ beauty influencer กับพฤติกรรมการซื้อสกินแคร์เคาน์เตอร์แบรนด์ของผู้บริโภคกลุ่มมิลเลนเนียล (millennials)
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | ศิรดา อ้มทองหลาง
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
เกมออนไลน์ Genshin Impact : พฤติกรรมการเล่นกับการรับรู้วัฒนธรรมของประเทศอ้างอิง
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | อธิปพัฒน์ เวียงรัตน์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปิดรับสื่อออนไลน์ การรับรู้ภาพลักษณ์และพฤติกรรมการซื้อสินค้าแบรนด์มิสทิน (Mistine) ของผู้บริโภคหลังการปรับภาพลักษณ์ระดับโกลบอล
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | ชีวารัตน์ กิตติศิริสวัสดิ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
อิทธิพลของการรู้เท่าทันสื่อที่มีต่อการมีส่วนร่วมกับเฟซบุ๊กเพจสำนักข่าวออนไลน์ของวัยทำงาน
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | กฤษฏิ์ เอี่ยมผาสุข
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
อิทธิพลของการเปิดรับสื่อสังคมกับทัศนคติที่มีต่อการตอบสนองภาพยนตร์โฆษณาของ Samsung ที่ใช้สัตว์เลี้ยงเป็นพรีเซ็นเตอร์
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | นันท์นพิน บุญพาล้ำเลิศ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความสัมพันธ์ระหว่างการเปิดรับสื่อออนไลน์ ความรู้และทัศนคติเกี่ยวกับกระบวนการได้มาซึ่งสมาชิกวุฒิสภาตามรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย พ.ศ. 2560 ของประชาชน
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | ศุภลักษณ์ ถวิลวิศาล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความสัมพันธ์ระหว่างการเปิดรับสื่อ ความไว้วางใจกับพฤติกรรมการใช้บริการสั่งซื้ออาหารผ่านแอปพลิเคชัน LINEMAN ของผู้ใช้บริการ
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | ยวิษฐา วิทยานันท์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
อิทธิพลของการรับรู้มิติความแตกต่างทางวัฒนธรรมที่มีต่อประสิทธิภาพในการทำงานของบุคลากรไทยในองค์กรข้ามชาติอินเดีย
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โมไนยพล รณเวช | อนุสรา วงศ์เจียก
| วิทยานิพนธ์/Thesis |